Ta Bắt Đầu Làm Nhân Vật Phản Diện

Chương 25: Cho Con Mượn 1 Tỷ!

Ta Muốn Ăn Dưa Hấu

02/12/2019

Cho Con Mượn 1 Tỷ!

Diệp phi một bên cùng hệ thống nói chuyện phiếm, một bên hướng hệ thống nói: “Hệ thống, điều chỉnh cho ta ra giao diện thuộc tính.”

Rất nhanh, giao diện thuộc tính giống như trò chơi xuất hiện ở trước mắt Diệp Phi.

Ký chủ: Diệp phi

Điểm kinh nghiệm: 1060

Tài sản cá nhân: 73.52 trăm triệu

Sức mạnh: 150

Tốc độ: 140

Trí tuệ: 135

Mị lực: 210【 Cực Kì Thân thiện 】

Điểm may mắn: 100

Chú ý: ( Nam nhân bình thường tiêu chuẩn may mắn là 100).

Lúc sau còn có một trường xuyến kỹ năng, nhưng là diệp phi trừ bỏ trước mắt chỉ có y thuật cùng võ thuật này hai hạng kỹ năng là cao cấp, mà dương cầm, thuật cưỡi ngựa chờ số ít kỹ năng là trung cấp, còn thừa cơ bản đều là sơ cấp kỹ năng.

Diệp phi này vài lần được đến không ít điểm kinh nghiệm, hiện tại đã có 1060 điểm kinh nghiệm, cũng đủ hắn đem hạng nhất kỹ năng lên tới cao cấp, hoặc là gia tăng 100 điểm thuộc tính.

Diệp phi trầm ngâm nói: “Mình có vẻ hơi xem nhẹ Trần Lạc, hắn hiện tại y thuật cùng võ thuật hẳn là vẫn là so với mình mạnh hơn một ít.”

Diệp phi hôm nay tuy rằng không thấy được Hắc năm cùng Trần lạc giao thủ, nhưng thực rõ ràng Hắc năm không phải đối thủ của Trần Lạc.

Hắc năm thực lực đã xem như không tồi, giống nhau bộ đội đặc chủng cũng không thể so đến đến hắn, nhưng như vậy cũng không thể đánh lại Trần Lạc

“Xác thật, Trần Lạc thực lực cùng y thuật đều trải qua hắn sư phụ thời gian dài dạy dỗ, xác thật so ký chủ trước mắt mạnh hơn một ít.” Hệ thống giải thích nói: “Bất quá chúng ta vẫn còn thời gian, ký chủ hoàn toàn có thể ứng phó.”

Ở trong truyện gốc, sư phụ Trần Lạc chẳng những y thuật cao minh, hơn nữa thực lực giá trị càng cao, là một nhân vật thế ngoại cao nhân.

Trần lạc y thuật, võ thuật, đều truyền thừa tự sư phụ hắn.

Trần lạc từ nhỏ học y học võ, lại có cao nhân chỉ điểm, ở kinh nghiệm phương diện xác thật so diệp phi hiếu thắng một ít. Nhưng bởi vì hệ thống tồn tại, loại này chênh lệch đã bị vô hạn thu nhỏ lại.



Diệp phi bình tĩnh phân tích: “Hơn nữa không chỉ như vậy, Trần Lạc hắn có sư phụ là chỗ dựa, ở Yến Kinh chỗ dựa rất nhiều, thậm chí còn cùng vài vị đại lão có giao tình, rất khó đối phó.”

“Trần Lạc người cũng coi như thông minh, lần này hắn là có hại ở đối ta không hiểu biết, lần sau hắn khẳng định sẽ làm tốt sung túc chuẩn bị.”

Hệ thống nói: “Trần lạc bối cảnh, chủ yếu đến từ chính sư phụ hắn, Yến Kinh danh môn vọng tộc bên trong có không ít người thiếu nhân tình, ký chủ trước mắt tuy rằng chiếm ưu thế, nhưng không thể chủ quan.”

“Yên tâm, ta biết.” Diệp phi nhàn nhạt nói.

Diệp phi cùng hệ thống nói chuyện phiếm vài câu, sau đó nói: “Cho ta thêm thuộc tính điểm, ta tổng cộng 1060 điểm kinh nghiệm giá trị, có thể thêm 10 6 giờ thuộc tính.”

“Ký chủ muốn tăng vào cái nào?”

“Trước tiên tăng thêm mị lực đi, đem mị lực tăng đến 300 điểm.” Diệp phi nói.

Diệp phi trải qua cùng hệ thống giao lưu, đã minh bạch mị lực rất có tác dụng.

Mị lực giá trị tác dụng rất lớn, nói được trắng ra một ít, mị lực giá trị có thể trực tiếp ảnh hưởng những người khác đối với Diệp Phi có hảo cảm.

Nếu Diệp Phi mị lực giá trị cũng đủ cao, hắn chỉ cần ngoắc ngoắc ngón tay, liền có vô số nữ hài tre già măng mọc.

Trước mắt diệp phi mị lực giá trị là 210 điểm, mị lực cấp bậc là 【 Cực Kì Thân Thiện 】, cũng chính là nhờ nó mà Diệp Phi mới dễ dàng hành động như vậy.

Căn cứ hệ thống giới thiệu, mị lực giá trị mỗi 100 điểm một cấp bậc.

Cho nên Diệp phi một hơi gia tăng mị lực tới 300 điểm.

“Đinh, chúc mừng ký chủ, ngài mị lực giá trị tăng lên đến 300 điểm, mị lực cấp bậc là 【 Mị Lực Phi Phàm 】.”

Diệp phi soi gương.

Hiện tại Diệp Phi, dung mạo không có biến hóa quá lớn, nhưng là không biết vì sao, cả người khí chất lại bay lên một tầng khác, lông mày gọn gàng, anh tuấn tiêu sái, quả thật rất giống như là nam thần người khác hay gọi.

Diệp Phi tướng mạo vốn dĩ đã rất anh tuấn, hiện tại càng là không cần phải nói.

Tuy rằng một chút liền tiêu hao của Diệp Phi 900 điểm kinh nghiệm, nhưng vẫn là có lời.

Diệp phi không có quang hoàng của nhân vật chính như Trần Lạc, hắn kế tiếp phải cần yêu cầu mị lực trợ giúp, bởi vậy mới bỏ vốn gốc.

“Kinh nghiệm giá trị hoàn toàn không đủ dùng a, xem ra nếu muốn có tiền, thì phải thật giàux3,14 a” Diệp phi nói.

Tiền tài cũng là Diệp Phi có ưu thế nhất.



Rốt cuộc thân là siêu cấp phú nhị đại, Diệp thị tập đoàn tài sản quá trăm tỷ, Diệp thị tập đoàn ở Yến Kinh thậm chí cả nước đều luôn luôn đứng top.

Dù sao hệ thống này có thể dùng tiền tài thăng cấp kỹ năng, Diệp Phi chuẩn bị lợi dụng lợi thế của người có tiền, vung tiền.

Hệ thống phản rất nhanh: “Người định xin tiền ba mẹ?” Diệp phi sớm đã có ý này.

“Đương nhiên, trước tiên đi ngủ, ngày mai đi xin tiền ba mẹ.” Diệp phi nói.

……

Vừa lúc bình minh.

Ngày hôm sau, Diệp phi dậy rất sớm, từ biệt thự riêng tới biệt thự Diệp gia.

Diệp phụ, diệp mẫu là người bận rộn, bọn họ giống nhau chỉ có buổi sáng mới ở biệt thự Diệp gia, mặt khác thời gian đều vội vàng quản lý xí nghiệp còn có một ít công sự việc vặt.

Đây cũng là Diệp Phi lên sớm như vậy là có nguyên nhân, bởi vì hắn muốn tìm ba mẹ vay tiền.

Nên mượn bao nhiêu?

Diệp phi ý tưởng là ít nhất 1 tỷ.

Rốt cuộc kỹ năng thăng cấp quá tiêu tiền, thăng cấp bất luận cái gì một cái cao cấp kỹ năng liền phải tiêu phí một trăm triệu.

Tiền thứ này, đương nhiên là càng nhiều càng tốt.

Sáng sớm tinh mơ, diệp phụ, diệp mẫu vừa thức tới ăn điểm tâm sáng, nhìn thấy Diệp Phi tới, diệp phụ, diệp mẫu đều là hơi hơi kinh ngạc.

“Như thế nào hôm nay sáng sớm chạy tới?” Diệp mẫu lâm tuyết cười đại lượng nhi tử, chợt trong mắt hiện lên kinh ngạc: “Tiểu phi, ngươi như thế nào thay đổi……”

Diệp mẫu phát hiện nhi tử trên người biến hóa.

Lúc này mới mấy ngày không thấy nhi tử, hắn như thế nào giống như thoát thai hoán cốt, thay đổi dường như……

Diệp phi thân tài đĩnh bạt, tướng mạo anh tuấn, hình dáng rõ ràng.

Nhìn kỹ, diệp phi tướng mạo cùng trước kia cũng không khác biệt, chính là ánh mắt sáng ngời không ít, một đôi mắt sáng ngời có thần, rất có mị lực.

Còn có cả người khí chất, trở nên càng ánh mặt trời, càng tiêu sái.

Diệp phụ, diệp mẫu hai mặt nhìn nhau, đều là kinh ngạc vô cùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Bắt Đầu Làm Nhân Vật Phản Diện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook