Sự Trả Thù Ngọt Ngào Của Thiếu Phu Nhân Nhà Họ Lâm

Chương 10: Hợp đồng

Tg Mể

26/10/2022

Cứ nghĩ Chí Thượng cũng không đến nỗi tệ bạc như những lời báo chí đã nói không ngờ hắn còn tồi tệ hơn thế nữa, người bạn gái mà Chí Thượng đã nhung nhớ bốn năm nay bỗng nhiên quay về đột ngột. Vân Tường và Chí Thượng đã bên nhau từ thời còn đi học hắn đang học chuyên ngành kinh doanh Vân Tường cũng vậy cô ta là hoa khôi của trường, Chí Thượng vừa gặp lần đầu đã đem lòng yêu mến và muốn chinh phục vân Tường.

Hắn điên cuồng theo Vân Tường tìm đủ mọi cách để cô ấy đồng ý làm bạn gái của mình. Sau một khoảng thời gian không từ bỏ Chí Thượng đã nhận được cái gật đầu của Vân Tường bọn họ trở thành cặp đôi đẹp nhất trường lúc bấy giờ, hai người bên nhau được bốn năm. Vân Tường bỗng nhiên bỏ lại tất cả để sang Mỹ du học theo đuổi ước mơ của mình vì cô ta luôn có một sự tham vọng khá lớn và thẳng thừng nói lời chia tay với Chí Thượng mà không rơi một giọt nước mắt nào, suốt khoảng thời gian Vân Tường làm bạn gái của Chí Thượng mục đích chính của cô ta chỉ là đào mỏ Vân Tường không hề yêu thương gì Chí Thượng.

Lúc nghe lời chia tay từ chính miệng của Vân Tường Chí thượng vô cùng hụt hẫng, Vân Tường là mối tình đầu của hắn, Chí Thượng còn nghĩ đến việc cầu hôn cô ấy. Ngày Vân Tường nói chia tay hắn như rơi xuống vực sâu cả ngày chỉ biết uống rượu để quên đi nỗi buồn, bản tính trăng hoa từ đó bắt đầu, Chí Thượng luôn chìm đắm vào những cuộc vui chơi hắn không ngờ mình lại bị trêu đùa tình cảm một cách thảm thương như thế, lúc ấy Chí Thượng đã nghĩ rằng chẳng có ai thực lòng với mình nên đã không còn yêu một ai mà chỉ trêu đùa rồi bỏ rơi những người phụ nữ xung quanh. Vân Tường sang Mỹ được một đã nhanh chóng kết hôn với một doanh nhân giàu có nhưng cuộc sống hôn nhân không như cô ta mơ ước người chồng của Vân Tường đã phá sản chẳng còn lại gì, cô ta phải tự mình đi làm cực lực chỉ để nuôi một người đàn ông vô dụng. Một ngày đang trong giờ nghỉ trưa, Vân Tường đọc một bài báo top những doanh nhân trẻ tài năng giàu có trong đó có Chí Thượng cô ta vô cùng hối hận, trong đầu Vân Tường liền dâng lên một suy nghĩ cô ta thừa biết Chí Thượng không thể nào quên được mình ngày cô ta nói chia tay hắn đã khóc rất nhiều chắc chắn vẫn còn nặng tình. Vân Tường không do dự nên đã quyết định ly hôn với người chồng của mình rồi quay về nước.

Sau Khi mua sắm đầy đủ buổi tối trước ngày đi Tiểu Khuê và Chí Thượng chuẩn bị sắp xếp hành lý vào vali, sau khi xếp hành lý xong Tiểu Khuê đi đến bàn ngồi cặm cụi viết bản hợp đồng, Chí Thượng tò mò hỏi.

" Này đang làm gì thế?"

Tiểu Khuê cầm bản hợp đồng đến trước mặt Chí Thượng rồi nói.

" Đọc và kí vào đi."

Chí Thượng cầm lấy bản hợp đồng hắn chăm chú đọc từng điều khoản mà Tiểu Khuê đặt ra, Chí Thượng đứng lên phản đối.

" Cái gì mà không được tiếp xúc quá thân mật, không được làm chuyện vợ chồng, không được xen vào cuộc sống riêng của nhau, tôn trọng quyết định của nhau, vậy cô kết hôn với tôi làm gì tôi tốn biết bao nhiêu tiền cưới cô về rồi đi ra bên ngoài tìm phụ nữ hay sao."

Tiểu Khuê nhún vai nói.

" Tôi không cấm anh làm điều đó chúng ta chỉ diễn cảnh vợ chồng hạnh phúc trước mặt ba mẹ anh và mẹ tôi thôi còn những nơi khác thì đừng chạm vào tôi."

Chí Thượng ném tờ giấy lên bàn nói.



" Tôi không đồng ý."

Hắn đi đến giường rồi nằm xuống, Tiểu Khuê bất lực nói.

" Anh phải hiểu cho tôi chứ mau kí vào đi."

Chí Thượng vùi đầu vào gối hắn vờ như không nghe những lời Tiểu Khuê đã nói, cô tức giận bỏ bản hợp đồng vào ngăn tủ rồi đi đến sofa ngồi.

" Đồ đáng ghét.'

Tiểu Khuê chuẩn bị gối và chăn định nằm xuống đã bị Chí Thượng ngồi dậy nói.

" Này định ngủ ở đấy luôn hay sao?"

Tiểu Khuê gật đầu nói.

" Đúng vậy tôi không muốn ngủ chung giường với một người có bản tính sàm sỡ như anh."

Chí Thượng bị nói là sàm sỡ liền khó chịu nói.

" Tôi chỉ sàm sỡ những người đẹp thôi cô nhìn lại bộ dạng của mình đi không bằng một sợi tóc của những cô gái tôi từng quen."



Tiểu Khuê bĩu môi nói.

" Phòng tránh là biện pháp tốt nhất mau ngủ đi ngày mai còn phải đi sớm."

Bản tính ga lăng của người đàn ông không cho phép Chí Thượng để Tiểu Khuê ngủ ở sofa còn mình lại nằm trên giường vậy thì chẳng đáng mặt đàn ông, hắn bước xuống giường tiến về phía Tiểu khuê cô liền đề phòng lấy chăn che lấy cơ thể.

" Anh định làm gì?"

Chí Thượng mệt mỏi nói.

" Cô lên giường ngủ đi tôi sẽ ngủ ở đây."

Tiểu Khuê liền từ chối.

" Anh cứ ngủ trên giường đi tôi không sao đâu.'

Chí Thượng thở ra một hơi bất lực nói.

" Đi ngay, nếu không tôi sẽ làm chuyện xấu xa với cô đấy."

Nói rồi hắn nhanh nhẹn chống hai tay lên sofa kẹp Tiểu Khuê ở giữ cô liền hoảng sợ chạy ngay lên giường, Chí Thượng nằm xuống sofa khó chịu nói.

" Cứ để phải nói nhiều."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Trả Thù Ngọt Ngào Của Thiếu Phu Nhân Nhà Họ Lâm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook