Sự Tái Sinh Của Em Gái Quốc Dân

Chương 7

Tiêu Nhất Thất

19/09/2021

Edit&Beta: Hâm Đình

Hoa rau muống là một loại hoa dại rất phổ biến mọc khắp vùng quê, hầu như bắt gặp ở khắp mọi nơi, có nhiều màu sắc lẫn lộn, nhưng ít người biết rằng hạt giống của hoa rau muống có độc.

Tất nhiên, không phải tất cả các hạt giống của rau muống là độc hại, hạt giống của hoa rau muống có màu đen và vàng trắng, mọi người gọi nó là bạch xấu, hắc xấu.

Mặt sau của hạt giống bị nứt, màu đen hoặc vàng trắng, trong đó chỉ có hắc xấu có độc tính nhất định.

Dùng nhiều sẽ đau bụng, nôn mửa.

Mà Tô Đào nhặt lên những thứ này vừa vặn là hắc xấu.

Tô Đào vui vẻ cầm hạt giống cười ngây ngô, thật sự là trời không giết cô, "Ca ca, chúng ta lập tức có thể đi ra ngoài."

Lâm Cảnh nhìn cô tín nhiệm gật gật đầu, kỳ thật Lâm Cảnh cũng không rõ, em gái nhỏ này nhìn nhỏ hơn mình rất nhiều, nhưng anh không hiểu sao lại cảm thấy cô có thể cứu mình ra ngoài.

Tô Đào chọn đều là hạt giống lớn nhất, sau khi nghiền nát bỏ vào trong ấm đun nước, vừa mới đóng nắp, bên ngoài liền có tiếng bước chân truyền đến, là hai người đi ra ngoài mua đồ kia trở về.

Tiếng bước chân càng lúc càng gần.

Đã đã mở khóa.

Tô Đào vội vàng bò lên giường, thân thể nhắm mắt lại, ngã vào trong ngực Lâm Cảnh, tư thế vừa rồi không kém chút nào, Tô Đào vừa nằm xong cửa liền mở ra.

Hai người tiến vào đầu tiên là ánh mắt dạo một vòng trên người bọn họ, thấy không có gì khác thường mới tiến vào, cùng lúc đó một người khác cũng trở về.

Lâm Cảnh toát mồ hôi lạnh, thời gian vừa vặn, thiếu một giây cũng sẽ lộ ra, anh đều thay Tô Đào sợ hãi, anh thật sự không hy vọng cho em gái nhỏ trải qua một lần bị đánh, cô nhỏ như vậy nhất định sẽ rất sợ đau.

Ba người sau khi ngồi xuống bắt đầu nấu mì, ném mấy cái bánh bao lên giường, mấy đứa nhỏ cướp làm một đoàn, Lâm Cảnh nhanh tay cũng chỉ cướp được một cái, anh thừa dịp những người đó không chú ý nhét một miếng vào miệng Tô Đào, hai người cứ như vậy ngươi một ngụm ta một ngụm ăn một cái bánh bao.

(Editor: Cảm thấy có chút đáng yêu!)

Tô Đào có chút cảm động, thật sự là một anh trai nhỏ tốt bụng.

Chỉ chốc lát sau mùi thơm của mì tràn ngập toàn bộ gian phòng, Tô Đào trong lòng cười lạnh, ăn đi, ăn đi! Ăn nhiều hơn một chút, chờ lát nữa cô cũng chạy nhiều hơn.

Tô Đào lẳng lặng nằm, tựa như đang ngủ, ngoại trừ tiếng thở hổn hển ăn mì, cô còn có thể nghe được tiếng nuốt nước miếng của mấy đứa nhỏ, loại cảm giác này thập phần dài dằng dặc.

Trong lòng cô âm thầm thề, nhất định phải cứu những đứa nhỏ này ra ngoài, đưa bọn họ đến bên cạnh cha mẹ ruột, để cho bọn họ sống một cuộc sống bình thường.



"Bụng tao hình như có chút đau ~ tê càng ngày càng đau.''

"Tao... Tao cũng vậy, shhh ~~~~~"

"Hình như tao cũng có chút, mẹ nó, cái này sẽ không hết hạn đi.", nói xong cầm lấy gói mì, thấy thời gian phía trên cũng không hết hạn, người này lại mắng một câu.

Tô Đào trong lòng âm thầm bật cười, chính là như vậy!

"Không được, không được, đau quá!!!!" Kẻ xấu số 1 đau đến lăn lộn.

"Tao cũng vậy. Đau quá... Đau chết lão tử...", kẻ xấu số 2 cũng ôm bụng kêu rên, cuối cùng thế nhưng lại lỡ tay đánh đổ bình nước nóng, nước nóng đổ ra làm nóng chân người xấu số 3.

Tô Đào chỉ nghe một tiếng kêu đau đớn, mở mắt ra liền thấy ba người này đều nằm lăn lộn trên mặt đất, trong đó một tay ôm bụng, một tay ôm chân, tư thế buồn cười quái dị.

Lúc này Tô Đào cũng không giả vờ, túm lấy Lâm Cảnh nhảy xuống giường, hai bàn tay nhỏ bé một tay nắm lấy một nắm đất, hét lớn một tiếng, "Đều nhìn bà đây!", thừa dịp bọn họ mở to hai mắt nhìn lại, bàn tay nhỏ bé giơ lên ném đất phía trước.

Lâm Cảnh học bộ dáng của cô cũng hướng về phía mấy người ném đất mạnh mẽ, mà bọn nhỏ trên giường đều nhìn đến ngây người.

"Ah! Mắt của tao ~~~~ ranh con. "

"Maadd", một loạt các từ thô tục từ miệng hắn hét lên.

"Thằng nhóc, xem ta không đánh mày.", người bị bỏng chân kia lại giãy dụa muốn đứng dậy, hắn ăn ít mì, mức độ trúng độc thấp.

Tô Đào vừa nhìn không tốt lôi kéo Lâm Cảnh liền chạy ra ngoài. Hai người rốt cuộc chỉ là một đứa trẻ, thể lực kém chạy chậm, hơn nữa buổi tối, nhìn không rõ lắm, chỉ có xa xa mơ hồ có chút sáng ngời, hai người nắm tay nhau lảo đảo chạy về phía nơi sáng bóng.

Mới vừa rồi trong quá trình chạy trốn Tô Đào không quên lấy chìa khóa xe tải, như vậy ba người kia liền chạy không thoát, cũng chính là chậm trễ vài giây này, người kia đuổi theo.

"Anh ơi, anh... Anh chạy đi, đừng... Quản em!" Tô Đào biết mình sắp không có khí lực, hai người bọn họ có thể chỉ một người chạy ra ngoài còn có một đường sinh cơ*.

*Nghĩa là vẫn còn có cơ hội sống sót.

"Một.... Chạy cùng nhau, anh không... Sẽ không.... Bỏ lại em"

Thể lực Lâm Cảnh cũng sắp đến cực hạn, chỉ là người phía sau càng ngày càng gần, anh không dám dừng lại.

Bóng người trực tiếp vọt tới, trong miệng hùng hùng hổ hổ chửi thề không chịu nổi.

Tô Đào thế nhưng còn đối với hắn sinh ra một tia bội phục tình cảm, bụng đau đớn, chân cũng bị bỏng, còn có thể đuổi theo xa như vậy.

"Em chạy.... Không động được, anh a..." Hai chữ chạy nhanh còn chưa nói ra miệng, Tô Đào đã bị xách cổ áo nâng lên, "Ông buông tôi ra, đồ xấu xa!!!"



Tô Đào hai bắp chân ra sức đạp, chính là đá không được hắn.

"Rang con, chạy đi, sao không chạy!" Người xấu số 3 vẻ mặt dữ tợn, nước bọt tinh tử đều phun lên mặt cô.

"Tên khốn, ông buông cô ấy ra, buông cô ấy ra." Lâm Cảnh vừa thấy Tô Đào bị bắt, giống như một tên lửa nhỏ xông về phía kẻ xấu số 3, biết chân hắn bị thương, Lâm Cảnh chuyên môn giẫm lên chân bị thương của hắn.

Tên khốn số 3 đau đớn, đau toàn tâm, mạnh mẽ ném Tô Đào ra ngoài, ngược lại bắt được Lâm Cảnh, một cái bạt tai liền ném lên mặt Lâm Cảnh, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn thoáng chốc liền sưng lên, đầu óc Lâm Cảnh từng đợt choáng váng, anh thậm chí không cảm giác được nửa mặt kia tồn tại.

Tô Đào ngã một cái cảm giác lục phủ ngũ tạng đều dời vị trí, cô nằm trên mặt đất một hồi lâu mới bình tĩnh lại, ngẩng đầu liền thấy kẻ xấu đang đánh Lâm Cảnh, Lâm Cảnh lại không nói một tiếng, Tô Đào thầm nghĩ không tốt, tiếp tục như vậy anh không chết cũng phải mất đi nửa mạng.

Hai tay chống đỡ gian nan đứng lên, bỗng nhiên một tay chạm vào một vật cứng rắn, Tô Đào theo xúc cảm mò mẫm một chút, là khúc gỗ nặng.

Trên mặt vui vẻ, bỗng nhiên có khí lực, Tô Đào cầm gỗ dùng hết khí lực, giống như bình thường luyện tập thương pháp vậy.

Nhắm vào.

Ném nó ra.

Trúng.

Kẻ xấu hừ một tiếng, liền ngã xuống.

Tô Đào chầm chậm chạy qua, thăm dò dưới mũi hắn, nhìn hắn còn có hô hấp liền yên lòng, Tô Đào lại cảm thấy chưa hả giận, liên tục đạp hắn vài cước, đem Lâm Cảnh cũng đồng loạt đạp.

Cũng chính là khí lực của cô nhỏ, bằng không cũng không đến mức mắc phải tội lớn như vậy, nếu ở kiếp trước một mình cô có thể đánh ba người.

"Ca ca, anh thế nào, còn có thể đi không?"

Tô Đào cố sức nâng Lâm Cảnh lên.

"Có thể... Có thể đi, em gái nhỏ thật lợi hại." Lâm Cảnh hiện tại vẫn có chút choáng váng, cho dù là như vậy anh cũng không quên khen ngợi Tô Đào.

Tô Đào sắc mặt trắng bệch, cô giống như sờ đến máu, "Mau!! Mau đi, chúng ta đi bên kia, bên kia nhất định có người ở, phải tìm được người lớn cứu chúng ta, ca ca anh ngàn vạn lần phải kiên trì.

"Được rồi." Hai tiểu nhân nâng đỡ lẫn nhau đi về phía nơi sáng sủa xa xa này, sợ kẻ xấu phía sau tỉnh lại đuổi theo, hai người chạy vài bước.

....

【Truyện được đăng duy nhất tại Wattpad @xin_ting_】

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Tái Sinh Của Em Gái Quốc Dân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook