Sủng Ái Vô Biên Thế Tử Xinh Đẹp

Chương 18: Dạy dỗ hoàng hậu, chiêu cáo thân phận

Nại Hà Kim Hề

10/05/2016

"Thượng - -" Chữ hình phạt còn chưa mở miệng, đã thấy thân thể Đại học sĩ run lên bần bật, lỗ tai bên trái bỗng nhiên rớt xuống, chớp mắt máu chảy ra, hắn giật mình, mới "A" hét rầm lên, vừa gọi vừa che chỗ lỗ tai bị cắt rớt.

Hoàn toàn không thấy bất luận kẻ nào ra tay, lỗ tai đại học sĩ lại bị cắt xuống, một màn quỷ dị này quả thực làm người ta không rét mà run.

Mọi người còn chưa có lấy lại tinh thần, liền nghe đến hoàng hậu càng thêm kêu thảm thiết thê lương, quay đầu nhìn lại, lại phát hiện tóc hai bên của hoàng hậu cùng nhau bị cắt xuống, nàng đang che lấy hai bên kêu liên tục thảm thiết, thiếu chút nữa từ trên ghế ngã lăn, mà cung nữ hầu hạ bên cạnh nàng đã bị một màn này làm sợ ngây người.

"Mau bảo vệ Hoàng hậu nương nương!" Cấm vệ quân có người cao giọng hô, chợt chạy lên trước, đem hoàng hậu hộ bên trong, có người khác nhanh chóng chạy tới gọi thái y đến.

Ninh Sở thờ ơ lạnh nhạt, lành lạnh nói một câu: "Đây là cái giá oan uổng người! Chắc chắn đám người thập điện hạ trên trời có linh, trách tội bọn ngươi không đi tìm hung phạm lại lúc này oan uổng người tốt!"

Đang khi nói chuyện, Đại học sĩ lại bị cắt đứt lỗ tai còn lại, lần này hắn rất dứt khoát trợn trắng mắt lên, hôn mê bất tỉnh.

Thấy vậy, một đám cung nhân đều không khỏi run rẩy, Mã công công cáo mượn oai hùm kia lại bị hù dọa hai chân như nhũn ra, mắt tam giác hoảng sợ hết nhìn đông tới nhìn tây, chỉ kém không có ngất đi.

"Là ngươi? Có phải ngươi hay không?" Hoàng hậu vừa che vết thương, vừa nhìn về phía Ninh Sở, mặt nhuộm huyết thoạt nhìn hết sức dữ tợn khủng bố, nghiêm nghị chỉ Ninh Sở: "Người đến, mau giết hắn! Đem hắn bầm thây vạn đoạn cho bản cung!"

Nghe vậy, mọi người đưa mắt nhìn nhau, đều chần chờ không dám động.

Mọi người vừa rồi nhìn thật rõ ràng, đứa bé kia đàng hoàng cúi đầu đứng, căn bản sẽ không động tới một ngón tay, tại sao có thể là hắn? Huống chi, bất quá là đứa bé, lại sao có thể đả thương người vô hình?

Ninh Sở vẫn không nhúc nhích, một bộ dáng thúc thủ chịu trói. Đúng là nàng ra tay, nhưng là, ai nhìn thấy đâu?

Đây là chỗ tốt của huyền thuật. Trong thiên hạ người có thể tu luyện huyền thuật lác đác lơ thơ, người tầm thường nhận biết huyền thuật lại là số ít, chính thức được xưng tụng là huyền thuật sư lại là phượng mao lân giác, kiếp trước Ninh Sở căn cốt kỳ giai, chính là tu luyện huyền thuật bất thế ra thiên tài, cộng thêm có một sư phụ tốt...

"Còn không mau động thủ? ! Lại không động thủ, bản cung giết cửu tộc bọn ngươi!" Hoàng hậu hung dữ nói, ngón tay chỉ qua cấm vệ đứng hầu quanh người.

"Vâng." Mấy tên cấm vệ lập tức vây quanh về phía Ninh Sở, rút ra trường đao bên hông đâm về phía Ninh Sở, ánh đao sáng ngời, soi sáng gương mặt tĩnh như thu thủy của Ninh Sở, nàng lạnh lùng cười một tiếng, đã dự định hung hăng nháo sau đó thoát đi hoàng cung.

Nghĩ nàng kiếp trước cũng là vương gia quyền cao chức trọng của Kim quốc, lại phải chịu đựng những lũ tiểu nhân này làm chuyện nhục nhã!



"Nhiếp chính vương đến - -" Một tiếng thông truyền, trong đại điện hỗn loạn thoáng chốc yên tĩnh, mấy cấm vệ đang nâng đao ở đỉnh đầu Ninh Sở, chậm chạp không có rơi xuống.

Liền ngay cả hoàng hậu cũng đình chỉ kêu thảm thiết, đều nhìn qua chỗ cửa điện. Cho đến khi Sở Phong Bạch bạch y tung bay, mang theo một thân ánh trăng mà đến.

Cho dù cách khoảng cách, cách mọi người, ánh mắt của hắn vẫn trong nháy mắt đã rơi vào trên người Ninh Sở, ôn nhu uyển chuyển, nhu tình ngàn vạn, không tiếng động lưu luyến.

Tim mãnh liệt rung động, Ninh Sở gần như chật vật mở to mắt.

"Bái kiến nhiếp chính vương." Trong điện lập tức vang lên một mảnh thanh âm quỳ lạy.

"Phong Bạch!" Hoàng hậu lẩm bẩm kêu gọi, si ngốc nhìn qua hắn, nước mặt trong mắt yên lặng chảy xuống, tỏ ra điềm đạm đáng yêu, cùng vừa rồi quả thực tưởng như hai người.

Ánh mắt Sở Phong Bạch lạnh nhạt trực tiếp bỏ qua nàng, ngắm nhìn bốn phía, lạnh lùng nói: "Đến tột cùng phát sinh chuyện gì?"

Đang khi nói chuyện, đã bồng bềnh đi đến bên cạnh Ninh Sở. Vài cấm vệ vây quanh Ninh Sở tự giác tránh lui đến bên cạnh.

"Phong Bạch ~" hoàng hậu muốn mở miệng, lại bị Sở Phong Bạch cắt đứt, hắn đưa ngón tay chỉ một tên cấm vệ: "Ngươi nói!"

Thần sắc hoàng hậu cứng đờ, đáy mắt xẹt qua một tia đau xót, chẳng mấy chốc lại bị ác độc bao trùm, xấu hổ cùng thương tâm khi bị xem nhẹ hóa thành hận ý lại dán đến trên người Ninh Sở.

Cấm vệ bị điểm tên nơm nớp lo sợ tiến lên, đem chuyện vừa rồi phát sinh chi tiết bẩm báo, không dám có nửa phần lừa gạt.

Sau cùng, nghe được Sở Phong Bạch cười khẽ một tiếng, rõ ràng dịu dàng như gió, lại làm người ta không rét mà run: "Hài tử của bản vương, đúng là hung thủ giết người? Chứng cớ đâu? Đem ra cho bản vương nhìn một chút!"

Thư đồng của thất điện hạ, dĩ nhiên là hài tử của nhiếp chính vương? ! Mọi người khiếp sợ ngẩng đầu, lại bị ánh mắt Sở Phong Bạch làm rùng mình hoảng sợ, lập tức rối rít cúi đầu, câm như hến.

Mà đại học sĩ vừa mới tỉnh dậy nghe được lời ấy, lập tức trước mặt bỗng tối sầm, lần nữa dọa ngất đi.

Đứa bé kia lại là hài tử của nhiếp chính vương... Lại là... Hắn lại dám vu hãm hài tử của nhiếp chính vương... Hắn chết chắc rồi... Toàn bộ xong rồi...

Hoàng hậu nghe được lời ấy của hắn, tức giận đến cả người run rẩy, Phong Bạch hắn, hắn thế nhưng thật sự muốn đem dã hài tử kia nhận tổ quy tông? Nàng rõ ràng khuyên qua hắn lén lút nuôi là tốt rồi, không cần công khai thân phận hài tử...



Hít một hơi thật dài, cố gắng đem phẫn hận nơi đáy lòng đè xuống, rung giọng nói: "Đứa nhỏ này không rõ lai lịch, nhiếp chính vương nên tra rõ ràng lại kết luận."

Sở Phong Bạch nhàn nhạt liếc nhìn nàng, cái nhìn kia giống như lưỡi đao thổi qua, làm nàng kinh hồn táng đảm.

"Bản vương nói hắn phải, hắn chính phải, ai dám xen vào? !" Dừng một chút lại tăng thêm một câu: "Ít ngày nữa bản vương thỉnh bệ hạ hạ chỉ, phong A Tầm làm thế tử, chiêu cáo thiên hạ!"

"Cái gì? Ngươi hảo muốn phong này bỉ ổi, đứa nhỏ này làm thế tử? !" Hoàng hậu phần phật đứng lên, tay run rẩy chỉ Ninh Sở, giọng the thé nói: "Cho dù hắn thực là cốt nhục của ngươi, cũng bất quá là con vợ kế, sao có tư cách thừa kế vương vị? !"

Tuyệt không thể để cho dã hài tử này làm thế tử, muốn làm, cũng chỉ có thể là con của nàng cùng hắn!

"Bản vương nói hắn có tư cách, hắn liền có tư cách!" Hời hợt một câu, tự có một cỗ uy nghiêm không cho kháng cự.

Hoàng hậu lập tức nghẹn, chỉ cảm thấy suy nghĩ trong lòng sôi trào không thôi, trong cổ ngòn ngọt, "Phốc" phun ra một búng máu.

Vừa vặn thái y đến rồi, Sở Phong Bạch thản nhiên nói: "Hoàng hậu thân thể khó chịu, bọn ngươi tiễn nàng trở về Khôn Ninh cung trước, để thái y trị liệu."

"Vâng." Một đám cung nhân như được đại xá, vội vàng mang hoàng hậu hộc máu té xỉu rời đi, thái y còn chưa thở một ngụm, đầu đầy mồ hôi lại cùng chạy.

"A Tầm, có phải rất là khó chịu hay không?" Sở Phong Bạch đem Ninh Sở kéo gần hơn trước, ấm giọng hỏi, ôn nhu đẩy ra sợi tóc bên tai nàng, lau đi giọt mồ hôi ẩn trong tóc, cử chỉ ôn nhu thân mật làm cho Ninh Sở không tự chủ được căng thẳng thân thể.

Người trong điện không được mệnh lệnh rút đi thấy một màn như vậy, trong nội tâm vừa sợ vừa hối hận. Nếu nói là mới vừa rồi còn có chút không tin, giờ phút này là tận mắt nhìn thấy nhiếp chính vương xưa nay lãnh khốc thích giết chóc đối đãi ôn nhu với A Tầm, xem ra, đứa nhỏ này quả nhiên là cốt nhục của nhiếp chính vương.

Thấy Ninh Sở không nói, Sở Phong Bạch chậm rãi ngồi xổm người xuống, hai tay đỡ hai vai nàng đang run lên nhè nhẹ, ở bên tai nàng nhẹ khẽ thở dài: "Là vận dụng tinh thần lực thao túng huyền thuật?"

Nghe vậy Ninh Sở cả kinh, hắn biết rõ huyền thuật? Hơn nữa còn hiểu được trạng thái nàng giờ phút này chính là di chứng vận dụng tinh thần lực?

Hắn đến cùng, biết rõ bao nhiêu bí mật của nàng? Hắn đối tốt với nàng, là bởi vì cái gì? Nàng hiện thời mang túi da của Tuyết nương, Sở Phong Bạch làm hết thảy, có quan hệ cùng bản tôn hay không?

Đáy lòng tích lũy nghi vấn rối rít vọt lên, Ninh Sở vô ý thức bật thốt lên hỏi: "Ngươi có nhận biết Minh Tuyết?" Ngoại nhân chỉ biết bản tôn gọi Tuyết nương, đó mới là họ tên bản tôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sủng Ái Vô Biên Thế Tử Xinh Đẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook