Sửu Nữ Trùng Sinh Chi Quý Nữ Tà Phi

Chương 6: Trùng sinh mười hai tuổi (3)

Minh Tử

08/03/2016

Cẩn thận kiểm tra, Sở Ngâm Ngọc trong mắt che dấu sự thản nhiên khiến hắn sợ hãi. Này đáng thương muội muội, từ nhỏ liền không có mẹ ruột, phụ thân còn hàng năm ở ngoài, không rảnh quan tâm, trên mặt mang theo một cái bớt, chịu hết sự thờ ơ, lạnh nhạt của mọi người, cũng may người trong phủ đối với nàng không tệ lắm, nơi nơi quan tâm có thừa. Chính mình tuy là trong cung ngự y, nhưng cũng không thể chữa được trên trán nàng thanh ban, thực sự hổ thẹn! Nhưng lần này nàng tựa hồ có chút khác thường, nhưng lại nói lên không rõ nguyên cớ đến.

“Ngọc muội muội cảm thấy như thế nào rồi?”. Chu Trừng Hoằng vừa nói, vừa theo bên thân hòm thuốc lấy ra sợi chỉ cùng lụa mỏng chuẩn bị vì Sở Ngâm Ngọc bắt mạch.

“Ngọc muội muội thiêu vẫn chưa lui, nhưng nhìn tinh thần cũng không tệ lắm, hẳn là do miệng vết thương ảnh hưởng khiến sốt cao khó lui. Ta lại kê một đơn hạ sốt, muội muội đúng hạn dùng, hẳn không có gì đáng ngại”. Dốc lòng xem tốt mạch, Chu Trừng Hoằng vừa thu thập, vừa nói.

“Hoằng ca ca có thể vì muội mở thêm một đơn thuốc khu hàn không?”. Sở Ngâm Ngọc bình định mở miệng.

“Muội muội dùng ở đâu?”. Chu Trừng Hoằng cả kinh, này khu hàn, hạ sốt phương thuốc bên trong có một vị độc dược, hiện nay Ngọc muội muội khí huyết suy yếu như thế là muốn cẩn thận.

Sở Ngâm Ngọc trong lòng vừa động, nàng đương nhiên hiểu được Chu Trừng Hoằng băn khoăn, Hoằng ca ca khắp nơi vì nàng suy nghĩ, nàng cớ sao lại không cảm động được cơ chứ.

“Muội muội chỉ là nghĩ hiện nay đã bắt đầu mùa đông, trời ngày càng lạnh, tùy thời đều có thể dẫn đến cảm lạnh, đúng dịp hôm nay nhìn thấy Hoằng ca ca, nên phải lấy một ít để dự phòng bất cứ tình huống nào”. Sở Ngâm Ngọc nói không nhanh không chậm, trên mặt tươi cười thản nhiên, khuôn mặt tái nhợt càng lộ vẻ đáng thương. Ngày thường trong các nhà quý tộc, thuốc bổ linh tinh vẫn là có, nói vậy cũng không có gì là sai, cũng không khiến người khác hiểu nhầm.



“Vẫn là muội muôi lo lắng chu đáo, trời giá rét, Tân Đô mọi năm mùa đông đều khắc nghiệt, đều là nơi lạnh vô cùng. Cũng không phải chuyện gì to tát, ta đây liền mở một đơn tầm thường hạ nhiệt khu hàn, đợi lát nữa làm cho Thanh Hòa theo ta lấy thuốc là có thể”.

“Là… là… Chu thái y nói chính là, kia nô tỳ liền đi theo Chu thái y lấy dược”.

Bên người đứng Thanh Hòa trên mặt biểu tình dù chưa thay đổi, nhưng trong lòng lại nghi hoặc, vì sao tiểu thư phải nhiều chuẩn bị một đơn thuốc? Tự tỉnh lại sau, tiểu thư nhìn bề ngoài không có gì biến hóa, nhưng lại cảm giác thực xa lạ, tựa hồ không còn là cái nàng có thể đắn đo chủ tử được nữa, lại cứ không tìm thấy nguyên do. Nghe được muốn cùng Chu thái y xuất môn, hết thảy mọi sự đều phao đến sau đầu, chỉ cần có cơ hội cùng Chu thái y tiến tới, cái khác đều là phù du.

Thanh Hòa mọi sự tinh tế chu đáo, tâm tư nhẵn nhụi, duy đối với việc chung thân của bản thân vẫn luôn canh cánh. Này ngược lại là cơ hội cho người khác lợi dụng nàng. Tiền sinh nàng chính là tin vào Phong di nương hứa hẹn, đáp ứng nàng sau khi sự thành liền phong phong cảnh cảnh gả cho trong phủ quản sự làm chính thê, vì thế liền có nàng ruồng bỏ chủ tử việc.

“Vậy muội muội nghỉ ngơi thật tốt, đúng giờ bôi thuốc, vết thương trên trán chắc chắn sẽ phục hồi như cũ. Nếu có chuyện gì, làm cho Thanh Hòa truyền lời cho ta”. Chu Trừng Hoằng có lễ nói, nhẹ nhàng rời khỏi Thanh Ngọc Uyển.

Nhìn đến Thanh Hòa cùng ca ca rời đi sau, Sở Ngâm Ngọc lập tức xuống giường, mặc tốt quần áo, nhìn thấy trong gương đồng nhỏ gầy bản thân, nhớ lại ở đá Tam Sinh thấy được kia đoạn hình ảnh, của nàng cả đời bị nhân hãm hại, cũng là do nàng tiền sinh quá mức tự ti, đối với người khác quan tâm lại hết mức mang ơn, đến nỗi mất phu quân, thân sơ chẳng phân biệt được. Này một đời, nếu trời xanh ân chuẩn cho nàng sống lại, liền không thể tái như vậy mơ hồ, ân oán chẳng phân biệt được. Tái nhợt vô lực tay chậm rãi vuốt ve trên trán vết thương, vết bớt vẫn còn đỏ tươi ướt át, không đành lòng nhìn. Thôi, tiền sinh nàng một đời quá mức để ý bản thân dung mạo xấu xí, mà khúm núm, không hề có chủ kiến, cả đời này nàng sẽ không tái để ý dung mạo, làm cho những người đó nếm thử cảm giác khổ sở, nhân vi dao thớt, ta vi cá thịt!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sửu Nữ Trùng Sinh Chi Quý Nữ Tà Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook