Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Chương 773: Chuyện đã kể xong

Q-Huy

03/05/2021

Trên bục cao của một quán trà ở Kinh Bắc Thiên Hạ, có một lão giả mặc trên người một chiếc áo dài màu xanh, cầm trong tay một cây quạt xếp, đang kể chuyện cho mọi người, lão giả đã rất già rồi, tóc mai hai bên cũng đã chuyển màu muối tiêu, nhưng lúc này tâm trạng của ông ấy lại vô cùng kích động. Lão giả kể chuyện cũng vô cùng giỏi, chỉ nói ra vài câu đã có thể làm cho khán giả phía bên dưới vỗ tay nhiệt liệt.

Thấy lão giải giống như bình thường sau khi kể xong một câu chuyện thì vẻ mặt của ông ấy đột nhiên thay đổi để tài câu chuyện. Giọng ông vô cùng nghiêm túc nhìn về phía những vị khách ngồi bên dưới: "Mọi người, chuyện đã kể xong, tuy nói bây giờ Thiên Hạ của chúng ta đất nước hòa bình, người dân yên ổn nhưng lão đây không thể không nói vài cây, thật ra thì tình hình của Thiên Hạ chúng ta đang rất nguy hiểm. “Ông cụ, ông nói Thiên Hạ chúng ta đang nguy hiểm là sao? Không thể nào có chuyện đó đâu? Chiến đội Thiên hạ của chúng ta bất khả chiến bại! Bây giờ bên phía Hùng Sư và bên phía tây đại lục mới là nguy hiểm đó, còn Thiên Hạ của chúng ta tất nhiên là không có chuyện gì rồi, đúng không?” Lão giả vừa mới nói xong ở phía dưới đã có một người khách ở bên dưới nhìn về phía lão giả giải thích. “Ngu ngốc! Ầm.” lão giả ở trên bục cao nổi giận trong chớp mắt, sau đó cầm quạt xếp trong tay hung hăng đập lên bàn. Bỗng nhiên lão giả nổi giận, làm cho mấy trăm vị khách bên dưới không có sợ run ở trong lòng, cũng không dám nói nữa.

Ở trên bục cao, lão giải hít một hơi thật sâu, nhìn chằm chằm vào nhóm khách phía dưới nào: “Chiến đội Hùng Sư của Long quốc đại lục không ổn định, ở phía tây đại lục cũng chiến tranh khắp nơi, nhưng mọi người cho là ở bên trong khu vực Thiên Hạ của chúng ta không có chuyện gì xảy ra hay sao?”

Lão giả càng nói càng trở nên kích động, bất ngờ chỉ về phương hướng của vùng ngoại thành nằm ở phía Tây Nam của Kinh Bắc nói: “Mới đây thôi, ở phía ngoại thành đằng kia có hai bóng người lơ lửng, mọi người nghĩ nó là cái gì? Đó chính là cường giả của Chiến đội Thiện Hạ đang chiến đấu!!!” “Mọi người cho là bên trong Khu vực Thiên Hạ của chúng ta không có chiến tranh sao, vậy làm sao có cái đó? Hai ngày qua, thế giới thay đổi mạnh mẽ, đại lục trên thế giới và phía tây đại lục đang bị xâm lược không ngừng, chỉ có duy nhất Thiên Hạ là không có gì!" “Không, đây không phải do mọi người nhìn thấy, mà là do tổ tiên của Thiên Hạ ta từ mấy chục năm trước, mấy trăm năm, nhưng người kế nhiệm do họ để lại đang phát huy tác dụng!” “Cường giả ở bên trong khu vực Thiên Hạ chiến đấu khắp nơi. Mấy đại trưởng lão của Chiến đội Thiên Hạ thì bảo vệ bốn phía ở bên trong khu vực. Còn ở phía bên ngoài thì do quan chỉ huy thứ năm của điện chủ điện Thiên Thần thuộc chiến đội Thiên Hạ cũng đã chiến đấu khắp nơi ở đây. Lúc này mới có thể đổi lấy sự ổn định ở bên trong khu vực Thiên Ha." ở phía trên bục cao, lão giả càng nói thì càng xúc động, theo lời nói của lão giả, vẻ mặt của những người khách ngồi bên dưới cũng dần trở nên nghiêm túc, bàn tay cũng nắm chặt lại.

Đúng vậy, hai ngày gần đây bọn hỏi suy nghĩ sao cũng không hiểu được, mỗi giờ mỗi phút ở trên thế giới dường như đều xảy ra chiến tránh, tình trạng thê thảm ở bên trong khu vực Hùng Sư, liên tục bị quấy nhiễu. Còn ở phía tây đại lục bên kia, ngũ bộ Hoàng Triều cũng bắt đầu trở nên rối loạn, Đạo vực Chân Hoàng liên tiếp bị mở hết cái này đến cái khác, Đạo vực Chân hoàng bị đạo thủ bên trong chiếm đoạt tất cả, giết hại hàng loạt.

Nhưng mà ở bên trong khu vực Thiên Hạ lại vô cùng yên bình, hơn nữa khi chín đại Đạo vực Chân hoàng mở ra, những người dân ở tầng thấp nhất bên trong khu vực Thiên Hạ cũng không hay biết.

Bởi vì cũng không cần bọn họ biết chín đại Đạo vực Chân hoàng ở bên trong khu vực Thiên Hạ, bây giờ đã trở thành nơi duyệt binh của chiến đội Thiên Hạ. Đỉnh cấp Cường giả bên trong khu vực Thiên Hạ, cường giả cấp Nhân Vương thì dẫn đội đi vào bên trong trước để đàn áp Đế Triều hung ác, sau đó mở đường cho lực lượng chiến đội.

Tất cả điều này đều tiến hành đầu vào đó. Cho nên ở bên trong khu vực Thiên Hạ chỉ có vài người ở xung quanh trong thành phố gần chín đại Đạo vực Chân hoàng là cảm nhận được, còn những nơi khác thì không có ai biết sự thật bên trong khu vực Thiên Hạ cũng xảy ra chiến tranh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook