Sủng Nhi Phúc Hắc Của Yêu Nghiệt

Chương 25: Mê Tinh thăng cấp

Thượng Đế Đô Đọa Lạc

13/01/2015

Hàn Vũ thật tự kỷ rời đi, tiểu chính thái cũng không biết phải khóc hay là cười, đối với vị tỷ tỷ này hắn thật sự không có cách nào, trong bất tri bất giác đã đem nàng trở thành một phần của Hàn gia.

Hàn Vũ trở lại Trúc viên tiếp tục học dưỡng khí hành công, Hàn vũ đã dến đây được một khoảng thời gian ngắn, cả ngày đều trải qua cảm giác mới lạ và hưởng thụ, tò mò đối với thế giới này, hưởng thụ sự ấm áp của Hàn gia, không biết cô nhi viện ở thế giới kia, bọn họ có đau thương cho nàng hay không? Không, nếu bọn họ biết được ở đây nàng sống rất tốt hẳn là sẽ vì nàng mà vui mừng.

Đêm nay Tà Diễm chắc sẽ đem vật đó đến cho nàng, không biết Tà Diễm có thể tìm được hay không, nghĩ đến hắn bất giác khóe miệng Hàn Vũ giơ lên, một cảm giác thật tốt, gặp mặt không quá năm lần liền tin tưởng hắn, hắn sẽ là nam nhân của Hàn Vũ sao? Giờ khắc này nàng rất muốn tìm hiểu về hắn, hiểu quá khứ của hắn, cuộc sống của hắn.

Hàn Vũ chờ, vẫn chờ, cho đến khi trời gần sáng cũng không thấy bóng dáng Tà Diễm xuất hiện, không tìm được sao? Hàn Vũ thất vọng, nhưng nàng cũng không có trách cứ Tà Diễm, bọn họ cũng không có quan hệ thân thiết như thế, Quân Tà Diễm cũng không có nhất định vì nàng làm chuyện nguy hiểm như vậy, nhưng Hàn Vũ cũng không che giấu được cảm giác mất mát trong lòng,

Bây giờ nàng cũng không có tâm tư tu luyện dưỡng khí hành công, ngay tại lúc Hàn Vũ muốn lên giường đi ngủ lại nghe thấy động tĩnh bên ngoài, nàng nhanh chân chạy ra mở cửa, chỉ nhìn thấy một mình Tà Yêu đứng ở đó, trên tay cầm một lọ nước tiểu tinh gì đó.

"Đây là ngươi muốn, cung chủ muốn ta giao cho ngươi" Ngữ khí Tà Yêu không tốt.

"Tại sao Diễm không đến?" Hàn Vũ nghi hoặc, vì sao Quân Tà Diễm lại không tự mình đưa đến.

"Hắn không thể tới được" Tà Yêu giao cho Hàn Vũ vật đó xong liền xoay người bước đi, trong mắt tràn đày trách cứ.

Hàn Vũ còn không kịp hỏi đã không thấy bóng dáng hắn đâu.

Tà Diễm không đến được? Có ý tứ gì? Cái nhìn trách cứ kia của Tà Yêu là sao? Có phải đã xảy ra chuyện gì rồi hay không?

Đêm nay Hàn Vũ không chỉ muốn có thứ nàng muốn, còn muốn nhìn thấy Tà Diễm, vì sao hắn lại không đến?

Hàn Vũ nhìn vật đang cầm trong tay cũng không biết là cái gì, đỏ như máu hay đại loại giống như thế, còn tỏa ra ánh sáng màu hồng, còn có độ ấm? Đây là cái gì?

Nàng đi vào thư phòng của phụ thân tra rất nhiều sách, rốt cuộc trên một cuốn sách có tựa <> thì nhìn thấy chú thích về cái này.



Vật ấy tên gọi là Huyễn thú mê tinh, dùng để đột phá công lực, nó tồn tại trên thân thể huyễn thú, huyễn thú này hung hãn vô cùng có thể sánh bằng Thánh Giả, không thể tiếp xúc, những võ giả cấp bậc thấp không dám đối kháng chỉ có thể đi đường vòng, huyễn thú sống ở sâu trong Huyễn lâm, được xem là một trong năm đại cường thú. Nếu như may mắn có được mê tinh này, phải cất giấu cẩn thận, đây là bảo vật mà tất cả võ giả nằm mơ cũng muốn có.

Sau khi Hàn Vũ đọc xong liền ngây dại, nàng chỉ muốn vật đó lại không nghĩ có thể nguy hiểm như vậy, có phải yêu cầu của nàng hơi quá đáng? Hàn Vũ quyết định chờ sau khi tiệc sinh thần của hoàng hậu kết thúc phải đi một chuyến đến Tà cung, Tà cung ở sau Huyễn lâm, phải vượt qua nó mới có thể tiến vào, đây là lúc trước Tình tỷ nói cho nàng biết, vì sao Tà cung lại ở nơi nguy hiểm như vậy? Tình tỷ có nói bởi vì Tà cung có rất nhiều bảo vật mà người người thèm muốn, nếu đặt Tà cung ở sau Huyễn Lâm sẽ giảm được rất nhiều người đi canh giữ, hoảng, Tà cung này còn thiếu người giữ của sao?

Ở trong lòng Hàn Vũ thật tình hi vọng Quân Tà Diễm sẽ không xảy ra vấn đề gì.

Ngày sinh thần hoàng hậu

Toàn bộ con dân Đông Lâm quốc mong chờ sinh thần của hoàng hậu cuối cùng cũng đến

Sáng sớm hôm đó Hàn tướng quân dẫn theo một nhà tiến cung, tiểu chính thái vì tò mò không biết Hàn Vũ chuẩn bị lễ vật gì nên ngồi cùng xe ngựa với nàng, ở trong xe tiểu chính thái đã hỏi qua Hàn Vũ vô số lần

"Tỷ tỷ, ngươi thật sự có mang theo lễ vật sao? Ta nhìn hai tay ngươi trống trơn, cho ta nhìn một chút, ngươi làm ta thật rất tò mò"

"Bí mật, một lát nữa ngươi sẽ biết thôi"

"Haizzz, tỷ tỷ, không phải ta muốn đả kích ngươi, ngươi cho ta cùng nương xem đi, nếu không có chuẩn bị nên nói sớm một chút, bây giờ phụ thân còn kịp chuẩn bị một lễ vật khác"

"Tiểu tử, ngươi không tin tưởng tỷ tỷ của ngươi như thế sao? Đừng lãi nhãi nữa được không, thật phiền toái" Nói xong Hàn Vũ nhắm lại hai mắt, theo sự xóc nảy của xe ngựa đi vào giấc ngủ, lại bị tiểu chính thái lãi nhãi quấy nhiễu

"Ai nha, tỷ tỷ, ta thật lo lắng, ngươi vẫn là..."

Hàn Vũ quăng cho tiểu chính thái một ánh mắt cảnh cáo, hắn ngoan ngoãn ngậm miệng lại, hắn nghĩ nghĩ, kỳ quái, tại sao hắn lại sợ nàng chứ, lúc này tiểu chính thái vô cùng buồn bực và ủy khuất.

"Vũ nhi, ngươi nói cho hắn biết đi, cho hắn nhìn một chút" Hàn phu nhân tin tưởng Hàn Vũ, nhưng nàng cũng rất tò mò rốt cuộc Hàn Vũ chuẩn bị lễ vật gì đưa cho hoàng hậu.

Hàn Vũ nhìn bộ dáng tiểu chính thái ủy khuất có một chút không đành lòng, liền cho hắn biết một chút.



"Nhìn mặt mũi của ngươi là đệ đệ của ta, ta liền cho ngươi biết một chút, đồ vật ta đưa là thứ mà tất cả võ giả nằm mơ cũng muốn có"

"ngươi khoác lác đi, nếu ngươi có cái kia, Hàn Thạc ta từ nay về sau sẽ nghe lời ngươi tuyệt đối" Tiểu chính thái không tin.

Hàn Vũ cười cười nhìn tiểu chính thái " Nếu ngươi là một nam tử hán đại trượng phu liền nhớ kỹ lời nói của mình" Nói xong Hàn Vũ tiếp tục nhắm mắt vận chuyển nội lực tu luyện dưỡng khí hành công. Hàn phu nhân bên cạnh im lặng mỉm cười, Hàn Vũ tự tin như vậy hẳn không có vấn đề gì đi.

Đi vào ngự hoa viên trong hoàng cung, Hàn Vũ còn nghĩ sinh thần hoàng hậu được tổ chức trên đại điện lại không nghĩ đến lại ở trong ngự hoa viên. Nàng đánh giá bốn phía, lúc này đã có rất nhiều người đến chúc mừng hoàng hậu, còn có một ít ăn mặc kỳ quái, hẳn là người ngoại bang.

Tiểu chính thái đứng bên cạnh Hàn Vũ giới thiệu

"Tỷ tỷ, ngươi có nhìn thấy người không có đội mũ? Bọn họ là vua của tiểu quốc phụ thuộc Đông Lâm quốc, gọi là Lai Tư quốc, còn có người bên hông mang đai lưng màu lam là Phiên quốc, cũng là phụ quốc của chúng ta, tuy rằng phụ quốc Đông Lâm quốc kém ba đại quốc kia nhưng thực lực cũng không tệ lắm.. Xem Lạc Đà cùng Lão tử của hắn đang bắt chuyện trước đây"

Hàn Vũ nhìn sang, thật sự là bề trên ra sao thì con cháu như thế, khó trách nhi tử hắn trưởng thành như vậy, thì ra Lão tử cũng là dạng này.

"Đệ đệ, không phải là người của ba đại quốc cũng có đến sao?"

"Ừ, hôm qua đã đến Đông Lâm quốc, khẳng định hôm nay sẽ tham dự"

Đang nói chuyện bên kia truyền đến thông báo

"Hoàng thượng, hoàng hậu giá lâm, Tây Phong Quốc chúa giá lâm, Nam Dương quốc chúa giá lâm, Bắc Tuyết quốc quân chủ giá lâm"

Tuy rằng hoàng thượng ba nước đều ở đây nhưng hắn không thể xưng là hoàng thượng, chỉ có thể dùng quân chủ cùng quốc chúa thay thế, đây là quy cũ thế giới này nhằm tránh xảy ra xung đột.

Tứ hoàng đồng thời xuất hiện, trường hợp này cũng không phải là chấn động bình thường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sủng Nhi Phúc Hắc Của Yêu Nghiệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook