Sủng Phi Của Pharaoh

Chương 12: ( tiếp )

Dụ Thế

27/06/2016

“Nefertari” Thanh âm quen thuộc đánh vỡ suy nghĩ của cô, Ngải Vi vội vàng xoay người quay lại.

Bifitu đang sải bước đi tới, rất tự nhiên mà đem cô ôm vào lòng mình. Sự nhiệt tình kia lại một lần làm cho Ngải Vi nhè nhẹ đau lòng. Cô…Thực sự bắt đầu quen sự ôm ấp của hắn sao?

“Nefertari…” Bifitu chuyên chú nhìn cô, con ngươi màu hổ phách nhìn Ngải Vi “Nefertari của ta…”

Ngải Vi chợt thấy tâm tình của mình khó có thể duy trì bình tĩnh, cô cảm thấy hô hấp khó khăn, ra vẻ trấn tĩnh rồi cô ngước lên nhìn hắn “Lại làm sao vậy?”

Âm thanh đi ra, ngoài ý muốn lại lạnh như băng nhưng mà âm cuối hơi run rẩy ám chỉ trong lòng cô có chút sóng ngầm. Bifitu không chú ý tới sự thay đổi rất nhỏ kia, hắn đã quen sự lạnh nhạt của cô dành cho hắn. Bởi vậy hắn càng thêm nóng bỏng ôm chặt cô, nhẹ vỗ về khuôn mặt cô.

“Neferrtari, ta thật hy vọng hiện tại có thể có được ngươi!” Hô hấp trở nên trầm trọng, lại thêm một chút lực vào cánh tay, tâm Ngải Vi không khỏi nhanh chóng nhảy lên “Nhưng là ta…nhất định phải đợi lúc chính thức cưới được ngươi, lúc đó ngươi mới chân chính thuộc về ta”

“Ngày mai sau tế điển…Ta sẽ mau chóng an bài nghi thức cưới ngươi” Bifitu kiên định nói xong, trong ánh mắt mang theo một tia do dự. Tuy rằng là một người trên vạn người, hắn dù sao cũng là con của Pharaong….Hắn không thể tùy hứng ở lễ tế điển ngày mai lập nàng làm Phi tử, hắn không thể làm như vậy. Lại cảm thấy sự thất bại thật sâu ở hắn. Hắn rất hi vọng rằng ngày mai nàng sẽ trở thành Phi tử của hắn a~!

Có lẽ, thời điểm hắn nhìn thấy nàng, hắn cứ suy nghĩ như vậy.

Cặp mắt màu xanh như trời kia giống như nhìn thấu được mọi thứ, màu vàng của tóc lại giống như ánh mặt trời làm chói mắt mọi người. Tướng mạo như vậy lập tức liền hấp dẫn hắn.

Vào thời điểm xử tử Cork, nàng tuy rằng rất sợ, nhưng là vẫn ra tiếng ngăn cản hắn tra tấn tên kia, hắn nhìn ra được sự lương thiện của nàng. Tuy rằng bộ dáng giống như tiểu hài tử nhưng mà nàng lại phi thường hiểu rõ ràng sự ảnh hưởng của sông Nile đối với nông nghiệp, cũng nghĩ ra đối sách thích hợp, hắn chính là kính nể trí tuệ của nàng. Tuy rằng chính mình rất đố kị khi thời điểm nàng khóc vì nói yêu anh trai mình nhưng hắn thực sự không thể không thương tiếc nàng, hắn rất hi vọng bản thân trở thành người trong lời nói của nàng “Yêu ngươi nhất ”

Bất tri bất giác, không biết từ lúc nào, hắn đã thực sự yêu thương nàng….

Hắn cho tay vào túi lấy ra một cái vòng tay rất đẹp, kéo đầu Ngải Vi lại, nhẹ nhàng mà nói “Nefertari, quyền lực của ta còn chưa đủ lớn, ta không thể hoàn toàn quyết định hết thảy mọi hành động…Chờ ta trở thành Pharaong trong một ngày nào đó, ta nhất định ngày ngày sủng ái ngươi, thỏa mãn nguyện vọng tất cả của ngươi”

Vậy là ngày mai hắn không thể cưới cô? Ngải Vi trong lòng một tia thả lỏng, lại cảm thấy có một chút trống rỗng. Ngải Vi lắc đầu, đem lực chú ý vào cái vòng trên tay Bifitu.

Đó là một vái vòng tay vô cùng tinh mỹ màu hoàng kim, hình dạng giống như một con rắn vô cùng xinh đẹp, mà mắt rắn lại làm bằng đá Ruby vô cùng dị thường. Nó giống như đang nhìn Ngải Vi, phát ra quang mang vô cùng đặc biệt.



“A….Cái vòng tay kia” Ngải Vi không khỏi nhẹ nhàng mà kêu lên. Vòng tay kia! Chính là nó, cái vòng tay mà anh Ngải Huyền đưa cho cô! Chính nó đã đưa cô về cái nơi Ai Cập cổ đại này!

“Ngươi thích vòng tay này?” Bifitu nhìn biểu tình kinh ngạc của nàng, trên khuôn mặt đạm bạc không khỏi lộ ra một tia cười vô cùng đắc ý “Đây là quà tặng cho ngươi, đặc biệt tìm người chế tác, một cái vòng tay độc nhất vô nhị. Ở Ai Cập, rắn là tượng trưng cao nhất, ngươi đeo vòng tay này, có thể thuyết minh đủ ngươi là người của ta, mà ngươi….cũng sẽ trở thành người của ta.” Hắn kéo tay nàng qua, đeo nó vào.

Ngải Vi cuống quýt muốn từ chối, hành động của nàng vô tình chọc giận Bifitu “Nefertari! Ngươi không muốn nhận quà của ta hay sao!”

Đúng vậy, tuy rằng so với lúc anh Ngải Huyền đưa cái vòng tay ấy thì giờ nó mới hơn rất nhiều. Nhưng là cô tin tưởng rằng lúc đi đến thời đại này thì cái vòng tay đó liền biến mất đi. Cô nghĩ cái vòng tay này nhất định có liên hệ.

Lúc cô đeo cái vòng kia, nó liền đem cô về cổ đại. Nếu lần này lại đeo vào, có lẽ cô có thể, cô có thể......

Ngải Vi cảm thấy chính trái tim mình sắp nhảy ra khỏi lồng ngực .

Nguyên lai phương pháp trở về lại ngay trước mắt!

Cô thật là có thể trở lại tương lai!

Ánh mắt Ngải Vi gắt gao nhìn cái vòng hoàng kim trên tay hắn, toàn thân giống như bất động.

“Nefertari!” Bifitu dùng sức lay người cô, không hiểu tột cùng cô đang nghĩ cái gì?

Ngải Vi bị hành động thô bạo này mà cũng dần bừng tỉnh như thường, tiếp nhận cái vòng trên tay Bifitu, không, phải nói là cướp lấy. Hành động này khiến bản thân Bifitu có vài phần kinh ngạc. Nàng đối với vòng tay hắn tặng không có hứng thú, vậy tại sao……..

Nhưng mà Ngải Vi cũng không suy nghĩ, lập tức cất vòng tay vào. Cô nhìn Bifitu, nhẹ nhàng mà nói “Ách….ta chưa từng gặp qua trang sức nào đẹp như vậy, kỳ thật có điểm luyến tiếc……..Ta thật sự rất thích, cám ơn ngươi đã tặng cho ta, ta rất hích nó!”

Có cái vòng tay này! Như vậy cô rất có thể...… về nhà?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sủng Phi Của Pharaoh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook