Sủng Tới Nghiện: Vợ Yêu Có Độc

Chương 352

Phạm Phạm

11/09/2021

Khi đến nơi, Tân Hoa Nhiên đã đến trước, cô ta ngồi ghế đợi trong cửa hàng tráng miệng, cau mày nghe điện thoại bên tai, có vẻ như là một cuộc gọi rất cứng nhắc từ đầu dây bên kia.

Thấy Lăng Y Mộc bước tới, Tân Hoa Nhiên đứng lên rồi ngồi xuống, sau đó nói với người trong điện thoại: “Được, được rồi, con hiểu rồi, hôm nay con hứa sẽ hoàn thành nhiệm vụ, được rồi mẹ, mẹ đừng gọi nữa, đừng thúc giục con nữa… hừ, nếu đêm nay con về nhà mà không hoàn thành nhiệm vụ, mẹ muốn phạt con như thế nào cũng được! “

Vất vả lắm mới kết thúc cuộc điện thoại, Lăng Y Mộc nói: “Mẹ cậu nói với cậu cái gì rồi? Dáng vẻ chịu khổ gặp nạn của cậu, thì quỳ bàn phím là khai hết ra”

“Còn có thể làm sao, đi xem mắt chứ sao.” Tân Hoa Nhiên trợn mắt, nói: “Mẹ tớ còn nói, đây là hàng bán chạy, mẹ tớ vất vả lắm mới đoạt được từ tay bác gái kia, nên để cho tớ trước.”

Tân Hoa Nhiên cũng hết cách với cái tư duy của mẹ mình.

Mẹ như cả thấy nên hai năm này cô không gả đi thì có lẽ cả đời này cũng không gả đi được.

“Vậy cậu đi thử xem, coi như là một cơ hội đi” Lăng Y Mộc ngẫm nghĩ một chút, rồi nói.

“Thôi mà, bây giờ tớ đủ đau đầu rồi, còn xem mắt nữa chỉ sợ càng đau đầu hơn thôi.” Mỗi lần Tân Hoa Nhiên nhớ tới mấy ngày này mẹ: đều giục cô coi mắt thì lại có xúc động muốn hộc ra máu.

“Sao vậy, còn có chuyện gì nữa sao?” . Ngôn Tình Sắc

“Tân Hoa Nhiên nhìn bạn, sau đó nói một câu: “Nếu tớ nói, bây giờ tớ đang hẹn hò với Bạch Đình Sinh, cậu có cảm thấy ngạc nhiên không?”

Lăng Y Mộc suýt thì bị nước bọt của mình làm sặc chết: “Cậu và Bạch Đình Sinh hẹn hò? Nhưng mà trước đó không phải cậu đã nói, anh ta muốn trả thù cậu sao?”

“Đúng vậy, là muốn trả thù.” Tân Hoa Nhiên gật đầu.



“Vậy sao lại còn…”

“Đại khái là muốn qua lại trước, sau đó chờ tôi yêu anh ta thì sẽ đạp tớ xuống đất, để tôi nếm mùi vị rơi từ thiên đường xuống địa ngục.

“Trên TV không phải đều diễn thế à?” Tân Hoa Nhiên nói.

Nhưng vấn đề là, Bạch Đình Sinh sẽ dùng phương thức ngây thơ đến báo thù sao? Lăng Y Mộc cực kỳ nghi ngờ. Nhất là khi cô nghe Dịch Quân Phi nhắc tới Bạch Đình Sinh là một kẻ tâm ngoan thủ lạt.

Nếu không sao có thể từ thân phận con riêng nhà họ Bạch trở thành gia chủ nhà họ Bạch chứ?

Thậm chí ngay cả hai đứa con trai của bà cả nhà họ Bạch đều phải nhìn sảc mặt Bạch Đình Sinh.

“Cậu thật sự cảm thấy thế à?” Lăng Y Mộc nói.

“Sẽ còn có khả năng khác sao?” Tân Hoa Nhiên nhún vai: “Dù sao.

tớ cũng nghĩ kỹ rồi, nếu anh ta muốn trả thù như vậy thì cứ trả thù đi. Tớ sẽ qua lại với anh ta mấy tháng, ra vẻ yêu anh ta, đợi đến lúc anh ta vứt bỏ thì lại giả bộ đau đến chết đi sống lại, như vậy đủ cho anh ta hả giận rồi, cũng sẽ bỏ qua cho tớ”

*..* Lúc này Lăng Y Mộc có chút bội phục tư duy của bạn mình.

Người như Bạch Đình Sinh có thể bị lừa như vậy được sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sủng Tới Nghiện: Vợ Yêu Có Độc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook