Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 277: Ba Tiêu Tiên Tiến Hóa

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

22/08/2020

- Nếu như phản ứng không thể nào hoàn mỹ, vậy cũng chỉ có thể nghĩ biện pháp dự phán thời cơ Giới Phong xuất hiện.

Chu Văn biết trừ phi hắn tấn thăng Sử thi, nếu không không có khả năng trăm phần trăm né tránh công kích, của Giới Phong tập kích.

-Thời điểm Đế Thính nghe được tiếng vang của Giới Phong, phản ứng của ta đã không kịp rồi, nhưng ta phải làm thế nào, mới có thể nhanh hơn Đế Thính, phát hiện khi nào Giới Phong xuất hiện đây?

Chu Văn âm thầm suy tư.

Dùng con con mắt khẳng định không được, con mắt căn bản không nhìn thấy Giới Phong tồn tại, dùng thân thể đi cảm giác thì càng giở hơi, thời điểm cảm giác được Giới Phong, thì đầu và thân mỗi cái một nẻo rồi.

-Làm sao bây giờ? Ta phải làm thế nào mới có thể dự đoán được thời cơ Giới Phong xuất hiện?

Chu Văn lại không ngừng nếm thử, kết quả lại không như mong đợi.

Dứt khoát giải trừ trạng thái phối hợp với Đế Thính, để nó chơi đùa trong lều vải, bình thường quen thuộc Đế Thính, đột nhiên mất đi nó, khiến Chu Văn có cảm giác biến thành mù lòa, mặc dù mắt hắn có thể nhìn thấy, lỗ tai vẫn nghe được, tuy nhiên cảm giác hết sức khó chịu, phảng phất thiếu cái gì đó.

-Quả nhiên không nên quá ỷ vào Phối sủng, bằng không sẽ ảnh hưởng đến năng lực bản thân.

Chu Văn hít một hơi thật sâu, để tâm tình của mình khôi phục bình tĩnh, sau đó mới thao túng Nhân vật tí hon đi vào di tích.

Đế Thính nhày lên bờ vai Chu Văn, con mắt dò xét xung quanh, tầm mắt rơi vào túi quần bên trong quần Chu Văn, con mắt đột nhiên sáng lên, nhảy vọt một cái, giống như vận động viên nhảy cầu, nhảy vào trong túi quân kia.

Bên trong túi quần đó, chính là Thạch khí Chu Văn đoạt được.

Đế Thính nhảy phía trên Thạch khí, dùng móng vuốt sờ soạn mấy lần, lại lè lưỡi liếm, tựa hồ, như nghiện phê thuốc, há to miệng, một ngụm nuốt Thạch khí xuống.

Thân thể của nó nhỏ nhắn, không lớn bằng Thạch khí, nhưng miệng há ra nuốt vào, đem Thạch khí nuốt vào bụng, cái bụng hơi hơi nâng nâng, không biết tại sao nó làm được.

Hiện tại Chu Văn đang toàn tâm toàn ý đắm chìm bên trong trò chơi, lại thêm mất năng lực Đế Thính, hơn nữa có Đế Thính và Hắc Ám y sư thủ trong lều vài, cho dù có động tĩnh gì, hắn sẽ biết, cho nên hắn không quan tâm nhiều xung quanh.

Nhưng Chu Văn không thể nghĩ ra, cái tên Đế Thính, lại biển thủ, nuốt Thạch khí Chu Văn vất vả lắm mới đạt được, sau đó bốn chân đạp một cái, ngã vào túi áo Chu Văn.



Trên người nó, bộ lông vàng óng dần dần biến thành màu xám đá, toàn bộ thân thể nhanh chóng hóa đá, trong mấy chốc, biến thành một Thạch hầu tử mini.

Có điều biến hóa trên người Đế Thính không có kết thúc, trong thân thể nó, bài tiết ra chất lỏng như thạch tương, thạch tương dần dần bao bọc thân thể hắn, rất nhanh Đế Thính biến thành một quả trứng đá.

Chu Văn hoàn toàn không biết bên trong túi mình xảy ra biến hóa kinh người như vậy, bằng không hắn nhất định ngăn cản Đế Thính, dù sao cái Thạch khí là chìa khóa cứu lão hiệu trưởng và Âu Dương Lam, không thể thiếu được.

Chu Văn chiến đấu không ngừng, cảm thụ được Giới Phong trùng kích, không có năng lực Đế Thính phụ trợ, Nhân vật tí hon tử vong nhiều hơn, trong mười lần chiến đấu, không một lần sống nổi qua Giới Phong.

Nhưng dưới tử vong kích thích, không có Đế Thính phụ trợ Chu Văn, ngược lại loáng thoáng bắt được cái gì, nhưng không có cách nào xác định.

Nương theo giọt máu tươi biến mất, Chu Văn cảm giác càng ngày càng nhạy cảm, không giống Đế Thính phụ trợ, thuần túy thính lực, ánh mắt của hắn, lỗ mũi và lỗ tai, thậm chí là da trên người, dưới tử vong kích thích, đều càng ngày càng nhạy cảm, tổng hợp năng lực cảm ứng tăng lên rất nhiều.

Cuối cùng, Chu Văn thao túng Nhân vật tí hon đột nhiên bước ra một bước, mà lúc trước lúc hắn đứng yên, một cột đá bị một đạo Giới Phong chặt đứt, ầm ầm sụp đổ trên mặt đất.

-Thành công!

Chu Văn thầm vui vẻ, hắn tựa hồ bắt được cái gì, tuy nhiên còn phải lần lượt chứng minh loại cảnh giác này chính xác.

Mỗi một lần, Chu Văn không ngừng trốn tránh, tỉ lệ Giới Phong có thể làm bị thương hắn càng ngày càng nhỏ, hiện tại Chu Văn khẳng định, mình bắt được then chốt tránh né Giới Phong.

-Cuối cùng ta đã làm được.

Chu Văn mừng rỡ trong lòng, muốn đem Đế Thính gọi trở về, thử một chút xem, dưới sự hỗ trợ Đế Thính, hắn có thể dự đoán thời cơ Giới Phong xuất hiện.

Nhưng triệu hoán lần hai, lại không cảm giác Đế Thính trở lại lỗ tai hắn, Chu Văn không khỏi dò xét bốn phía, chỉ thấy Hắc Ám y sư đứng yên lặng trong góc, nhưng không thấy Đế Thính ở nơi nào.

Đang trong lòng nghi hoặc, đột nhiên Chu Văn biến sắc, vội vàng sờ túi quần, vẻ mặt càng thêm khó coi.

Thạch khí hình tam giác, mà hiện tại ngón tay hắn sờ tới, lại là hình quả trứng.



Vội vàng đem tảng đá trong túi áo ra, quả nhiên thấy đó là một quả trứng đá lớn chừng quả đấm, chẳng qua trên vỏ trứng, có khí tức Đế Thính.

-Chết rồi, chủ quan không đề phòng tiểu tặc Đế Thính này!

Chu Văn hối hận không kịp.

Tình huống hiện tại đã rõ ràng, khẳng định Đế Thính, nuốt Thạch khí, mới phát sinh biến hóa như vậy, có lẽ nó đang tiến hóa.

Nếu như bảo vật bình thường, coi như bảo vật trân quý thế nào, Chu Văn cũng đành cho hắn, bởi Đế Thính là chiến sủng chủ yếu của hắn.

Nhưng món đồ này, để cứu lão hiệu trưởng và Âu Dương Lam, bây giờ bị Đế Thính nuốt, trong lúc nhất thời Chu Văn không biết nên làm thế nào mới tốt.

Đánh vỡ thạch trứng, kiểm tra Thạch khí có còn bên trong thạch trứng không? Chuyện này Chu Văn không có khả năng làm.

-Chỉ có thể mang thạch trứng đi thử một lần, thạch trứng hẳn có lực lượng Thạch khí, nói không chừng có thể thay thế tác dụng của Thạch khí.

Chu Văn thực sự không có biện pháp gì, chỉ có thể đem ngựa chết chữa thành ngựa sống.

Lần này Chu Văn không dám nửa điểm qua loa, đem thạch trứng bỏ vào không gian hỗn độn, nhưng thời điểm Chu Văn nhìn vào không gian hỗn độn, không khỏi vui vẻ.

Thấy vòi rồng thông thiên đang xoay tròn, lại đang giảm bớt, giống như một khỏa phong noãn trôi nổi ở giữa không trung.

Bành!

Phong noãn tản ra, chỉ thấy một vệt lục quang bên trong noãn xuất hiện, mặc áo xanh, dường như là Ba Tiêu Tiên bay ra, lăng không mà động, giống như tiên tử trong gió.

Nàng cao lớn hơn không ít, nhất cử nhất động, tựa hồ có gió vô hình phụ thuộc, nâng sa y lăng không phất phới, thoạt nhìn giống máy sấy.

-Ba Tiêu Tiên tiến hóa hoàn thành?

Chu Văn vừa ngạc nhiên, vừa mừng rỡ, trong khoảng thời gian này, đây là tin tức tốt nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook