Sự Trả Thù Của Thiên Thần Băng Giá

Chương 23: rắc rồi của công ty

Angel_Lonely

08/04/2015

sau khi tốt nghiệp, nó vùi đầu vào việc của công ty một cách điên cuồng gần như không ngừng nghỉ. dù bọn Tuyết nói thế nào, nó cũng không chịu nghe. bất lực, tụi Tuyết chỉ còn cách tận lực giúp nó để giảm bớt công việc, cho nó có thời gian nghỉ ngơi.

Nhưng mà, lạo có một vài công ty khác hợp lực lại, tranh giành thỊ trường với SM, trong đó có sự nhúng tay gián tiếp của TW.

- SM phát triển quá nhanh, nếu để nó tiếp tục, thị trường kinh tế sẽ không còn chỗ cho chúng ta. Chúng ta không thể nào ngồi nhìn SM phát triển được, cần có kế sách kiềm chế SM.

một chủ tịch của công ty có tiếng phát biểu. ông ta là chủ tịch của một hãng điện tử khá có tiếng. Nhưng khi SM ra đời thì sản phẩm của ông ta khó tiêu thụ hơn so với trước rất nhiều. vì chất lượng không bằng SM.

- tôi đồng ý với chủ tịch Jack. chúng ta cần có kế hoạch nào đó kiềm hãm lại sự phát triwwrn của SM ngay, bằng không chúng ta sẽ gặp nguy cơ ngay.

đây là giám đốc của một hãng thời trang, trag phục của ông ta không cạnh tranh được với phận bộ của Tuyết lãnh đạo nên sinh bất bình.

- tôi cũng có ý kiến...

- tôi thấy...

- tôi cho là...

Trong đại sảnh, hơn mười mấy công ty tỏ thái độ với SM. chỉ có người đại diện của TW bảo trì im lặng

- ông không có ý kiến gì sao? quản lí Kim

Một người đại diện của một công ti hỏi Quản lí của TW

- chủ tịch chúng tôi có một ý kiến. không biết các vị có muốn nghe hay chăng?



- mời

một người lên tiếng, trịnh trọng nói

- chúng ta hợp tác lại, các ông nhập vào TW của chúng tôi, sau đó TW sẽ đạo diện cho các ông, gây áp lực vs SM, buột SM phân chia thị trường với chúng ta bằng cách phân hàng xuốn với lợi nhuận hoa hồng là 40- 60. mọi người thấy như thế nào?

yên tĩnh...

căn phòng chìm vào sự yên tĩnh đến cây kim rơi cũng có thể nghe rõ.

mọi người đều cân nhắc lợi, hại trong xhuyeenj này. Tuy TW nói rất dễ nghe và hấp dẫn. nhưng trong này lạo có một ít mánh khóe xảo diệu vô cùng. Bằng cách này, TW vừa chèn ép được SM vừa thu vào tay một khoảng kha khá, chưa nói tới những công ty này hợp lại thì phải nghe theo sự sắp xếp của TW. Nói cách khác là chẳng khác nào gián tiếp giao công ty của mình cho TW rồi. Qúa chu đáo.! những người ngồi được ở đây cũng không phải ngu ngốc, quản lí Kim vừa nói ra ý kiến này, bọn họ liền nhận ra âm mưu sau màn. nhưng họ còn lựa chọn khác sao? Nếu cưa để SM tiếp tục phát triển, thì sớm muôn gì công ty của họ cũng sẽ thua lỗ mà phá sản. Nếu như mà chủ động hợp tác cũng không được, vì yêu cầu cuả SM họ không thể thỏa mãn.

- Mọi người suy nghĩ xong chưa?

Thư kí kim đạm mạc hỏi, giọng vô cũng tự tin mồi chài.

- mọi người cũng biết, hợp tác với TW chỉ có lợi, chứ không hề có hại

- tôi đồng ý.

một công ty không chịu được, liền khuất phục. có người tiên phong, lần lượt hơn mười mấy công ty đều đồng ý theo kế hoạch của TW đưa ra

Thư kí kim mỉm cười âm lãnh, không khỏi thầm bội phục chủ tịch của mình. chỉ với chiêu này mà có thể thuận lợi thu lợi như thế, thật đúng cao tay. Hắn thầm nghĩ lần này SM thế nào cũng phải khuất phục, nếu không với thế lực của TW thì thế nào SM cũng ăn khổ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Trả Thù Của Thiên Thần Băng Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook