Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Chương 733: Giao chiến (2)

Q-Huy

29/04/2021

Long Nhĩ nổi giận, lực lượng trong cơ thể không ngừng hướng về phía vắng sáng mặt trời lớn bảy mét, sau đó quát lớn một tiếng: "Bạo cho ta III

Long Nhĩ đột nhiên quyết định, làm cho Đế Tà trong thời gian ngắn cũng không kịp phản ứng lại. Đế Tà há to miệng, vừa định hạ lệnh rút lui, vầng sáng mặt trời lớn của Long Nhĩ đã hiện ra bên cạnh hắn. Sau đó ẩm ẩm một tiếng lớn truyền ra, trong vắng sáng mặt trời lớn của Long Nhĩ tràn ngập vô số khí tức thiêu đốt và vòng sáng mặt trời ẩn chứa dương khí, ẩm ẩm nổi tung ra.

Mà lần này, khác với vụ nổ của cực hạn nhiệt võ chính là, Đế Tà và các cường giả Hắc Ám cấp Nhân

Vương, khi đối mặt với loại hư ảnh mặt trời tự bao này, lại bị tổn thương nặng nề. Trong khoảnh khắc, một tên Hắc Ám Đế Vương vừa được Để là triệu hoán ra, thân hình của hàng ngày dưới ánh mặt trời chói mắt tự bao, lập tức tan thành mây khỏi. Sau đó chính là tên thứ hai, thứ ba, thứ tư.

Mà cường giả cấp Nhân Vương lúc trước bị Đế Tả ăn mòn, giờ phút này cũng có hai tên bị Long Nhĩ tự bạo, đánh chết. Để Tà tự mình chạy rất nhanh, trong nháy mắt vừa rồi Long Nhĩ tự bạo vắng sáng mặt trời, hắn cũng đã chạy ra ngoài. Cho nên giờ phút này Để Tà tránh được một kiếp, chỉ là bên cạnh hắn chỉ còn lại có hai tên thủ hạ bị thương nặng.

Phốc... Sắc mặt của Long Nhĩ trắng bệch, toàn thân trên dưới đều có máu tưới phun ra bên ngoài. Sau khi tự bao vầng sáng mặt trời, thân hình ở giữa không trung cũng lung lay sắp đổ, "Tiền bối! Long lão!" Giờ phút này, năm vị Nhân

Vương của chiến đội Hùng Sư nhìn thấy Long Nhĩ, trong lòng đều vô cùng lo lắng. Long Nhĩ chính là thủ hộ thần của chiến đội Hùng Sư bọn họ, là tín ngưỡng của bọn họ. “Giết bọn chúng!” Long Nhĩ phun máu trong miệng, hét lên một tiếng. Theo lời của Long Nhĩ rơi xuống, năm vị cường giả cấp Nhân Vương của chiến đội Hùng Sư đã lao tới đuổi giết hai tên Hắc Ám Để

Vương vừa được Đế Tà triệu hoán ra.

Năm đối đầu với hai, kết quả chiến đầu tự nhiên không cần phải nói, trong khoảnh khắc hai tên Nhân Vương dưới trưởng Để Tà đã bị thương nặng, lập tức bị nổ tung ngay tại chỗ,

Mà giờ phút này Long Nhĩ cũng lung lay sắp đổ đi tới trước mặt Để Tà bị thương nặng. Trong ánh mắt của Long Nhĩ nhìn về phía Đế Tà tràn ngập hận ý.



Để Tà muốn chạy trốn, nhưng dư uy Nhân Vương đình phong của Long Nhĩ vẫn còn, dưới sự phong tỏa của khí tức còn sót lại của Long Nhĩ. Căn bản không thoát được.

Nếu đã trốn không được, Để Tà lập tức điện cuồng nhìn Long Nhĩ quát: "Long Nhĩ, người chắc là cũng đã nhìn ra, bản tôn cũng không phải bản thể người không giết được ta. Quy tắc đã mở ra, không lâu sau bản thể ta sẽ mang theo đại quân, san bằng chiến đội Hùng Sư các ngươi! Các ngươi... Không thể trốn thoát! Các ngươi."

Phốc phốc... Chi là một giây sau, lúc Đề Tà còn chưa nói xong, Long Nhĩ đưa tay chỉ một cái vào đầu Để Tà. Sau đó thân thể Đế Tà hóa thành tro tàn, lập tức tiêu tán.

Đến lúc này, Long Nhĩ đã trả giá vô cùng nặng nề, Đề Tà và các thủ hạ cấp Nhân Vương của hắn, toàn bộ bị tiêu diệt. Mà Long Nhĩ sau khi làm xong tất cả những chuyện rốt cục cũng không chống đỡ nổi, người đầu phun ra một ngụm máu tưới nhuộm đỏ thân thể. Sau đó cả người rơi thẳng đứng xuống mặt đất.

Thân thế Long Nhĩ một bên rơi xuống dưới, một bên nhanh chóng khô héo, mái tóc bạc vốn tràn đầy sự sống, giờ phút này cũng bắt đầu héo úa rụng xuống. Sự sống trên người, nhanh chóng tiêu tán.

Chi là Long Nhĩ cũng không có một chút hối hận nào, ông ta đã bố trí cuối cùng cho chiến đội Hùng Sư. Ông ta tin rằng sau khi ông ta qua đời, Henry chắc chắn có thể tăng lên đến cấp Nhân Vương đình phong, và sau đó tiếp tục chiến đấu với chiến đội Hùng Sư.

Mà ông ta, nhất định phải giết Để Tà và tất cả những người bên cạnh hắn. Ừm, cho dù lúc này đây, ông ta chỉ có thể giết chết một phân thân của Đế Tả, bởi vì, hiện tại ông ta có thể làm, cũng chỉ có những thứ này.

Thân thể của Long Nhĩ rơi xuống, trong lòng tràn ngập hối hận, nhưng một giây sau, thân thể của ông ta đã được năm vị Nhân Vương của chiến đội Hùng Sử bắt được. Lúc này, năm vị Nhân Vương của chiến đội Hùng Sư muốn mở miệng nói chuyện.

Long Nhĩ lại rất hối hận khoát tay với bạn họ nói: "Đi Thiên Hạ, bồi thường. Xin lỗi, cầu xin. Cầu viện...” Long Nhĩ nói xong, lập tức nhắm mắt lại, khi tức 4/5 của cái chết trên người càng ngày càng nhiều hơn...

IV5

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook