Sủng Tới Nghiện: Vợ Yêu Có Độc

Chương 342

Phạm Phạm

11/09/2021

Lúc này Lăng Y Mộc có hiểu ra một chút, hôm nay ông ta cố ý đến đây để ra oai phủ đầu cô.

Cô cúi thấp đầu, bây giờ cô nói cái gì, cô sợ là ông ta sẽ không tin.

Thấy cô im lặng, ông cụ Dịch dường như cảm thấy hơi nhàm chán, quay đầu hỏi người thư ký bên cạnh: “Cậu nói xem, cháu trai tôi thích người phụ nữ này ở điểm nào?”

“Tôi không biết, nhưng luôn luôn có một cái gì đó hơn người.”

Người thư ký trả lời. Ông ta xua tay, tựa hồ có mệt mỏi nói: “Tôi nhìn không ra có cái gì hơn người, nhưng nhìn khuôn mặt không mấy vui mừng này, phá hỏng bộ mặt này coi như xong, xem Quân Phi còn muốn ở bên cạnh người phụ nữ này không?”

“Phải.” Người thư ký trả lời.

Người Lăng Y Mộc có chút run rẩy, đột nhiên ngẩng đầu, có chút kinh ngạc nhìn về phía ông cụ Dịch.

Hủy hoại khuôn mặt của cô, một ông già sao có thể bình tĩnh nói ra những điều như vậy, như thể đó chỉ là một việc thường.

Lập tức, Lăng Y Mộc vẫn cười khổ trong lòng, cô suýt chút nữa đã quên, ông cụ họ Dịch này đã từng là một nhân vật quyền lực, nếu hôm nay ông ta tự nhiên đưa cô đến đây, không phải chỉ nói vài câu cảnh cáo.

Chẳng lẽ cô có còn mong đợi ông già này sẽ đưa cô trở lại sau khi nói vài câu cảnh cáo sao?

Người đàn ông được gọi là thư ký lấy một con dao găm ra từ túi áo ra và đi về phía Lăng Y Mộc, cô nhìn người kia mà không hoảng sợ hay cầu xin sự thương xót, chỉ im lặng.

Phản ứng của cô khiến ông cụ Dịch hơi bất ngờ.



“Không chạy?” Người đàn ông bước tới trước mặt Lăng Y Mộc hỏi.

“Không thể chạy thoát” Cô nói với giọng bình tĩnh. Dù sao thì, người có thể ở bên cạnh ông cụ Dịch, hơn nữa ông cụ Dịch cũng đã giao cho những việc như vậy. Chỉ sợ rằng người đàn ông này về kỹ năng sẽ không kém, kỹ năng của cô cũng giống như người thường, có thể nói là không có kỹ năng gì.

Hơn nữa, ngay cả khi cô có thể thoát khỏi phòng bệnh này, cô có thể thực sự thoát khỏi bệnh viện này sao?

Lý trí tự nhủ cô nên cam chịu số phận, nhưng trong lòng vẫn có một chút không cam lòng, tại sao số phận của cô lại bị người khác sắp xếp như vậy? Cùng là con người, khi người khác muốn tấn công mình, cô còn chống cự được dù chỉ một chút.

Khi cô học luật, không phải cô chỉ hy vọng rằng công lý có thể được thực hiện, nhưng bây giờ, cô thậm chí không thể mang lại công lý cho chính mình.

“Cô rất thông minh” Người đàn ông khịt mũi.

Đôi tay vẫn buông thống bên người của Lăng Y MỘC đã nắm chặt lại thành nắm đấm, mặc cho người chém giết, hóa ra chỉ là một chuyện như vậy!

Nhìn thấy con dao găm của đối phương đến gần mặt, thân thể của cô run lên càng lúc càng nghiêm trọng, thân thể cô trùng xuống, chợt một bóng người đàn ông xẹt qua, lao thẳng vào phòng bệnh.

Chỉ là khi cửa vừa mở ra thì bất ngờ bị hai vệ sĩ đang canh cửa giữ chặt.

Người đàn ông bước đến gần Lăng Y Mộc và chế giễu nói: “Tôi tưởng cô can đảm như vậy. Hóa ra cô chỉ muốn đón thời cơ và trốn thoát, nhưng như đã nói, cô không thể trốn thoát.”

Đúng, cô không thể trốn thoát, nhưng ít nhất cho dù cô là một con cá bị giết, cô cũng muốn cho mình chống cự lại một chút.

Lăng Y Mộc vẫn bị ép vào phòng một lần nữa, thấy con dao lần này thực sự sắp cào vào mặt cô, cửa phòng đột nhiên bị đá tung ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sủng Tới Nghiện: Vợ Yêu Có Độc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook