Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Chương 790: Giết

Q-Huy

05/05/2021

“Oanh...!" Trong một tòa đạo vực Chân Hoàng ở phía tây bắc vực Thiên Hạ, Tiêu Hạo Thiên có thực lực Nhân Vương hậu kỳ dùng một kiếm chém chết một tên tàn niệm để triều Nhân Vương trung kỳ đỉnh phong. “Giết...!” Thân hình Hắc Đế lóe lên, trong nháy mắt lập tức xuất hiện ở trước mặt ba tên tàn niệm để triều Nhân Vương sơ kỳ khác, một kiếm chém ra, lập tức chém nát ba tên tàn niệm để triều trước mặt.

Một lúc sau, Tiêu Hạo Thiên đưa tay đem mấy tên tàn niệm để triều mạnh mẽ vừa mới chém giết, ngưng tụ ra năng lượng. Sau đó một tay đánh vào trong cơ thể Hắc Đế. Khí tức của Hắc Đế cũng bắt đầu tăng vọt. “Chị Hắc Đế, đánh nhanh thắng nhanh!”

Tiêu Hạo Thiên cảm nhận được khí tức trên người Hắc Đế mạnh hơn, mở miệng nói với Hắc Đế.

Hắc Đế gật gật đầu, sau đó đi theo Tiêu Hạo Thiên, cùng nhau lần thứ hai tiến vào sâu trong đạo vực Chân Hoàng này. Những tàn niệm để triều vừa mới ở lại cửa đạo vực Chân Hoàng đã bị hai người chém giết hầu như không còn. "Thiên Thần Điện, tấn công! Toàn lực đánh chết, hấp thu đạo uẩn và năng lượng, tiến hành đột phá!" Giờ phút này, khí tức của Thiên Nhất đã đạt tới cấp Đạo chủ Tử cảnh đỉnh phong, trên người mặc áo giáp nặng, ở phía sau dẫn theo một đám thuật sĩ của Thiên Thần Điện, tiến sâu vào trong đạo vực Chân Hoàng.

Đám người Thiên Nhất hiện tại tu luyện đều là Sát Lục Đế Đạo do Lục Để truyền thừa cho bọn họ, cùng với việc giết chóc trong đạo vực Chân Hoàng, bọn họ không ngừng hấp thu Nhân Vương đạo uẩn và năng lượng, Thiên Nhất dẫn đầu hai mươi người mạnh nhất để vệ của Thiên Thần Điện, gần như mỗi giây mỗi phút đều đột phá.

Oanh... Năm phút sau, khí tức trên người Thiên Nhất ầm ầm bộc phát, trực tiếp đột phá tới cấp Đạo chủ Sinh cảnh sơ kỳ, hơn nữa theo thời gian trôi qua, khí tức trên người Thiên Nhất vẫn không ngừng tăng vọt.



Đập bang... Ngay sau khi Thiên Nhất đột phá, ba ngàn bính sĩ của Thiên Thần Điện, cũng không ngừng nuốt chửng những đạo thủ bị đánh chết kia, đều bắt đầu đột phá, hơn nữa phía trước còn có Tiêu Hạo Thiên và Hắc Đế, thỉnh thoảng nghiền nát một hai tên tàn niệm để triều cấp bậc Nhân Vương sơ kỳ, ngưng tụ ra Nhân Vương đạo uẩn và năng lượng, vận chuyển cho các binh sĩ Thiên Thần Điện ở phía sau.

Có thể nói Tiêu Hạo Thiên bên này tốc độ công kích đạo vực Chân Hoàng vô cùng nhanh chóng, rất nhanh anh và Hắc Đế hai người đã mang theo các binh sĩ của Thiên Thần Điện, giết tới nơi sâu nhất của đạo vực Chân Hoàng này.

Ở chỗ này, Tiêu Hạo Thiên và Hắc Đế, bị hơn hai mươi tên tàn niệm để triều mai phục và vây công. Chỉ là vậy giết như vậy, đối với Tiêu Hạo Thiên căn bản cũng không có bất kỳ tác dụng gì.

Có đại đạo hư ảnh của Bá Hoàng Đạo trấn áp, chỉ trong chớp mắt ngắn ngủi, hơn hai mươi tên cường giả tàn niệm để triều muốn vây công Tiêu Hạo Thiên và Hắc Đế, lập tức hóa thành năng lượng và đạo uẩn đầy trời. “Chị Hắc Đế, dùng toàn lực hấp thu, đột phá từ Chân Đế đến Chân Đế đỉnh phong!” Tiêu Hạo Thiên tự mình hấp thu một nửa năng lượng, còn lại giao cho Hắc Đế.

Hắc Đế cũng không từ chối, bắt đầu toàn lực hấp thu, mà lúc này Lục cũng từ lối vào chạy tới. Kinh Bắc bên kia có Đường Ngọc Hiền và Cao Ảnh Vy ở đấy, anh không lưu lại cũng không sao.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook