Sưởi Ấm Trái Tim Anh

Chương 1

Tiểu Tâm Nguyệt

31/12/2014

Nửa đêm, cảnh vật chung quanh trên đường bao giờ cũng âm trầm khủng bố, hơn nữa một giọng nói như có như không của cô gái tràn ngập trên khoảng không đường phố, tựa như nức nở, lại giống như cười như kẻ điên, lại càng giống tiếng giận dữ chửi rủa. Khiến cho đường phố vắng vẻ càng có vẻ kinh khủng.

Trên đường xuất hiện một cô gái có bộ dạng bủn xỉn. Bủn xỉn? Đúng vậy —– Đầu tóc như ổ gà, mặc áo T – Shirt rộng thùng thình, một tay cầm túi ny lon, một tay gãi gãi đầu tóc bù xù, chân mang dép, miệng không ngừng nói nhảm.

“Đáng ghét! Thằng anh chết tiệt. Nửa đêm nửa hôm lại sai em gái thân yêu của mình đi ra ngoài mua bia, chẳng lẽ anh không sợ em gái mình bị người ta cướp sắc hay sao? Thế mà dám phán một câu ‘Con gái con đưa mà ngực như lưng, lưng như ngực, có cái gì để người ta cướp sắc.’ Hừ hừ!”

“Tức chết mình mà, nói mình không giống phụ nữ, mình có chỗ nào không giống phụ nữ chứ, hại mình không coi được [Pháp chứng tiên phong]. Mặc dù đã coi hơn chục lần rồi, nhưng nói tới 《 pháp chứng tiên phong 》, giọng của cô gái liền từ oán hận chuyển sang khóc thét trong chớp mắt: “Hu hu… Tại sao lại như vậy, tại sao lại bắt Lâm Đinh Đinh phải chết chứ? Nếu bắt cô ấy chết thì tác giả ông cho anh ấy yêu cô ấy làm gì? (Tác giả: nhà biên kịch muốn cô chết, cô không thể không chết. Mỗ Nguyệt: Cô. Nói. Cái. Gì? Tác giả: *Bay mất rồi*) Cứ như vậy bỏ lại Cổ Trạch Sâm cô độc một mình, khiến anh làm sao bây giờ? Hu hu Trạch Sâm đáng thương của tôi…”

Cô gái mất vài sợi dây thần kinh trước mắt này chính là nữ chính của chúng ta —- Lâm Tâm Nguyệt, vừa mới tốt nghiệp bằng thạc sĩ, chuẩn bị bước vào xã hội lăn lộn. Nhưng bởi vì thật vất vả mới có thể lấy được bằng tốt nghiệp thạc sĩ, nằm ì ở nhà nửa tháng, mỗi ngày ôm máy tính xem phim, đọc tiểu thuyết, còn thường xuyên phát ra âm thanh quái dị, đem chính mình biến thành bộ dạng không ra người, không ra quỷ.



Cuối cùng, má Lam chịu không nổi nữa, chuẩn bị đem con gái ‘đá’ ra ngoài xã hội để rèn luyện. Anh trai kính yêu của Lam Tâm Nguyệt nhận được tin liền rủ một đám bạn tới giúp Lam Tâm Nguyệt chia tay với cuộc sống trạch nữ. Do đó mới có một màn như trên.

Bất ngờ chính là những chuyện nàng thường không nghĩ tới. Kể cả Lam Tâm Nguyệt còn đang chìm trong bi thương không có biện pháp tiếp tục xem 《 pháp chứng tiên phong 》lần thứ n + thì một chiếc xe vận tải từ khúc cua xông ra, Lam Tâm Nguyệt muốn tránh cũng đã muộn.

Lúc xa vận tải đụng vào cô thì…

《 Pháp chứng tiên phong 》của cô còn chưa có xem xong đâu.

Đây chính là suy nghĩ duy nhất trước khi Lam Tâm Nguyệt lâm vào hôn mê.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sưởi Ấm Trái Tim Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook