Sủng Phi Của Pharaoh

Chương 15: Chương 8: Công chúa Mathao Nijiru.

Dụ Thế

27/06/2016

“Truyền…..Mathao Nijiru !!!”

“Truyền………Mathao Nijiru!!!!”

“Truyền………….Mathao Nijiru!!!!!!!!!!”

Tên lính kêu lên ba lần, trong đại sảnh mọi người đều nghển cổ lê , kiễng chân mà nhìn ra, nhưng cửa vẫn không thấy người nào xuất hiện. Lại một lát sau, chợt nghe từ xa có tiếng lính thô bạo nói: “Nhanh lên, đã là tù binh còn bày đặt tỏ ra kiêu ngạo….”

Lúc này giữa đại điện bắt đầu nhỏ giọng nghị luận. Lần này trên mặt Bifitu cũng xuất hiện một tia mê hoặc cùng khó hiểu. Chỉ có Seti vẫn mang theo một ánh mắt giảo hoạt tươi cười.

Lại một lát sau, rốt cục cũng nghe được âm thanh của một đội người đang chậm rãi tiến vào bên trong. Thỉnh thoảng còn truyền lại tiếng binh lính nhỏ giọng thúc giục.

Đội ngũ rốt cục cũng bước vào đại sảnh, dẫn đầu là một nữ nhân, tiếp đó là toàn trường sứ giả, đại thần, hoàng tử. Toàn bộ đều hít vào một ngụm khí lạnh, sau đó không khỏi nhỏ giọng tán thưởng.

Nữ nhân cầm đầu kia, không cần giới thiệu nhất định là “Lễ vật” trong miệng của Seti. Nàng có mái tóc đen thẳng tắp dài ngang lưng, có hai con mắt màu đen lấp lánh, đôi môi đỏ tươi vô cùng tinh xảo. Đó là một loại mĩ lệ, tuy rằng không thoa son, không đánh phấn, nhưng lại là một mỹ nữ vô cùng thoát tục khiến hai mắt của mọi người cũng không rời khỏi người cô.

Ngải Vi xen lẫn trong đám người cũng đã bị nữ tử xinh đẹp này hấp dẫn. Xem số lượng tùy tùng đằng sau thì hẳn nàng chính là hoàng thân quốc thích. Nhưng nếu chú ý nhìn vào thì đa số người ở đây đều mặc quần áo rách nát, chật vật không chịu nổi, thậm chí còn mang theo nhiều vết thương! Trên mặt mỗi người đều mang theo vài phần tức giận, bất mãn mà không dám nói g. Ngải Vi cùng mọi người đều rất tò mò đến thận phận của Mathao Nijiru là như thế nào?

“Công chúa Mathao Nijiru, hoan nghênh đã đến Ai Cập” Seti đắc ý cười.

Mathao Nijiru cầm đầu đám người nghe được thanh âm của Hoàng đế Ai Cập thì chậm rãi ngẩng đầu lên, khinh thường nói ra một câu : “Giết ta đi”

Seti cười ha ha, sắc mặt lập tức chuyển sang âm lãnh, vẫn như cũ mà phán: “Giết ngươi? Ngươi tưởng ta sẽ không dám giết ngươi?”

Mathao Nijiru kinh ngạc nhìn Seti, hơi rùng mình một cái.

Seti đệ nhất lấy một hình nhân chế tác rất khéo léo bên ngườ, đưa ngang ngực mình, sau một lúc lâu thì nhẹ nhàng buông hình nhân ra khiến nó liền rơi xuống đất, vỡ thành nhiều mảnh. Hoa văn tinh tế trên mặt cùng bảo thạch trong giây lát liền vỡ nát, văng ra tứ phía ở dưới chân của Mathao Nijiru.



“Giết ngươi với hủy hoại hình nhân này có gì khác nhau?”

Ngải Vi ngơ ngác nhìn một màn, thật giống như đang nhìn phim truyền hình cung đình cổ đại, cái loại này nào là hung ác, tàn bạo vô tình tất cả đều có. Một tia rét lạnh theo đáy lòng dần dần dâng lên. Chả trách Bifitu đối với tất cả mọi chuyện đều bình thản như vậy, có phụ thân hung ác như vậy thì con đương nhiên cũng sẽ có ảnh hưởng về thể xác lẫn tinh thần. Cô lại nhìn Bifitu, quả nhiên không có một tia biểu tình nào, lại nhìn xung quanh mình, tất cả đại thần, hoàng tử đều vô cùng sợ hãi. Lại quay đầu nhìn đi, Mathao Nijiru trên mặt đã không còn huyết sắc, nàng chính là đang cắn chặt môi, cố đứng cho vững để tránh thân thể mình ngã xuống.

Seti lạnh lùng nhìn lướt qua Mathao Nijiru, lại chuyển hướng đến Bifit, mở miệng nói: “ Vương nhi, đây là lễ vật ta tặng cho con”

Tâm Ngải Vi hung hăng co rút nhanh một chút.

“ Vương nhi, để ta giới thiệu về vị công chúa này một chút. Nàng chính là công chúa thứ mười bảy của Vương quốc Hittite- Mathao Nijiru ”

Lần này Bifitu rốt cục cũng đã xảy ra một chút biến hóa: “Công chúa thứ mười bảy……Theo lời đồn thì đó là công chúa được quốc vương Hittite sủng ái nhất, lại là công chúa của địch quốc, vậy sao giờ…”

“Ha ha ha!” Seti phi thường đắc ý cười:

“Mathao Nijiru quá bốc đồng a~, chạy tới thủ phủ ở biên giới để tránh hôn sự do phụ thân sắp đặt, kết quả là bị cuốn vào chiến tranh của chúng ta, bị bắt giữ trở về”

“Nha, như vậy chắc phụ vương phải thập phần mưu trí…” Bifitu dán lại bên tai Seti nói nhỏ “Có thể coi nàng là quân cờ để cùng Hittite đàm phán, yêu cầu đổi lấy thành trì. Quốc vương Hittite sủng ái công chúa thứ mười bày như vậy sẽ nhất định đồng ý”

Seti cười cười, nhẹ nhàng nói với Bifitu.

“Không cần loại mua bán nhỏ này, một hai thành trì nho nhỏ này căn bản ta không có để trong mắt. Huống hồ, khi đem công chúa trở về thì Hittite có thể phát động chiến tranh ở biên giới, xé bỏ điều ước, đoạt lại lãnh thổ….Nhưng mà…” Ánh mắt Seti xuất hiện một chút dã tâm “Hittite sớm muộn gì cũng là lãnh thổ của Ai Cập chúng ta, ta sẽ đem thiên quân vạn mã san bằng thủ đô bọn chúng, đưa bọn chúng đạp dưới chân. Đến lúc đó vài cái công chúa náy thì tính là cái gì, vài cái thành trì kia thì tính là cái gì”

Tất cả sứ giả đều bàn tán nghị luận, cũng vì lời nói muốn xâm lược của Seti đệ nhất khiến cho mọi người đều cảm thấy kinh ngạc. Phần đông ở đây đều là sứ giả nước ngoài, tuyên bố như vậy thật nghi ngờ là một lời diễu võ dương oai. Nhưng mà về phương diện khác, thì trên mặt tất cả thần tử Ai Cập đều hưng phấn mà đỏ lên.

Chiến tướng Tây Mạn run rẩy đứng lên, giơ cao ly rượu trong tay, Ngải Vi một khắc trước thực lo lắng thì bây giờ vì nghe tiếng hắn vô cùng hưng phấn mà sém ngã trên đất: “Bệ hạ vạn tuế! Ai Cập vạn tuế!”

Chúng thần cũng thừa nước mà đứng lên theo Tây Mạn mà tung hô, hướng Seti đệ nhất mà chúc phúc. Nhóm người sứ giả mặc dù trên mặt mang theo vài phần bất mãn nhưng cũng đành phải hùa theo mà kính rượu. Nhưng cảm xúc bất mãn vẫn đi theo giọng nói lan tỏa khắp nơi.



“ Hoàng đế Ai Cập thật cuồng vọng…”

“Ai Cập thật sự cuồng đại thực làm cho người ta phải đau đầu a~…Cho dù thực lực quân sự của Ai Cập có bao nhiêu cường đại thì việc giao tiếp bên ngoài cũng nên chú trọng một ít lễ tiết đi…”

“Đến tột cùng nên hướng Ai Cập giao lưu, hay nên hướng sang Hittite đây?”

Bifitu cùng Ngải Vi đều cảm nhận được sự xao động của các xứ giả. Tuy cùng tài năng quân sự với phụ thân nhưng ở phương diện giao tiếp chính sự thì hắn cảm nhận được việc Seti đệ nhất làm giường như có điểm bất ổn, mà lão thần Tây Mạn lúc này lại thổi gió châm ngòi khiến hắn cảm thấy vô cung bất mãn. Bây giờ hắn do dự có nên cho một cái lý do hợp lý để hòa giải thời điểm này hay không, nhưng công chúa bị bắt làm tù binh lại mở miệng lúc này.

“Quốc Vương Ai Cập thật ngu xuẩn, có lẽ trước khi ta chết thì ngươi cũng tự đào mồ chôn cho mình vì chính sự cuồng vọng của ngươi a~”

Ngải Vi nhẹ nhàng lắc đầu, cô công chúa xinh đẹp này quả thật là thông minh. Nhưng trong tình huống này lại nói ra những lời như vậy thì thật là muốn đi tìm cái chết. Theo như phản ứng lúc này thì bây giờ nàng ta mới thực sự cảm thấy sợ hãi…Có lẽ là ở trong cung được nuông chiều từ bé nên mặc kệ trước mặt là tình huống gì đều có thể nói ra mà không cần suy nghĩ trước.

Quả nhiên như suy nghĩ của Ngải Vi, không biết trời cao đất rộng mà nói ra lời này đúng là phi thường a~. Nhóm sứ giả bây giờ không nói gì mà chỉ chờ xem kịch vui, các đại thần chợt cảm thấy không khí dâng trào, mà Seti đệ nhất trên mặt lại lạnh lẽo giống như bình thường.

Bifitu âm thầm thở ra một hơi, Seti đệ nhất bên miệng lại dần dần hiện ra một tia cười. Tuy rằng tuổi tác đã cao, nhưng mà đôi mắt có thần vẫn thả ra những quang mang kì dị. Đó chính là một chút lãnh khốc, một chút huyết tinh cùng với một chút cười nhạo mang theo vài phần tà ác.

“Mathao Nijiru, hiện tại bổn vương sẽ không giết ngươi. Bổn Vương muốn ngươi khuất phục làm Phi tử của Vương nhi, cũng vĩnh viễn không cho ngươi dang phận. Cho ngươi nhận lấy ô nhục- xưng là công chúa xinh đẹp thứ mười bảy lại chỉ có thể làm tiểu thiếp cho Vương tử Ai Cập, hơn nữa còn là bỏ trốn mối hôn sự do phụ vương chỉ định mà tự nguyện đi đến Ai Cập!”

Khuôn mặt Mathao Nijiru vốn không có huyết sắc giờ lại càng thêm trắng bệch. Có thể đối với một người bình thường mà nói thì xử lý như vậy lại là một niềm vui, ít nhất là không phải lo cơm áo. Nhưng nàng từ nhỏ đã được sủng ái nay bị Seti xử trí như vậy lại cảm thấy nhục nhã vô cùng, hơn nữa lại còn là công cụ uy hiếp chính trị nữa. Nếu tin tức này truyền đến Hittite, nàng có lẽ cả đời không dám quay về đất nước, cũng sẽ bị thần dân Vương quốc Hittite nhà nhà phỉ nhổ. Tuy rằng tất cả đều không phải sự thật nhưng là lời đã truyền đi thường dễ khiến người ta hiểu lầm. Nàng đúng là không còn mặt mũi…

Nàng cắn chặt môi, hai mặt trống rỗng nhìn chằm chằm Seti đệ nhất.

Mà Seti đệ nhất lại nhẹ nhàng nói: “ Vương nhi, ngươi còn không mau đem tiểu thiếp hồi cung”

Nhưng mà lúc này, hắn thân là Hoàng tử được Seti sủng ái nhất, đại nhiếp chính vương tử Ai Cập, tương lai là Pharaong lại không biết nguyên nhân vì sao mà do dự.

Ở một hướng khác, Ngải Vi xa xa nhìn Bifitu, tay phải gắt gao nắm túi vải bên hông. Bên trong túi, chiếc vòng tay hoàng kim hình xà đang lẳng lặng nằm đó…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sủng Phi Của Pharaoh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook