Sư Tôn Của Ta Là Một Tiểu Hài Tử??

Chương 3: Phong chủ nhỏ tuổi nhất

Kiều Trang

15/02/2021

Lăng Hiên đã xuyên đến thế giới này được 3 ngày rồi. Trong 3 ngày này cậu cố gắng gom góp tất cả các thông tin từ 1 cô gái tên Thanh Nhi. Thanh Nhi tự xưng là người hầu thân cận nhất của cậu và đã ở bên chăm sóc cho cậu từ lúc cậu mới sinh ra từ việc ăn, mặc ngủ nghỉ, cô đều làm tất. Tại sao cô đều làm tất? Rất đơn giản, vì ở đây chỉ có cô và nguyên chủ sống thôi. cả 1 ngọn núi vừa cao lại vừa như chốn bồng lai tiên cảnh mà lại chỉ có 2 người sống thì cũng thật là nhàm chán.

Cậu được biết, nơi này là thế giới tu chân gọi là Thượng tu giới. Là nơi sùng bái các tôn giả và người mạnh mẽ. Nơi này nếu muốn sống được thì phải đi tu tiên, mà đã tu tiên thì phải mạnh thì mới nắm quyền được sống, được tung hoành ngang dọc mà không ai bắt được.

Nơi mà cậu sinh sống mới được 3 ngày này có tên đỉnh Vũ Nguyệt. Theo truyền thuyết thì Vũ ở đây là Huyền Vũ, Nguyệt là trăng. Từ mấy vạn năm về trước,có 1 con Huyền Vũ vì muốn bay lên thật cao để chạm vào mặt trăng. Nhưng vì trăng quá xa mà nó thì lại quá bé và yếu nên nó quyết định tu luyện để 1 ngày trở nên to hơn, lớn hơn, có thể sải cánh xa hơn để lên mặt trăng. Nó tu luyện suốt 1000 năm, khi nó thấy đã đủ lớn mạnh rồi nên mới rời khỏi ngọn núi này để phi thẳng đến mặt trăng đang treo lơ lửng trên bầu trời kia. Vì quyết tâm của nó nên chủ nhân của con Huyền Vũ này đã đặt tên cho ngọn núi này là Vũ Nguyệt. Và từ đó con Huyền Vũ này không thấy trở về nữa, người chủ nhân cũng không còn có thể đợi nó về để kể cho mình nghe là mặt trăng nhìn gần nó sẽ như thế nào. Ông đã quy tiên và để lại tên cho ngọn núi này.

Mà đỉnh Vũ Nguyệt lại thuộc vào 10 đỉnh phong thuộc quyền sở hữu của 1 trong 3 môn phái đứng đầu thượng tu giới. Đó là Lục Sơn phái.

Mà thân phận của nguyên chủ này cũng không phải dạng vừa. Tên thật của nguyên chủ là Lăng Xuyên. Cháu trai của trưởng môn Lục Sơn phái. Cha cậu mất sớm vì đã hi sinh trong cuộc chiến nhân - ma cách đây 4 năm. Mẹ cậu vì 1 mình quá đau buồn nên đã cho cậu tu vi 5 cấp bậc tu vi của mình rồi tự bạo mà chết. Mà nguyên chủ thì vì cơ thể mới chỉ 5 tuổi, không thể chịu được sức mạnh lớn như thế nên cũng đã chết rồi. Thế là cậu xuyên qua và nhập vào thân xác nguyên chủ. Cứ thế trọn vẹn mà sống chả cần bị lấy lại cơ thể vì nguyên chủ khi chết mới chỉ là tiểu hài tử 5 tuổi. Thế là cậu không cần mất công tu luyện mà 1 phát lên luôn cấp hóa thần kì mạnh nhất trong tông môn.

((( Các cấp bậc tu luyện trong giới tu chân thường chia như sau: luyện khí kì, trúc cơ kì, kim đan kì, nguyên anh kì, hóa thần kì, hợp thể kì, đại thừa kì, độ kiếp kì. sau độ kiếp kì có thể phi thăng thiên giới làm tiên. Nhưng có rất ít người có thể mặc dù đạt đến độ kiếp kì nhưng không thể phi thăng được, vì có rất nhiều lí do.



Họ có thể vì sát sinh quá nhiều, hay không thể đoạn tuyệt tình ái chốn nhân gian, đoạn tuyệt tình cảm nam nữ, hay họ có thể vì không muốn đến nơi xa lạ nên mới không chấp nhận phi thăng...)))

Người khác cho dù thiên phú dị bẩm tuyệt đến đâu thì cũng phải mất 1- 2 năm mới lên được trúc cơ, rồi 3-4 năm mới kết đan. hay 10- 20 năm mới kết anh... cấp bậc càng cao thì tu luyện càng mất nhiều năm. Hay 100 năm mới có thể kết anh được. 1000 năm hóa thần kì. nên hầu như những đại cường giả từ nguyên anh cho đến độ kiếp đã không 1000 nghìn thì cũng mấy vạn tuổi rồi. Ấy thế mà đằng này chỉ cần 1 ngày là cậu đã có luôn hóa thần rồi. Chả khác gì bật chế độ hack cao.

Giờ đây, cả cha lẫn mẹ đề không còn. Cũng giống như cậu của kiếp trước vậy. Nhưng nguyên chủ có vẻ thảm hơn vì chưa nhìn rõ được mặt cha thì cha chết. Mẹ thì theo cha mà bỏ luôn con của mình được.Đúng là... chặc chặc... khổ quá mà.

Và thế là cậu lại như kiếp trước, cũng có 1 người phụ nữ nuôi mình lớn mặc dù Thanh Nhi trẻ hơn và xinh đẹp hơn bà cậu nhiều. Cậu cũng không có bài xích cô như những gì cậu mắc phải ở kiếp trước nữa. Thế là cậu coi Thanh Nhi như tỷ tỷ mình vì cô ấy còn trẻ nên không thể coi là bà được.

Vì cha mẹ cậu là chủ của Vũ Nguyệt đỉnh nên khi cha chết thì con nối. Cậu thế mà lại trở thành phong chủ đời kế tiếp của 10 phong trong tông môn. Trở thành phong chủ nhỏ tuổi nhất trong lịch sử tu chân giới. Cứ tưởng làm vua 1 cõi thì xướng lắm ai ngờ ngày nào Thanh Nhi cũng bắt cậu vùi đầu trong 1 căn phòng nguyên sách là sách. Bắt cậu học viết chữ, học làm thơ, ngoài ra Thanh Nhi cũng dạy cậu cả cầm, kì, thi, họa không thiếu món nào.... Cô biết cậu từ lúc nhận truyền thừa xong thì cậu trở nên thông minh hơn, lanh lợi hơn, cũng trưởng thành hơn 1 ít nên cô mới bắt cậu học nhiều như vậy. Cũng may, từng là tổng tài giàu nhất thế giới nên cậu nhớ thêm mấy thứ như này nữa cũng chỉ khá là chật vật thôi.

Thế là 1 tổng tài bá đạo lại trở thành 1 phong chủ 5 tuổi như thế này đấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sư Tôn Của Ta Là Một Tiểu Hài Tử??

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook