Sử Thượng Đệ Nhất Mật Thám

Chương 27: Chinh phục toàn trường, phong phạm vô song!

Cao Điểm Trầm Mặc

13/03/2020

Dịch: Độc Hành

Nhóm dịch: Phàm Nhân Tông

Chảo dầu đang sôi khủng bố đến mức nào?

Người của thế giới này không biết dầu sôi trào có bao nhiêu độ? Nhưng ai cũng đã thấy qua gà rán, bỏng ngô, bánh tiêu chiên.

Thịt trắng bóng bỏ vào chiên, nếu như mặc kệ có thể chiên thành than cốc.

Bình thường dầu sôi không cẩn thận văng lên người, sẽ đau đến cơ hồ nhảy dựng lên.

Giờ trực tiếp nhảy vào chảo dầu, hẳn là đau đến không muốn sống.

Bằng không trong mười tám tầng Địa Ngục, có một hình phạt chính là xuống vạc dầu?

Tất cả mọi người ở đây chờ đợi thảm cảnh không nỡ nhìn xuất hiện, chờ Vân Trung Hạc phát ra tiếng kêu thê lương thảm thiết trước nay chưa từng có, sau đó ngửi được mùi thịt chiên.

Vân Trung Hạc quả nhiên phát ra tiếng kêu thảm.

Không... Cái này... Tiếng kêu thảm này có chút... Quỷ dị à.

"A..."

"Nha..."

"Quá sung sướng, quá sung sướng..."

"Ta vừa vặn mười ngày qua không có tắm rửa, lúc này phải tắm cho sạch sẽ, tắm rửa sạch sẽ, tắm rửa sạch sẽ."

Trong chảo dầu, Vân Trung Hạc vậy mà vừa ca hát vừa tắm rửa.

Đây đương nhiên là dầu giả rồi, phía dưới nồi đồng to lớn này có tầng cách nhiệt, phía trên đổ đầy Axit axetic, hàn the. Phía trên nhất trôi một tầng dầu mà thôi, Tỉnh Vô Biên dùng đạo cụ để thăm dò can đảm của Vân Trung Hạc mà thôi.

Từ trên hiệu quả thị giác, sương mù cuồn cuộn, chảo dầu sôi trào, trên thực tế nhiệt độ chỉ khoảng 60 mà thôi.

"Tình cảnh này, ta muốn ngâm một câu thơ: Vịt vịt vịt, khúc hạng hướng lên trời hát, lông tơ vẩy nước vàng, ma chưởng văng bọt trắng."

Vân Trung Hạc vừa ngâm thơ, vừa ngóc cổ thon dài lên, vò cả đầu tóc bẩn cuồng loạn như cỏ dại.

Hình ảnh này chân thực thiên lôi cuồn cuộn à.

Toàn trường vẫn như cũ tĩnh lặng.

Chúng ta hôm nay không phải đến xem giết người sao? Làm sao biến thành trò một tên ăn mày hoang đường diễn hài kịch vậy?

"Ba ba ba ba ba..." Tỉnh Vô Biên giơ cao hai tay lên vỗ.

"Thú vị, thú vị... Ngươi mẹ nó thật không sợ chết à?"

"Thế giới này người giả ngây giả dại rất nhiều, trên cơ bản ta gặp một tên giết một tên."

"Thế giới này kẻ điên chân chính cũng có rất nhiều, bọn hắn và hành thi tẩu nhục (zombie) không khác gì nhau."

"Thế giới này chỉ có một loại người cực kỳ hi hữu, nửa điên nửa tỉnh, bọn họ cũng cực kỳ thống khổ."

"Vân Ngạo Thiên, gặp quỷ, ngươi không thể lấy một một điểm giả vờ sao? Nhà ai sinh ra tiểu hài như ngươi, phụ mẫu kia và hài tử kiếp trước có bao nhiêu thù à?"

Tỉnh Vô Biên giơ tay lên nói: "Vân Ngạo Thiên, chuyện ngươi đắc tội ta cứ như vậy xóa bỏ, ngươi là một người thú vị, mà cũng chân chính là một tên điên, dùng đại giới sinh mệnh hoàn thành đặc sắc biểu diễn tuyệt luân, buổi tối hôm nay ta phi thường vui vẻ. Ngươi sống, không cần phải chết!"

Sau đó, Tỉnh Vô Biên nói với Lãnh Bích: "Tỷ tỷ, ngươi cũng biết đầu óc ta không bình thường, thật vất vả gặp được một tên điên đầu óc không bình thường, ta muốn tha cho hắn không chết, được chứ?"

Lãnh Bích nói: "Ta giết người vô số, hoặc là gián điệp cường quốc chung quanh, hoặc là phản đồ trong Liệt Phong thành, không có chỗ nào mà không phải là cường giả tinh anh. Gặp chuột, ta có thể giẫm chết, nhưng cũng có thể không giẫm chết."

"Đa tạ tỷ tỷ." Tỉnh Vô Biên nói.

Lãnh Bích nói: "Vô Biên, ngươi muốn nhận nuôi con chuột này làm sủng vật sao?"

Con chuột này đương nhiên là chỉ Vân Trung Hạc.

Tỉnh Vô Biên nhìn Vân Trung Hạc trong chảo dầu, thản nhiên nói: "Ngươi trăm phương ngàn kế làm hết thảy, chính là vì đầu nhập vào ta, chính là muốn đi vào phủ thành chủ à?"

Vân Ngạo Thiên, à không, Vân Trung Hạc không nói gì. (nãi nãi, ta hay bị nói lệch)

Tỉnh Vô Biên tiếp tục nói: "Thật có lỗi... Không được! Vân Ngạo Thiên ngươi phi thường thú vị, so với người bên cạnh ta còn thú vị hơn. Nhưng ngươi không đủ hèn mọn, không phải một đầu chó ngoan, cũng không phải một sủng vật tốt."

Vân Trung Hạc nói: "Vậy vừa đúng dịp, ta là muốn tiến vào phủ thành chủ, là muốn đầu nhập vào Tỉnh Vô Biên công tử, nhưng yêu cầu của ta là ngươi dùng bát sĩ đại kiệu rước ta về. Hôm nay ta bị ngươi bắt tới, thành ý này của ngươi không đủ, cho nên ta không muốn cứ như vậy đầu nhập vào ngươi."

"Bát sĩ đại kiệu? Ngươi muốn ta cưới ngươi nhập môn sao?" Tỉnh Vô Biên nói: "Có ai không, tiễn Vân Ngạo Thiên tiên sinh, từ đâu tới đây, ném trở lại chỗ đó. Từ nay về sau không được để ý tới hắn, dù biểu diễn của hắn có tinh thải đi nữa, có liều mạng cũng vô dụng."

Tỉnh Vô Biên nói lời này, chính là muốn triệt để đóng lại đại môn phủ thành chủ, chung thân không tiếp nhận Vân Trung Hạc.

Nếu như vậy, chẳng phải là phí công nhọc sức sao?Advertisement / Quảng cáoĐau nhức xương khớp sẽ khỏi hẳn sau 10 ngày với mẹo này tại nhàHondrocream"Mang đi, mang đi, cho hắn một trăm lượng bạc, coi như phí diễn xuất tối nay." Tỉnh Vô Biên phất phất tay, nhịn không được lại cào một chút, gương mặt lại co quắp một trận, hiển nhiên lại một trận co rút đau đớn.

Mấy tên võ sĩ tiến lên, muốn xách Vân Trung Hạc từ trong chảo dầu ra, ném trả lại phố nhỏ Dương Thụ, để hắn tiếp tục đi đoán mệnh.



Vân Trung Hạc nói: "Tỉnh công tử, ngươi có khó khăn khó nói, bình thường không dám uống nước à? Bởi vì mỗi một lần tiểu tiện đều đau nhức kịch liệt như là đao cắt. Nhưng càng như vậy, càng mắc tiểu, nước tiểu nhiều lần, nước tiểu đau nhức, đơn giản đau đến không muốn sống, mà lại thường xuyên tiểu ra máu, còn bắt đầu hư thối sinh mủ."

"A? Làm sao ngươi biết?" Tỉnh Vô Biên bỗng nhiên run rẩy một trận.

"Xuỵt, xuỵt, xuỵt, xuỵt..." Trong miệng Vân Trung Hạc phát ra thanh âm xuỵt xuỵt.

Thảo, thảo, thảo!

Nghe được thanh âm này, toàn thân Tỉnh Vô Biên run rẩy từng đợt, từng đợt run rẩy đau nhức kịch liệt.

"Ngươi, con mẹ nó ngươi tìm đường chết à, tìm đường chết à..." Tỉnh Vô Biên điên cuồng thét to, liều mạng kẹp chặt hai chân.

Y không phải là không muốn đi nhà xí, nhưng nghĩ đến lúc đi tiểu đau nhức kịch liệt, thật hận không thể cắt mất của mình, cho nên hiện tại không dám uống nước cũng không dám uống rượu.

Gần đây tính tình y hung dữ táo tợn như vậy, hơi một tí bắt người cho lão hổ ăn, chính là vì nguyên nhân này.

Mấu chốt chuyện này, không thể nói cho ngoại nhân, tìm khắp tất cả đại phu, đều trị không hết.

Coi như ngẫu nhiên tốt một hai ngày, nhưng rất nhanh sẽ tái phát.

Thế là chứng nóng nảy trong người y càng thêm nghiêm trọng.

Dựa vào cái gì? Dựa vào cái gì?

Dáng dấp ta đẹp trai như vậy, tiểu nhiều lần lại đau nhức như vậy?

Dung mạo ngươi không đẹp trai bằng ta, lại tiểu nhiều lần không đau nhức?

Thế giới này còn có thiên lý sao?

Vân Trung Hạc nhìn ra được, chứng bệnh của Tỉnh Vô Biên đã vô cùng nghiêm trọng.

Viêm tuyến tiền liệt, tiếp theo đưa tới viêm niệu đạo, thậm chí còn có thể dẫn đến những thứ viêm khác, không thấy được sắc mặt y không bình thường đỏ bừng à, đã bắt đầu phát sốt sao, hạch bạch huyết cũng hẳn là sưng to lên rất lợi hại, không thấy được y một mực ngồi trên ghế không dám động à.

Mà y bất dựng bất dục, hẳn là vì viêm tuyến tiền liệt, đây là hung thủ to lớn làm nam nhân bất dựng bất dục.

Bởi vì bệnh này, Tỉnh Vô Biên đã thật lâu không đụng chạm nữ nhân, cuộc sống như thế còn gì niềm vui thú chứ?

Tại xã hội hiện đại, hai loại bệnh mặc dù không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng cũng làm cho người đau đến không muốn sống, mỗi một lần đi nhà xí đều như đao cắt giống như lửa thiêu, thật không đợi rút dao cắt nhanh một phát.

Vân Trung Hạc nói: "Tỉnh Vô Biên công tử, bệnh này của ngươi ta có thể trị, cam đoan trả lại ngươi cuộc sống hạnh phúc thoải mái như trước."

"Nằm mơ!" Tỉnh Vô Biên nói: "Ngự y Nam Chu đế quốc, Đại Doanh đế quốc đều tới mười mấy người, toàn bộ đại phu thiên hạ chuyên trị nghi nan tạp chứng đều đến xem cho ta, không một ai trị hết. Ngươi chỉ là một giang hồ phiến tử nửa điên nửa ngốc nghếch mà thôi, muốn chữa hết bệnh cho ta? Nằm mơ!"

"Dễ như trở bàn tay, chỉ cần luyện đan mấy khỏa, cam đoan thuốc đến bệnh trừ." Vân Trung Hạc nói: "Vân Ngạo Thiên ta trên thông thiên văn, dưới tường địa lý, thông Âm Dương, hiểu Bát Quái. Văn có thể trị quốc an bang, võ có thể trị liệu hoa liễu, quả thật là thiên hạ đệ nhất anh tài."

"Thật có thể trị?" Tỉnh Vô Biên hỏi, trên mặt đã có mấy phần nghiêm túc.

Nếu như không có một màn biểu diễn của Vân Trung Hạc vừa rồi, y hoàn toàn không tin. Nhưng bây giờ y cảm thấy Vân Trung Hạc thật có mấy phần phong phạm cao nhân.

Mà chứng bệnh này thật sự giày vò Tỉnh Vô Biên đau đến không muốn sống, dù có một phần vạn hi vọng, y cũng không muốn bỏ lỡ.

Vân Trung Hạc thản nhiên nói: "Nếu như không thể thuốc đến bệnh trừ, ngươi cứ giết chết ta, dùng phương pháp thảm nhất. Phái mấy hắc nhân chà đạp Vân Ngạo Thiên ta chí tử!"

Tỉnh Vô Biên nói: "Vân Ngạo Thiên, ngươi thật có ý tứ, ta đã không muốn giết ngươi. Mà đối với bệnh này, ta đã tuyệt vọng. Ngươi một lần nữa để cho ta dấy lên hi vọng, cuối cùng lại trị không hết, hậu quả sẽ phi thường đáng sợ đấy."

Rất nhanh có người đưa cho hắn một tấm giấy trắng như tuyết.

"Không có ý tứ, loại giấy này ta dùng không quen, có loại giấy nháp thô ráp hay không, loại dùng đi nhà xí ấy." Vân Trung Hạc nói: "Nhìn thấy giấy tuyết trắng bóng loáng này, ta sẽ nghĩ đến xoa nó không sạch đít, hệ số ma sát không đủ."

Trời ạ, ngươi là thứ bệnh cẩu thí mao gì vậy?

Rất nhanh thật sự có người lấy cho hắn một tấm giấy nháp lớn.

Vân Trung Hạc đại hỉ, dùng đầu lưỡi liếm phía trên bút lông làm ướt mực, sau đó viết xuống quân lệnh trạng trên tờ giấy nháp thô ráp này.

Nội dung như sau:

"Nếu như không chữa khỏi bệnh nan y Tỉnh Vô Biên công tử, Vân Ngạo Thiên sẽ bị chà đạp chí tử."

Choáng, viêm tuyến tiền liệt và viêm niệu đạo lúc nào thành bệnh nan y rồi?

Vân Trung Hạc nói: "Nếu như ta thật chữa khỏi chứng bệnh đau đến không muốn sống của ngươi, vậy ngươi phải dùng bát sĩ đại kiệu một lần nữa rước ta vào trong phủ thành chủ."

"Không vấn đề." Tỉnh Vô Biên nói: "Nếu như ngươi có thể trị hết bệnh của ta, ngươi chính là ân nhân của ta. Từ nay về sau phủ thành chủ chính là nhà của ngươi, ta chính là chỗ dựa của ngươi. Tại Liệt Phong thành, ngươi có thể xông pha."

"Đi ngang?" Vân Trung Hạc nói: "Bá Vương Bộ Lục thân bất nhẫn."

A? Ngươi chú ý điểm này sao? Lạc đề à.

Tỉnh Vô Biên nói: "Đúng."

Vân Trung Hạc nói: "Tỉnh Vô Biên công tử ngươi có thể biểu diễn một chút Bá Vương Bộ cho ta xem không? Làm mẫu làm mẫu?"

Tỉnh Vô Biên kinh ngạc, đây... Đây là ý gì? Để ta biểu diễn cho ngươi? Muốn chết sao?

Vân Trung Hạc nói: "Có bệnh đi hai bước, đi hai bước."



Tất cả mọi người kinh ngạc, Vân Ngạo Thiên vừa mới bình thường không đến một khắc đồng hồ, giờ lại điên rồi?

Ngươi không dễ dàng từ trong quỷ môn quan sống sót đi ra, như thế không kịp chờ đợi lại tìm đường chết sao?

Tỉnh Vô Biên công tử hỉ nộ vô thường, ngươi trêu chọc y như thế sẽ chết!

Vân Trung Hạc nói: "Tỉnh Vô Biên công tử, ta nhìn ngươi có chút hậm hực à, ngươi cần phát tiết một phen, xuống đi hai bước."

"Không có bệnh đi hai bước, có bệnh cũng đi hai bước, đi hai bước!"

"Ha ha, ha ha ha..." Tỉnh Vô Biên nheo mắt lại, từ phẫn nộ biến thành cười to.

Sau đó vậy mà y thật từ trên ghế bước xuống, hai tay giơ ra, hai chân mở ra, phóng ra bộ pháp phách lối con cua.

Thật đúng là bệnh tâm thần, hỉ nộ vô thường à.

Bất quá đây là tác phẩm đắc ý của y, bởi vì bước con cua này thì y là khai sơn thủy tổ, trước đó y suốt ngày đi đường đều là dạng này.

Bất quá từ khi nhiễm bệnh, y cũng không dám đi, đều kẹp chặt đít đi đường, cảm giác đi đường đã mất đi linh hồn.

Hiện tại một lần nữa đi Bá Vương Bộ, mặc dù vẫn như cũ rất đau, nhưng cũng thoải mái.

Vân Trung Hạc khinh bỉ nói: "Tỉnh công tử, Bá Vương Bộ này của ngươi không chính tông rồi, không đủ uy phong!."

"Cái rắm, Bàng Giải Bá Vương Bộ này là ta phát minh, ngươi nói ta không chính tông?" Tỉnh Vô Biên giận dữ: "Cẩn thận ta cắt mất đầu lưỡi ngươi, chặt hai chân của ngươi."

Vân Trung Hạc xem thường nói: "Ta cho ngươi xem, cái gì là chân chính Bá Vương Bộ lục thân bất nhẫn."

Sau đó, Vân Trung Hạc hất trang phục trường bào vải rách ăn mày lên, làm cho đại sảnh này trở thành sàn diễn thời trang.

Advertisement / Quảng cáoQUẢNG CÁO

Bàn tay Vân Trung Hạc chống nạnh, dáng dấp yểu điệu, trước hắn đi chính là bước chân người mẫu vũ mị.

Cũng được xưng là bước chân mèo (cat walk). Mà lại là bước chân chuyên môn của nữ người mẫu, không có giày cao gót hắn liền điểm lấy mũi chân đi.

Bước đi này thật là phong tao, phảng phất tại tuần lễ thời trang Milan.

Lập tức, tất cả mọi người nhìn ngây người.

Cái này... Tên ăn mày này, như thế sao?

Dùng bước chân mèo người mẫu phong tao đi tới cuối đại sảnh, sau đó mạnh mẽ quay đầu.

"Tiếp theo, bắt đầu chân chính đi Bá Vương Bộ. Phối nhạc lên."

Trong miệng Vân Trung Hạc bắt đầu hát lên ca khúc vui sướng, vì Bá Vương Bộ của mình phối BGM.

Ta muốn tùy hứng ta sẽ tùy hứng

Ta muốn quật cường ta cũng có thể quật cường

Nhìn các ngươi ai có thể làm gì ta

Ta muốn không bàng hoàng sẽ không bàng hoàng

Ta muốn không mê võng liền không mê võng

Còn có cái gì so với cái này để người ta càng bành trướng.

Sau đó, hắn nghênh ngang, đi ra cực kỳ chính tông Bá vương bộ lục thân bất nhẫn.

Hiệu quả so với « Hello Mr. Billionaire » của Thẩm Đằng còn muốn tiện hơn.

Sau khi đi đến, Vân Trung Hạc hất lên mái tóc dài cỏ tranh, còn ném một cái mị nhãn đến Lãnh Bích.

Ta... Mả mẹ nó!

Bản dịch được dịch duy nhất tại Bạch ngọc sách, mong quý độc giả đến đúng trang chủ để ủng hộ Dịch giả!

Tất cả mọi người toàn trường, lại một lần nữa bị lôi đến kinh ngạc, tĩnh lặng im ắng như nhìn thằng hề.

Chỉ có Tỉnh Vô Biên cười đến thở không ra hơi, chỉ có hai bệnh nhân tâm thần tại tự sướng.

Thật sự là bệnh nhân tâm thần sung sướng như nhi đồng, hắn nhìn Vân Trung Hạc càng ngày càng có ý tứ, càng ngày càng vừa ý.

Lúc này y thật sự khoái hoạt vô biên, giơ cao hai tay vỗ, lộ ra vết thương trên cổ tay y, mấy đạo vết thương, vết thương mới nhất còn rất tươi mới.

Y tự sát cắt cổ tay, vết thương sâu đủ thấy xương.

...

Chú thích: Ta, bánh ngọt, ăn xin phiếu đề cử! Chư vị đại gia, thưởng ta mấy tấm đi!

Hiện tại bảng truyện mới còn phải khen thưởng, có dư lực huynh đệ có thể ủng hộ một chút, không bắt buộc không bắt buộc, thiên ân vạn tạ, có thể cho phiếu đề cử đã rất cảm ơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sử Thượng Đệ Nhất Mật Thám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook