Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Chương 788: Ba giờ trước

Q-Huy

04/05/2021

Thời gian trở lại ba giờ trước, khi ở Tây đại lục, Ngũ Bộ Hoàng Triều không ngừng bại lui, trong khi cường giả Nhân Vương đỉnh phong Henry bên chiến đội Hùng Sư, chạy tới chiến đội Thiên Hạ cầu viện. Chiến sự bên Thiên Hạ cũng tiến vào thời điểm căng thẳng.

Giờ phút này, bầu trời ở Thiên Hạ đã tiến vào ban đêm.

Đầu tiên là Kinh Bắc bên này, ngay sau khi Tiêu Hạo Lam và Đế Vũ rút lui, Cao Ánh Vy đỡ Đường Ngọc Hiền trở về nhà họ Đường. Đường Ngọc Hiền sau khi nghỉ ngơi một lát, lập tức chạy tới tổng bộ chiến đội ở Kinh Bắc, đi bảo vệ quốc vận của Thiên Hạ, hiện tại không phải lúc nói chuyện cá nhân của con cái, cả thế giới đều đang xảy ra chiến sự. Một sự bất cẩn có thể sẽ làm mất tất cả.

Cao Ánh Vy tiếp tục ở lại trong nhà họ Đường, bảo vệ Thủy Hồng, hiện tại Kinh Bắc bên này đã phong tỏa, toàn diện tiến vào trạng thái chuẩn bị chiến tranh.

Chỉ là khi Cao Ánh Vy ở trong nhà họ Đường, ba người Lưu Triệt, Chu Lệ, Long Thanh Quang lại đi tới nhà họ Đường. Sau khi ba người bọn họ đến, trực tiếp cho Cao Ánh Vy một lượng lớn Nhân Vương đạo uẩn và năng lượng, sau đó ba người bắt đầu giúp đỡ Cao Ánh Vy tiến hành đột phá.

Cao Ánh Vy là vợ của Tiêu Hạo Thiên, người vợ duy nhất, nếu trước đây Cao Ánh Vy chỉ là người bình thường, như vậy cao tầng chiến đội Thiên Hạ sẽ không cho cô quá nhiều năng lượng và đạo uẩn. Nhưng khi đảm người Tân Võ biết được ở mấy lần trước, lúc Thiên Hạ chinh chiến, Cao Ánh Vy cũng ra tay trợ giúp, vì thế đám người Tần Võ nhất trí quyết định, không tiếc bất cứ giá nào, cũng phải giúp Cao Ánh Vy đột phá đến cấp độ Nhân Vương!

Mà Cao Ánh Vy cũng không từ chối, hiện tại thực lực Đạo chủ Sinh Cảnh đỉnh phong đã không đủ dùng. cường giả Nhân Vương cấp càng ngày càng nhiều, các Hắc Ám Đế Vương, Hắc Ám quân chủ của tàn niệm để triều và thế lực hắc ám cũng không ngừng xuất hiện.



Cho nên Tiêu Hạo Thiên dẫn theo một đảm binh sĩ Thiên Thần Điện chinh chiến bên ngoài, Cao Ánh Vy nếu muốn bảo về nhà họ Đường thật tốt, thực lực của cô cũng phải tăng lên một lần nữa.

Vài phút sau, trong mật thất tu luyện dưới lòng đất của nhà họ Đường, Cao Ánh Vy khoanh chân ngồi ở giữa, bên ngoài là ba vị cường giả Nhân Vương sơ kỳ Lưu Triệt, Chu Lệ, Long Thanh Quang, không ngừng đem Nhân Vương đạo uẩn và năng lượng đỉnh cấp đạt được trong đạo vực Chân Hoàng lần trước, nhập vào trong cơ thể Cao Ánh Vy.

Trong thời gian ngắn ngủi, khí thế trên người Cao Ánh Vy bắt đầu vọt với tốc độ có thể nhìn thấy bằng mắt thường, vầng sáng mặt trời phía sau cũng bắt đầu ngưng tụ, Cao Ánh Vy lúc trước đã chiếm được toàn bộ truyền thừa của Cửu Nhi, Cửu Nhi ở một đời để triều cũng có cấp độ nửa bước Nhân Vương.

Cho nên cảm ngộ bản thân Cao Ánh Vy đã đủ rồi, vì vậy mà rất nhanh, gần như cũng không tốn nhiều thời gian, khí tức trên người Cao Ánh Vy lập tức đột phá tới trình độ của chín vòng vầng sáng mặt trời nửa bước Nhân Vương.

Sau đó đám người Lưu Triệt lần thứ hai gia tăng năng lượng và đạo uẩn nhập vào, lại năm phút sau, khí tức trên người Cao Ánh Vy vang lên, ầm ầm một tiếng, hoàn toàn đột phá đến trình độ Nhân Vương sơ kỳ. Đợi đến khi Cao Ánh Vy đột phá, đảm người Lưu Triệt ôm quyền bái Cao Ánh Vy, sau đó ba người rời đi. Cùng lúc đó, Cao Ánh Vy ở lại nhà họ Đường, Đường Ngọc Hiền vừa khôi phục vừa trấn áp quốc vận của Kinh Bắc.

Mười phút sau, trên quảng trường chiến đội của Kinh Bắc, Tần Võ, Lưu Triệt, Chu Lệ, Long Thanh Quang, bốn vị cường giả cấp Nhân Vương, đứng giữa không trung tổng bộ chiến đội Kinh Bắc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook