Sửu Nữ Trùng Sinh Chi Quý Nữ Tà Phi

Chương 8: Cứu Xuân Cầm (2)

Minh Tử

08/03/2016

Lâm mẹ nhìn bản thân đứng đăn chủ tử, chỉ thấy nàng hôm nay mặc gấm vóc hoa nhỏ áo váy, trên mái tóc đen thùi có cài cây trâm Bát Bảo, hiện ra vẻ bề ngoài phá lệ kiều mĩ, nội tâm tiệm nhược. Liền hơi chút trấn định trả lời: “Phu nhân, đại tiểu thư tỉnh rồi”.

Vốn là không phải thân phận chính thê nên không được kêu phu nhân, nhưng mấy năm nay Hầu gia đều đóng quân ở bên ngoài, trong phủ việc lớn nhỏ đều do Phong Tang Nhu làm chủ, lâu dài, bọn nô tài nhóm vì thảo Phong Tang Nhu niềm vui mà xưng nàng phu nhân.

Phong Tang Nhu vừa nãy còn lãnh túc khuôn mặt, đương khi nghe đến Sở Ngâm Ngọc tên lập tức khóe miệng giương lên, cười khẩy: “Ta tưởng chuyện gì, hóa ra xú nha đầu này, trước đó Chu gia công tử đã chữa trị cho nàng, tỉnh lại cũng là việc có thể dự đoán được”.

“Tuy là tỉnh lại… nhưng…”. Lâm mẹ mang trên mặt ý do dự, ẩn ẩn mà nói. Hôm nay Đại tiểu thư so với ngày trước không quá giống, nhưng hiện tại nghĩ lại, khả năng do mang bệnh duyên cớ, nhưng tại sao khi nhìn thấy nàng, chính mình hành động không được tự chủ a, như là có ma làm vậy. Còn có…

Nhìn thấy Lâm mẹ lộ vẻ mặt khó khăn, Phong Tang Nhu trong lòng nhéo một chút, có chút không kiên nhẫn nói: “Nàng ta thì có thể có chuyện gì a, cùng lắm thì lát nữa đưa cho nàng một bộ bình thường trang sức, cũng chỉ đáng giá mấy lượng bạc”.

“Nhưng… chính là… Phu nhân, đại tiểu thư hôm nay so với trước bất đồng, nàng lại một mực muốn tìm Xuân Cầm”. Lâm mẹ nơm nớp lo sợ nói.

“Kia có chuyện gì, ngươi nói với nàng, Xuân Cầm quyến rũ Chu phủ đại công tử, phạm vào Quốc công phủ quy củ, bị ta sai người loạn côn đánh chết”. Phong Tang Nhu nâng lên thủ, ý bảo Mai Hương lui ra.

Lâm mẹ tuy có nghi ngờ, nhưng nhìn đến Phong Tang Nhu bước về phía mỹ nhân tháp trong phòng, liền ngậm miệng, có lẽ thực sự bản thân chuyện bé xé ra to, phu nhân nhất định sẽ xử lí ổn thỏa. Nàng nhớ đến đã tới Phong Tang Nhu giờ nghỉ ngơi, bèn nhẹ nhàng rời khỏi Thải Vi Viên.



Bên này, Thanh Hòa lấy xong dược trở về, tinh thần vui sướng, trên mặt tràn đầy tươi cười, má hồng ửng đó, dáng vẻ lả lướt gợi tình, quả nhiên là so với nàng này đứng đắn chủ tử còn muốn xinh đẹp hơn a.

“Tiểu thư, dược cầm lại đây. Ngài muốn dùng chút dược này làm gì nha?”. Thanh Hòa một bên đem dược đặt trên bàn tròn, một bên cũng không quay đầu lại hỏi Sở Ngâm Ngọc, một bộ tư thế quản gia tiểu thư.

“Ta đều có chỗ dùng. Lát nữa, ngươi đem dược đi sắc, ba chén nước ngao thành một chén, phải lửa nhỏ đun”. Đang ngồi ở dưới gốc cây ngoài viện, Sở Ngâm Ngọc từ từ lay động xích đu, chậm rãi mở miệng nói.

“Ta sắc?”. Thanh Hòa có chút không thể tin được, lăng lăng nhìn Sở Ngâm Ngọc, giống như nhìn một quái vật. Cũng khó trách nàng, kiếp trước, đều là Xuân Cầm vội vàng việc nặng nhọc, nàng ngày thường là không đến lượt làm những việc này đâu.

“Bằng không ta sắc?”. Sở Ngâm Ngọc dừng xích đu, tươi cười ấm áp hỏi lại.

Thanh Hòa nhìn thấy đại tiểu thư vẻ tươi cười, nhưng ánh mắt lại lộ rõ lạnh nhạt cùng uy nghiêm, đột nhiên cảm giác trên người một trận lạnh run, liền không tự chủ cầm dược, mang vẻ mặt nghi hoặc, không nhanh không chậm hướng phòng bếp đi tới.

Sở Ngâm Ngọc tính toán thời gian không sai biệt lắm, muộn thêm chút nữa có thể không kịp rồi, liền phủ thêm áo khoác, hướng tới Quốc công phủ hậu viện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sửu Nữ Trùng Sinh Chi Quý Nữ Tà Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook