Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Chương 735: Cầu viện

Q-Huy

29/04/2021

Để triều đại kiếp của chiến bộ Hùng Sư bọn họ quả nhanh, thời gian bọn họ lúc trước vô địch hiện thế cũng đã quá lâu, cho nên lòng khinh địch của bạn họ đối với thế lực hắc ám đã dẫn đến sự xâm lấn sớm của để tài

Thử tưởng tượng nếu lần này, Long Nhĩ không liều linh tiêu diệt để tả cùng với cường giả dưới trưởng hắn. Chiến bộ Hùng Sư như vậy căn bàn không có cơ hội thở dốc. Sau đó hiện tại, cho dù là để tả qua một thời gian, còn có thể xuất thể, cho dù để tà lại dẫn dắt lực lượng mạnh hơn, đến diệt hùng sự chiến bộ. Nhưng bọn họ cuối cùng cũng có thêm một chút cơ hội thở doc. Hãy tìm đọc trang chính ở ( TrumTr uyen.c o m )

Mà chiến bộ Hùng Sư hiện tại, có một tia cơ hội thở dốc dùng sinh mạng của Long Nhĩ đổi lấy, bọn họ liền có thời gian đi cầu viện, đi chuẩn bị. Luôn luôn trà lại là một chút hy vọng. "Long nhĩ trước khi chết, có thể nói lưu lại?" Henry cảm khái mở miệng hỏi.

Tôn Nhân Vương hậu kỳ cường giả thống khổ nói: "Long Nhĩ tiền bối, hàn... Ông nói rằng chúng ta hãy đi đến mùa hè để được giúp đỡ. "Ừm... Con người đã chết, nỗi buồn là vô ích. Người chờ lập tức đi an bài, tiêu diệt tất cả cường giá trong vực bị năng lượng hắc ám ăn mòn! Trong vòng một ngày, nó phải được làm sạch!"

Henry nói, dừng một chút rồi tiếp tục phức tạp mở miệng nói: "Về phần Thiên Hạ bên kia, ta tự mình đi một chuyến đi, cầu viện.

Một ngày này, ai cũng không nghĩ tới, chiến bộ Hùng Sư sau khi vận dụng cực hạn nhiệt võ, vẫn không thể tiêu diệt những cường giả hắc ám thể lực kia, ngược lại làm cho mấy phương cường giả ngã xuống.

Mà sau khi tin tức Long Nhĩ chết trận truyền ra, trong chiến bộ vực Hùng Sư, vô số dân chúng chiến bộ Hùng Sư, trong lòng đều tràn ngập bị thương vô tận. Cùng lúc đó, một đám thế lực đỉnh cấp bên ngoài chiến bộ Hùng Sư, khi nghe được tin Long Nhĩ chết trận, cũng rung động không thôi.

Nhân vương đình phong ở thượng cổ không phải là để vương chính là tuyệt đại danh tổn tại, chiến chết..



Mà cường giả định cấp của chiến bộ Hùng Sự sau khi chết, cũng đại biểu cho sự tại đình cấp của thể lực hắc ám, chung quy sẽ đi tới hiện thể Quốc vận của chiến bộ Hùng Sư thăng cấp để triều, thế lực hắc ám dưới lòng đất, ở một mức độ nào đó, sẽ không có áp chế đối với chúng. Bọn họ từ bên chiến bộ Hùng Sư đi tới hiện thể, cũng là chuyện sớm muộn gì cũng là chuyện.

Cùng lúc đó, trong tổng bộ chiến bộ của Chiến bộ Thiên Hạ Hạ Kinh, Tiêu Hạo Thiên đang họp cùng đám người Đại trường lão Tần Võ cũng trước tiên nhận được tin tức từ chiến bộ Hùng Sư, tất cả cao tầng của chiến bộ Thiên Hạ cũng đều biến sắc.

Long Nhĩ, chết rồi! Tiêu Hạo Thiên hít sâu một hơi, trong lòng cũng không khỏi chấn động không thôi, phải biết rằng Long Nhĩ chính là nhân vương đỉnh phong. "The cục chiến bộ Hùng Sư đã ác liệt đến trình độ như vậy sao? Lúc này mới thăng cấp để triều không mấy ngày, sắp vẫn diệt sao? Theo lý tưởng, sẽ không có nhanh như vậy mới đúng. Tiêu Hạo Thiên có chút nghi hoặc hỏi.

Tần Võ cũng rung động hít sâu một hơi, sắc mặt cực đã ngưng trong mở miệng nói: "Kỳ thật Long Nhĩ là có thể không chết, nhưng hắn muốn vì chiến bộ Hùng Sư tranh thủ một chút thời gian, cho nên liền lấy cái giá mình chiến từ làm cái giá, lôi kéo cửu tồn nhân vương của hắc ám thể lực cùng nhau chết. Hạo Thiên bất luận như thế nào, Long nhĩ cũng đã chết, hiện tại bên chiến bộ Hùng Sư, lĩnh nhân là Henry, nhân vương đình phong. "

Tần Võ nói một chút rồi tiếp tục nói: "Tuy rằng chiến bộ Hùng Sư hiện tại vẫn có sáu vị nhân vương, nhưng bọn họ phải luôn luôn để phòng hắc ám cường giả xâm nhập, vừa rồi ta nhận được yêu cầu bái phỏng của Henry, hắn hẳn là đến bên chúng ta cầu viện. Chúng ta sẽ làm gì?" Thế cục biến hóa quá nhanh, Long Nhĩ trong nháy mắt liền chiến đấu chết. Đương nhiên trước khi Long

Nhĩ chết, cũng giết Cửu Tôn Nhân Vương. Chiến tích cũng coi như có thể

Tiêu Hạo Thiên nhíu mày nói: "Đại trưởng lão, chúng ta bên này, thực lực cũng không đủ. Người biết rõ, chúng ta toàn bộ công lại, trước tiên cũng chỉ có chiến lực của Ngũ Tôn Nhân Vương, thực lực. Thực lực còn không bằng hùng sư. "

Tiêu Hạo Thiên nói xong đại trưởng lão liền trầm mặc, Tiêu Hạo Thiên nói lời này, ý tử rất đơn giản, người long nhĩ chiến tử, trong lòng hắn cũng kính nể. Nhưng hạ thiên hạ chiến bộ bên này, lực lượng bản thân cũng không đủ. Làm thế nào để tham gia chiến tranh?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook