Sủng Vật Của Lão Đại Hắc Bang

Chương 28

Chuế Mộng

25/02/2022

"Hức... đau quá..." Tần Tiêu Phong liên tục nức nở thảm thiết, phản kháng giờ là vô nghĩa, con quái vật to lớn kia của Trần Vân Thụy đã đâm muốn hỏng nơi sâu nhất, mang đến trấn động đợt sau càng mãnh hơn đợt trước làm hắn khó nhịn phải thừa nhận, Tần Tiêu Phong rõ ràng bộ dáng gầy trơ xương lại không giống phụ nữ có bộ ngực đầy đặn, phía dưới khác hẳn với đặc thù nam nhân bình thường, vì cái gì hắn từ cơ thể này dấy lên hứng thú, chẳng tiếc gì bốn triệu nhân dân tệ "mua" đứt cậu?

"Thực sự đau đến thế sao?" Môi Trần Vân Thụy dừng ở hai điểm anh đào trước ngực, vội vàng chạm đến động hoa phía trước nơi kết hợp âu yếm xoa lên, "Tôi vừa giúp cậu thoa thuốc mà, ngoài để bôi trơn còn để giảm đau và kích tình rất hiệu quả nữa, theo lý thuyết sẽ không khiến đau đến như vậy đi! Ngược lại phải "muốn" tôi hơn mới đúng chứ."

Cái gì, tên điên này khốn nạn đến cái mức đánh thuốc cậu?

A..." Không còn chỗ phản kháng, Tần Tiêu Phong chỉ cảm thấy từng đợt khoái cảm run rẩy đập vào sống lưng, nhanh chóng thay thế cho vị trí tư mật bị đau đớn xâm chiếm sắp vỡ tung. Cơn thèm muốn cùng cảm giác ngứa ran lạ lùng dần dần phát ra từ bên trong nóng hổi, ​​cậu bất giác di chuyển eo để đón nhận điệu Valse đầy cuồng mãnh của nam nhân, không phân biệt được là ảnh hưởng của thuốc hay là do bản năng thèm khát, Tần Tiêu Phong gần như mất kiểm soát quấn chặt lấy nam nhân tham lam tìm kiếm khoái cảm mà hắn ta ban tặng.

"Thân thể của cậu rất nhiệt tình!" Nghe được tiếng thở hổn hển của thiếu niên, Trần Vân Thụy khép hờ đôi mắt uy mãnh xuất thần, động hông dùng sức tấn công cậu.

"Hức... không... đừng chạm vào chỗ đó... Tôi trở nên... lạ lắm..." Cảm giác được nam nhân chạm vào điểm điên cuồng nhất bên trong, toàn thân Tần Tiêu Phong kịch liệt phát run, như bị bao vây trong cơn lốc xoáy khoái lạc sung sướng vô cùng, sự mất hồn chưa từng có khiến thiếu niên tình loạn ý mê, ngất ngây say đắm, cậu không thể tự kiềm chế nhấc chân lên quấn lấy cơ thể cường tráng của nam nhân, e sợ sẽ bị chìm đắm trong cơn thủy triều giật kích tột độ.



Nhìn đôi lông mày rối như tơ vò, đôi mắt mê man cùng bờ môi đỏ sưng mọng hé mở của Tần Tiêu Phong, dục vọng của Trần Vân Thụy càng bị kích thích, một bên bán mạng đâm rút một bên đánh xuống mông tròn nộn thịt, "Đồ yêu tinh câu dẫn đàn ông!"

"Tôi... không có..." Tần Tiêu Phong loạn lên lắc đầu phủ nhận, nhưng thân thể nhiễm dục vọng lại không ngừng lắc lư, hưởng thụ sự mê người Trần Vân Thụy đem đến liên tiếp tràn vào trong cơ thể, sao có thể thế này? Tại sao vẫn cảm thấy khoái cảm khi bị nam nhân xâm phạm? Cậu không muốn trở thành một kẻ biến thái đâu!

"Miệng thì nói không cần, nhưng thân thể rất thành thật!" Ác ma cười lớn tà ác, tức giận rút dương v*t ra đến lối vào, sau đó thừa lúc đối phương chưa kịp chuẩn bị dùng sức đâm tới thật sâu.

"A a a..." Không chịu được va chạm quá mãnh liệt, Tần Tiêu Phong đầu óc trống rỗng một mảnh, trong nháy mắt lóe lên một tia sáng, tứ chi co quắp như bị ai rút gân, ý thức đột ngột bị kéo ra, cả người ngã xuống rơi vào một nơi vực thẳm tối tăm.

Trần Vân Thụy ôm chặt lấy cơ thể trần trụi của thiếu niên, mãn nguyện đặt nụ hôn lên khuôn mặt đã hôn mê.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sủng Vật Của Lão Đại Hắc Bang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook