Sủng Bảo Bối Thành Nghiện

Chương 101

VyVy1905

19/08/2022

Triệu Vy cùng hai con trai đã xuất viện về nhà. Từ lúc có con ngoài việc cho con bú chơi với con thì Triệu Vy tương đối nhàn rỗi vì toàn bộ Hàn Chấn Phong đã làm hết. Anh pha sữa, ru con ngủ, thay tả….mọi thứ đều do anh làm. Có đôi khi Triệu Vy cảm thấy anh đi làm về đã mệt còn phải thức chăm con cô lại thương vô cùng. Mấy lần nói với anh nhưng anh chỉ âu yếm cười đáp lại cô: “Bà xã đã vất vả mang thai hai cục cưng rồi bây giờ em nên nghỉ ngơi, mọi việc còn lại giao cho anh”, cứ thế mà Triệu Vy xem như bản thân mình là người sung sướng nhất trên cuộc đời, có chồng yêu chiều lại có hai con trai ngoan ngoãn.

Thời gian cứ thế trôi qua, hai cục cưng nhà Hàn tổng đã được 2 tuổi, một độ tuổi đáng yêu cực kì. Các con đã đi và nói được rành rồi, mỗi lần mấy người bạn tụ họp là chỉ muốn bắt cóc đem về nhà nuôi thôi. Chấn Vũ càng lớn càng có phong thái của Hàn Chấn Phong, trầm lặng không nghịch mấy. Chấn Thiên thì lại sở hữu tính cách điềm đạm của Triệu Vy nhưng có chút nghịch. Điển hình là hai con trai khoảng hơn tháng trước vì tò mò mà bấm loạn xạ trên laptop của baba làm cho mẹ các cậu sợ rằng dữ liệu quan trọng sẽ bị xoá. Rất may baba của hai cậu đã kiểm tra lại rồi và không có gì cả. Triệu Vy và Hàn Chấn Phong cưng chiều con nhưng vẫn dạy dỗ theo quy tắc là phạm sai lầm thì phải phạt, hôm đó hai cục cưng bị baba phạt phải xem một bộ phim hoạt hình rồi tóm gọn tình tiết kể lại cho baba nghe. Đây là cách phạt mà Triệu Vy phải bái phục anh vì có thể làm cho con biết lỗi lại có thể cho con học thêm nhiều điều hay, tăng sự phát triển của não bộ.

Hai cậu nhóc rất quấn mẹ, tối lúc nào cũng đòi ngủ cùng nhưng đều bị baba nhân lúc ngủ say đem về phòng riêng. Như hôm nay sau khi hai nhóc đã ngủ,Hàn Chấn Phong cẩn thận bế cả hai về phòng, đắp chăn cẩn thận, chỉnh điều hoà rồi mới đóng cửa trở lại với vợ yêu.

Triệu Vy thấy anh như thế có chút buồn cười:

“Anh đó, con còn nhỏ ngủ cùng chúng ta có sao đâu, anh lại tách con ra sớm như vậy sẽ khiến chúng nghĩ mình không thương chúng mất.”

Hàn Chấn Phong lên giường ôm lấy bà xã nhỏ, điệu bộ có chút không quan tâm:

“Mặc kệ hai đứa nó cứ tranh vợ với anh làm gì. Anh cũng chỉ muốn tốt cho con thôi, lớn thêm chút nữa anh sẽ chỉ bảo hai đứa từ từ để hình thành thói tự lập. Không sớm đâu, những đứa trẻ ở tuổi này rất thông minh nhưng phải được người lớn dẫn đường chỉ lối đúng thì sự thông minh đó mới được phát triển toàn vẹn.”

“Dạ”

Triệu Vy tán thành với anh. Cả hai thống nhất là Hàn Chấn Phong sẽ dạy các con kỹ năng sống còn Triệu Vy sẽ dạy các con những kỹ năng mềm. Đa phần Triệu Vy hay xót con nên bị dáng vẻ đáng yêu tội nghiệp dụ dỗ còn ông xã cô thì không, anh không ép con quá nhiều nhưng một khi đã dạy con điều gì đó anh sẽ kiên nhẫn chờ con thích nghi rồi mới tiếp tục dạy bảo những cái khác. Đây cũng là cách để tụi nhỏ sau này lớn lên có thể tự bảo vệ mình vì vốn dĩ gia đình bọn họ không phải tầm thường.

Hàn Chấn Phong bất ngờ xoay người cô xuống đè dưới thân, khoé môi cong lên ranh mãnh:

“Bảo bối à, chúng ta lâu rồi không gần gũi nhỉ, anh nhớ em đến điên rồi.”

Khuôn mặt Triệu Vy ửng hồng:



“Không phải mấy tháng nay đều “làm” sao, anh biến thái quá đi!”

“Cũng chỉ biến thái với em. Bà xã, anh muốn em rồi!”

Nói rồi liền hôn xuống đôi môi đỏ mọng của vợ, cả hai dây dưa với nhau dần dần biến thành kích tình cháy bỏng….

—————————-/////———————————

Vài năm lại trôi qua có nhiều sự thay đổi. Lần lượt các cô đều có chồng có con, bọn trẻ xem như bạn thân vì từ nhỏ đã được tiếp xúc và chơi với nhau. Hai con trai của Triệu Vy càng lớn càng đẹp trai khiến cho mấy cô gái dù độc thân lớn tuổi nhỏ tuổi đều phải đổ ầm ầm mỗi khi nhìn thấy. Nhưng mà hai cậu nào quan tâm, trong lòng chỉ có mẹ mới là xinh đẹp nhất, xứng đáng nhất để hai cậu yêu thương. Cả hai đã bảy tuổi rồi, Triệu Vy cũng đang mang thai lần hai, lần này là một bé gái, Hàn Chấn Phong vui sướng tột cùng vì cuối cùng cũng có được công chúa nhỏ không cần đi bế ké con gái của mấy bạn anh.

Cả gia đình nhân dịp sinh nhật hai tiểu thiếu gia nên baba đưa đi du lịch ở Madives. Hai cậu nhóc thích thú dạo chơi tham quan xung quanh villa baba đã bao, còn đôi vợ chồng kia thì đang tình tứ ôm nhau ngồi trên xích đu nhìn các con của mình. Hàn Chấn Phong xoa cái bụng đã nhô lên kia, sau chuyến đi này thì anh sẽ đưa Triệu Vy nhập viện để chuẩn bị sinh. Ôm lấy vai cô, lời nói thâm tình vang lên bên tai:

“Anh rất hạnh phúc bà xã, em đã cho anh có được một gia đình lần nữa.”

“Em cũng thế, cảm ơn vì đã yêu em để em được sống trong tư vị của hạnh phúc. Em yêu anh, Chấn Phong!”

Hai vầng trán tựa vào nhau, hai chóp mũi cạ vào, tâm hồn cả hai như hoà làm một. Lúc này Chấn Vũ cùng Chấn Thiên chạy đến bên ba mẹ, hai cậu bé chạm tay vào bụng của mẹ xoa nhẹ, đáng yêu cùng cất tiếng:

“Em gái nhỏ mau ra đời đi, hai anh sẽ yêu thương em thật nhiều!”

Triệu Vy cùng Hàn Chấn Phong mỉm cười để hai con trai ngồi lên xích đu cùng mình. Gia đình bốn người còn có một em bé sắp ra đời kia cùng nhau ngắm nhìn hoàng hôn tựa như bức tranh cổ tích hoàn mỹ, đẹp đến nao lòng…..

———————————///////—————————

Ngày sinh Triệu Vy đã đến lần này cô vẫn sinh thường, Hàn Chấn Phong ngay từ đầu đã cùng cô vào phòng sinh để tiếp thêm sức mạnh. Hai con trai thì chờ ở ngoài, như hai ông cụ non đi đi lại lại khiến mọi người bật cười. Vì đã có kinh nghiệm nên lần sinh này diễn ra vô cùng thuận lợi, tiểu công chúa ra đời trong một ngày nắng đẹp của mùa hạ, trong vòng tay ấm áp của mẹ và baba cùng sự hân hoan và yêu thương đến từ hai anh và mọi người. Hàn Chấn Phong đặt tên con là Hàn Thiên Vy, mới sinh nhưng nhìn ra được giống Triệu Vy rất nhiều,điều này khiến Hàn Chấn Phong càng yêu chiều hơn.



Đối với cưng chiều con thì Hàn tổng là vô đối, có hai con trai đã kiêu hãnh lắm rồi giờ còn có thêm con gái nữa khiến anh càng kiêu ngạo hơn. Anh cưng hai con trai nhưng với con gái là sủng nịnh vô hạn, bé thích gì anh đều mua cho đều chiều theo ý. Triệu Vy nhiều lần đau đầu nói với hai con trai nhưng là hai nhóc cũng yêu em gái như baba nên không thể nghe theo mẹ. Cô sợ con gái sẽ kiêu ngạo vì được cả Hàn gia cùng các chú các dì yêu thương nhưng mà càng lớn thì Hàn Thiên Vy càng y đúc tính tình của cô càng khiến mọi người thích hơn nữa trong đó có Đan Tâm đã đặt sẵn tấm vé gả cho con trai lớn của cô ấy rồi.

Nhiều năm sau đó khi các con đã có thể tự lập, Hàn Chấn Phong và Triệu Vy để các con tự quyết định mọi thứ nhưng luôn dặn dò phải nghĩ kĩ trước khi làm. Họ không áp đặt, sao cũng được chỉ cần không sống trái với lương tâm là được.

Triệu Vy không còn là thiếu nữ 18 tuổi mà đã trưởng thành hơn, xinh đẹp hơn rất nhiều. Hàn Chấn Phong cũng thế, thời gian chỉ khiến tuổi tác anh tăng chứ phong thái anh tuấn vẫn không giảm lại còn bảnh bao hơn, đẹp hơn rất nhiều. Hai vợ chồng tình tứ ôm nhau trước ban công cùng ôn lại kỉ niệm những năm tháng cả hai đã nắm tay nhau đi qua.

Hàn Chấn Phong hôn lên trán vợ, anh thủ thỉ:

“Bà xã là tuyệt nhất, anh rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Yêu em rất nhiều, cảm ơn vì năm đó ông trời đã cho chúng ta gặp nhau.”

“Em cũng yêu anh ông xã! Em rất hạnh phúc vì có anh. Cảm ơn vì năm đó đã chú ý đến một cô gái tầm thường như em!”

Hàn Chấn Phong gõ nhẹ lên trán cô vẫn vẹn nguyên tình yêu với Triệu Vy như ngày đầu.

“Em không tầm thường em là thiên sứ của anh, là mẹ của bọn trẻ, là cả thế giới của anh và các con.”

Nói rồi liền hôn lên môi Triệu Vy nồng nàn. Trên trời xuất hiện pháo hoa rực rỡ báo hiệu cho một năm mới lại đến. Dù là thế nào đi chăng nữa, Hàn Chấn Phong anh vẫn nắm chặt tay Triệu Vy cùng cô vượt qua tất cả. Triệu Vy cũng vậy, dù là bão tố cô vẫn sẽ bên cạnh anh, yêu anh, mãi không xa rời.

Đời này sẽ mãi bảo vệ em, một lòng kiên định, nhất kiến chung tình.

Anh là ánh sáng ấm áp soi rọi cuộc đời em, dù có ra sao vẫn luôn bên anh mãi không xa rời.

——————————END—————————-

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sủng Bảo Bối Thành Nghiện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook