Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 568: A Sinh Đến

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020



Bạch biên bức thành đoàn bay tới, Chúc Long dùng Động chúc Thị Giới, đem một mảng lớn Bạch biên bức và Độc Chi Bạch Ảnh thu vào trong tầm mắt, trong nháy mắt biến mất.

Nguyên bản trong hang động có hàng loạt Bạch biên bức, hiện tại biến mất không còn một mống.

-Quả nhiên vậy!

Sắc mặt Chu Văn không dễ nhìn, bởi hơn hai trăm con Bạch biên bức bị hút vào bên trong Thị giới, sống không thấy người, chết không thấy xác, mấu chốt là trò chơi không ngừng nhắc Bạch biên bức bị giết, tuy lại không tuôn ra thứ gì.

Cái này chính là vấn đề vô cùng phiền toái, Dị thứ nguyên sinh vật bị hút vào Động chúc Thị Giới, đều không tuôn ra thứ gì, hoặc chúng bị tiêu hủy, hoặc có thể chúng bị di chuyển đến không gian khác.

Chu Văn không quá xoắn xuýt, lần này hắn mang theo Chúc Long đi Cùng Kỳ Thần điện.

Quả nhiên mặc dù Cùng Kỳ rất mạnh, Chu Văn mang theo Lục Dực Thủ Hộ Cự Long và Hoàng Kim Chiến Thần Kích, lại có Ma Giáp Hổ Phách tướng vừa vặn khắc chế nó, cũng không phải đối thủ của nó, nhưng khi nó đối mặt với Chúc Long ấu tử, Cùng Kỳ vẫn không phải đối thủ của nó.

Có điều tốc độ Cùng Kỳ rất nhanh, lại có thể liên tục tránh né Động chúc Thị Giới của Chúc Long, thế nhưng Chúc Long thi triển Giới Vương biến, Cùng Kỳ không trốn đâu được, trực tiếp bị hút vào Động chúc Thị Giới, miểu sát tại chỗ.

Đáng tiếc điện thoại nhắc nhở giết chết Cùng Kỳ, nhưng hắn không thu được đồ vật gì.

-Xem ra dùng Chúc Long giết Cùng Kỳ hẳn không có vấn đề gì.

Chu Văn đối với kết quả này đã tương đương hài lòng, tuôn ra đồ hay không, không quan trọng, chỉ cần giết Cùng Kỳ, hẳn có thể tiến vào Cùng Kỳ Thần điện.

Nếu bên trong Cùng Kỳ Thần điện vẫn không tìm thấy Lão hiệu trưởng, như vậy chỉ sợ bọn họ lành ít dữ nhiều.

Trên thực tế, sau khi hắn phát hiện Khối kim khí, Chu Văn cảm thấy, tám chín phần đám người Lão hiệu trưởng đi tới Chúc Long Thần điện, khả năng đi Cùng Kỳ Thần điện tương đối nhỏ.

Về phần tại sao không phát hiện được di vật của Lão hiệu trưởng, Chu Văn cảm thấy rất có thể bọn hắn bị hút vào bên trong Động chúc Thị Giới, cho nên không lưu lại bất cứ thứ gì.

Chỉ còn Khối kim khí kia, không biết tại sao được lưu lại, hay đó vốn là đồ vật bên trong Thần điện, chẳng qua Lão hiệu trưởng phát hiện được vật kia mà thôi.

Chu Văn cũng không vội đi Cùng Kỳ Thần điện, A Sinh nói hai ngày nữa hắn tới, hắn tính toán đợi A Sinh đến rồi đi cũng không muộn.

Ngược lại có Chúc Long, giết Cùng Kỳ cũng không tính nguy hiểm, chờ A Sinh đi cùng cũng tốt.

Mang theo Chúc Long cùng đi cày Chúc Long, Chu Văn hơi có chút phiền muộn, nếu để cho Chúc Long sử dụng Động chúc Thị Giới, coi như giết được Chúc Long, hẳn cũng không chiếm được chỗ tốt gì.

Thế nhưng không dùng Động chúc Thị Giới, Phối sủng Chúc Long không phải là đối thủ của Chúc Long trong Thần điện, đồng dạng sẽ bị Động chúc Thị Giới miểu sát, Chu Văn chỉ có thể dùng biện pháp cũ giết Chúc Long.

Thời điểm dùng phối hợp trạng thái của Chúc Long, để Chu Văn nhận được một chút kinh hỉ.

Phối hợp trạng thái Chúc Long Đồng Kính, không khác kính áp tròng lắm, trực tiếp xuất hiện trên mắt trái của Chu Văn, dưới tình huống này, Chu Văn có thể sử dụng Động chúc Thị Giới.



Mặc dù tiêu hao rất lớn, nhưng đối với người có vô hạn Nguyên khí như Chu Văn, đó không phải vấn đề.

-Đáng tiếc một chiêu này chỉ có thể dùng để giết địch, lại không thể không thể tuôn ra Thứ nguyên kết tinh.

Chu Văn dự định để đòn sát thủ của mình, bình thường cày Thần thoại sinh vật có thể dùng, thế nhưng dưới tình huống không sử dụng Động chúc Thị Giới và Giới Vương biến, chiến lực của Chúc Long chỉ mạnh hơn Lục Dực Thủ Hộ Cự Long một chút.

Quả nhiên A Sinh tới rất nhanh, Chu Văn đợi không tới hai ngày, A Sinh đã tới trụ sở.

Chu Văn đem sự tình hắn ấp Chúc Long ấu tử nói cho A Sinh biết, đồng thời tìm một địa phương không ai biết, biểu diễn một chút năng lực của Chúc Long ấu tử cho A Sinh xem, nói cho hắn biết Chúc Long có thể giết Cùng Kỳ.

-Chúc Long ấu tử này đơn giản vô địch, rất có thể trùng kích top 1 bảng xếp hạng. Trước khi giết Cùng Kỳ, ta muốn làm một việc trước.

A Sinh nói.

-Liên quan đến huyết dịch tế phẩm?

Chu Văn cũng đoán được mấy phần.

A Sinh khẽ gật đầu:

-Bên này tin tức điều tra đã gửi cho ta, ta đại khái đoán được ai? Không đem gia hỏa này thu thập trước, sợ sau này có phiền toái.

Chu Văn đi theo A Sinh cùng nhau tiến nhập Thần điện, tất cả những người liên quan đều được triệu tập tới đây.

Lôi giáo sư thấy Chu Văn cùng An Sinh, liền đón, có chút hưng phấn nói:

-Văn thiếu gia, An phó quan, gần nhất chúng ta bên này nghiên cứu thu được tiến triển không nhỏ, căn cứ vào tư liệu bên trong Chúc Long Thần điện, những bức họa và pho tượng bên trong so sánh, Cung điện nhất định liên quan đến thời đại Xi Vưu trong truyền thuyết…

-Lôi giáo sư, tình huống cụ thể chờ sau này viết thành tư liệu hồi báo cho Đốc Quân đại nhân đi, phiền phức ngài trước tiên đem người trong đội chuyên gia tới đây, ta có đôi lời muốn nói.

A Sinh nói.

-Tốt, Tiểu Triệu, gọi tất cả mọi người đến đây đi.

Lôi giáo sư nói với một học sinh của mình.

Rất nhanh, người học sinh kia gọi tất cả mọi người đến, chờ người đến đông đủ, Lôi giáo sư nhíu mày hỏi:

-Thanh Vân đâu?

-Hôm qua thân thể Khúc sư huynh không được ổn, một mực nằm trong lều vải nghỉ ngơi, vừa rồi ta gọi hắn, hắn giống như mắc trọng bệnh, vẫn chưa tỉnh táo.



Tiểu Triệu nói.

-Đã như vậy, để ta gọi hắn.

A Sinh tựa hồ ý thức được điều gì, bước nhanh vế phía lều vải của Khúc Thanh Vân.

Tất cả mọi người cùng nhau đi theo, A Sinh trực tiếp kéo lều vải, thấy Khúc Thanh Vân đắp chăn ngủ, thân thể đang run rẩy, như bệnh nhân đang mắc bệnh thương hàn.

A Sinh đưa tay qua, kéo chăn mền, chỉ thấy Khúc Thanh Vân co tròn lại thân thể run lẩy bẩy.

-Thanh Vân, ngươi thế nào?

Lôi giáo sư tưởng Khúc Thanh Vân như mắc bệnh rất nghiêm trọng, muốn tiến lên xem xét tình huống của hắn.

A Sinh lại ngăn cản Lôi giáo sư, rút ra một ngọn phi đao, trực tiếp quăng về phía Khúc Thanh Vân.

Phi đao trong chốc lát đâm vào thân thể Khúc Thanh Vân, chỉ nghe bịch một tiếng, thân thể Khúc Thanh Vân biến thành khói trắng, sau khi khói trắng tiêu tán, phát hiện dao găm đóng trên mặt đất, bên cạnh là thi thể của một con hồ ly.

-Chuyện gì xảy ra?

Đám người Lôi giáo sư trợn mắt hốc mồm.

-An phó quan, để ta dẫn người đuổi theo.

Lữ Vân Tiên biến sắc nói, Khúc Thanh Vân ngủ chung cùng lều vải hắn, vậy mà hắn lại không phát hiện được vấn đề.

-Không cần, người này không đơn giản, mà tình hình bên trong di tích rất phức tạp, dễ xảy ra chuyện, để ý phụ cận Thần điện, đem những khu vực quan trọng điều tra rõ ràng, đừng để hắn có cơ hội lợi dụng.

A Sinh nói.

-Vâng.

Lữ Vân Tiên đi an bài nhân thủ.

Sự tình đã rõ ràng, đám người Lôi giáo sư đã đại khái đoán được, Khúc Thanh Vân đột nhiên biến mất, lại còn làm vậy, khẳng định có vấn đề, đại khái không thoát khỏi liên quan đến sự tình tế phẩm.

-An phó quan, ta không ngờ, Thanh Vân hắn lại có thể làm ra sự tình này.

Lôi giáo sư hổ thẹn nói.

-Lôi giáo sư ngài nói quá lời, trên hàm răng người nào mà chẳng có ít sâu mọt, chuyện này không hề liên quan đến ngài.

A Sinh đem sự tình làm rõ, lúc này mới theo Chu Văn tiến vào Cùng Kỳ Thần điện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook