Sủng Bảo Bối Thành Nghiện

Chương 99

VyVy1905

18/08/2022

Triệu Vy hôm nay về nhà thấy Hàn Chấn Phong đang hì hục trong bếp nấu ăn nhưng nghĩ đến hôm qua cãi nhau nên cô không thèm đoái hoài gì mà đi lên phòng luôn.

Lúc Hàn Chấn Phong trở lại phòng anh muốn thay đồ thì thấy quần áo mình bị quăng tứ tung ra, nhặt lên anh đi đến chỗ Triệu Vy đang làm loạn, khó hiểu hỏi:

“Em làm gì vậy sao lại quăng đồ của anh lung tung thế?”

“Em thấy khó chịu mùi quần áo bên này nên đem đi giặt. Thế nào, muốn giấu em điều gì sao?”

“Em hỏi cái gì lạ vậy anh có gì để giấu em, mấy ngày nay em làm sao lại nóng giận hả? Có chuyện gì cứ nói thẳng làm cái gì phải khó chịu với anh, anh làm gì em?”

Hàn Chấn Phong xổ nguyên một tràng, Triệu Vy cảm thấy hơi thở khó khăn, lại bắt đầu xúc động phát khóc lên. Cô chỉ tay vô anh nghẹn ngào có vài phần tức giận:

“Anh…anh quát em….anh không thương em nữa thì nói một tiếng cần gì phải nói lớn như thế….hức…hức….”

Hàn Chấn Phong trong lòng bực bội đóng cửa cái rầm đi ra ngoài, Triệu Vy ngồi xụp xuống đất khóc lóc nức nở….

Mấy ngày sau đó một cuộc chiến tranh lạnh diễn ra giữa Hàn tổng và bà xã nhỏ của anh ấy. Cả hai không ai nói với ai lời nào, giường nằm chung nhưng quay về hai phía. Triệu Vy ăn sáng xong lên phòng còn Hàn Chấn Phong cũng không nói gì một mạch đến công ti. Mọi người trong nhà kinh thiên động địa một phen, hai vợ chồng bình thường ân ái biết bao nay giận nhau cũng lạnh lẽo không kém.

Hôm nay Triệu Vy thấy không khoẻ nghi ngờ mình có bệnh nên đến bệnh viện kiểm tra tổng quát. Cô thấy mình thay đổi trở nên cáu gắt lại hay xúc động, cô biết mình quá đáng khiến Hàn Chấn Phong khó chịu vì lo cho cô nhưng cô không biết mình bị cái quái gì lại trút giận lên người anh.

“Hàn thiếu phu nhân, cô cảm thấy gần đây cơ thể mình thế nào?”

Bác sĩ hỏi Triệu Vy, cô cũng không giấu mà thành thật trả lời:

“Gần đây tôi mệt mỏi, ngủ nhiều lại hay cáu gắt cùng xúc động. Chồng tôi cũng vì thế mà chịu oan uổng không ít. Bác sĩ ơi liệu tôi có bị vấn đề gì về tâm lí hay không vậy?”

Vị bác sĩ mỉm cười hiền hậu đưa hồ sơ khám bệnh cho Triệu Vy rồi từ tốn nói:



“Phụ nữ mang thai thường hay như vậy, cảm xúc có lúc thất thường là chuyện đương nhiên. Cái thai được hơn 1 tháng rồi do không có xuất hiện biểu hiện mang thai nên cô không biết ấy. Thai nhi rất tốt nhưng cô cố gắng ăn uống cho đầy đủ dưỡng chất vào để em bé càng khoẻ mạnh hơn nhé. Chúc mừng cô!”

Triệu Vy như không tin vào tai mình nhìn hồ sơ khám bệnh lại nhìn qua tấm ảnh siêu âm. Trong tấm ảnh chỉ xuất hiện một hạy đậu bé xíu đang ngày lớn lên phát triển thành một em bé nhỏ. Triệu Vy xúc động đến phát khóc, cô không ngờ mình mang thai rồi. Chẳng trách gần đây bản thân thay đổi đến lạ, cô muốn cho Hàn Chấn Phong bất ngờ cũng là chuộc lại lỗi lầm của mình vì mấy ngày qua đối xử tệ với anh.

Chờ tài xế Triệu Vy ngồi nghịch điện thoại lại nhìn ngày tháng chợt nhớ đến hôm nay cũng là sinh nhật của Hàn Chấn Phong. Trùng hợp quá trùng hợp cô muốn dành tặng cho anh món quá lớn này vì vậy sau khi được tài xế đưa về nhà liền tức tốc dốc toàn bộ thành ý vào làm một bữa tối sinh nhật đặc biệt cho Hàn Chấn Phong.

Tối Hàn Chấn Phong trở về thấy nhà tắt đèn tối thui, anh tính bật đèn lên thì từ trong bếp Triệu Vy cầm bánh kem tự tay làm đi ra chỗ anh. Cô hát bài hát chúc mừng sinh nhật xong mỉm cười thật xinh đẹp ngọt ngào nói với anh:

“Ông xã, sinh nhật vui vẻ, anh mau thổi nến đi.”

Hàn Chấn Phong nhất thời bị sự bất ngờ này làm cho cảm động. Mấy ngày nay hai người giận nhau anh rất khó chịu nhưng mỗi khi nhớ đến sự việc cãi nhau anh lại sợ Triệu Vy nghĩ này kia nếu mình nói chuyện với cô vì vậy anh chọn im lặng chờ cô bình tâm rồi mới cùng nhau nói chuyện rõ ràng. Vậy mà….bảo bối của anh làm anh cảm động muốn phát khóc đây này.

Nở nụ cười sáng lạn hạnh phúc Hàn Chấn Phong thổi nến, đèn cũng được bật lên ngay lúc đó, má Hạnh cùng Mạnh quản gia và người làm trong nhà thi nhau chúc mừng sinh nhật Hàn Chấn Phong. Từ đâu ở trong bếp ào ra đám người Đồng Thiên Vũ và mấy người Đan Tâm bắn pháo giấy, ai cũng niềm nở gửi lời mừng sinh nhật cho anh. Hàn Chấn Phong khoé mắt có chút cay, đây là sinh nhật ấm áp nhất từ khi ba mẹ anh mất. Anh không ngờ mọi người lại có mặt đông đủ ở đây đặc biệt là có bảo bối nhỏ của anh đang rạng rỡ cầm bánh kem đứng trước mặt anh.

Đan Tâm đưa hộp quà cho Triệu Vy sau khi cô để bánh kem cho người làm cất vô tủ lạnh, Triệu Vy đưa cho Hàn Chấn Phong bảo anh mở ra. Không biết thế nào mà anh cảm thấy hồi hộp, nắp được bật mở món quà bên trong khiến Hàn Chấn Phong chấn động. Là tấm ảnh phim siêu âm còn có giấy khám bệnh để dòng chữ đã mang thai hơn một tháng. Hàn Chấn Phong ngạc nhiên nhìn Triệu Vy chỉ thấy cô mỉm cười thật tươi, anh kéo cô ôm chặt trong lòng. Đặt một nụ hôn lên vầng trán thanh tú, anh xúc động nói:

“Bảo bối cảm ơn em”

“Chúng ta có bé con rồi Chấn Phong, thật xin lỗi mấy ngày qua đã khiến anh khó chịu!”

Triệu Vy ôm chặt lấy anh thủ thỉ bên tai. Hàn Chấn Phong vuốt vuốt lưng cô, dịu dàng cất tiếng:

“Anh không giận em, là lỗi của anh không để tâm đến biểu hiện của em. Xin lỗi vì đã lớn tiếng với em, bà xã!”

Cả hai hạnh phúc ôm lấy nhau, họ đã chờ đợi sinh linh bé bỏng đến với họ đã lâu lắm rồi cuối cùng cũng được như ý nguyện. Họ tin bản thân sẽ cùng nhau cố gắng để trở thành ba mẹ nuôi dạy thật tốt bé con.

Mọi người ai cũng gửi lời chúc mừng đến cho Triệu Vy và Hàn Chấn Phong. Sinh nhật anh hôm đó diễn ra rất ấm cúng và náo nhiệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sủng Bảo Bối Thành Nghiện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook