Sủng Bảo Bối Thành Nghiện

Chương 85

VyVy1905

13/08/2022

Tất cả đang ngồi ở sofa ăn bánh của Triệu Vy làm, ai cũng ăn rất nhiệt tình vì bánh ngon vừa miệng. Bỗng nhiên Huỳnh Đan nảy ra một ý kiến, cô hào hứng nói với mọi người:

“Hôm nay chúng ta đông đủ thế này hay là chơi ma sói đi.”

“Cái thân chơi thì chết ngay vòng giữ xe mà cứ đòi chơi.”

Hà My trêu chọc Huỳnh Đan, cô biểu môi nói tiếp:

“Thua thì thua nhưng mà lâu lắm mới đông đủ cũng nên chơi vài ván đi mọi người. Tại tụi bây cứ đâm đầu giết tao mãi, sói cũng giết mà làm dân cũng giết tao chết luôn. Rất là đáng đồng tiền bát gạo khi có lũ bạn như tụi mày.”

Triệu Vy cười một cái, sau đó cô đi lên phòng rồi nhanh chóng quay lại phòng khách, trong tay cầm bộ bài ma sói Ultimate Werewolf Deluxe Edition:

“Hên là lúc từ nhà cũ chuyển đến dinh thự mình có mang theo, chơi đi, Tiểu Đan nói đúng lâu lắm rồi chưa có chơi cùng nhau.”

“Ok vậy mình sẽ xung phong làm quản trò cho.”

Hương Ly giơ tay rồi nhận lấy bộ bài từ Triệu Vy. Trong lúc Hương Ly đang chọn ra những chức năng để chơi thì Triệu Vy đi đến tủ lạnh lấy thêm bánh và nước cho mọi người. Trên phòng khách lúc này một loạt tiếng chuông báo tin nhắn vang lên, ai có mặt đều nhấn vào xem: “Hàn Chấn Phong muốn cầu hôn Tiểu Vy”

Các cô tròn mắt nhìn về phía các anh vì không biết mình được thêm vào nhóm riêng này từ lúc nào. Khi ngước lên chỉ nhìn thấy khoé miệng của mấy người đàn ông kia cong thành hình lưỡi liềm trông vô cùng điển trai. Thoáng chốc gò má mấy cô gái hơi ửng đỏ, Minh Ngọc nhanh chóng lấy lại vẻ lạnh nhạt rồi nhìn Hàn Chấn Phong đăm chiêu cất lời:

“Anh suy nghĩ chắc rồi chứ, nếu cảm thấy vội thì tiếp tục nghĩ kĩ đi, chuyện này không đùa được.”

Hàn Chấn Phong khẳng định, lời nói phát ra vô cùng chân thật như là anh đã chờ ngày này rất lâu rồi:



“Tôi đã suy nghĩ rất lâu về việc này nhưng tôi muốn cho bảo bối một buổi cầu hôn thật lãng mạn nên nhân dịp này sẽ tổ chức luôn. Các em biết đó, Triệu Vy đối với tôi mà nói chính là bảo bối tâm can, tôi đối với cô ấy chính là yêu thương cưng chiều vô hạn. Vì thế tôi muốn cho cô ấy một danh phận để mọi người biết được rằng Triệu Vy mới chính là thiếu phu nhân của Hàn gia, đồng thời dập tắt ý định của những kẻ nào muốn làm tổn thương đến cô ấy. Đụng đến Triệu Vy chính là muốn gây sự với cả Hàn gia. Bảo bối nhà tôi luôn nghĩ cho tôi mà quên đi chính mình, không màng đến danh phận hỏi xem tôi làm sao không ngày càng yêu thương và muốn bảo vệ chứ. Hôm nay quyết định phải cầu hôn cô ấy, mong rằng các em sẽ giúp một tay.”

Nghe Hàn Chấn Phong nói các cô cảm thấy Triệu Vy đã chọn đúng người rồi. Mai sau thế nào không biết nhưng hiện tại qua lời nói cử chỉ cùng hành động có thể khẳng định người đàn ông này đối với Triệu Vy là cưng chiều vô hạn sẵn sàng che chắn bảo vệ cô ấy trước mọi bão tố và chông gai cuộc đời. Triệu Vy sinh ra đã chịu khổ không ít, chỉ được hưởng chút hạnh phúc từ cha mẹ ruột những năm tháng chưa nhận thức được sự tàn khốc trên cuộc đời này. Giờ đây một lần nữa Hàn Chấn Phong đã xuất hiện che chở yêu thương cho Triệu Vy thì các cô không có gì phải ngăn cản, chỉ cần Triệu Vy hạnh phúc là được rồi. Cô gái ngốc này cuối cùng cũng tìm thấy được chàng hoàng tử mà lúc nhỏ hằng mơ ước dù rằng lớn lên Triệu Vy luôn nói với các cô chỉ muốn chung sống một đời với một người đàn ông bình thường và bao dung, dù nghèo khó cũng sẽ cố gắng san sẻ cùng nhau. Ấy thế mà giờ đây lại có một chàng hoàng tử vừa bao dung vừa đẹp trai lại có gia thế hiển hách si tình cô gái nhỏ này…. Thầm chúc cho bạn thân mình sẽ mãi hạnh phúc, các cô cùng gật đầu tán thành giúp Hàn Chấn Phong cầu hôn Triệu Vy.

Khi Triệu Vy quay lại thì mọi người đã trở về trạng thái bình thường. Hương Ly đã chọn xong những lá bài rồi, mấy người các cô xuống nền nhà ngồi thành vòng tròn để chơi thoải mái hơn. Còn các anh thì ngồi trên sofa thưởng thức bánh và uống nước, ánh mắt nhìn về phía mấy cô gái theo dõi trò chơi các cô đang chơi.

Lần lượt các lá bài được các cô chọn rồi xem chức năng sau đó Hương Ly theo quy tắc luật chơi bảo họ nhắm mắt lại bắt đầu cho đêm thứ nhất. Để có thể nhớ hết chức năng của các cô, Hương Ly cẩn thận tìm giấy trong túi xách để ghi lại nhưng mà xui quá trong túi của cô không có tờ giấy nào. Hoàng Long thấy cô cứ lục lọi trong túi rồi tìm kiếm trên bàn mãi nên mới hỏi:

“Em tìm gì đấy?”

“À em muốn tìm một tờ giấy ghi chức năng của các cậu để không bị nhầm lẫn ạ. Mà ở đây không có tờ nào cả bút cũng không.”

Hàn Chấn Phong xem như đã hiểu định đứng dậy đi lên thư phòng lấy giấy bút cho cô thì Bảo Khang đã đưa đến trước mặt Hương Ly một đôi giấy và cây viết. Mỉm cười dịu dàng trước cô gái nhỏ đáng yêu, anh nói:

“Anh có nè em dùng đi.”

Hương Ly thoáng đỏ mặt, lúc cô đến đây là anh ra mở cửa cho cô, cô đã bị thu hút bởi vẻ lãng tử này. Khi Triệu Vy giới thiệu mọi người với nhau cô mới biết anh cũng là một bác sĩ lại còn là một bác sĩ vô cùng xuất sắc nữa làm cô vô cùng ngưỡng mộ. Trong lòng thầm nói nếu như có thể làm quen được với anh cô sẽ nhờ anh giúp đỡ mình trong công việc trở thành bác sĩ giỏi. Nghĩ là nghĩ như vậy nhưng trong suốt cả bữa tiệc cô có mở miệng nói câu nào với người ta đâu…. Ngượng ngùng nhận lấy giấy bút từ Bảo Khang, Hương Ly nhỏ giọng:

“Cảm ơn anh!”

Rồi nhanh chóng đi đến chỗ mấy cô bạn đang nhắm mắt chờ mình nãy giờ kia, cô ngượng đến sắp cháy cả mặt rồi này. Bảo Khang dõi theo bóng hình nhỏ nhắn uyển chuyển trong chiếc sườn xám nhung đỏ tay dài đến khuỷu trong lòng cảm thấy cô gái này đáng yêu thật. Ngay khi mở cửa anh đã bị thu hút bởi dáng vẻ của cô rồi, lần đầu tiên trong cuộc đời anh được chiêm nghiệm người con gái mặc sườn xám đẹp như thế.

Trò chơi bắt đầu, các cô cứ chơi và đưa ra lí luận của mình trong lúc diễn ra trò chơi. Các anh cảm thấy vô cùng thu hút bởi lời lập luận mà các cô đưa ra vô cùng sắc bén, cuộc chơi diễn ra vô cùng gây cấn. Mấy cô gái này thật sự là sắc xứng với tài, ai cũng vừa xinh đẹp vừa tài năng đến cả chơi một trò chơi cũng rất cuốn hút và đầy sự thông minh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sủng Bảo Bối Thành Nghiện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook