Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Chương 731: Truy đuổi

Q-Huy

28/04/2021

Đám người Long Nhĩ nhìn thấy cảnh tượng quỷ dị này, da đầu lập tức tê dại. Những thứ đó không ngờ có thể hấp thụ năng lượng bức xạ, tăng sức mạnh của bản thân bọn họ. "Chuyện này... Làm sao điều này có thể xảy ra? Chẳng lẽ trời cao muốn giết chết Hùng Sư của chúng ta?" Một cường giả Nhân Vương trung kỳ trong chiến đội Hùng Sư tuyệt vọng nói. Tiếp tục như vậy, căn bản là không có cách nào để đánh.

Đúng lúc này, Long Nhĩ ở vị trí chủ tịch trong phòng họp đột nhiên đứng dậy, trong mắt hiện lên tia quyết đoán, sau đó ông đột nhiên dùng một chưởng lập tức đem Henry đánh vào trong hư ảnh quốc vận bên cạnh Tự Do Thành. "Thăng cấp! Toàn lực hấp thu quốc vận, có thể thăng cấp đến trình độ nào, liền tăng lên đến trình độ đó!" Long Nhĩ nghiêng đầu về phía Henry và hét lớn. Tiếp tục như vậy, tuyệt đối không được, chiến đội Hùng Sư chắc chắn bị tiêu diệt, Sau khi Long Nhĩ bố trí cho Herry xong, lớn tiếng quát lên với những người còn lại: "Những người còn lại, toàn bộ đi theo tôi, toàn lực đuổi giết Đế Tài Đuổi theo chúng đến chết. Đi thôi

Long Nhĩ nói xong, thân hình nhoáng lên, trực tiếp dùng tốc độ nhanh nhất lao về phía thành Tự Do. Tốc độ Nhân Vương đình phong tăng lên tới cực hạn.

Cùng lúc đó, bên thành Tự Do, Đế Tà và ba vị Nhân Vương dưới trướng vẫn hấp thu năng lượng bức xạ sau vụ nổ cực hạn nhiệt võ. Chỉ là hiệu quả đã không còn tốt như trước nữa.

Trung tâm vụ nổ, trong đống đổ nát của biển lửa, Để Tà hít sâu một hơi, lầm bầm nói: "Rốt cục đã khôi phục, vậy ta. Cuối cùng cũng có thể triệu hồi người của ta."

Đế Tà nói, hư ảnh khí thế khổng lồ phía sau đột nhiên đập xuống đất, lập tức xuất hiện một vòng xoáy bằng khí đen ở giữa phế tích phía dưới.

Giờ phút này bên dưới vòng xoáy khí đen, có một không gian hắc ám, mà giờ phút này sâu trong không gian hắc ám, cỏ hơn trăm quan tài thật lớn, trong đó chín mươi cái có kích thước bảy mét, mười cái mười mét. Đam Mỹ Sắc



Giờ phút này theo lối đi do Để Tà mở ra, trên chin mươi cái quan tài nhỏ hơn, đều có khí tức Hắc Ám Đế Vương bắt đầu ngưng tụ. Dân dẫn một hư ảnh khi thể cấp bậc Nhận Vương hậu kỳ hiện lên trên quan tài, sau khi bọn họ xuất hiện lập tức hưởng về phía Đế là bắt đầu quỳ lạy: "Bái kiến đức vua!"

Ánh mắt Để Tà ngưng tụ, ánh mắt nheo lại mở miệng nói: "Các người chở kiếp sau hiện thể theo ta chinh chiến! Ta sẽ bắt đầu dẫn dắt các người ngay bây giờ

Để Tà nói xong, hít sâu một hơi, bắt đầu dẫn dắt thuộc hạ của hắn, sau khi Để Tà bắt đầu dẫn dắt, một tên Hắc Ám Đế Vương có khí tức mạnh mẽ giống như đang ngủ say trong một không gian khác, bắt đầu xuất hiện ở trong thế giới hiện tại.

Giờ phút này, Long Nhĩ dẫn theo năm vị cường giả cấp Nhân Vương của chiến đội Hùng Sư, cũng đang nhanh chóng tiến về phía này. Tốc độ vô cùng nhanh, chỉ vài phút trôi qua, Long Nhĩ đã đi tới biên giới của Thánh Sơn. Lúc này để tà bên kia cũng vừa mới dẫn dắt ba tên Hắc Ám Đế Vương.

Đế Tà cảm giác được Long Nhĩ đến, không khỏi nhíu mày, quay đầu lại nhìn Long Nhĩ đã cách bên này vô cùng gần, có chút không cam lòng nhìn vòng xoáy khí đen phía dưới, thở dài một tiếng. "Lực lượng vẫn là quả yếu, vẫn không thể dẫn dắt bản thể trở về. Không chỉ là bản thể, mà ngay cả Hắc Âm Đế Vương Nhân Vương đỉnh phong cũng không dẫn dắt được. Một mặt là lực lượng của phân thân này quá yếu, mặt khác vẫn là vấn đề khoảng cách quá xa. Nếu là ở trên vùng đất Thiên Hạ, chắc chắn dẫn dắt đơn giản hơn nhiều so với nơi này!"

Lúc nói đến đây, Để Tà nhíu mày càng chặt, tức giận lầm bầm nói: "Vì sao, nơi ta tỉnh lại lần này không phải là Thiên Hạ? Chuyện quái gì đang xảy ra vậy? Thiên Hạ có ba để triều kiếp số, rốt cuộc bị ai chiếm cử?! Chẳng lẽ là Để Khung? Hay là Đế Vữ?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Trở Lại Của Chàng Rể Vô Dụng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook