Sự Trả Thù Của Nữ Bang Chủ

Chương 29: Đảo Thiên Đường

Hắc Ngọc

05/03/2015

Chuyến bay kéo dài 2 ngày 3 đếm, khiến mọi người đều mệt mỏi vì chuyến bay quá dài. Ngay khi máy bay hạ cánh lúc 4h sáng, cả 5 người lập tức xuống máy bay và đi nhanh về phía hòn đảo Thiên Đường. Và đúng như cái tên, hòn đảo cát trắng ngà mịn màng như lục, nước biển xanh hơn cả cánh hoa mua biếc nhất. Nước biển lấp lánh trong ánh nắng ban mai, hàng dừa đung đưa trong gió sớm, nhìn thật thanh bình. Gần năm phút sau khi tất cả xuống máy bay, một anh nhân viên mặt mài sáng láng hỏi :

- Có phải tất cả là người đặt vé máy bay đến Đảo Thiên Đường ?

- Vâng

Đình Phong đáp lại rồi anh nhân viên dẫn cả đám đi theo anh. Cả 5 băng qua bìa rừng nhân tạo rồi đến một khoảng đất trống với hai hàng cây trồng hai bên với các bồn hoa đủ màu sắc, hương thơm cũng nhẹ nhàng lan tỏa trong không khí. Con đường dẫn đến một căn nhà hình trụ tròn được làm toàn phần từ kính trong suốt. Anh nhân viên đưa cả Jen, Nhạc Ân, Phong Vân, Lam Anh và Nhạc Ân vào trong rồi đi sắp xếp hành lí cho mọi người. Tất cả làm thủ tục nhận phòng. Nhạc Ân quyết định chọn một căn Viila rộng rãi thoáng mát nhiều phòng để tất cả ở chung cho tiện việc đi lại với một chiếc hồ bơi ở sân sau. Cả 5 quyết định nghỉ ngơi một lúc sau đó sẽ đi phá tan cái reshort.

Chiếc Villa rộng rãi với hai tầng lầu nhanh chóng bị chiếm đóng bởi 5 bạn hot. Các nhà vệ sinh được sử dụng hết công xuất vì đã 2 ngày 3 đêm rồi cả 5 chưa được tắm. Sau khi tân trang lại bản thân, 5 bạn lại trở về với vẻ đẹp thường ngày và làm trung tâm chú ý của những reshort. Khắp quảng đường của các nhóm đi qua luôn đầy ắp những người là người với những cặp mắt nhìn họ chằm chằm. Đình Phong thì thoải mái phô trương bản thân còn Jen thì càng tăng thêm vẻ hào hứng vì lí do được mọi người quan tâm. Và Phong Vân và 4 người còn lại thẳng tiến xuống phòng ăn. 

Sau 4 ngày, toàn bộ khu reshort như trải qua chiến tranh. Sáng ngày thứ 4, cả đám lại kéo ra biển chơi đêm. Riêng Jen cảm thấy buồn ngủ nên ở lại phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Trả Thù Của Nữ Bang Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook