Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Chương 740: Năm giờ trước

Q-Huy

29/04/2021

Thời gian trở lại năm giờ trước, ngay sau khi chiến đội Hùng Sư kích nổ viên cực hạn nhiệt võ đầu tiên trong thế giới hiện tại, đạo vực Chân Hoàng ở trong vực Thiên Hạ cũng chấn động.

Đúng vậy, truyền thừa của chiến đội Thiên Hạ từ xưa đến nay cũng phải lâu hơn nhiều, cái khác không nói, trước sau xuất hiện hai để triều. Mà trong mấy ngàn năm lịch sử, chiến tranh trên mảnh đất này chưa bao giờ dừng lại.

Từ xưa đến nay, đại thể của thế giới, chính là phân lâu chắc chắn sẽ hợp, hợp lâu chắc chắn sẽ phân. Gần mấy trăm năm sau, đã có một vương triều mới, hoảng triều được thành lập, cho nên gần như mỗi một lần luân phiên giữa vương triều mới và cũ này, trên mảnh đất Thiên Hạ này đều sẽ xảy ra chiến tranh không ngừng.

Mà sự hình thành của đạo vực Chân Hoàng, nói trắng ra chính là ở trong chiến trường, là loại chiến đầu vô cùng thảm thiết, vô số cường giả chết trên chiến trường, sau đó theo thời gian lịch sử sẽ lắng đọng lại. Dần dần trong chiến trường kia, sau khi chết cường giả sẽ tràn ra đạo uần, sẽ tập hợp lại với nhau, hình thành một đạo vực Chân Hoàng.

Cho nên trong chiến đội Thiên Hạ, không chỉ tồn tại đạo vực Chân Hoàng, hơn nữa còn vô cùng nhiều. Chỗ khác không nói, ngay ở Hạ Kinh, cũng có một đạo vực Chân Hoàng mạnh mẽ. Truyện88.net website cập nhật truyện nhanh nhất

Mà giờ phút này, đạo vực Chân Hoàng ở trong Hạ Kinh này, cũng mở ra một vết nứt, mà thật trùng hợp, miệng của đạo vực Chân Hoàng này mở ra ngay trên tổng bộ của chiến đội Thiên Hạ Ở Hạ Kinh.

Cùng thời điểm cái đạo vực Chân Hoàng ở Hạ Kinh này mở ra, Tiêu Hạo Thiên và đám người Tần Võ, Khổng Thương đang họp. Hai vị Nhân Vương hiện tại Đường Ngọc Hiền và Dương Thiên Thành ở chiến trường bên ngoài, cũng đi máy bay chiến đấu nhanh nhất chạy về phía Hạ Kinh.

Trong phòng họp của tổng bộ chiến đội Hạ Kinh, ánh mắt Tiêu Hạo Thiên lộ tia kỳ quái nhìn màn hình lớn, trên bản đồ vực Thiên Hạ lóe ra chín chấm đỏ, mà chấm đỏ lớn nhất trong đó lại ở ngay bên cạnh.



Tiêu Hạo Thiên cổ quái chỉ vào chấm đỏ ở trong màn hình nói: "Ó, ở Hạ Kinh bên này cũng có đạo vực Chân Hoàng muốn mở ra?"

Tiêu Hạo Thiên nói xong, sắc mặt đám người Tấn Võ cũng vô cùng kỳ quái. Trong vực Thiên Hạ này, đạo vực Chân Hoàng lớn nhất ở ngay dưới mí mắt của bọn họ? Điều này không gây rắc rối sao?

Ở đây có đạo vực Chân Hoàng mở ra? Xác định đầu óc của những tàn niệm để triều còn sót lại trong đạo vực Chân Hoàng đạo vực không có vấn đề? Cái này sau khi xuất hiện không phải sẽ bị phế luôn sao?

Đầu tiên không nói Đường Ngọc Hiển và Dương Thiên Thành đang trên đường tới bên này, mà nói hiện tại, ở Hạ Kinh, có ba vị nhân vương là Tiêu Hạo Thiên, Khổng Thương, Hắc Đế, cùng với mấy chục nửa bước Nhân Vương của chiến đội Thiên Hạ. Mờ ở đây sao?

Khóe miệng Tần Võ co giật hai cái, nhìn Khổng Thương nói: "Khổng Thương tiền bối, Hạ Kinh có đạo vực Chân Hoàng mở ra, lại còn trùng hợp mở ngày phía trên tổng bộ chiến đội của chúng ta, tôi nghĩ. Đây không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, phải không?"

Khổng Thương cười gật đầu nói: “Ừm, không phải trùng hợp, lúc trước các người thành lập tổng bộ chiến đội, là tôi âm thầm dẫn dắt Khổng Thương dừng một chút, tiếp tục mở miệng nói: "Đạo vực Chân Hoàng, từ cổ triều đến bây giờ, thời gian khép kín lâu như vậy, bên trong chắc chắn sẽ có tàn niệm để triều, và đạo thủ đỉnh cấp. Và đây cũng là tài nguyên, phải không?"

Sau đó Khổng Thương đưa tay chỉ vào hai chấm đỏ thật lớn khác trên màn hình nói: "Từ cổ triều đến bây giờ, trong vực Thiên Hạ có tổng cộng ba đạo vực Chân Hoàng lớn nhất, tương ứng với ba địa phương. Đầu tiên chính là Hạ Kinh, mà thứ hai chính là ở học viên Xã Tắc bên kia, thứ ba là ở bên Liệt Dương Tông.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook