Sủng Nịch Đệ Nhất Tiểu Hoàng Hậu

Chương 27: tiếng ca ở đông viện

Phụng Phụng

13/05/2015

- tại sao ngươi biết rõ chuyện của nàng như vậy ? - Hàn Bảo Phong nhíu my tâm

- ta sớm đã tìm được người sau 3 năm khi người mất , ta đã từng đến thăm nàng .- Lăng Phi Trần đáp

- tại sao ngươi ko đem nàng đi ? Để nàng chịu khổ như vậy , ngươi biết khi ta mới nhìn nàng , nàng đã bị biết thành dạng gì ko ? - hắn kích động , cố gắng kiềm chế để ko đem Thiên Mỹ trong lòng rơi xuống đất .

Im lặng ...

Im lặng ......

Im lặng ………

- ta biết , nhưng nàng đã bị gán mác " thiên hạ đệ nhất phế vật " , đưa nàng về , uy danh của Thanh đảo sẽ mất đi vì nàng ! - Lăng Phi Trần cười nhạt , hắn làm vậy vì danh thế của quốc gia có thể sụp đổ vì nàng .

- danh thế ? Ngay khi mang nàng đi , nàng chỉ được coi là 1 vương phi vô danh , ai cũng dị nghị nàng , ta biết điều đó , ta cư nhiên ko cho nàng chịu khổ ! - hắn khóe miệng câu lên thành nụ cười chế nhạo , Lăng Phi Trần , ngươi ko đủ tư cách làm người thân của nàng !

- nàng 15 tuổi được đưa tới đây , ta trao cho nàng chức vị quận chúa , cho nàng kẻ hầu người hạ chẳng lẽ còn ko đủ ư ? - Lăng Phi Trần đáp lại , hắn trả lại 15 năm cực khổ như vậy là ko đủ sao ?

Sau khi Thiên Mỹ ngủ 1 giấc ngon tỉnh dậy thì trông tình trạng trong chánh điện cực khủng bố , cực ảo não . Ngay cả Hàn Bảo Phong luôn tự tin cho nàng làm chỗ dựa cũng đang cực kỳ uể oải .

Lăng Phi Trần thì đã chạy đi đâu đó , hoặc đi sử lý chính sách , hoặc đi ôm mỹ nữ của mình .

Thiên Mỹ khẽ thở dài , chắc dân chúng đã xây xong tòa mộ cho hắn rồi . Trước kia còn là sinh viên nàng biết hoàng đế thường chết trẻ vì mất sinh lý nhiều quá , có tận ba ngàn giai nhân cơ mà , 365 ngày ko ngừng tích cực " tạo ra sản phẩm " , yếu sinh lý cũng phải , mà cũng có thể trên người giai nhân đó có HIV , AIDS , ... nữa chứ ?

Chắc nàng sẽ dành thời gian để nghĩ ra món quà cho vị hoàng đế này mang theo để khi nào gặp mẫu thân nàng còn chào hỏi .



Tự nghĩ may mắn cho Hàn Bảo Phong có mỗi mình nàng , thật may mắn đấy !

Ngay cả Khương Uyển Uyển cũng 1 thân trầm lặng , ko nói ko rằng , chỉ bạch y tự tại lại bị ngăn ở 1 chỗ .

Thiên Y vốn đã trầm lặng ít nói , giờ như bình thường như nàng cảm thấy sắc mặt Thiên Y , ... ko tốt lắm . Ma Y thì vẫn tươi cười như bình thường , chỉ là ko chọc Thiên Y mà đi chọc Thiên Mỹ nàng , chẳng lẽ nghĩ nàng có tâm sự ư ?

Hắc Kim im lặng như vậy ngay từ khi nàng chưa ngủ , có lẽ vì chuyện Nhu nhi ...

Nghĩ tới đấy mãng cầu của nàng mở ta ra , đúng vậy , Nhu nhi . Nàng phải tìm Nhu nhi , dù gì đó cũng là tri kỷ của nàng .Nhu nhi là người của Lăng Phi Trần , chắc là ở trong hoàng cung .

- Phong , ta đi chơi được ko ? - Nàng đáng yêu chu môi nũng nịu , tỏ ý muốn làm nũng đây mà .

Hàn Bảo Phong ngước mắt lên nhìn tiểu cô nương đang ra sức quyến rũ hắn để được ... trốn . Hắn bất giác giơ tay kéo đầu của nàng lại ngực rắn chắc của mình .

- ko !

- hả ? Tại sao ? - Thiên Mỹ đem cái khóe miệng mình giật giật đến độ khuôn mặt như chập chừng muốn hét lên . Nhưng mà nàng đúng ngốc nghếch. Tại sao lại xin xỏ hắn cho đi chơi chứ ?

- muốn đi mang theo Tam sát tinh ám vệ của Huyết tinh môn đi .

- cũng được ! - Thiên Mỹ vui vẻ gật đầu .

1 lúc sau ...

- gia , hoàng hậu đã đánh thuốc mê chúng ta và bỏ chạy - hắc y nhân kính cẩn lên tiếng

Hàn Bảo Phong nhìn 3 hắc y nhân trước mắt . Huyết tinh môn do chính tay hắn tạo ra , là đệ nhất ám sát lâu , đây là tam sát tinh môn , chủ trì 3 khía cạnh mạnh tương đương nhau trong đó , nói cách khác , 3 người này là thiên hạ đệ nhất ám vệ mà lại bị trúng kế của nàng . Hắn dám chắc 9 phần là Thiên Mỹ nàng giở khuôn mặt thiên sứ ngây thơ vô hại rồi gạt người .



Khóe môi hắn bỗng chốc cong lên , quả là nữ nhân của hắn , cực mưu mô xảo quyệt .

Ở 1 góc nào đó trong hoàng cung Thanh đảo

Thiên Mỹ cố hết sức tìm ra mọi manh mối của Nhu nhi , ko biết hiện giờ nàng đang làm gì ?

Hoa nở chính là thời khắc trân quý

Hoa rơi xuống sẽ úa tàn

Trách ai lỡ mất thời hoa khoe sắc

Hoa cũng cần người an ủi

( lạc hoa )

………………

1 tiếng hát trong trẻo vọng tới tai nàng . Thiên Mỹ giương mắt về phía đông viện . Nơi này vốn bị bỏ hoang , thế nào 1 giai nhân hát ca nơi đó ?

Thiên Mỹ tò mò nâng váy chạy về phía đông viện .

Là 1 nữ tử , à ko , nhìn đã tầm gần 30 hay hơn gì đó , nhưng vẫn nhìn rất trẻ đẹp . Thân vận lục y , trên tay nâng cây cổ cầm . Khuôn mặt này sao lại như vậy quen thuộc , nàng cảm tưởng đã thấy ở đâu đó . Khuôn mặt đó , đôi mắt đó , hàng my đó , cái mũi tinh tế cao thẳng , bờ môi hồng đào , quen ko tả được . Hiển nhiên , nàng từng thấy người này ở ... trong gương đồng ?

- mẫu .... mẫu thân ? - Nàng hơi che miệng , bật ra tiếng nói . Là mẫu thân nàng , Lăng Thanh Tâm ư ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sủng Nịch Đệ Nhất Tiểu Hoàng Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook