Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 900: Chiến Thượng Sam Nại Tự

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

27/08/2020

Chu Văn triệu hồi ra Hoàng Kim Chiến Thần Kích vừa mới tuôn ra gần nhất, trực tiếp đâm về phía đầu Huyền Thiết Kim Tuyến Quy.

Mai rủa là phần cứng nhất của Huyền Thiết Kim Tuyến Quy, tứ chi và đầu vươn ra mà nói, phòng ngự không có mạnh như vậy, Hoàng Kim Chiến Thần Kích lại có kỹ năng Không gì không phá được, nhất kích này, tám chín phần xuyên thẳng cổ nó.

Nhưng mắt thấy Hoàng Kim Chiến Thần Kích ghim trúng cổ Huyền Thiết Kim Tuyến Quy, lại đột nhiên có một đạo ánh đao chém ngang, đâm về phía Hoàng Kim Chiến Thần Kích.

Đao quang kia vừa nhanh vừa độc, lại đem Hoàng Kim Chiến Thần Kích chấn nghiêng về một bên, không thể ghim trúng Huyền Thiết Kim Tuyến Quy.

Chu Văn quay đầu nhìn lại, thấy chỗ ánh đao bay tới, lại là một thiếu nữ xinh đẹp thanh tú, trong tay nàng đang nắm một thanh đao hình thù kỳ lại, Chu Văn nhớ kỹ trước đó gặp phải Tề Nhã Sa, dùng tạo hình giống đao, có điều bọn hắn lại gọi loại đao này là kiếm.

- Tại sao ngươi lại công kích ta?

Chu Văn thấy thiếu nữ này là thiếu nữ trước đó nói chuyện với hắn, tựa hồ kêu là Hải, nhíu mày hỏi.

- Huyền Thiết Kim Tuyến Quy khó gặp, đương nhiên người nào có bản lĩnh sẽ lấy được, chuyện này sai sao?

Thượng Sam Nại Tự cầm Thảo Thế kiếm nói.

Thảo Thế kiếm có tên là Thiên Tùng Vân chi kiếm, chính Bát Kỳ đại xà kia biến thành.

- Cái này không sai.

Thời điểm Chu Văn nói chuyện, đột nhiên cầm Hoàng Kim Chiến Thần Kích đâm về phía Thượng Sam Nại Tự.

Trong lòng Thượng Sam Nại Tự vui vẻ, trong tay Thảo Thế kiếm không chút do dự nghênh đón tiếp lấy, thầm nghĩ:

- Chu Văn, hôm nay để ngươi biết Thượng Sam Nại Tự ta lợi hại như thế nào.

Mắt thấy Thảo Thế kiếm sắp đụng vào Hoàng Kim Chiến Thần Kích muốn đụng vào nhau, lại đột nhiên nghe được một tiếng Linh Đang vang lên, Thượng Sam Nại Tự lập tức cảm giác đầu óc ong ong, xuất hiện choáng vàng trong nháy mắt.

Chu Văn căn bản không muốn dây dưa với Thượng Sam Nại Tự, Hoàng Kim Chiến Thần Kích chuyển hướng đâm về phía Huyền Thiết Kim Tuyến Quy, trực tiếp miểu sát nó, sau đó khơi mào thân thể khổng lồ kia, đem nó vung lên trên không.

Mũi nhọn Hoàng Kim thần của Hoàng Kim Chiến Thần Kích tốc độ cao xẹt qua bụng Hải Quy, mạnh mẽ cắt xé bụng của nó ra, một khối Thứ nguyên kết tinh rơi ra ngoài, bị Chu Văn cầm trong tay, rõ ràng là một khối Nguyên Khí kỹ kết tinh.



Chờ thời điểm Thượng Sam Nại Tự khôi phục, thi thể Huyền Thiết Kim Tuyến Quy vừa vặn rơi xuống mặt đất, mà những người nguyên bản vây công Huyền Thiết Kim Tuyến Quy, lúc này cũng theo choáng váng khôi phục lại, đều trợn mắt há hốc mồm.

Một thiếu niên trẻ tuổi thoạt nhìn không lớn, lại mà trong chớp mắt chém giết Huyền Thiết Kim Tuyến Quy, quả thực làm người ta giật mình.

Thượng Sam Nại Tự lại vừa sợ vừa giận, kinh hãi nếu Chu Văn vừa rồi thừa dịp nàng choáng váng tiến công, mặc dù chưa chắc giết được nàng, nhưng cũng khiến nàng ăn khổ không nhỏ. Giận chính là, Chu Văn tựa hồ không coi nàng là đối thủ, chẳng qua nhẹ nhàng giết chết Huyền Thiết Kim Tuyến Quy, ngay từ đầu chỉ trêu đùa nàng.

- Để Thứ nguyên kết tinh lại.

Thượng Sam Nại Tự không còn dám đối Chu Văn có nửa phần khinh thị, trong tay Thảo Thế kiếm nhanh như tia chớp chém về phía Chu Văn, ánh đao phá lưỡi vòng qua.

Tọa hạ Chu Văn là Đại Uy Kim Cương Ngưu lần nữa rung vang Linh Đang, cơ hồ đồng thời, Hoàng Kim Chiến Thần Kích trong tay Chu Văn đâm về phái Thượng Sam Nại Tự.

Ông!

Thượng Sam Nại Tự lần nữa bị choáng váng, nhưng trong nháy mắt Hoàng Kim Chiến Thần Kích đâm vào lồng ngực nàng, thân thể Thượng Sam Nại Tự lại biến mất, mà Hoàng Kim Chiến Thần Kích đâm đến, chỉ là áo bào của nàng.

Thượng Sam Nại Tự như Kim thiền lột xác, toàn thân bao bọc bởi bạch y, chỉ có mắt lộ ra bên ngoài, thoạt nhìn như Ninja cổ lão.

Thượng Sam Nại Tự hai tay cầm đao, người trên không trung chém xuống ánh đao, tốc độ nhanh kinh người, ánh đao như thiểm điệm.

Coong!

Chu Văn vung vẩy Hoàng Kim Chiến Thần Kích, chặn ánh đao và lưỡi đao của Thượng Sam Nại Tự, mà bên trên Hoàng Kim Chiến Thần Kích lại bị Thượng Sam Nại Tự trảm ra mấy đạo vết tích.

- Đao thật sắc bén, sợ còn sắc bén hơn cả Hoàng Kim Bá Kiếm.

Chu Văn có chút hứng thú đối với đao trong tay Thượng Sam Nại Tự, chẳng qua hắn không biết đao kia do Bát Đại Kỳ Xà biến thành.

Thượng Sam Nại Tự rơi trên mặt đất, trên thân bốc lên sương trắng, trong lúc đó biến mất không thấy gì nữa, thời điểm xuất hiện lại, đã đến sau lưng Chu Văn, lại một đao trảm xuống.

Thời gian khôi phục kỹ năng của Đại Uy Kim Cương Ngưu đến, Linh Đang lại rung lên lần nữa.

Thượng Sam Nại Tự đã dự báo thời điểm Linh Đang kia vang lên, lúc tiếng vang lên đồng thời, thân hình của nàng đột nhiên nổ tung, hóa thành một đoàn sương mù biến mất, khiến Chu Văn không cách nào thừa dịp nàng choáng váng công kích nàng.

Chờ thời điểm nàng xuất hiện lại, đã đến bên cạnh Chu Văn, Thảo Thế kiếm trong tay chém về phía đùi Đại Uy Kim Cương Ngưu.



Chu Văn vung kích chặn đao Thượng Sam Nại Tự, Thượng Sam Nại Tự thuận thế lăn một vòng, thân hình lại chui vào bên trong bãi cát không thấy.

Đột nhiên Thảo Thế kiếm bên trong bãi cát đâm về phía bụng Đại Uy Kim Cương Ngưu.

- Độn thuật sao? Có chút giống, nhưng lại có điểm không giống.

Chu Văn thu hồi Đại Uy Kim Cương Ngưu trở về, ôm Nha Nhi bay lên trời, tránh né đao của Thượng Sam Nại Tự, đồng thời thu hồi Hoàng Kim Chiến Thần Kích lại.

Hoàng Kim Chiến Thần Kích ngăn cản hai lần, kết quả bị trảm ra hai đạo vết đao, lại bị trảm mấy lần, sợ bị chặt đứt.

Thượng Sam Nại Tự vung đao mà lên, từng đạo ánh đao nhanh không tưởng, một đao sau so với một đao trước còn ác liệt hơn.

Thân hình Chu Văn phiêu dật, vô luận đao pháp Thượng Sam Nại Tự nhanh, tàn nhẫn, âm hiểm thế nào cũng không thể đụng tới góc áo của Chu Văn.

Thần cấp Thiên Ngoại Phi Tiên, lại há dễ dàng bổ trúng như vậy.

Thượng Sam Nại Tự đem kỹ pháp bản thân vận dụng đến cực hặn, không ngừng biến ảo phương vị, sử dụng các loại kỹ pháp khác nhau, lại từ đầu đến cuối không hiệu quả.

Chu Văn sử dụng Đế Thính một mực tại quan sát nhất cử nhất động của Thượng Sam Nại Tự, phát hiện mặc dù kỹ năng của nàng giống Ngũ Hành độn thuật, nhưng vẫn còn có chút khác biệt.

Ngũ Hành độn thuật là thân thể cùng ngũ hành đồng hóa, cần có ngũ hành thể chất mới có thể làm được, mà kỹ năng của nàng lại không đem thân thể và ngũ hành đồng hóa, chẳng qua bên ngoài cơ thể bao bọc bởi lực lượng Ngũ hành, loại độn thuận này chỉ sử dụng trong cự ly ngắn, khẳng định không thể đi xa.

Mà nhục thể của nàng vẫn còn, không hoàn toàn đồng hóa cùng Ngũ Hành, cho dù thời điểm nàng sử dụng độn thuật, Đế Thính vẫn nghe được vị trí của nàng.

Thượng Sam Nại Tự lần nữa trốn vào trong cát, Chu Văn dùng chỉ thay kiếm, mãnh liệt đâm ra một đạo kiếm khí, chính là thức thứ nhất của Bạch y nhân trong Chốn đào nguyên.

Thượng Sam Nại Tự vừa định lao ra, đã thấy kiếm khí hạ xuống, muốn đổi vị trí đã không còn kịp rồi, đành phải vung đao cản kiếm khí của Chu Văn.

Thảo Thế kiếm quá mức sắc bén, mạnh mẽ đem kiếm khí xé đôi, nhưng khiến Thượng Sam Nại Tự kinh hãi chính là, kiếm khí bị chém thành hai khúc, lại không tản ra, lại y nguyên hướng về người nàng đâm tới, mà Thượng Sam Nại Tự đã không còn dư lực ngăn cản.

Oanh!

Lực lượng điên cuồng trên thân Thượng Sam Nại Tự phun trào, như Ma tuyền dâng trào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook