Sủng Nịch Đệ Nhất Tiểu Hoàng Hậu

Chương 26: hoài thai ...

Phụng Phụng

12/05/2015

- im đi ! - Hàn Bảo Phong tiếp tục lườm Trang Khuynh , hắn cần nghe chuyện của nàng ngay bây giờ

- để ta nói tiếp . Cô cô của ta vào 20 năm trước là đệ nhất mỹ nhân , cũng là đệ nhất tài nữ của Thanh đảo . Vào ngày sinh thần thứ 15 của người , phụ thân ta lúc ấy chi đương kim hoàng thượng Thanh đảo , muốn lập ra 1 vị hôn phu thật thích đáng cho tiểu muội của mình . Cùng lúc đó , 2 người được chọn ra chính là Trang Tuấn Hưng và Hàn Thụy Lâm . Là Bảo quốc vương hiện nay và tiền Trân Ngọc quốc vương ! - Lăng Phi Trần tiếp tục nói .

- ý là , 1 trong hai ta là ... ca ca của nàng ? - Hàn Bảo Phong khó tin nói , ko thể có chuyện trùng hợp như vậy được ?

- ko sai . Lúc đó , cũng chính khi Hàn Bảo Phong ngươi 2 tuổi , Trân Ngọc quốc vương cực kỳ yêu qúy mẫu thân ngươi , nên ko có ý gì với cô cô . Ngược lại , Bảo quốc vương muốn đem cô cô về làm thiếp !

- vậy ... là ta ? Ta là ca ca của Thiên Mỹ ? - Trang Khuynh khóe môi run bần bật , lấy ngón trỏ chỉ vào mình . Thật khó tin , hắn đã yêu nàng , ... vậy mà nàng lại là ... ?

- ko . Vào đêm của bữa tiệc sinh thần đó . Cô cô ... bị trúng xuân dược . Trong lúc mơ màng đó , người gặp được Trân Ngọc quốc vương ... họ ... đã ... ! - Lăng Phi Trần nở nụ cười yếu ớt .

Khương Uyển Uyển , Thiên Y , Ma Y và Hắc Kim , đều lộ ra vẻ mặt thập phần khó tin.

- ko thể . Ko thể lại có chuyện đó !!! - Hàn Bảo Phong gằn giọng . Hắn ko tin nữ tử hắn trao cả tim mình lại là muội muội hắn .

- cùng lúc đó , người trúng cả nội độc . Do đã làm lỡ , Trân Ngọc quốc vương đành đem cô cô về nước . Nhưng lại có biến cố . Người gặp sơn tặc . Cô cô chạy thoát cùng với Mộng Lạc Nhu , người được phụ thân ta phái đi để chăm sóc người . nhưng lại bị đập đầu , quên đi ký ức . Vô tình gặp được Bạch phủ , nương nhờ nơi họ . 5 năm sau sinh hạ Thiên Mỹ tại Âu Dương gia .

- cuối cùng thì nàng vẫn là con của Âu Dương tướng quân ? - Hàn Bảo Phong nhíu nhíu my tâm , nghe chuyện này làm hắn cực sợ . Cái gì mà phụ thân hắn với mẫu thân nàng ? Xém hắn nghĩ nàng là muội muội hắn . Nếu vậy , có chết hắn cũng đem việc này làm sáng tỏ .



- ko phải ! - Lăng Phi Trần lắc đầu . Đưa ra 1 tờ giấy tuyên thành . - ngươi biết đệ nhất độc gia chứ ? Người đó mấy cách đây 18 năm . Trước khi đó , mọi loại độc ông đã nghiên cứu qua . Tờ giấy này ta phải đào mộ ông ta lên để có . Giấy về nội độc , tất cả đều có , trừ ... cách giải ! - Lăng Phi Trần ném cuộn giấy vào tay Hàn Bảo Phong .

Hàn Bảo Phong mở cuộc giấy ra

1, người trúng độc là nữ nhân , sẽ chết sau khi sinh con .

2, người trúng độc là nam nhân , sẽ chết sau khi trúng độc .

3, nữ nhân bị trúng độc sau khi sinh con , con sẽ mang theo cả độc trong người , mang theo cả 1 dị tật , nếu chữa được dị tật đó , sẽ có 1 di chứng , ko ảnh hưởng tới đời sống .

4, nữ nhân khi mang bầu trúng nội độc , có thể hoài thai , có thể sinh sớm , ...

- như trong đó , khi vào phủ , Âu Dương tướng quân khinh bỉ cô cô , nên người ko được thị tẩm , suy cho cùng , chứng nội độc ấy , làm người hoài thai 5 năm . - Lăng Phi Trần khẽ nói , thế nào đi nữa , đây là sự thật , ko thể trốn được !

- ý ngươi nói , tiểu Mỹ nằm 5 năm trong bụng mẹ , độc trên người 20 năm phát tán ? - Khương Uyển Uyển trợn mắt , ko thể nào , chứng độc phát tán kinh khủng hơn nàng nghĩ ?

Khương Uyển Uyển nhìn về phía Thiên Mỹ còn đang ngủ ngon trong lòng Hàn Bảo Phong , lòng nàng ... có chút ... nhói .

Còn Hàn Bảo Phong hắn sắc mặt trắng bệch , sự thật này ... thật khó để hắn chấp nhận ... !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sủng Nịch Đệ Nhất Tiểu Hoàng Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook