Sự Trả Thù Ngọt Ngào

Chương 5

Mary Balogh

08/11/2013

-Thật sao, vậy em hãy nghe cơ thể của em có nói như vậy không?_Aaron cuối xuống nói nhỏ vào tai của Gui.

Gui chợt giật nhẹ người, bàn tay của Aaron luồng nhanh vào trong quần lót của cô. Hắn đang cho ngón tay đi vào vùng cấm của cô làm cho Gui khép nhẹ đùi lại liên tục và cổ họng bắt đầu có chút kì lạ.

-Đừng…đừng…

-Từ từ lắng nghe cơ thể của em đang nói gì nào?_Hắn lại bắt đầu nói những lời gợi tình đáng ghét.

-MMmm..

Gui bật ra tiếng rên nhẹ cô cũng đỏ mặt vì tiếng rên đó của mình, cơ thể của cô bị bàn tay của hắn sờ soạn khắp nơi. Chiếc áo ngủ mong manh đó bị hắn cởi ra nhanh chóng, đối với một kẻ có thừa kinh nghiệm làm tình như Aaron thì mọi chuyện này quá dễ dàng. Gui bị hắn làm cho quay cuồng, cơ thể nóng bừng đến nỗi cô không kiểm soát được đôi môi của hắn đang nằm ở đâu trên cơ thể của cô nữa. Hắn hôn khắp nơi trên cơ thể của cô không nơi nào hắn bỏ sót…làn da trắng mịn của cô được hắn để lại chiến tích cái mà hắn gọi là “dấu yêu”.

-Em…ghét anh lắm sao?_Hắn khẽ hỏi

-Ghét…ghét…_Gui cố gắng nói khi bản thân còn chút lí trí

Gui theo phản xạ đặt hai chân lên vai của hắn để mở rộng chân ra cho hắn thưởng thức vùng cấm ngọt ngào của mình.

-Ghét hay yêu cho em một cơ hội nữa?_ Giọng hắn phát ra từ vùng cấm của Gui khi hắn đang thưởng thức cô ở đó.

-…Mm….ghét…_Gui dùng tay bấu chặt tấm ga giường và nẩy người liên tục khi hắn ra vào vùng cấm của cô bằng chiếc lưỡi đáng ghét đó.

-Mmm…Aaron…._Gui gần như hét lên khi hắn làm cô vừa khó chịu lại vừa sướng đến phát run..

-Ghét hay yêu..?_Aaron hỏi lại lần nữa

-Yêu…yêu…

Gui thở khô khốc, mồ hôi tuôn ra và máu nóng chảy khắp người, cô run người vì bị hắn kích thích.

-Nói em yêu anh đi bà xã!

-Em yêu anh, ông xã….em yêu anh…A….a…

Gui thở hồn hộc và chịu thua với cái trò đáng ghét của hắn, cô càng ghét mình hơn khi cơ thể của cô thật sự không biết nghe lời. Nó muốn cơ thể của hắn đến phát điên lên. Hắn mỉm cười tình tứ nắm chặt lấy hai chân của cô và thở mạnh. Hắn từ từ đưa cậu nhỏ của mình vào bên trong vùng cấm của Gui.

Tay Gui siết chặt lấy cái gối và không ngừng rên la vì thỏa mãn, đến lúc này cô đã không còn nghĩ gì được nhiều nữa, cô đang cùng hắn làm chuyện mà hai bên điều cảm thấy vui sướng, thỏa mãn. Dù trái tim cô hận hắn nhưng cơ thể của cô và hắn lại hòa nhịp rất khớp cùng, cả hai cùng nhau lên thiên đàng tận hưởng cái cảm giác tuyệt vời khi hòa thành một. Xuất mạnh ra hắn ngã xuống người của cô…lúc này hắn và cô cứ như thiên thần bị gãy cánh vậy.

Gui thở hồn hộc vì mệt, cơ thể của cô cứ như muốn tan chảy ra hết không còn chút sức lực để mà nhút nhít. Aaron nằm xuống và kéo nhẹ Gui vào lòng ôm lấy cô và kéo chăn đắp lại.

-Ngủ ngon bà xã_Aaron cũng rất tinh tế, hắn vỗ về cô sau khi đã làm cô mệt lã đi bằng cái vuốt nhẹ mái tóc và hôn nhẹ lên trán của cô.

-Ngủ ngon!

Cô chỉ có thể đáp lại thật nhỏ và mặc kệ mọi thứ và nằm gọn trong vòng tay của hắn. Một ngày bận rộn với hôn lễ đã mệt mỏi lại còn phải hắn cùng lên thiên đàng cô thật sự không có chút sức lực nào mà để chống đối và cãi nhau với hắn nữa.

.

.

.

Gui đưa tay che những ánh nắng đang phá giấc ngủ ngon của cô, đôi mi cong cong từ từ mở ra. Gui tròn mắt nhìn sang bên cạnh, hắn đã không còn nằm đó. Cô nhìn về phía gần tủ quần áo hắn đang đứng đó thắt cavat…

-Thức rồi sao baby?_Aaron mỉm cười nhìn qua chiếc gương thấy được cô

Gui ngồi dậy thu đầu gối vào và kéo cái chăn với cơ thể trần mà ngáp nhẹ vì vẫn chưa hoàn toàn tỉnh ngủ.

-Chào buổi sáng bà xã yêu!_Hắn đi nhanh đến giường và cuối xuống hôn lên môi của cô.

-Gui nhíu mày đẩy Aaron ra _ Không cần làm màu vậy đâu, tôi cảm thấy nổi da gà_Gui khó chịu nói

-Có thật là vậy không?Nhưng tối qua em đâu có nổi da gà_Aaron nói nhỏ vào lỗ tai của cô khiến cô bỗng chốc đỏ bừng mặt.

-Không đùa nữa, em ngủ thêm đi. Anh đi làm đây!_Aaron mỉm cười và bước xuống giường chỉnh cavat lại.

-Sao lại thắt cavat như vậy?_Gui bước xuống giường và đi đến gần chỗ của hắn _Tôi luôn cảm thấy anh thắt cavat rất xấu…làm chủ tịch của một tập đoàn mà thắt cavat thật chẳng ra sao?_Gui đưa tay giúp Aaron thắt cavat lại.

-Đây có phải là niềm hạnh phúc khi có vợ không?_Aaron dịu dàng nhìn Gui khi cô đang tỉ mỉ giúp cậu chỉnh lại cavat.

-A!

Câu nói của Aaron vừa dứt thì sau đó là tiếng la của cậu bởi vì Gui siết mạnh cái cavat làm cậu suýt nghẹt thở. Gui đẩy mạnh Aaron ra và liếc nhẹ cậu còn Aaron đang đưa tay nớ lỏng cavat.

-Bản thân tôi không muốn mọi người nói tôi là người vợ không ra gì_Gui lạnh lùng đi về phía nhà tắm.

-Khoan đã, anh có thứ này muốn đưa cho em_Aaron níu lấy cánh tay của Gui lại, cậu bước đến gần bàn làm việc của mình và lấy tờ giấy đặt vào tay của Gui.

-Đây là gì?_Gui tròn mắt ngạc nhiên nhìn tờ giấy

-Trưa chúng ta ra ngoài ăn cơm nhưng tối anh muốn em nấu cơm cho anh_Aaron nhìn Gui đang với vẻ mặt cực kì khó coi khi nhìn cái tờ giấy thực đơn những món mà cậu muốn cô nấu.

-Tôi không nấu ăn cho anh, hầu hạ anh chưa đủ mệt sao còn bắt tôi nấu ăn_Gui xé nát tờ giấy trên tay tức giận nhìn Aaron.

-Anh muốn ăn cơm do em nấu, muốn cảm nhận cái không khí một gia đình thật sự_Aaron đặt hai tay lên vai của Gui nhìn cô dịu dàng.

-Đừng tưởng nói những lời tôi sẽ nấu cho anh ăn. Mơ đi!_Gui đẩy mạnh Aaron ra và bước nhanh vào nhà tắm đóng sầm cửa lại.

-Điện thoại của em anh đặt trên bàn, đây là điện thoại mới. Sau này em hãy xài loại này.

Aaron đứng bên ngoài nói vọng vào, cậu bước đến bàn và lấy tờ giấy khác ra viết lại và đặt dưới điện thoại của Gui trước khi rời khỏi nhà.

-Đáng ghét, anh ta coi mình là con sen sao?_ Gui ở trong nhà tắm đang đứng vòng tay mà tức giận.

.

.

.

.

-Bắp cải, hành tây, chai sốt…còn gì nữa không ta? Gui đang đẩy xe trong siêu thị để mua đồ, theo thực đơn ăn cơm tối mà Aaron muốn ăn thì cô cần phải có nguyên liệu. Cô đang nhăn mặt để mà suy nghĩ xem còn cần mua gì.

-Ayzo, mình đang làm cái gì vậy?Tại sao lại nấu cơm cho hắn chứ?_Gui tự đánh vào cái đầu ngu ngốc của mình, tự nhiên bước ra khỏi nhà còn mang theo tờ giấy làm chỉ không biết lại còn đi ngay đến siêu thị như một kẻ ngốc.

-Mua thêm một chút thức ăn vặt đi_Gui khẽ mỉm cười thích thú và đi đến quầy bánh _ Dù sao cũng không phải tiền của mình cứ mua cho đã_Gui bụm miệng cười khút khít.

Đi dạo một hồi đầy giỏ xe đẩy, Gui đành phải ngừng lại vì nếu mua nhiều quá lát nữa kẻ mệt sẽ là cô vì phải xách mấy cái túi này chắc cô sẽ điên mất thôi.

-Tiểu thư cô thanh toán bằng thẻ hay tiền mặt_Cô nhân viên khẽ chợt hỏi Gui

-Thẻ_Gui hào phóng rút ra cái thẻ tín dụng mà Aaron đưa cho cô.

Đợi lúc nhân viên đang bỏ đồ vào túi cho cô, Gui đưa mắt nhìn sang cái sạp nhỏ đựng mấy tờ báo. Đa phần toàn là báo nói về Aaron mà toàn là báo lá cải nói về những cuộc tình của Aaron. Những tấm hình trên đó, toàn là hình Aaron thân mật với các cô gái, tờ nào cũng được lên trang bìa.

-Cô ơi, phiền lấy hết những thứ báo này cho tôi_Gui nói với cô nhân viên

Gui muốn biết trong 7 năm qua Aaron đã có những chuyện gì nổi bật, nếu như điều tra từ đời tư của cậu không chừng nắm được điểm yếu của Aaron.

-Có chồng để làm gì chứ?_Gui sau khi rời khỏi quầy thu ngân thì khẽ mỉm cười tinh ranh lấy điện thoại mới mà Aaron mới mua cho cô ra.

-“Bà xã, nhớ anh rồi sao?”

Đầu dây bên kia mặt của Aaron xuất hiện với nụ cười thật tươi trên màn hình của Gui.

-“Tôi đang ở siêu thị anh mau đến đi”_Gui nhìn thấy cái mặt của Aaron thì đã thấy ghét, ánh mắt và cái vẻ mặt của cậu như đang nói cô nhớ hắn nên mới gọi vậy.

Gui xách một đống túi với mọi thứ linh tinh sau một chuyến dạo ở siêu thị của mình. Một lát sau, chiếc xe màu xám bạc sáng loáng cũng đã xuất hiện.

-Bà xã!_Aaron bước xuống xe mỉm cười nhìn Gui.



-Tôi sắp bị nắng thiêu chết rồi!_Gui quăng một câu khó chịu ngay khi gặp Aaron sau đó đi một nước lên xe ngồi đợi mặc cho Aaron đang lom khom xách mấy cái túi và bỏ vào cốp xe.

- Đáng đời, không đì anh tôi không phải GuiGui Wu_Gui khẽ mỉm cười nhẹ nhìn Aaron đang sắp xếp mấy cái túi để vào cốp xe.

-Xong rồi, em muốn ăn gì?_Aaron thở nhẹ ngồi vào xe nhìn sang Gui vẫn nở một nụ cười dịu dàng.

-Cầm lấy_Gui lấy khăn giấy trong túi đưa cho Aaron lau mồ hôi vì nắng bên ngoài rất gắt đứng một lát thôi mồ hôi cũng đã rơi ra.

-Cám ơn em_Aaron cầm lấy khăn giấy và cười dịu dàng với Gui.

-Mau đi ăn đi, tôi sắp bị đói chết rồi_Gui lạnh lùng nói và hối thúc Aaron

Aaron nhanh chóng cho xe nổi máy đi đến nhà hàng mà cậu đã đặt chỗ sẵn. Trong lúc chờ đợi thức ăn đem ra, thay vì trò chuyện với Aaron thì Gui chỉ lo giành thời gian để chơi với cái điện thoại mới mà Aaron mua cho cô.

-Mau đưa điện thoại cũ của tôi đây_Gui vừa nhìn cái điện thoại mới vừa đưa tay ra ngay trước mặt Aaron đòi điện thoại cũ.

-Anh quăng bỏ rồi_Aaron tỉnh queo đáp.

-Cái gì?_Gui gần như muốn hét lên _Anh thật quá đáng, trong danh bạ của tôi chỉ có vỏn vẹn 5 số điện thoại, anh, Selina, Hebe, Jiro và ba của tôi tất cả những số còn lại anh hoàn toàn không có lưu cho tôi.

-Đúng, em chỉ cần biết 5 số này là được rồi…những số khác anh thấy không cần_Aaron cười tinh ranh với Gui bởi vì khi kiểm tra danh bạ điện thoại cũ của Gui thì Aaron phát hiện ra bên trong toàn là số điện thoại của nam, toàn là những kẻ có tình ý với Gui nên cậu đã tiện tay quăng nó đi luôn.

-Anh…anh thật quá đáng_Gui quát lên vì tức giận khi Aaron đến cả quyền kết bạn cũng cấm cô.

-Anh bảo vệ vợ mình có gì sai chứ?Những tên đó chưa chắc là người tốt_Aaron cười tỉnh bơ, bản thân rõ ràng làm sai lại nói như mình là người tốt.

-Đồ xấu xa, trong điện thoại của anh cũng có không ít những số điện thoại của nhân tình anh đó thôi_Gui chỉa mũi dùi sang bên Aaron.

-Em cứ xem đi!_Aaron lập tức lấy điện thoại cho Gui kiểm tra

Gui cầm lấy cái điện thoại xem danh bạ, tất cả những số điện thoại của tình nhân cũ Aaron đã xóa đi tất cả không chừa lại ai để liên lạc cả.

-Cần gì lưu lại trong đây anh lưu lại trong đầu được rồi_Gui lạnh lùng trả điện thoại lại cho Aaron.

-Đầu của anh chỉ nhớ số điện thoại của em thôi_Aaron cười dịu dàng và chỉ vào đầu của mình_Còn việc này nữa anh nên nhắc nhở em, Jiro ở nhà còn có vợ trẻ con thơ…em làm sao mà anh ấy bị trừ lương đến nỗi không có tiền mà sinh sống thì làm_Aaron đang cảnh cáo Gui để cô không đem Jiro ra để mà chọc tức cậu nữa.

Gui phùng má nén cục tức xuống, bỏ cái điện thoại vào túi quay mặt đi. Aaron khẽ mỉm cười dịu dàng chống tay lên cằm nhìn chằm chằm về phía của Gui.

-Đến giờ này mà vẫn chưa có thức ăn sao?_Gui nhăn mặt khó chịu.

-Chúng ta chỉ mới ngồi một lát thôi mà_Aaron khẽ mỉm cười vì Gui đang rất khó chịu nên tìm chuyện để trút ra.

Không có gì để trút giận, Gui rút mấy cuốn tạp chí trong túi xách ra để đọc. Đó toàn là những tạp chí nói về những scandal của Aaron với những cô gái.

-Sao em lại mua những loại báo này?_Aaron khó hiểu nhìn Gui khi đang đọc những tờ báo viết về mình.

-Sợ sao?_Gui cười ranh ma.

-Đương nhiên là sợ, anh sợ em sẽ ghen_Aaron cười tinh quái đáp lại

-Tôi mà thèm ghen với những loại này sao?_Gui chỉ tay vào những cô gái trên các tạp chí _Nhưng phải công nhận một điều anh quen cô nào cũng chân dài thon đẹp cả, không phải tiểu thư thì người mẫu, diễn viên, nữ doanh nghiệp mới phất…_Gui xem qua một lượt các tạp chí mà cô sưu tầm và rút ra một kết luận.

-Đó là chuyện khi còn độc thân, bây giờ thì anh không quen với bất kì ngoài ai. Anh đã có em là đủ lắm rồi_Aaron dịu dàng nhìn Gui

-Gui vén nhẹ mái tóc vào tai và cười khẩy nhẹ _ Nghe thật lọt tai nhỉ, vậy tôi có nên tự hào bản thân là người phụ nữ hạnh phúc nhất không?_Gui cười mỉa mai với câu nói của Aaron.

-Em dường như không tin anh_Aaron biết rằng có nói gì thì Gui vẫn không tin cậu, một lần mất lòng tin nơi Gui bây giờ muốn tạo lại đúng là một điều khó vô cùng.

-Không phải tôi đã nói với anh rồi sao nếu như heo nái biết leo cây tôi sẽ tin anh_Gui cười tỉnh queo đáp lại và tiếp tục xem tạp chí

Aaron chỉ khẽ mỉm cười _ Sẽ có lúc em không cần phải đợi nhìn thấy heo nái leo cây cũng tin anh thôi.

-“ Jade Liu”_Gui nhìn vào tờ tạp chính và buột miệng nói _Tại sao cô gái này nhìn quen quá vậy.

Aaron nghe đến cái tên này thì chồm nhẹ qua nhìn tờ báo trên tay của Gui, Aaron nhìn Gui với ánh mắt lo lắng còn Gui thì đang cố suy nghĩ lại nhìn cô gái trên tờ báo.

-Đây là…

Những hình ảnh trong đầu của Gui bắt đầu xuất hiện, nỗi đau trong cô trỗi nhẹ lên. Đây chính là cô gái năm đó cùng Aaron làm tình ở trong phòng khách nhà cậu. Và cũng chính là cô gái khiến cho Gui đau lòng đến tưởng chừng chết đi.

-Gui!_Aaron lo lắng khi thấy sắc mặt của Gui hoàn toàn không tốt chút nào

-Gui khẽ cười nhạt điềm tĩnh trở lại _Thì ra anh quen với cô ta cũng rất lâu, bây giờ cô ta lại là người mẫu sao?_Gui đưa tay chỉ vào tờ báo tỉnh bơ nói với Aaron

-Cũng không lâu, chỉ là có một số chuyện liên quan đến giao dịch làm ăn nên anh cũng cần đến cô ta_Lời của Aaron như đang muốn giải thích với Gui.

-Xem ra cô ta cũng đẹp thật, sao anh lại không chọn cô ta?_Gui có chút tò mò hỏi

-Gui, anh đã nói họ chỉ là ..

-Thôi đi, không cần giải thích làm chi…tôi không có hứng thú. Để xem cô diễn viên bên đây xem sao?_Gui tỏ ra không muốn nghe lời giải thích của Aaron và cũng chẳng bận tâm đến lời nói của Aaron.

Aaron đưa ánh mắt có chút lo lắng nhìn Gui, nếu như cô tỏ ra tức giận quát lên thì ít ra cậu có thể xác định được trong lòng Gui đang có để ý đến cậu. Nhưng cái thái độ bình thản và lãnh đạm của Gui cho thấy rằng cô bây giờ chẳng bận tâm đến những gì cậu làm. Cậu phải nổ lực hơn rất nhiều để bước vào con tim của Gui nếu không cậu sẽ mãi mãi đứng bên ngoài mà thôi..

.

.

.

.

-Lát nữa, em cứ ở trong văn phòng đợi anh. Sau khi phỏng vấn tuyển chọn xong chúng ta cùng về nhà nấu cơm tối_Aaron nhìn Gui đang đứng bên cạnh trong thang máy dửng dưng không thèm nhìn cậu.

-Tôi sẽ tự tìm cách tiêu khiển, anh cứ lo việc của mình_Gui lạnh nhạt đáp

Cánh cửa thang máy mở ra Gui nhanh chân bước ra mà không chờ đợi Aaron đi cùng. Aaron nhanh chóng bước lên và ôm lấy eo của Gui…

-Đây là công ty có rất nhiều nhân viên, em chắc là không định làm anh mất mặt chứ?_Aaron tinh ranh nói khi Gui định đẩy cậu ra.

-Tùy anh thôi_Gui nhún nhẹ vai và mặc cho Aaron ôm eo mình, họ cùng nhau bước vào văn phòng.

-Chủ tịch!_Jiro nhìn thấy Aaron lập tức khom nhẹ người chào anh

-Jiro!Đã lâu không gặp_Gui đưa tay vẫy với Jiro còn cười rất tươi

Aaron trong lòng có chút khó chịu vì ghen tuông còn Jiro thì cười méo xẹo khi thấy Gui.

-Chủ tịch phu nhân!_Jiro cũng cuối nhẹ chào Gui

-Không cần gọi tôi như vậy đâu, gọi là GuiGui được rồi_Gui định bước đến đỡ Jiro

-Ehem!_Aaron lập tức hắn giọng, Gui bĩu môi khó chịu đi lùi ra sau trở lại vòng tay của Aaron ngoan ngoãn làm người vợ hiền _Chúng ta vào trong thôi, để Jiro còn giúp anh chuẩn bị tư liệu để làm việc_Aaron kéo Gui đi vào văn phòng của mình.

Jiro thì thở phào nhẹ nhõm, mồ hôi mẹ mồ hôi con điều tuôn ra khi thấy Gui. Cậu thật sự quá sợ với sự nhiệt tình của chủ tịch phu nhân.

Sau khi Aaron đi họp, Gui ngồi lại ở trong phòng một mình nên đâm ra rất buồn chán. Cô mở cánh cửa phòng ra và đi về phía bàn làm việc của Jiro.

-Chủ tịch phu nhân!_Vừa thấy bóng của Gui thì Jiro lập tức đứng bật dậy và lùi xa để giữ khoảng cách ngay.

-Anh làm gì vậy?Tôi đâu có ăn thịt ăn đâu?_Gui vẩu môi khó chịu nhìn Jiro

-Phu nhân, tôi sợ chủ tịch sẽ hiểu lầm_Jiro lo lắng nói

-Gui khẽ tủm tỉm cười nhẹ vì nhớ đến những trò chọc tức tinh quái của mình đã ảnh hưởng ít nhiều đến Jiro _Xin lỗi anh Jiro, …không ngờ lại gây phiền phức cho anh.

-Phu nhân, tôi không sao đâu_Jiro vẫn khách khí nói

-Tôi không có ý gì chỉ là muốn hỏi anh, hôm nay công ty phỏng vấn gì vậy?_Gui tò mò hỏi



-Chủ tịch thường đi công tác ở nước ngoài mà nhân viên biết tiếng Tây Ban Nha, Ý, Hàn, Nhật điều quá ít…nên ngài ấy muốn tuyển những nhân viên có trình độ để làm phiên dịch viên_Jiro báo cáo lại cho Gui biết

-À, thì ra là vậy…

Gui bây giờ đã hiểu và thầm mỉm cười nhẹ vì bản thân cô nếu như đi thi tuyển thì cô sẽ đậu chắc vì những thứ tiếng này khi còn ở bên Pháp cô rảnh rỗi nên tiếng gì cũng học cả. Nhưng cô không dại gì mà đi làm việc cho cái tên ác ma kia để hắn được lợi.

-Anh làm việc đi, tôi đi tham quan một lát_Gui ngồi lì trong phòng suốt sắp bị đau lưng nên cô muốn đi cho thư giãn gân cốt.

-Tôi đi với phu nhân_Jiro lo lắng sợ Gui đi một mình mắc công xảy ra chuyện sẽ tiêu với Aaron.

-Không sao đâu, anh cứ nói với anh ta là tôi muốn tự do…anh ta sẽ không trách anh đâu_Gui nháy nhẹ mắt với Jiro và đi nhanh ra khỏi phòng

Jiro cười méo xẹo và lắc đầu với vị phu nhân tinh quái của chủ tịch _ Mong là đừng có chuyện gì.

Gui đi dạo xung quanh công ty của Aaron đương nhiên không có bất kì trở ngại gì bởi ngoại trừ nhân viên mới thì tất cả điều biết mặt của cô nên họ không gây khó khăn gì cho Gui. Kết quả của cuộc tham quan công ty do Aaron chỉ đạo Gui rút ra được một kết luận, dù Aaron là kẻ phóng túng trong chuyện riêng tư nhưng trong công việc không thể không thừa nhận anh ta là kẻ có tài. Mọi thứ dưới sự quản lý của anh ta điều làm việc rất có hiệu quả.

-Cô có biết chiếc áo này bao nhiêu tiền không hả?

Gui dừng lại ở một căn phòng được gọi là phòng chờ của nhân viên, cô nghe thấy tiếng quát lên từ bên trong nên tò mò đi đến xem.

-Xin lỗi tiểu thư, tôi thật vô ý_Cô nhân viên khẽ cuối đầu xin lỗi

-Xin lỗi thì được gì, cô xem chiếc váy trắng đắt tiền của tôi đã bị ly trà của cô làm cho bẩn hết..cô có biết lát tôi phải phỏng vấn không?

- Jade Liu!_ Gui nhận ra cô gái đang cáu gắt với cô nhân viên của công ty chính là Jade Liu là kẻ thù số một của cô. Gui khẽ mỉm cười vì khi nãy ở nhà hàng còn mới nhắc đến cô ta thì bây giờ đã ngay lập tức gặp cô ta ở đây. Khẩn tiền khẩn bạc cũng không linh bằng cô gái đó.

-Cô có biết chiếc váy này là do nhà thiết kế nổi tiếng bên Pháp thiết kế cho tôi không hả?Cô có làm cả đời cũng không trả nổi tiền để mua chiếc váy này mà đền cho tôi_Jade tức giận quát cô nhân viên té tát như tát nước vào mặt.

Gui thấy bất bình đẩy nhẹ cánh cửa bước vào, Jade hơi bất ngờ khi có người đột nhiên đi vào lại không mặc đồng phục của công ty thì đây không phải là nhân viên công ty.

-Chủ…_Cô nhân viên vừa thấy Gui định cuối chào và gọi nhưng Gui khoác khoác tay ám chỉ cô nhân viên hãy ra ngoài để cô xử lý dùm mọi chuyện.

-Cô là ai?_Jade khó hiểu khi Gui vừa khoác khoác tay thì cô nhân viên đó đã đi ra ngoài.

-Gui khẽ mỉm cười vì Jade hoàn toàn không nhận ra cô _ Tôi là tôi chứ là ai?_Gui tỉnh bơ đáp.

-Cô đang giỡn mặt với tôi sao?Cô bảo cô ta ra ngoài ai sẽ đền chiếc váy này cho tôi. Còn nữa, cô không mặc đồng phục công ty lại không đeo thẻ dự thi….thì không phải đến dự tuyển. Cô cao ngạo gì ở đây?_Jade khó chịu nhìn Gui đang cười kiêu ngạo, tỏ ra xem thường cô.

-Cô có biết bao nhiêu chiếc váy đẹp như thế này bỏ đi một cái cũng đâu có sao?Cần gì phải bắt lỗi một nhân viên nhỏ chứ?_Gui điềm tĩnh ngồi xuống ghế và nhìn Jade

-Cô cũng lớn giọng thật_Jade khẽ cười khẩy nhìn Gui _ Nhìn bộ dạng của cô chắc cũng là một trong những tình nhân của anh ta…_Jade thấy Gui có vẻ kiêu ngạo thì cho rằng Gui chính là những kẻ nhân tình trong đám tình nhân của Aaron.

-Gui khẽ bật cười lớn khi nghe Jade đang xem mình là nhân tình của Aaron _ Cô xem ra không có đọc tin tức và xem tin tức gần đây?_Chuyện cô và Aaron đám cưới báo chí đã đăng rầm rộ, ngay cả lên tivi cũng không ít vậy mà Jade hoàn toàn không nhận ra cô.

-Tôi mới đi du lịch ở nước ngoài về, có thời gian đâu mà xem tin tức_Jade liếc nhẹ lấy Gui

-Thì ra là vậy…nếu vậy thì lát nữa..chúng ta sẽ gặp lại…sau đó cô sẽ biết tôi là ai_Gui cười đầy ẩn ý

-Đứng lại đó!_Jade chặn Gui lại _Cô làm vẻ bí ẩn gì chứ hả?Cũng chỉ là những loại đó thôi…theo anh ta cũng vì tiền…cũng cởi đồ ra để nằm cạnh anh ta thôi…thanh cao, kiêu ngạo gì chứ_Jade mỉa mai Gui

-Phải, tôi cởi đồ ra nằm cạnh anh ta…nhưng tôi và cô…là hai thứ khác nhau…_Gui cười tự tin nói và chỉ chỉ vào người của Jade.

-Cô lớn giọng gì hả?_Jade tức giận giơ tay lên định đánh Gui

Gui lập tức chụp lấy tay của Jade lại và cười đẩy khinh miệt đẩy mạnh Jade làm cô ta té xuống đất vì mang giày cao nên đứng cũng không vững.

-Cô đụng đến sợi tóc của tôi cô sẽ có kết cục rất thảm đó. Tôi không phải như lúc trước đâu_Gui cười khẩy nhẹ sau đó bước nhanh ra khỏi phòng chờ

Jade tức giận đứng nhìn theo Gui, từ vóc dáng đến mọi thứ Gui thật sự hoàn toàn xa lạ với Jade nhưng Jade vẫn cảm thấy Gui có nét gì đó rất quen. Phải chăng họ đã gặp nhau ở đâu.

-Aaron, chết tiệt…anh dám để tình nhân đó làm nhục tôi. Tôi sẽ không để yên đâu_Jade tức giận nắm chặt lấy hai tay.

-Ra khỏi phòng Gui khẽ quay lại nhìn _Có thù không báo thì không phải là GuiGui Wu_Gui cười đầy ẩn ý khi nghĩ đến Jade, cô đi nhanh đến phòng phỏng vấn của Aaron.

Aaron đang bận rộn ngồi xem những cô gái đang đến dự thi làm phiên dịch viên trong một căn phòng bên cạnh phòng phỏng vấn. Aaron không lộ mặt cậu chỉ ở bên cái phòng đó để quan sát qua cái màn hình camera lớn.

-Cái cô gái ở cái vòng khi nãy thật sự hống hách.

-Cũng không trách được, cô ta có giấy giới thiệu đặc biệt do chủ tịch ký mà.

Gui đi đến gần phòng phỏng vấn thì vô tình nghe hai bà tám trong công ty đang bàn chuyện gì đó có liên quan đến Aaron.

- Cô ta là nhân tình của chủ tịch trước đúng không?

-Chính là cô ta, lúc trước cô ta rất hống hách cứ tưởng mình là chủ tịch phu nhân tương lai …thì ra vẻ ta đây không xem mọi người ra gì.

-Chủ tịch bây giờ cũng đã kết hôn, vị phu nhân bây giờ cũng rất tốt.

-Thôi đi, đàn ông mà…có trời mà tin

Cuộc nói chuyện của hai cô nhân viên làm Gui khẽ mỉm cười, thì ra họ đang nói đến Jade. Xem ra Jade đúng là kẻ được lòng thì ít mà mích lòng thì nhiều…

-Chủ tịch, phu nhân bên ngoài nói là muốn vào_Một nhân viên đi vào nói nhỏ vào tai của Aaron khi cậu đang chăm chú xem phỏng vấn. Nghe Gui muốn vào thì Aaron hơi ngạc nhiên, vì cô vốn không thích thú gì với mấy việc này sao lại muốn vào đây?

-Cho cô ấy vào đi_Aaron khẽ mỉm cười

Cánh cửa mở ra, Gui hiên ngang đi vào mỉm cười thật tươi chào những nhân viên ở đó một cách thân thiện.

-Sao em lại đến đây?Ở đây rất buồn _ Aaron đi đến ôm lấy eo của Gui kéo sát cô vào người cười dịu dàng, cậu xem những nhân viên ở đó như là không khí.

-Có anh sẽ không buồn_Gui bỗng chốc nói lời ngọt ngào, còn cười dịu dàng với Aaron.

Aaron thật sự giật mình với thái độ thay đổi 360 độ của Gui, mới khi nãy cậu đi còn rất lạnh lùng vậy mà bây giờ lại rất ngọt ngào với cậu.

-Mọi người ra ngoài đi!_Aaron bảo các nhân viên ra ngoài.

Nhân viên trong phòng cũng hiểu chuyện, họ biết chủ tịch cần không gian riêng với phu nhân của mình nên mới đuổi nhân viên ra ngoài.

-Em ngồi xuống xem cùng anh đi.._Aaron kéo nhẹ Gui để cô ngồi lên đùi của mình, Gui cũng rất ngoan ngoãn ngồi xuống đùi của Aaron mà không chút khó chịu.

Gui nhìn vào màn hình quan sát để chờ đợi kẻ thù của mình sắp bước vào thi tuyển. Cô dựa đầu vào vai của Aaron nghịch cái cavat của Aaron và khẽ nói.

-Nghe nói…Jade Liu cũng tham gia phỏng vấn, cô ta còn được ưu ái nhận giấy giới thiệu đặc biệt của chủ tịch Yan đây_Gui khẽ nói nhỏ khi ngồi trong vòng tay của Aaron với giọng lạnh nhạt.

Aaron bật cười vì bây giờ cậu đã biết tại sao Gui lại vào đây lại còn ngọt ngào với cậu như vậy. Đúng là thái độ của Gui khiến cậu đỡ không kịp, khi thì cho cậu quá hạnh phúc khi thì tạt một gáo nước lạnh vào mặt của cậu.

-Chính vì chuyện này nên em mới vào đây sao?Đang ghen sao?_Aaron cuối nhẹ xuống nhìn Gui.

-Nếu anh chọn những nhân tình khác của anh thì tôi không có ý kiến…nhưng cô ta thì không thể chọn_Gui chỉ tay vào màn hình quan sát vì bây giờ Jade đã đi vào để phỏng vấn.

-Cho anh một lý do đi_Aaron cười tinh ranh nhìn Gui.

-Tôi không thích cô ta…còn nếu như anh nghĩ là tôi ghen cũng được thôi_Gui tỉnh bơ đáp.

-Nếu anh nói không được!_Aaron bỗng nghiêm mặt với Gui.

-Tùy anh thôi!_Gui nghe xong thì đứng bật dậy

Aaron vội kéo Gui ngồi xuống và ôm nhẹ lấy cô _ Bảy năm sau thì em thắng cô ta rồi_Aaron cười dịu dàng cạ nhẹ mũi của Gui.

-Gui đẩy nhẹ Aaron ra_ Chứng minh đi!_Gui nghiêm mặt nhìn Aaron.

-Được thôi!

Aaron để nhẹ Gui đứng dậy, cậu mới rời khỏi ghế đi đến cánh cửa. Cậu muốn đi sang phòng phỏng vấn đế chứng minh cho Gui thấy.

-Gui níu lấy Aaron lại chỉnh cavat lại cho cậu, Gui cười dịu dàng nhìn Aaron _Mong là anh sẽ không làm cho tôi bị thất vọng.

-Nhất định sẽ không?

Aaron định nắm lấy tay của Gui thì cô nhanh chóng rút tay lại và vòng tay nghinh mặt như ám chỉ cậu khi nào làm xong việc cậu hứa thì tới lúc đó sau cũng được. Aaron khẽ mỉm cười vì Gui khi thì dịu dàng khiến trái tim cậu muốn nổ tung khi thì quá ư lạnh nhạt làm cậu hụt hẫng và đau đớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Trả Thù Ngọt Ngào

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook