Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Chương 725: Chờ mọi người

Q-Huy

28/04/2021

Sáng sớm, Đông Phương Thiên Thiên mặc trên người một chiếc áo choàng lông vũ màu trắng, đứng trên đài cao của Đông Phương môn phiệt, nhìn theo phương hướng Chiến ở phía xa, nàng sở sở bụng, trong lòng cầu nguyện cho Chiến, hy vọng Chiến có the som binh an tro ve.

Khách sạn Hạ Kinh, Lãnh Tà Quân mặc một chiếc váy dài ren màu đen, vô cùng gợi cảm, mắt đỏ, cũng nhìn về phương hướng Diệt rời đi, không biết cô đang suy nghĩ cái gì. Cô với Diệt hoàn toàn chính là tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, nguyện ý vì Diệt mà trả giá mọi thứ.

Hắc Đế và Đạo Trần ở ngọn núi phía sau trong nhà họ Đường ở Hạ Kinh cũng làm bước chia tay cuối cùng, đáng nói là thời gian cả đêm qua, Đạo Trần cũng không dám làm gì Hắc Đế,

Giờ phút này, hai người chuẩn bị chia tay, Hắc Đế cho Đạo Trấn rất nhiều tài nguyên, đều là do Hắc Đế chém giết tàn niệm Để triều và đạo thủ đỉnh cấp trong đạo vực Chân Hoàng, ngưng tụ ra đạo uẩn và năng lượng kết tinh. Có những tài nguyên này trợ giúp, rất nhanh Đạo Trấn có thể đột phá tới đỉnh cấp nửa bước Nhân Vương.

Cho nên lúc này đây, Đạo Trần quyết định đi đại bản doanh quy tắc Thủ Hộ Giả bên kia, mục đích của ông chính là đi đột phá đến cấp Nhân Vương. Như vậy trong lần loạn thế kế tiếp, ông mới có thể tiếp tục chinh chiến cùng Hắc Đế "Tôi đi đây." Đạo Trần vô cùng phức tạp nói một tiếng với Hắc Đế

Hắc Đế gật đầu: "Ừm, chú ý an toàn, trước kia ông bảo vệ tôi, về sau tôi cũng có thể bảo vệ ông, trong lòng ông không cần phải có áp lực quá lớn... "Ừ." Ngoài mặt Đạo Trần cười đáp ứng, sau đó rất không nỡ rời đi. Hai người ở cùng một chỗ, làm một người đàn ông, Đạo Trần ông làm sao có thể dựa vào phụ nữ để bảo vệ mình? Trong lòng Đạo Trần điều này thể nào cũng không làm được.

Cửa nhà họ Đường, Tiêu Hạo Thiên ôm Thuỷ Hồng hôn một cái, sau đó ôm Thuỷ Hồng đưa đến trong ngực Cao Ảnh Vy. Tiêu Hạo Thiên mỉm cười nói với Cao Ảnh Vy: “Ánh Vy, vậy anh đi đây, trước tiên đi tìm đảm người đại trường lão họp, sau đó lại nhìn kế tiếp, nên bố trí như thế nào



Cao Ảnh Vy gặt dấu và nói: "Vâng, anh đi đi, cử yên tâm, đã có em ở nhà " "Ba cổ lên, ba là người giỏi nhất, không nên quá mệt mỏi nha, Thuý Hồng ở nhà cùng mẹ cùng chờ ba về..." Thuỷ Hồng cũng vung nắm đấm nhỏ nói lời tạm biệt với Tiêu Hao Thiên.

Tiêu Hạo Thiên gật gật đầu, hít sâu một hơi, sau đó không nói gì nữa. Hiện tại ngày cả một ngày thời gian cũng là điều xa xỉ đối với anh, anh còn có quá nhiều việc phải làm.

Sau đó Tiểu Hạo Thiên nói lời tạm biệt với với Cao Ảnh Vy, lập tức trực tiếp rời đi, đi đến tổng bộ chiến đội Thiên Hạ bên kia. Ám, Chiến, Diệt ba người rời đi, Tiêu Hạo Thiên cũng biết, lúc bọn họ đi, cũng không có nói với Tiêu Hạo Thiên. Trong lòng Tiêu Hạo Thiên cũng hiểu được trong lòng ba người anh em bọn họ nghĩ như thế nào.

Bốn người anh em của anh, là Tử Cực Thiên Vương đời thứ hai của Thiên Thần Điện, thành tựu tương lai tuyệt đối sẽ không kém. Anh tin bọn họ. Về phần Lục, Lục ngược lại không đi, hiện tại vẫn còn ở trong công nghiệp Triều Ca, cùng với Dương Tú Anh. Tích luỹ của Lục đã hoàn toàn đủ rồi, chỉ chờ anh bế quan thêm một đoạn thời gian, sau đó có thể thử đột phá Chân Đế hậu kỳ, mà căn cứ vào tính toán của Tiêu Hạo Thiên Lục tuyệt đối có thể đột phá, một khi Lục đột phá, như vậy Thiên Thần Điện sẽ có được ba chiến lực cấp Nhân Vương.

Ngoại trừ Lục sắp đột phá này, còn có hai người, cũng sắp đột phá Nhân Vương, chính là Hình lão và Mặc khẩu đã ngưng tụ chín vòng vầng sáng mặt trời, hai người bọn họ cách cấp độ Nhân Vương, cũng chỉ còn một bước đi.

Sau đó chính là Ám, Chiến, Diệt ba người, ba người bọn họ lần này nếu có thể tìm được truyền thừa của một đời Tam Cực Thiên Vương của Thiên Thần Điện, như vậy đột phá Chân Đế hậu kỳ, cũng là chuyện rất nhanh. Đến lúc đó Thiên Thần Điện sẽ tăng thêm ba chiến lực cấp Nhân Vương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook