Sự Trả Thù Ngọt Ngào

Chương 6

Mary Balogh

08/11/2013

Aaron mở cửa phòng và đi sang căn phòng phỏng vấn, khi Jade đang được phỏng vấn Aaron đột nhiên bước vào làm cho mọi người hơi bất ngờ. Riêng Jade thì thầm mỉm cười tình tứ còn liếc mắt đưa tình với Aaron bởi vì cô nghĩ Aaron vào để giúp cô. Aaron thì vẫn với vẻ mặt lãnh đạm đi thẳng về chỗ ngồi.

-Các người cứ tiếp tục đi không cần để ý đến tôi_Aaron lạnh lùng nói và ngồi nghe Jade đang trả lời phỏng vấn.

Jade thì rất tự tin với những câu trả lời của mình, cô tin rằng có thêm Aaron nữa dù chỉ là lỗi nhỏ thì chắc rằng cô cũng sẽ đậu mà thôi.

-Cô Liu bây giờ cô có thể về nhà được rồi, cám ơn cô đã tham dự buổi phỏng vấn và cũng xin lỗi làm mất thời gian của cô_Sau khi các câu hỏi kết thúc Aaron mới lên tiếng, cậu nghiêm chỉnh nhìn Jade không chút riêng tư trong ánh mắt lạnh lùng của mình.

-Vậy khi nào tôi có thể đi làm?_Jade tự tin nói

-Cô Liu, xin lỗi cô không đáp ứng đủ yêu cầu mà chúng tôi cần vì vậy tôi không thể nhận cô_Aaron đan tay lại nhìn Jade thẳng thắn nói mà không sợ rằng Liu sẽ tức giận.

-Sao lại có thể như vậy chứ, các câu hỏi tôi điều trả lời rất tốt. Anh là có ý gì đây?.

Jade cảm thấy tức giận khi Aaron không nhận cô, trong lòng Aaron đang nghĩ gì cô thật sự không biết bởi vì cô cứ đinh ninh bản thân mình nhất định sẽ trúng tuyển dưới sự giúp đỡ của Aaron.

-Cô Liu, chúng tôi đã tìm được phiên dịch viên thích hợp.

Aaron khẽ mỉm cười nhẹ, câu nói của Aaron khiến các nhân viên trong đó cũng đưa mắt nhìn cậu đầy ngạc nhiên. Nếu cả Jade cũng rớt thì họ không còn ứng cử viên nào tốt hơn nữa vậy mà Aaron lại bảo đã tìm được phiên dịch viên còn tốt hơn cả Jade.

-Anh đang cố tình trêu tôi sao?Nếu đã tìm được phiên dịch viên còn mở cuộc phỏng vấn làm gì?_Jade khó chịu với lời tuyên bố của Aaron, nó như đang bỉ mặt cô vậy. Chẳng những làm mất thời gian của cô còn làm cho cô bị mất mặt trước rất nhiều người.

-Tôi cũng chỉ mới vừa tìm được thôi, cho nên tôi mới nói là xin lỗi đã làm mất thời gian của cô_Aaron bình thản đáp cứ như bản thân mình hoàn toàn không có gì là không đúng.

-Anh…

Jade tức giận nhìn Aaron nhưng cô cũng nén cơn giận xuống và mở cửa bước nhanh ra khỏi phòng. Dù sao cô cũng không muốn làm ầm ĩ bởi vì Aaron ghét nhất là loại phụ nữ không biết lý lẽ làm cho cậu mất mặt. Jade không muốn bị mất điểm ngay trước mặt Aaron.

Jade mở cánh cửa rời khỏi phòng phỏng vấn thì cô thấy có một ánh mắt dường như đang nhìn về phía cô. Jade quay lại và nhận ra là cô gái ở phòng chờ khi nãy…chính là kẻ kiêu ngạo, chẳng xem cô ra gì.

-Tôi đã nói chúng ta sẽ còn gặp nhau_Gui cười rất vui khi thấy Jade tức giận rời khỏi phòng phỏng vấn, quả nhiên Aaron không làm cô thất vọng.

-Tại sao cô lại có mặt ở đây?_ Jade tiến lại gần Gui nhìn cô với nửa con mắt.

-Sao tôi không thể ở đây_Gui cười kiêu ngạo

-Cũng chỉ là nhân tình nhỏ bé mà cũng lên giọng, để lát xem ai giỏi hơn ai.._Jade liếc nhẹ lấy cô nói lời mỉa mai, Jade đứng qua một bên cô chờ đợi cho nhân viên đi hết cho đến khi Aaron bước ra.

-Aaron!_Jade cất giọng dịu dàng gọi Aaron

-Baby!_Aaron mỉm cười dịu dàng đáp lại

Jade thong thả đi về phía của Aaron nhưng tiếc là nụ cười đó và lời lẽ ngọt ngào đó Aaron không phải giành cho cô. Aaron đi lướt qua người của Jade không hề để ý đến sự tồn tại của cô.

-Baby!Để em đợi lâu rồi!_Aaron choàng tay ôm nhẹ lấy eo của Gui, còn cuối xuống hôn nhẹ lên môi của Gui.

-Gui cũng cười dịu dàng ôm lấy Aaron nũng nịu nhón chân hôn lên môi của cậu_ Đợi anh chính là hạnh phúc của em.

Tim của Aaron thật sự muốn nhảy ra ngoài khi nghe những lời ngọt như mật đó, cậu liếc nhìn ánh mắt của Gui đang nhìn Jade bừng bừng lửa giận thì biết mình chỉ là con cờ để Gui lợi dụng chọc tức kẻ thù của cô mà thôi.

-Aaron, cô ta là ai?_Jade đến lúc này không còn thể nào bình tĩnh được nữa, cô chỉ tay thẳng vào mặt của Gui.

-Ông xã, anh nói cho cô ta biết em là ai đi_Gui cười dịu dàng chớp mắt với Aaron

-Ông xã?_Jade ngỡ ngàng nhìn Aaron khi nghe Gui gọi lên hai tiếng ngọt ngào đó.

-Giới thiệu với em đây là vợ mới cưới của anh, GuiGui Wu_Aaron cười dịu dàng giới thiệu rõ thân phận của Gui.

-GuiGui Wu_Jade còn ngạc nhiên hơn khi nghe đến cái tên này _Cô chính là cô gái năm đó bị Aaron đá.._Jade nhỏe miệng cười khinh thường

-Đúng là như vậy, 7 năm trước có lẽ có chút hiểu lầm…nên chúng tôi mới chia tay_Gui kéo nhẹ cavat của Aaron tựa nhẹ đầu vào ngực cậu dịu dàng nói _Nhưng mà sau đó khi tôi quay về Đài Loan, anh ấy đã đến gặp tôi quỳ xuống xin tha lỗi còn cầu hôn tôi đúng không ông xã?_Gui hãnh diện nói, hai con mắt mở to nhìn Aaron đầy kiêu ngạo.

-Đúng là vậy, chính anh đã cầu hôn cô ấy_Aaron khẽ gật đầu chắc chắn nói

-Aaron, sao anh có thể lấy cô ta chứ em chỉ mới đi nước ngoài…

-Ông xã, về phòng đi em pha trà cho anh uống nha_Gui dịu dàng nói không thèm nghe những gì Jade đang nói_Làm ơn tránh ra!Cản đường quá đi!_Gui khoác tay của Aaron và đưa tay đẩy Jade sang một bên. Cả hai vui vẻ khoác tay nhau đi về phòng để lại Jade đứng nhìn theo với cục tức nuốt không trôi xuống cổ họng.

Vừa về đến phòng thì Gui lập tức bỏ tay ra khỏi tay của Aaron và đẩy cậu ra, trở lại vẻ mặt lạnh lùng của mình. Gui tự động ngồi xuống sofa, khi nãy còn bảo về phòng pha trà cho Aaron nhưng bây giờ thì cô tự động rót trà cho mình uống thôi.

-Sao hả, lợi dụng anh đã sao đó muốn bỏ mặc anh_ Aaron ngồi xuống sát bên cạnh Gui choàng tay ôm eo kéo cô sát vào người cậu hơn.

-Là do anh cam tâm tình nguyện để tôi lợi dụng mà_Gui tỉnh bơ nói tiếp tục nhấm nháp tách trà.

-Em có biết anh không làm việc gì không có lợi cho bản thân của mình cả_ Bàn tay hư hỏng của Aaron trượt xuống sờ nhẹ chiếc đùi để lộ ra dưới chiếc váy ngắn.

-Anh muốn gì đây?_Gui chụp tay của Aaron lại và trừng mắt nhìn cậu.

-Em làm anh mất đi một phiên dịch viên vậy thì em phải thế vào_Aaron tinh ranh nói ngay từ đầu cậu đã biết Gui rất giỏi về khoản này.

-Anh…_Gui ngạc nhiên nhìn Aaron, trong ánh mắt của cậu cô biết cậu đã đoán ra được tất cả.

-Hồ sơ của em anh điều tra rất kỹ, em không cần chối. Dù sao em làm phiên dịch viên cho anh thì cũng tốt…dù đi đâu chúng ta cũng ở cạnh nhau..

Aaron hạ thấp người xuống hôn nhẹ lên cổ của Gui, tay cậu trượt xuống đi vào chiếc váy của Gui xoa nhẹ cặp mông của Gui..

-Mmm…đừng…đâylà văn phòng.._Gui cố né và lo lắng -Đây là chỗ của anh.._Aaron vẫn tiếp tục nút mạnh chiếc cổ trắng của Gui và bàn thì đang mất hút trong chiếc váy của cô.

Gui cảm nhận tay của Aaron đang sờ mó khắp nơi trong chiếc quần lót bên trong của cô. Làm cô khi thì co rúm lại khi thì giật nhẹ người và cuống họng không ngừng phát ra những tiếng rên rỉ..

-Làm..ơn…đừng…_Gui cố đẩy nhẹ Aaron ra..

-Em nên biết…đừng đùa với lửa chứ?Đây là trừng phạt.._Aaron rút tay lên liếm nhẹ bàn tay của mình và khẽ mỉm cười nhìn Gui đầy ẩn ý.

-Tôi…không…sai…_Gui vẫn cho bản thân mình như vậy là đúng chính Aaron tình nguyện để cô lợi dụng chọc tức Jade.

Aaron đẩy mạnh Gui xuống sofa, cậu nằm đè lên người của Gui như một con hổ chụp được con mồi của mình. Đưa tay cậu vuốt lên xuống cặp đùi của Gui và cười đưa tình..

-Thật sự không sai…?_Aaron ranh ma hỏi

-Không.._Gui vẫn cứng miệng

-Nếu vậy thì…

-Mmmmm

Tay của Aaron trượt nhanh vào bên trong ấn mạnh vào vùng cấm của Gui làm cô rên lên, chiếc quần lót ướt đẫm ra…Tên ranh ma đó cũng không tha cho Gui hắn tiếp tục nghịch cái nhũ hoa của cô khi cởi được chiếc áo ra khỏi người của cô. Tay của hắn không ngừng ấn ấn vào quần lót, cái miệng đến ghét thì nút mạnh nhũ hoa còn cắn nhẹ làm Gui không ngừng rên lên những tiếng khiến bản thân cô xấu hổ..

-Mmmm….aaa…tô..i…sai…rồi…ngừng…lại…

Nghe được những điều cần nghe Aaron cười dịu dàng rút tay ra khỏi quần lót của Gui và cái miệng cũng rời khỏi cái nhũ hoa của cô.

-Ngoan!_Cậu vuốt nhẹ lên mái tóc của Gui khiến cô khó chịu

-Anh là đồ đáng ghét!_ Miệng thì chửi nhưng Gui lại ụp mặt vào người của Aaron để che đi cái mặt đỏ bừng vì ngượng ngùng của mình. Cô lúc nào cũng phải thua cái tên ma lanh này bằng những trò này.

-Tối nay, về nấu cơm cho anh ăn có được không?_Aaron vuốt nhẹ nhẹ lưng của Gui khi cô vẫn còn ụp mặt và dựa vào người của cậu, tay thì nắm nhẹ lấy cái áo của Aaron.

-Biết rồi!_Gui khẽ đáp với giọng không bằng lòng lắm

-Anh đi lấy ít tài liệu đem về, đợi anh muốn lát_Aaron đẩy nhẹ Gui ra khỏi người mình, hôn nhẹ lên môi của cô.

-Bây giờ vẫn còn chưa đến giờ tan sở, anh cứ ở lại làm việc. Tôi muốn đi uống nước với bạn_Gui khẽ lên tiếng và đứng dậy.

Khi Gui định ra khỏi cửa thì tay của Aaron chống lên cánh cửa ngăn không cho cô mở ra.

-Anh muốn gì đây?_Gui nhăn nhó mặt mày

-Em…có muốn đi uống nước cùng bạn mà không mặc quần lót không?_Aaron đặt tay lên mông của Gui, nói nhỏ vào tai của Gui.



-Anh…_Gui tức giận lập tức quay lại

-Về nhà cùng chồng nấu cơm hay là đi…

-Về nhà nấu cơm!

Gui quát lên và đẩy Aaron ra đi lại ghế sofa ngoan ngoãn ngồi xuống đợi, cô biết tên ma ranh đó nói được nhất định sẽ làm được. Tuy là hắn nhường nhịn cô nhưng đôi khi hắn cũng là một tên quỷ nhỏ đáng ghét nhất.

.

.

.

-Em nấu cơm cũng không tệ đó bà xã!_Aaron không ngừng gắp thức ăn vào chén và ăn rất ngon miệng.

-Anh đúng là ác quỷ_Gui lẩm bẩm nói

-Em chửi anh cũng vô ích thôi, đúng giờ phải nấu cơm đợi anh về ăn như vậy mới có không khí gia đình_Aaron nghiêm mặt đáp với giọng gia trưởng.

-Anh đang hành hạ tôi sao?Tôi sẽ báo lên hội phụ nữ và hội hôn nhân gia đình anh bạc đãi tôi_Gui quát lên

-Aaron bật cười _Hội nào ở Đài Bắc này cũng xài tiền ủng hộ của Yan thị_Aaron nhìn Gui cười ranh ma

-Anh…_Gui trừng mắt tức giận khi không làm gì được Aaron trái lại còn bị cậu cười khì vào mũi của mình.

-Anh không bạc đãi em, anh chỉ muốn chúng ta giống những đôi vợ chồng khác thôi_Aaron gắp thức ăn vào chén cho Gui cười dịu dàng.

-Không thể nào giống bởi vì anh là ác quỷ, còn tôi là thiên thần_Gui lấy đũa đâm đâm vào chén cơm khó chịu nói.

-Aaron bật cười khi nghe cô vợ của mình tự tin nói_ Được được..anh là ác quỷ, em là thiên thần. Ăn cơm đi thiên thần lát ác quỷ sẽ rửa chén cho_Aaron nhỏ nhẹ năn nỉ vợ ăn cơm.

-Gui nghe xong lòng cảm thấy có chút vui vui _ Là anh nói đó!_Gui gắp thức ăn vào chén và bắt đầu ăn.

.

.

.

-Em đừng có nhìn như vậy có được không?_Aaron nhíu mày khi cậu đang xoăn tay áo chuẩn bị rửa chén thì Gui lại đứng bên cạnh bắt đầu tủm tỉm cười tinh quái.

-Tôi chưa từng thấy chủ tịch Yan rửa chén_Gui nhấn mạnh và cười tinh ranh _Anh đợi một xí…tôi vào lấy máy quay phim_Gui chạy nhanh đi vào phòng.

-Ê.._Aaron quát lên và nhíu mày nhìn cái đống chén trong bồng. Dù gì cũng đã hứa với vợ nên cậu nhất định phải làm tuy là đây là lần đầu cậu phải rửa chén.

-Haha…ngốc quá…chế xà bông vào cái này nè..

Gui vừa quay phim vừa cười chế giễu rồi lại hướng dẫn Aaron cách rửa chén. Nhìn cái mặt nhăn nhó và căng thẳng của Aaron khi cầm cái chén mà Gui bật cười. Cô nghĩ những việc kinh doanh và áp lực trên thương trường cũng không khó bằng đống chén trước mặt vị chủ tịch Yan này.

-Tại sao lại…chơn như vậy chứ?_Aaron cố cầm chặt cái chén và luống cuống rửa

-Coi chừng rớt bể đó.._Gui nhăn mặt trừng mắt nhìn Aaron

-Anh biết rồi, anh sẽ cẩn thận_Aaron khẽ ngoan ngoãn gật đầu như một đứa trẻ làm Gui tủm tỉm cười. Trông vẻ mặt của Aaron lúc này thật sự rất đáng yêu..

-Sao lại không mang tạp dề chứ, lát xà bông rơi xuống quần áo thì sao?_Gui đi lấy cái tạp dề đi về phía của Aaron _Giơ tay lên..

Aaron ngoan ngoãn đưa tay lên để Gui giúp cậu mang tạp dề vào, dù là Gui đôi khi khó chịu và hay nói xiên xỏ, móc họng cậu nhưng Aaron không hề để tâm. Trái lại, những điều đó khiến cậu thấy Gui rất đáng yêu nhất là những lúc cô dịu dàng lo lắng cho cậu. Aaron cuối nhẹ xuống nhẹ nhân lúc Gui không để ý hôn lên má của cô..

-Anh.._Gui tức giận trừng mắt nhìn Aaron khi cậu lợi dụng cô.

-Bây giờ anh đã có sức lực để chiến đấu với những cái chén này_Aaron mỉm cười dịu dàng tiếp tục làm lơ để rửa chén.

Gui phùn má tức giận nhìn Aaron nhưng lại không làm được gì ngoài việc bỏ đi một nước vào phòng.

-Bà xã, chúng ta ngủ sớm một chút đi!

Rửa chén xong Aaron đi nhanh vào phòng vừa thấy Gui nằm trên giường lập tức bay nhanh lên giường và ôm chặt lấy Gui vào lòng.

-Tôi chưa buồn ngủ, anh đi ngủ đi!_Gui đẩy ra Aaron và quơ lấy quyển sách kê cái gối cao lên dựa lưng vào để đọc sách.

-Chúng ta là vợ chồng trẻ, em nỡ bỏ anh như vậy sao?_Aaron nũng nịu dụi vào nách của Gui làm cô bật cười và buông cuốn sách trên tay xuống.

-Anh muốn gì đây?_Gui đẩy mạnh Aaron ra_Hôm nay, ở văn phòng anh đã…

-Anh vẫn chưa làm gì em cả_Aaron lập tức trả lời tỉnh bơ con chớp chớp hai con mắt vô tội.

-Đừng hòng nghĩ đến chuyện đó…t..ô..i

Chưa kịp nói xong thì đôi môi của Gui lại bị đôi môi của tên Aaron mà cô cho là đáng ghét tập kích. Chỉ mới là giai đoạn khởi động thôi mà đôi môi của hắn như muốn nuốt chửng đi đôi môi mềm mại của cô. Tuy là cô rất ghét hắn nhưng cô không thể không thừa nhận nụ hôn của hắn rất nồng nàn và ngọt lịm..

-Au!_Aaron bứt khỏi nụ hôn và trừng mắt nhìn Gui, cậu đưa tay sờ lên môi của mình đang chảy máu.

-Gui đưa tay lên sờ môi của mình và khẽ mỉm cười _ Đã nói là tôi vẫn chưa buồn ngủ_Gui tinh quái cười và lấu quyển sách tiếp tục đọc tiếp.

Aaron bước nhanh xuống giả vờ giận dỗi _ Anh sẽ đi tìm người phụ nữ khác _Aaron giả vờ đi về cánh cửa ý như muốn ra ngoài tìm tình nhân để xem phản ứng của Gui.

-Khoan đã!

Giọng Gui cản lại làm Aaron mỉm cười nhẹ, cậu quay lại _Hối hận sao?

-Gui cười nhe răng _ Tôi chỉ muốn nói là anh quên đem áo khoác nè_Gui đi lấy áo khoác và đi đến gần đưa cho Aaron.

-Em.._Aaron khó hiểu nhìn Gui _Anh tìm người phụ nữ khác mà em có thể bình tĩnh như vậy sao?

-Sao lại không chứ?Tôi vui nữa là khác.._Gui cười vui vẻ _Đem theo cả cái này nữa!_Gui đặt vào tay của Aaron một gói gì đó.

-Bao cao su?_Aaron tròn mắt nhìn cô vợ của mình

-Tôi không muốn anh nhiễm bệnh rồi về lây cho tôi, đây gọi là sức khỏe gia đình_Gui cười ngây thơ và lại tiếp tục leo lên giường đọc sách.

Aaron nhìn cái áo và bao cao su mà Gui đưa nhăn mặt và quăng lên ghế, cậu lại leo lên giường nhìn vẻ mặt chăm chú đọc sách của Gui.

-Em thật sự muốn thấy anh làm tình với người phụ nữ khác sao?

-Nếu anh là chồng tôi đương nhiên tôi không muốn thấy, nhưng nếu như anh muốn thì tôi ủng hộ_Gui lãnh đạm đáp và tiếp tục lật sách.

-Bà xã!_Aaron lấy cuốn sách ra khỏi tay Gui và quay nhẹ cô lại đối diện nhìn mình _Anh không phải là muốn làm những chuyện đó, anh chỉ muốn gần gũi với em thôi..chúng ta là vợ chồng …ngọt ngào một chút cũng không được sao. Em biết ngoài em ra anh không muốn bất kì người phụ nữ nào mà.

-Thật sao?_Gui tròn mắt nhìn Aaron

-Uhm_Aaron khẽ gật đầu

-Ngoan!_Gui cười vui vẻ và vuốt nhẹ mái tóc của Aaron

-Em.._Aaron giật mình nhìn cử chỉ của Gui giống hệt cử chỉ của cậu khi ở văn phòng buổi sáng.

-Quỷ nhỏ lần này xem như trả thù được anh chuyện ở văn phòng_Gui bật cười lớn đắc ý.

-Em trêu anh!_Aaron híp mắt lại nhìn Gui khó chịu.

Gui mãi ngồi lo cười vì chiến thắng của mình thì bị Aaron túm lại và đè mạnh xuống giường.

-Em có phải quá vui mừng không GuiGui Wu_Giọng Aaron lại đầy mê hoặc và tay cậu lại vuốt nhẹ lấy cái má hồng hồng của cô. Ánh mắt của hắn rực lửa tình ái trong đó.

-Tôi nói là muốn đọc…



Môi của Gui không thể cử động để phát ra tiếng nói đầy đủ bởi vì đôi môi của Aaron đã kèm chặt lấy môi của cô. Cậu hôn Gui đến cô không kịp phản kháng, không cho cô cơ hội từ chối nụ hôn của cậu. Đối với chuyện ân ái này thì Aaron luôn là một tên quỷ nhỏ ma lanh, chiếc áo ngủ của Gui bị hắn cởi ra nhanh chóng mà không có gì là khó cả..

-Anh…là…tên đáng…ghét nhất…_Gui thở hổn hểnh nằm phía dưới Aaron sau khi đôi môi được hắn trả lại tự do để cho cô hưởng thụ chút ít không khí..

-Em sẽ còn ghét anh hơn.._Aaron cười ranh ma

Aaron lại bắt đầu kích thích cô để cô bước vào thiên đường cùng hắn mà không thể nào từ chối. Thân thể trần của cả ướt đẫm mồ hôi khi cuộc ân ái của họ kết thúc, Aaron ngã xuống nằm bên cạnh Gui và dịu dàng quay lại nhìn cô. Nhìn Gui không còn chút sức lực để cử động cậu kéo nhẹ cô vào lòng kéo chăn đắp lại cho cô như mọi khi. Vẫn không quên hôn lên trán cô nụ hôn chúc ngủ ngon…

-Lần nào…tôi cũng điều ở hiện trạng này…_Gui làu bàu nói với giọng mệt mỏi

-Aaron khẽ mỉm cười nhẹ _ Bởi vì anh quá yêu em, đây chính là cách thể hiện tình yêu của một cặp vợ chồng..

-Tôi ghét cái cách này.

Gui lại làu bàu nói sau đó nhắm nhẹ đôi mắt và bắt đầu chìm vào giấc ngủ trong vòng tay ấm áp của cái tên đáng ghét đó.

.

.

.

-Gui cậu không khỏe sao?Sáng nay thấy cậu cứ chao đảo sao á?_Selina lo lắng nhìn Gui đi dạo với họ trong siêu thị mà như là đi không nổi vậy.

-Không có gì.

Gui khẽ mỉm cười thật tươi và tiếp tục cùng Selina và Hebe tiếp tục chọn quần áo và cô cũng đang thầm lẩm bẩm quyền rủa cái tên quỷ nhỏ đáng ghét kia. Chính hắn đêm qua làm quá sức nên sáng nay cô mới có tình trạng chân bước đi chao đảo như thế này.

-Sao các cậu lại chọn đồ tắm không vậy?_Gui tò mò nãy giờ Selina và Hebe cứ đi dạo trong khu bán đồ tắm.

-Bọn mình được thiệp mời đến dự buổi triển lãm trang sức ở Hawai_Hebe cười hạnh phúc nói khi tự nhiên được mời đi du lịch miễn phí.

-Đúng là do bạn của mình cũng làm trong tổ chức đó nên mời bọn mình đến đó xem triển lãm, là vé vip đó…được bao ăn uống, nghỉ, vé máy bay cũng miễn phí_Selina mừng rỡ nói vì cơ hội có một không hai này.

-Sao lại như vậy chứ?Các cậu được đi du lịch còn mình phải ở lại đây đối diện với tên quỷ nhỏ đó_Gui chau mày nhăn mặt khó chịu và có chút ganh tỵ với hai cô bạn của mình.

-Quỷ nhỏ của cậu cũng rất tốt mà khi nào rảnh thì hai người có thể cùng đi_Hebe cười ranh ma vỗ nhẹ vai của Gui.

-Đúng đó, dù sao cả hai cũng chưa từng đi du lịch trăng mật_Selina cũng hùa vào trêu chọc Gui.

-Không thèm đâu_Gui bĩu môi tỏ ý không muốn đi cùng Aaron _Hawai có quán ăn mà những chiếc ghế đặt dưới nước biển…vừa thưởng thức món ăn nóng vừa có thể ngâm chân dưới nước biển lạnh đúng là rất tuyệt…mình muốn đến đó lâu lắm rồi…_Gui ngẩn mặt mà mơ mộng cảnh tượng hạnh phúc đó.

-Khi khác đi với Aaron_Hebe quăng một câu phá vỡ giấc mộng đẹp của Gui

-Mình không muốn đi với hắn_Gui quát lên _Nè, mình có thể đi với các cậu không?Không cần vé đâu…mọi thứ mình có thể tự chi mà.._Gui nắm lấy tay của Hebe mà lắc lắc năn nỉ.

-Cậu đừng làm khó Hebe, vấn đề này phải hỏi chủ tịch á_Selina ám chỉ Aaron, dù họ cho Gui đi cùng thì sao nhưng liệu Aaron có cho cô đi hay không còn là cả vấn đề.

-Mình nhất định sẽ có cách để hắn cho mình đi, được tự do 1 tuần đúng là hạnh phúc _Gui cảm thấy thích thú và hào hứng với chuyến đi này vì cô có một thế giới riêng cho bản thân mình trong vòng 1 tuần.

-Vậy còn chủ tịch?_Hebe lo lắng nhìn Gui vì làm sao cô có thể thuyết phục Aaron

-Chuyện nhỏ thôi!

Gui cười đắt ý và từ từ túm bàn tay mình lại một cách chắc chắn cứ như Aaron chỉ nằm gọn trong tay của cô vậy muốn sao cũng được.

.

.

.

-Tuần này, anh có nhiều việc cần làm thật, lịch dày đặc cả_Gui đang nhìn quyển sổ ghi nhớ để trên bàn làm việc của Aaron.

-Em từ lúc nào quan tâm đến công việc của anh vậy?_Aaron đang đánh máy thì đôi tay ngừng lại xoay nhẹ cái ghế nhìn cô vợ đáng yêu của mình.

-Gui khẽ cười dịu dàng tự nhiên chủ động ngồi lên người của Aaron _Lúc nào người ta cũng quan tâm đến anh mà…đúng không?

-Phải…_Aaron choàng tay ôm nhẹ lấy Gui _Có gì thì nói đi đừng giở trò này với anh_Aaron lấy ngón tay khìu nhẹ lên mũi của Gui.

-Gui liếc nhẹ Aaron một cái vì chưa gì cậu lại chơi bài ngửa với cô chẳng chút thú vị _ Ở nhà rất buồn mà dạo gần đây bên công ty của ba thì chẳng có chuyện gì làm dưới sự giúp đỡ của anh mọi thứ đã ổn cả. Lịch tuần này và cả tuần sau nữa…anh không có vị khách nước ngoài nào..tôi cũng chỉ là đi dạo mua sắm, không thì ở nhà nấu cơm..chán chết. Tôi muốn đi du lịch_Cuối cùng Gui cũng nói ra được cái câu mình cần nói.

-Với ai?_Aaron lập tức nghiêm mặt hỏi Gui

-Selina và Hebe, anh nghĩ tôi còn có thể đi với ai chứ?_Gui lập tức đáp và lòng có chút khó chịu khi bạn bè nam của cô điều bị Aaron cắt đứt liên lạc.

-Là ở đâu?_Aaron lại hỏi tiếp

-Hawai!_Gui lập tức đáp

-Thật sự muốn đi?_Aaron nhìn Gui nghiêm túc

-Phải_Gui lập tức gật đầu ngay

-Nếu anh cho em đi, có phải em sẽ rất vui_Aaron dịu dàng nhìn Gui

-Tất nhiên!_Gui lập tức gật đầu lia lịa

-Chỉ cần em vui vậy thì cứ đi_Aaron mỉm cười đáp lại, cậu đã đồng ý cho Gui đi chơi cùng bạn của mình.

-Thật sao?Anh thật tuyệt đó!_Gui mừng rỡ mà quên mất tất cả còn hôn lên môi của Aaron. Cô đứng dậy và chạy đi lấy điện thoại gọi cho Selina và Hebe báo tin cho họ biết.

Aaron mỉm cười khi thấy Gui rất vui vẻ cứ như thoát khỏi được ma chưởng của tên ma quỷ này. Nhưng liệu Aaron có thật sự để Gui đi du lịch một cách thoải mái và tự do như vậy cùng với hai cô bạn của mình?

.

.

.

-Ôi!Tuyệt quá!Mình sắp được rời khỏi Đài Loan _Gui đang ngồi trên máy bay mà vui sướng cảm nhận cái không khí tự do. Cô chỉ rời Đài Loan có 1 tuần vậy mà cứ như cô đi luôn vậy nhìn cô có vẻ rất thích thú.

-Không ngờ chủ tịch lại để cho cậu đi_Hebe đến lúc này vẫn cảm thấy chuyện này rất lạ.

-Xem ra chủ tịch đâu đến nỗi xấu như cậu nói đâu_Selina ngồi ngang bên Hebe và Selina mà lên tiếng, theo như những gì Gui kể thì Aaron như một tên xấu xa nhất trên đời này vậy.

-Hắn ta mà không xấu xa sao?Các cậu không hiểu đâu…hắn cũng được lời nhiều thứ nên mới để mình đi. Nếu mình đi không phải hắn thuận lợi hẹn hò nhân tình sao không cần phải đóng vai người chồng tốt ngay trước mặt mình_Gui lãnh đạm nói, cô cứ xem Aaron như một kẻ xấu không còn thuốc chữa.

-Có thật vậy không?Nhưng mà mình thấy chủ tịch hình như từ lúc cưới cậu thì không có những tin tức tình cảm với ai_Selina luôn theo dõi những tin tức lá cải và dạo gần đây không hề có tin tức gì nhắc đến chuyện tình cảm của Aaron.

-Mình cũng phải thừa nhận điều này hắn ta thay đổi rất nhiều đó_Hebe tuy là lúc đầu có thành kiến với Aaron nhưng cô cũng phải thừa nhận từ lúc cưới Gui thì cậu đã tốt hơn rất nhiều.

Gui im lặng ngồi bắt đầu suy nghĩ, thật sự đúng là như Selina và Hebe nói tuy là Aaron hơi độc tài một chút. Cứ bắt cô nấu cơm cho hắn ăn nhưng ngày nào cũng về đúng giờ cả, trưa thì ngoài ăn cơm với cô ra thì không ăn cùng ai khác trừ phi là có khách hàng. Tối cũng không đột xuất ra khỏi nhà, mà đêm nào hắn cũng ôm cô trong vòng tay để ngủ. Đến mớ cũng gọi tên cô…có phải là cô hơi quá khi đã phán xét cho hắn quá tệ?

-Mình có nên đối xử tốt với hắn một chút?

Nghĩ đến đây thì Gui tự đánh vào đầu của mình, cô không thể để mắc sai lầm lần nữa. Dù hắn yêu cô thì sao?Cô cũng sẽ không yêu hắn lần nữa, cô không muốn đào mồ chôn bản thân mình trong chuyện tình yêu đau khổ. Hắn yêu cô thì cứ mặc kệ hắn cô không quan tâm.

-Chủ tịch, ngài để cho phu nhân đi du lịch thật sao?_Jiro hơi ngạc nhiên khi Aaron lại để Gui rời khỏi phạm vi kiểm soát của cậu.

-Cô ấy bây giờ đang ở trên máy bay còn có thể là giả sao?_Aaron mỉm cười nhẹ mắt vẫn dán vào mớ hồ sơ trên bàn.

-Vậy những ngày tới có cần tôi sắp xếp tiết mục gì không?_Jiro sợ Aaron buồn nên muốn tìm cách giúp cậu giải khuây.

-Có trong vòng 2 ngày tới cậu hãy sắp xếp cho tôi gặp gỡ các khách hàng quan trọng để ký hợp đồng. Những cái gì không quan trọng hủy hết cho tôi…_Aaron khẽ mỉm cười đầy ẩn ý nhìn Jiro.

-Tôi hiểu chủ tịch.

Jiro lập tức rời khỏi phòng của Aaron, cậu khép nhẹ cánh cửa lại và khẽ lắc đầu _ Phu nhân chúc bà may mắn, hãy tận hưởng 2 ngày tự do đi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Trả Thù Ngọt Ngào

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook