Sửu Nữ Trùng Sinh Chi Quý Nữ Tà Phi

Chương 9: Cứu Xuân Cầm (3)

Minh Tử

08/03/2016

Bên ngoài như trước một mảnh xám trắng, cả sân khắp nơi bị màu trắng bao phủ. Bông tuyết nhẹ nhàng rơi, phủ ở trên nóc nhà, tinh khiết, trắng noãn. Đạp trên tảng đá, xuyên qua hậu hoa viên, hoa và cây cảnh đều héo tàn, trên thân cây chỉ còn một mảnh trắng xóa, như vậy im lặng, chỉ nghe thấy bông tuyết rơi xuống đất phát ra nhẹ nhàng âm thanh.

Theo con đường phô đá, xuyên qua hành lang quanh co chín khúc, rốt cuộc đi tới trong phủ hậu hoa viên. Đây là một mảnh mai lâm, đóa đóa hoa mai tranh nhau nở rộ, giữa một mảnh trắng noãn bông tuyết trung có vẻ càng phát ra mê người sắc đỏ.

Dưới tàng cây ở giữa mai lâm, một tuyết đôi cao thất thước ngạo nghễ đứng thẳng, nhìn kĩ có thể thấy một đôi ánh mắt vô thần, tràn đầy tuyệt vọng… Khi Sở Ngâm Ngọc tìm được tuyết đôi thời điểm, sắc mặt nhất thời bình thường trở lại, than nhẹ một hơi, chỉ mong còn có hi vọng!

Mạo hiểm giá lạnh, tay không đào lên tuyết đôi, một khuôn mắt không chút huyết sắc lộ ra đến, ánh mắt nhắm chặt, khóe môi có nhè nhẹ vết máu đã khô cạn, mái tóc dính đầy tuyết. Sở Ngâm Ngọc cẩn thận phủi bớt nàng quanh thân tuyết đọng, nhẹ giọng kêu gọi: “Xuân Cầm… Xuân Cầm…”.

Xuân Cầm nghe được tiếng gọi, chậm rãi mở mắt. Đập vào trước mắt nàng là một khuôn mặt mi thanh mục tú, làn da giống vừa mới lột xác trứng chim mềm mại, nếu không phải thấy được trên trán thanh ban, Xuân Cầm nhất định không nhận ra. Nhưng hiện tại nàng biết, đây là tiểu chủ tử của nàng, các nàng tuổi tác tương đương nhau, từ nhỏ nàng liền bảo hộ, rõ ràng là hòn ngọc quý trên tay cha mẹ, lại thuở nhỏ bị người cười nhạo, ngay cả nàng cũng bị vạ lây, nhưng nàng không hề oán hận, theo lần đầu tiên gặp được tiểu thư thời điểm, được nàng cứu trở về, nàng liền thề sẽ bảo hộ thật tốt có chút xấu xí này chủ tử.

“Tiểu thư… thật sự là ngài sao? Không nghĩ tới còn có thể gặp người. Ta… sợ là không được rồi”. Xuân Cầm yếu ớt thanh âm, toàn thân run rẩy, khiến Sở Ngâm Ngọc không tự chủ được ôm sát nàng. “Xuân Cầm, chuyện đó nhất định sẽ không xảy ra, ta sẽ cứu ngươi, đừng sợ”. Sở Ngâm Ngọc đem bản thân áo khoác cởi ra, bao bọc lấy Xuân Cầm, sau đó đem nàng chậm rãi chuyển đến đình các bên trong mai lâm. Này đình bốn phía có màn che, nhiệt độ ấm áp hơn so với bên ngoài, Xuân Cầm sắc mặt dần dần có chút hồng nhuận, chậm rãi hồi phục tinh thần…



“Tiểu thư, người khiến nô tỳ thật khó tìm nha. Ngài phân phó chén thuốc, ta đã tiên tốt lắm. Này quỷ thời tiết!”. Lúc này, Thanh Hòa bưng một chén thuốc khoan thai đi đến, tay bị đông lạnh đến đỏ bừng, khuôn mặt cũng mất đi ngày thường hồng nhuận, đầy bụng bực tức lại không thể phát tác, trong giọng nói lộ ra vẻ bất mãn.

Sở Ngâm Ngọc mặc dù nghe ra của nàng bất mãn, những lại trấn định, dù sao đã tìm được Xuân Cầm, đợi sau thu thập ngươi, như vậy tỳ nữ không thể lưu lại bên người.

Đang xốc lên màn che, nhìn thấy Sở Ngâm Ngọc bên người Xuân Cẩm khi, Thanh Hòa ngây ngẩn cả người.

“Nàng không phải… không phải…”.

Ở Thanh Hòa chính đang trợn mắt há mồm gian, Sở Ngâm Ngọc trầm ổn tiếp nhận Thanh Hòa trên tay chén thuốc, đỡ lấy Xuân Cầm, làm cho nàng dựa vào mình. Lại xoay người nhìn Thanh Hòa, lạnh nhạt nói: “Không sai, nàng là Xuân Cầm”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sửu Nữ Trùng Sinh Chi Quý Nữ Tà Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook