Sủng Ái Vô Biên Thế Tử Xinh Đẹp

Chương 3: Nhiếp chính vương thích mỹ thiếu niên

Nại Hà Kim Hề

20/04/2016

Trùng sinh tỉnh lại bất quá chỉ một canh giờ ngắn ngủi, đã gặp đủ loại chuyện không thể tưởng tượng nổi, ‘khiếp sợ’ đã không đủ để hình dung tâm tình Ninh Sở giờ phút này. Nhưng mà, nàng cũng không có để cho mình rối rắm quá lâu, dù sao thân đang ở nơi thị phi.

Quét mắt nhìn nữ trang trên mặt đất, ngoại trừ quần lót, những thứ còn lại đều không thể mặc, Ninh Sở đi đến bên giường, kéo ra bao vải rách bao thiếu niên vừa rồi, tùy ý móc ba cái làm thành trường bào giản dị khoác lên người. Run run cái thứ giống như tay áo choàng, xoay người rời đi, tay áo lại bỗng nhiên căng thẳng.

"Ngươi là ai?" Tiếng nói vẫn còn mang theo một tia buồn ngủ vang lên, Ninh Sở quay đầu lại, chỉ thấy thiếu niên vừa rồi mê man đã ngồi dậy, chỗ tiếp nối của cổ áo đơn màu trắng bởi vì cổ áo mở quá lớn đã chảy xuống bả vai, lộ ra đường cong tốt đẹp thuộc về thiếu niên, da thịt trắng nõn nhẵn nhụi mê người trắng như sữa, trên khuôn mặt xinh đẹp tuyệt trần là một đôi mắt ướt át đang bình tĩnh nhìn qua nàng, bàn tay trắng nõn thon dài kéo ống tay áo của nàng không tha, giống như tiểu động vật nhu nhược nào đó vậy, mang theo nhàn nhạt ỷ lại, làm cho người ta thương tiếc.

Ninh Sở khẽ hít một cái khí, đè xuống tà niệm rục rịch trong lòng, đem ống tay áo thừ trong tay thiếu niên xé trở lại, quay đầu bước đi. Nàng là ai? Vấn đề này giờ phút này làm cho người rất quấn quít, không thể nào trả lời.

Huống chi, cũng không cần thiết.

"Đừng đi!" Thiếu niên lảo đảo chạy xuống giường, cố chấp kéo y phục của nàng không tha: "Là ngươi đã cứu ta phải không?" Hắn nhớ trước khi mình ngủ thì bị người bắt đi.

Bước chân Ninh Sở tạm ngừng, lại từ từ xoay người: "Không phải."

Thiếu niên tựa hồ có chút bất an, nhìn nhìn mọi nơi, cuối cùng ánh mắt cố định trên thi thể quỷ dị của Nô, thật lâu không nói.

Ninh Sở hơi có chút nghi ngờ nhìn hắn, thầm nghĩ, thiếu niên này ngược lại lớn mật, thi thể của Nô nằm trong một mảnh huyết nhục đầm đìa, vô cùng thê thảm, hắn lại vẫn nhìn kỹ nửa ngày.

"Ngươi không sợ?"

Thiếu niên nghe vậy, mộc mộc ngẩng đầu, thần tình trên mặt dại ra, một hồi lâu mới phun ra một chữ: "Sợ." Chợt như con thỏ nhảy đến bên cạnh Ninh Sở, cánh tay mềm mại sít sao cuốn lấy Ninh Sở không tha, cơ hồ đem thân thể nho nhỏ của nàng toàn bộ ôm vào trong ngực, toàn thân đều đang lạnh run.

Ách, nguyên lai là phản ứng trì độn. Ninh Sở không nói gì, nghĩ muốn đẩy hắn ra, bất đắc dĩ thiếu niên nhìn như nhu nhược khí lực lại lớn đến thần kỳ, mà nàng giờ phút này cũng không muốn bại lộ mình.

"Buông ra, ta phải đi." Nàng lạnh lùng quát, có chút không kiên nhẫn. Đợi tiếp nữa, nam nhân xúi quẩy bị nàng hút sạch nội lực kia sẽ tỉnh lại.

"Dẫn ta cùng đi." Thanh âm thiếu niên run đến lợi hại: "Chỉ… chỉ cần ngươi… đưa ta… đưa về nhà, ta cấp ngươi tiền, rất nhiều tiền." Thấy thứ Ninh Sở đang khoác trên người rất khó coi, thiếu niên ý đồ lấy lợi dụ.

Tiền? Ninh Sở híp mắt lại, hoảng hốt nhớ rõ nàng tựa hồ đã từng là người cực có quyền thế, cũng không thiếu tiền. Nhưng tình cảnh trước mắt không ổn, thấy thiếu niên da thịt mềm mịn, cho là phú gia công tử, không bằng từ trên người hắn vét lên một khoản, để giải quyết quẫn cảnh trước mắt.

"Có thể, nhưng trên đường ngươi phải nghe lời ta." Ninh Sở đẩy thiếu niên ra, ngửa đầu nhìn qua hắn, mặc dù thân thể so với hắn thấp gần hai cái đầu, nhưng khí thế cũng rất chân thực.

Thiếu niên nắm chặt vai của nàng, nặng nề gật đầu.

Ninh Sở mặc hắn nắm cánh tay, đi về hướng cửa, tại cửa, nàng ý bảo thiếu niên buông mình ra, khom lưng nhặt bào phục cùng áo choàng rơi vãi của nam tử trên mặt đất lên.

Thiếu niên không hiểu nhìn nhìn nàng: "Y phục của ai?"



Ninh Sở chỉ chỉ thằng xui xẻo muốn giết nàng nằm trên mặt đất, hắn mặc dù không bị hút thành thây khô, cũng đã là mất đi trong nguyên. Người kiêu ngạo như vậy, biến thành phế nhân, có lẽ so với chết càng làm hắn thống khổ hơn. Cho nên, nàng lười phải động thủ.

Thiếu niên lúc này mới chú ý tới trên mặt đất còn một nam tử trơn bóng đang nằm, trong bóng tối ánh mắt của hắn loáng hạ, nhút nhát e lệ hỏi: "Hắn làm sao vậy?"

"Chết rồi." Sắc mặt Ninh Sở không thay đổi nói dối, ôm một chồng quần áo, bình tĩnh giẫm tay thằng xui xẻo đi ra khỏi cửa.

Thiếu niên không chớp mắt nhìn chằm chằm bóng lưng của nàng, chợt cũng như nàng giẫm bàn tay nam tử đi tới.

"Ngươi nhặt những thứ y phục này làm chi?"

"Đổi tiền a ~ "

"Cái này - -" thiếu niên chỉ chỉ cái quần trong đó, ngượng ngập nói: "Cũng có thể đổi tiền?"

"Tự nhiên." Ninh Sở trả lời đương nhiên, nghĩ đến kia cái quần từng mặc trên thân nam tử, không khỏi có chút ghét bỏ, nảy ra ý tưởng mang đóng y phục đang ôm nhét vào trong ngực thiếu niên: "Ôm."

Nàng mặc dù không giết tên xui xẻo kia, lại cũng không muốn hắn sống khá giả. Đừng nói áo khoác, chính là quần lót cũng không để lại cho hắn!

Ngoài điện bóng đen tầng tầng, vượn hót hạc kêu, hai đạo bóng dáng một cao một thấp dần dần không biến mất trong bóng đêm.

--- ------ ------ ------ ------- ↓ --- ------ ------ ------ -------

Mấy ngày sau. Trên sơn đạo đá lởm chởm, hai bóng người khó khăn bôn ba.

Bầu trời mây đen quằn quại, sấm sét vang dội, giọt mưa lớn như hạt đậu răng rắc đánh xuống rất nhanh.

"Tư, ngươi xác định ngươi không nhớ lầm đường?" Lạnh lùng quát hỏi, ẩn chứa tức giận, Ninh Sở lau nước mưa trên đầu một cái, mặt không thay đổi ngửa đầu nhìn qua thiếu niên.

Áo đơn màu trắng trên người thiếu niên đã bẩn đến phân biệt không ra màu sắc nguyên thủy, phía ngoài bọc áo choàng lông hồ ly Ninh Sở thuận tay cầm đến, lông trên áo choàng đều biến thành màu đen, thoạt nhìn hết sức chật vật.

Giản Thiếu Tư cao hơn Ninh Sở rất nhiều, nhưng giờ phút này nhìn thân thể nho nhỏ trước mặt, hắn không khỏi khiếp đảm co rúm lại, cúi đầu, ừ ừ một chút: "Ứng, sẽ không sai... Ta, lúc ấy ta ngồi ở trong xe ngựa..."

Ninh Sở vuốt vuốt mi tâm, cảm giác mình nhặt được phiền toái.

"Ngày mai lại tìm không được đường, liền nhất phách lưỡng tán." Ninh Sở lạnh lùng nói, giọng nói không được xía vào. Nàng còn có chuyện trọng yếu phải làm, từ trên người nam tử hấp thụ trong nguyên quá mức cương liệt, bản tôn lại là thân thể chí âm, cộng thêm hởi thở quỷ dị âm tà trong cơ thể quấy phá, nàng cảm giác nếu như không nghĩ biện pháp áp chế, phỏng đoán kinh mạch sẽ bạo liệt mà chết.

"Tìm ~ đừng bỏ ta ~" Thiếu niên mềm mại khẩn cầu, đôi mắt ướt át mơ hồ có ánh nước lóe lên, càng tỏ ra điềm đạm đáng yêu.

Ninh Sở lại bỗng nhiên biến sắc, "Xuỵt, chớ lên tiếng." Nói xong, nghiêng tai nghe, "Có người!" Gấp rút kéo Giản Thiếu Tư giấu đến sau khóm cây trên sườn dốc sơn đạo.



Giản Thiếu Tư căng thẳng theo sát nàng, u ám, yên lặng quay đầu nhìn nàng một cái, chợt không biến sắc mà đem đầu đặt trên vai nàng.

Một lát sau, tiếng vó ngựa rõ ràng truyền đến, cả vùng đất đều tựa hồ ở run lên nhè nhẹ.

Thiếu Tư càng đem thân thể dán chặt lấy Ninh Sở, Ninh Sở mặc dù không có thói quen cũng không có đẩy ra, chỉ ngưng thần nín thở, xuyên khe hở qua cành lá lẳng lặng nhìn người đến trên sơn đạo.

Bảy tám nam tử cưỡi tuấn mã chạy nhanh đến, cuồn cuộn nổi lên một mảnh bụi mù. Mắt thấy bọn họ sẽ từ chỗ hai người Ninh Sở ẩn đi qua, một người trong đó lại không giải thích được từ trên ngựa té xuống.

"Lão Tam!" Quát khẽ một tiếng, toàn bộ mọi người ghìm chặt ngựa dừng lại.

Có người đem nam tử ngã ngựa đỡ dậy, ân cần hỏi thăm, nam tử lại thô giọng hùng hùng hổ hổ: "Nương, thuật cưỡi ngựa của lão tử ở trong quân cũng là hảo thủ, tại sao đang yên đang lành từ trên lưng ngựa té xuống, chẳng lẽ gặp quỷ!"

Mọi người thấy hắn trung khí mười phần, chắn là không đáng ngại, cũng đi theo mắng lên ‘nương’ đến.

Mắt thấy mọi người một lần nữa lên ngựa, Ninh Sở còn chưa kịp thở nhẹ một hơi, Thiếu Tư bên cạnh lại bỗng nhiên thấp giọng hô một tiếng. Nhất thời lại kinh động đến mọi người.

"Ai?!"

"Ai nấp ở đó? Mau lăn ra đây cho lão tử!"

Ninh Sở oán hận trừng mắt nhìn Thiếu Tư một cái, người này, thành sự thì ít bại sự có thừa.

"Có… có sâu." Thiếu Tư rung giọng nói, đôi mắt mơ hồ ngấn lệ, đúng là bị sợ quá khóc.

Đã bại lộ, mắt thấy mấy hán tử đã đi đến bên cạnh, Ninh Sở đành phải kéo Thiếu Tư đang cúi đầu ủ rũ chủ động đứng dậy.

Hạt mưa không lớn không nhỏ vẫn còn nhỏ giọt, ánh mặt trời còn mờ sáng, một vài hán tử đều là người lanh mắt, trong nháy mắt đem tướng mạo hai người nhìn rõ ràng rành mạch.

"Khàn, lão đại, mau tới! Nơi này có hai thiếu niên tuyệt sắc!" Hán tử râu quai cầm đầu nón la hoảng lên, giọng nói hưng phấn, như gặp trân bảo.

Trong lòng Ninh Sở lộp bộp một tý, trực giác không tốt. Mấy hán tử này không phải là hảo khẩu vị kia a?

Lập tức có một đại hán cao lớn vạm vỡ, khuôn mặt đỏ uy nghiêm mặt đi lên phía trước, ánh mắt sắc bén đem hai người Ninh Sở yên lặng nhìn kỹ một phen, vuốt cằm cười nói: "Ha ha, không sai, cái này, lão tử có hi vọng thăng quan rồi!"

Râu quai nón xoa xoa tay vẻ mặt hưng phấn cười rộ lên: "Đúng vậy! Nhiếp chính vương thích nhất là mỹ thiếu niên, nếu đem hai người dâng lên, khiến cho ngài vui vẻ, bọn ta đều sẽ thăng quan phát tài!"

Mọi người cũng đều cười rộ lên. Đại hán mặt đỏ vung tay lên: "Đem bọn họ trói lại, mang về!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sủng Ái Vô Biên Thế Tử Xinh Đẹp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook