Sủng Bảo Bối Thành Nghiện

Chương 102: Ngoại Truyện Gia Đình Hàn-Triệu

VyVy1905

20/08/2022

Triệu Vy sau khi sinh con xong khi hai con trai được 3 tuổi thì cô trở lại hoàn thành chương trình học tập. Việc chăm hai nhóc sẽ giao cho má Hạnh với người làm ở nhà, khi nào Triệu Vy về sẽ chăm con. Nhờ có ông xã Chấn Phong mà Triệu Vy được tốt nghiệp sớm sau khi được anh ôn luyện và sắp xếp với trường cho cô thi trước. Ông xã cũng chiếu cố cho cô vào làm thư kí bên cạnh anh, nói là nói như vậy nhưng cô vẫn phải vượt qua vòng phỏng vấn để xét duyệt. Làm thư kí vậy thôi công việc của cô vô cùng nhàn hạ vì ông xã ôm hết rồi, mỗi ngày chỉ đến công ti xử lí ít tài liệu, sắp lịch cho anh gặp khách hàng, rồi pha cà phê, đấm bóp cho anh, không thì mang theo hai con trai đến phòng làm việc của anh chơi. Đó công việc chỉ có thế thôi, tuy nhiên cô vẫn làm việc ở giải trí Kim Tinh mỗi khi được Trần Minh Sơn gọi đến giúp ông.

Hôm nay là cuối tuần, cả Hàn Chấn Phong và Triệu Vy được nghỉ, hai vợ chồng đang ôm nhau nằm ngủ trên giường. Bỗng dưng từ ngoài cửa hé mở, hai thân hình nhỏ bé đáng yêu rón rén đi vào sau đó leo lên giường. Chấn Vũ và Chấn Thiên một đứa nằm bên cạnh Triệu Vy, một đứa chen giữa anh với cô leo vào ôm mẹ. Triệu Vy đang ngủ cảm thấy có gì đó ôm mình cô khẽ mở mắt ra thì thấy Chấn Thiên bé nhỏ đang vòng tay qua người chôn đầu vào ngực cô. Người mẹ còn thấy có vòng tay bé xíu từ sau ôm lấy cô, đầu chôn vào lưng cô dụi dụi, khỏi đoán cô cũng biết là Chấn Vũ rồi.

Triệu Vy nở nụ cười nằm thẳng người lại, hai bé con liền ôm chặt lấy mẹ áp đầu lên bụng của mẹ. Chấn Thiên chu môi tố cáo:

“Mẹ ơi baba xấu quá đi, nhân lúc chúng con ngủ thì bế về phòng. Em bé muốn ngủ với mẹ mà.”

“Tiểu Vũ cũng vậy, hai anh em con muốn ngủ với mẹ nhưng mà baba lại bế người ta về phòng.”

Chấn Vũ cũng lên tiếng tố cáo hành vi của baba khiến Triệu Vy cảm thấy buồn cười. Hai nhóc con này quấn cô đến nỗi Hàn Chấn Phong chỉ muốn tống chúng sang nhà Mạnh Thiếu Khiêm chơi với Tiểu Kiệt bên đó để anh được yên ổn mấy ngày. Triệu Vy chống người dậy ngồi tựa lưng vào đầu giường, hai tay ôm lấy hai bé con đáng yêu vào lòng.

“Hai đứa ngoan mẹ đã nói với baba rồi cứ mỗi chủ nhật hàng tuần sẽ cho hai con sang đây ngủ với ba mẹ. Baba chỉ là muốn tốt cho hai đứa thôi nên đôi khi có phần nghiêm khắc một chút, biết chưa?”

“Dạ”

Hai cậu bé ngoan ngoãn đáp lại mẹ rồi ba mẹ con âu yếm trò chuyện buổi sáng. Hàn Chấn Phong đang ngủ nghe có tiếng cười đùa của trẻ con rờ tay sang bên cạnh tìm bà xã nhỏ nhưng chỉ chạm được thân thể nhỏ bé. Anh mở mắt dậy thì thấy ba mẹ con đang nhìn mình. Khẽ lườm hai cậu nhóc một cái rồi bế Chấn Thiên ngồi lên bụng mình. Chéo hai tay cậu bé giam lại:

“Ai cho hai đứa sáng sớm qua phá giấc ngủ của ba mẹ vậy hả?”

“Tiểu Thiên với anh chỉ muốn ôm mẹ một chút thôi mà baba”

Chấn Thiên mếu máo tội nghiệp vô cùng làm Hàn Chấn Phong cũng thấy buồn cười trong lòng. Anh véo hai gò má phúng phính đáng yêu của cậu bé nghiêm giọng:

“Vợ của ba mà, hai đứa suốt ngày quấn mẹ như thế thì sao mà có em gái nhỏ được,hửm?”

“Em gái nhỏ sao….?”

Hai nhóc nhìn nhau đồng thanh rồi nhìn về baba chỉ thấy anh nhướn mày cười một cái, mà người mẹ nào đó khuôn mặt lúc này đã phiếm hồng. Sói già lưu manh chỉ biết tiêm nhiễm vào đầu hai cục cưng của cô mấy thứ bậy bạ thôi.



Chấn Vũ lúc này đã đổi chỗ nằm giữa hai người để cùng Chấn Thiên trò chuyện với baba. Cậu bé đăm chiêu hỏi:

“Vậy là chúng con phải tự ngủ một mình thì mới nhanh chóng có em gái nhỏ đúng không ạ?”

“Baba làm thế nào để cùng mẹ có em gái nhỏ vậy?”

Vâng, hai anh em cùng hỏi một lúc khiến Triệu Vy bên cạnh chẳng biết nói thế nào nhưng Hàn Chấn Phong thì khác, anh rất bình thản mà trả lời:

“Sau này có vợ rồi các con sẽ biết làm thế nào để có em gái nhỏ, cũng sẽ biết các con như thế nào trước khi được sinh ra. Hai đứa là nam nhi không thể suốt ngày quấn lấy mẹ được, phải tự lực cánh sinh đi tìm cô gái mình thích rồi dẫn về ra mắt ba mẹ. Đặc biệt không được phụ bạc cô gái vì các con mà hi sinh, suy nghĩ kĩ trước khi chấp nhận cùng một người con gái nào đó yêu đương. Nhớ không?”

Hai nhóc nửa hiểu nửa không nhưng sẽ cố gắng ghi nhớ lời dạy của baba. Hàn Chấn Phong hôn lên đỉnh đầu hai cục cưng rồi nói:

“Bây giờ về phòng làm VSCN đi, thay đồ rồi xuống nhà chờ ba mẹ. Hôm nay ba đưa ba mẹ con đi ăn sáng rồi đến trung tâm thương mại cho các con chơi. Được không nào?”

“Dạ”

Hai nhóc phấn khích thay phiên hôn ba mẹ rồi chạy thật nhanh về phòng. Tuy còn nhỏ nhưng hai cậu đã được baba dạy cho tính tự lập vì vậy có thể làm những việc cơ bản để chăm sóc thân thể của mình.

Triệu Vy lườm Hàn Chấn Phong một cái trách mắng:

“Con còn nhỏ anh nói với chúng như thế làm gì?”

“Anh chỉ là cho con nền tảng thôi nhưng việc có tiểu công chúa là anh nói thật. Hai tiểu tử đó cứ quấn lấy bảo bối thì làm sao chúng ta có con gái được chứ!”

Triệu Vy thẹn thùng cắn môi một cái, Hàn Chấn Phong kéo cô vào lòng hôn thật sâu lên đôi môi xinh đẹp kia….thật lâu thật lâu mới dứt ra. Khoé môi cong lên ranh mãnh xuống giường bế xốc Triệu Vy lên vững bước tiến vào phòng tắm:

“Đi tắm thôi nào!”

“Hàn Chấn Phong bỏ em xuống, tên lưu manh này….”



Đáp lại cô chỉ có tiếng cười thích thú của người đàn ông….

——————————////——————————-

Một hôm Triệu Vy ra ngoài đi mua sắm cùng hội bạn thân của cô sẵn tiện mua chút đồ cho ba cục cưng cùng ông xã luôn. Vì hôm nay ông xã cô nghỉ làm nên việc chăm nom con gái nhỏ anh sẽ phụ trách, hai con trai đã lớn nên cô cũng không cần quá lo lắng. Với cả từ khi sinh con gái đến nay đã được gần một năm cô và các bạn mới có dịp tụ tập vì phần lớn thời gian Triệu Vy luôn dành cho các con, giúp chồng quán xuyến việc nhà,một phần má Hạnh cùng Mạnh lão gia đã lớn tuổi rồi không thể để họ om đùm hết được.

Đến khoảng 7g tối Triệu Vy mới trở về dinh thự, trên tay cô xách biết bao nhiêu túi đồ. Phòng khách tối thui, Triệu Vy không bật đèn mà men theo ánh đèn nhỏ ngoài vườn rọi vào để đi vô bếp uống tí nước. Vì hơi tối nên uống xong Triệu Vy tính lên phòng với ông xã và các con thì từ chân cầu thang ông xã bế con gái trên tay còn có bánh kem cắm nến sáng bừng đi đến, bên cạnh là hai con trai tay cầm quà cùng pháo giấy, miệng hát bài Happy Birthday. Triệu Vy bất ngờ cảm xúc đong đầy vỡ oà, khoé mắt chợt rơi lệ. Cô cũng quên mất hôm nay là sinh nhật mình….

Hàn Chấn Phong đến trước mặt cô mỉm cười cưng chiều nói:

“Bà xã, mau thổi nến đi!”

Triệu Vy thổi nến, nghẹn ngào nhìn 4 ba con. Đèn được mở lên, hai con trai bắn pháo giấy sau đó lần lượt tặng quà cho mẹ.

“Tiểu thiên sứ chúc mẹ tuổi mới càng xinh đẹp và thành công, luôn yêu thương và ở bên cạnh ba cùng chúng con mãi nhé. Con yêu mẹ!”

Triệu Vy nhận lấy món quà từ Chấn Vũ, ấm lòng hôn con trai một cái.

“Mẹ xinh đẹp chúc mẹ một tuổi mới bình an, chúng con và baba rất yêu mẹ vì vậy hãy luôn vui vẻ, mạnh khoẻ nhé tiểu thiên sứ!”

Triệu Vy mỉm cười hôn Chấn Thiên rồi nhận quà từ cậu. Hàn Chấn Phong lấy chiếc hộp nhung trong tay con gái nhỏ, mở ra lấy sợi dây chuyền kim cương, mặt dây chuyền được tạo hình thiên sứ làm bằng đá quý. Triệu Vy giúp anh bế con gái còn anh thì đeo dây chuyền lên cổ cô rồi thì thầm bên tai:

“Chúc mừng sinh nhật em, bảo bối! Mãi bên cạnh anh và các con nhé, anh yêu em thiên sứ của anh!”

Triệu Vy xoay đầu hôn lên môi Hàn Chấn Phong, tiểu công chúa trong lòng cô cũng rất phấn khích cười một tiếng, hai bàn tay nhỏ liên tục vỗ.

Cả ngày nay Triệu Vy đi thì Hàn Chấn Phong cùng các con ở nhà làm bánh kem, nấu vài món ăn, lên kế hoạch tạo bất ngờ cho bà xã nhỏ. Dù là bao nhiêu năm thì tình yêu và sự cưng chiều của anh vẫn dành cho cô nguyên vẹn như ban đầu.

Tối đó cả nhà vui vẻ ăn sinh nhật Triệu Vy, hai con trai thì liên tục gắp thức ăn cho mẹ còn ông xã vừa cho con gái ăn vừa âu yếm vợ. Khung cảnh ấm áp, hạnh phúc vô cùng…..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sủng Bảo Bối Thành Nghiện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook