Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 501: Đạo Thể Ngưng Hồn

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

Sau khi Chu Văn tới Vườn Mẫu Đơn, một mực vận chuyển Đạo Quyết, dưới sự áp bách của Kiếm đạo chi ý của Tề Nhã Sa, khiến cho hắn cảm nhận được Khô Vinh ý cảnh và Sinh Tử, dưới loại áp bách này, cũng không làm ý chí Chu Văn dao động, ngược lại khiến Chu Văn lĩnh ngộ.

Theo Chu Văn cảm ngộ, Đạo Quyết trên người hắn tự nhiên sinh ra biến hóa kỳ dị, Đạo Thể và Tinh Khí Thần đang rung động, toàn bộ thể xác tinh thần phảng phất đều cùng thiên địa vạn vật sinh ra cộng minh, từ đó bên trong thân thể hắn không ngừng biến hóa và ngưng tụ.

Ngay lúc này, Chu Văn lại bắt đầu ngưng tụ Mệnh hồn Đạo Quyết.

Tề Nhã Sa không biết Kiếm đạo chi ý của hắn vô dụng, ngược lại giúp ích cho Chu Văn, khiến hắn không ngừng cảm ngộ.

Thấy Chu Văn thủy chung không hề bị lay động, trong lòng Tề Nhã Sa kinh nghi bất định, đem Kiếm đạo chi ý lĩnh ngộ đẩy đến cực hạn, Nguyên khí đã dung nhập trong đó, đây không còn là đơn thuần thăm dò nữa, hiện tại đã chân chính tỷ thí, Kiếm lực thông qua cánh hoa hai người kẹp, hướng về Chu Văn.

Một kiếm còn chưa mệnh danh này, vẫn không thể dao động Chu Văn, Tề Nhã Sa đã đem Kiếm ý đẩy đến cực hạn, nhưng Chu Văn vẫn không bị lay động.

Khô Vinh ý cảnh và Sinh Tử chi ý, sau khi trùng kích Chu Văn, phảng phất đá chìm đáy biển, biến mất vô tung vô ảnh.

Tề Nhã Sa giật mình không thể tưởng tượng nổi, một kiếm này của hắn lĩnh ngộ, đem Mệnh hồn đẩy lên Hoàn Mỹ Thể, đồng thời hắn định dùng một kiếm này khiêu chiến Lãnh Tông Chính.

Nhưng ai biết một kiếm này, thậm chí không làm gì được một học sinh Tịch Dương học viện, trong lúc nhất thời Tề Nhã Sa chỉ cảm thấy mất hết can đảm, Sinh không thể luyến, mái tóc màu đen nhanh chóng háo thành tóc trắng.

Nhưng Tề Nhã Sa làm sao biết được, một kiếm này coi như đối đầu với Lãnh Tông Chính, ít nhất tạo ra hiệu quả đáng kể, nhưng đối với Chu Văn có Đạo Thể, đây là khắc tinh chân chính của hắn.

Nếu như hắn sử dụng Mệnh hồn chiến đấu với Chu Văn, Chu Văn tuyệt đối không phải đối thủ của hắn, nhưng chỉ bằng một kiếm mang theo Sinh Tử chi ý kết hợp với Khô Vinh ý cảnh, hoàn toàn không làm gì được Chu Văn.

Hiện tại Chu Văn cảm giác Tinh Khí Thần của mình đang hướng về đầu óc ngưng tụ, lực lượng của Tề Nhã Sa bị hút vào, lực lượng nào đó giữa Thiên địa, đang lưu động trong đại não hắn, tựa như Trường Gian đại hải rót ngược vào.

Chu Văn chỉ cảm thấy trong đầu của mình, lại ngưng tụ thành một khỏa Kết tinh, Kết tinh hết sức kỳ dị, tựa hồ ngay chính giữa não hắn, phảng phất chỉ là đồ vật tồn tại trong ký ức hắn, nhưng Chu Văn vẫn cảm nhận được sự tồn tại rõ ràng của nó.

Sau khi ngưng tụ thành công Mệnh hồn, Chu Văn lập tức cảm thấy tinh thần sảng khoái, cả ngươi như thoát thai hoán cốt, Nguyên khí vô cùng vô tận, từ viên Tinh thể tuôn ra, khiến hắn như đang tắm gội bên trong Thanh tuyền.



Tề Nhã Sa không thể tiếp nhận sự thật chính mình không bằng một học sinh Tịch Dương học viện, càng không thể tiếp nhận, Kiếm đạo nhiều năm hắn sở ngộ, lại không có chút tác dụng nào.

Lúc Mệnh hồn Chu Văn xuất hiện, lực lượng gợn sóng Mệnh hồn, dẫn phát Mệnh hồn của Tề Nhã Sa, một thanh kiếm như Ma thần xuất hiện trên thân Tề Nhã Sa.

Bản Chân Anh thấy choáng, làm sao hắn nghĩ tới, lão sư của mình, Thiên hạ đệ nhất Kiếm hào Tề Nhã Sa, thời điểm chiến đấu với một học sinh, lại sử dụng Mệnh hồn của hắn.

Đây chính là Mệnh hồn Hoàn Mỹ Thể Luân Hồi Kiếm Thánh, không biết bao nhiêu Sử thi cường giả, đều nhận thua dưới kiếm của hắn, đó là Mệnh hồn có được lực lượng Sinh Tử cường đại.

Một giây sau, Bản Chân Anh thấy tóc trắng Tề Nhã Sa bay lên, Luân Hồi Kiếm Thánh hòa cùng Tề Nhã Sa làm một thể, ngưng tụ thành một thanh thái đao, xuất hiện trong tay Tề Nhã Sa, mà cánh hoa kia đã bị lực lượng kinh khủng tan rã.

Tề Nhã Sa tay cầm thái đao, mất hết can đảm, không còn bất luận suy nghĩ gì, chính muốn chứng minh Kiếm đạo của chính mình, dùng một đao điên cuồng chém tới Chu Văn.

Ánh đao lướt qua, biển hoa nhận được lực lượng đao lực ảnh hưởng, một nửa nở rộ, một nửa khô héo tạn lụi, như một bên là Thiên đường, một bên là Địa ngục.

-Lão sư dùng một đao này…

Bản Chân Anh khiếp sợ đến cực điểm.

Tề Nhã Sa không chỉ sử dụng Mệnh hồn của mình, mà còn sử dụng một chiêu mạnh nhất của hắn, một kiếm này Bản Chân Anh chỉ nghe phụ thân nói qua, chưa tửng thấy Tề Nhã Sa xuất thủ.

Phụ thân của hắn cũng một chiêu này của Tề Nhã Sa, cuối cùng quyết định đem nhi tử sủng ái nhất Bản Chân Anh giao cho Tề Nhã Sa dạy bảo, mà hắn tôn sùng Tề Nhã Sa cực điểm, hắn nói Tề Nhã Sa chính là Kiếm đạo đệ nhất nhân.

Bản Chân Anh đi theo Tề Nhã Sa, hắn muốn học nhất, chính là một chiêu này, nhưng Tề Nhã Sa chưa bao giờ dùng qua, cho nên hắn ngay cả thấy cũng chưa từng thấy qua, hôm nay chính là lần đầu tiên hắn thấy một chiêu này.

Nhưng một chiêu mệnh danh có thể diệt Ma sát Thần này, lại bị Tề Nhã Sa sử dụng đối chiến với một học sinh, điều này khiến Bản Chân Anh có chút khó tin.



Có điều cuối cùng hắn đã thấy được uy lực một đao này, một đao như Ma như Thần, chẳng qua chỉ nhận ảnh hưởng của một chiêu kia, Vườn Mẫu Đơn đơn giản biến thành Địa nguc, trăm hoa tàn lụi, lực lượng như vậy, thực sự để cho người ta kính sợ.

-Khó trách phụ thân lại tôn sùng lão sư như vậy, một chiêu mạnh mẽ như vậy, thế gian còn có người nào có thể địch?

Trong lòng Bản Chân Anh tán thưởng.

Nhưng một giây sau, Bản Chân Anh lại cứng đờ tại chỗ, con mắt trừng lớn tới cực điểm, con ngươi lại co vào mũi kim, không thể tin vào mắt mình.

Chỉ thấy Chu Văn ngồi y nguyên trên ghế dài trong thạch đình, không bởi một đao bá đạo của Tề Nhã Sa mà động, cũng không có ý định đứng lên, chẳng qua trong tay cầm một cây bích trúc.

Ánh đao chợt hiện, bên trong bích trúc là một thanh đao.

Bản Chân Anh chưa bao giờ thấy một chiêu bá đạo hoa lệ như vậy, ánh đao tạo tràng diện đẹp đẽ, phá toái hư không, đồng thời lưu lại trong đầu Bản Chân Anh, ký ức không thể xóa nhòa.

Chờ Bản Chân Anh muốn thấy rõ ràng đao quang, lại phát hiện Trúc đao đã trở lại vỏ đao, phảng phất chưa bao giờ động đậy.

Nhưng thời điểm nhìn về phía Tề Nhã Sa, chuôi đao ngưng tụ từ hắc bạch quang, đột nhiên nứt gãy, hóa thành tinh quang phá toái tiêu tán, đồng thời đao ý kinh khủng theo đó biến mất.

-Ta. . . Bại. .

Tề Nhã Sa đứng ở nơi đó, kinh ngạc nhìn Chu Văn, nhưng ánh mắt tựa hồ không có tiêu điểm.

Bản Chân Anh đặt mông ngồi dưới đất, hắn thực sự không thể nào tiếp thu được kết quả này, Tề Nhã Sa, nam nhân mệnh danh Đệ nhất Kiếm hào, là lão sư của Bản Chân Anh, lại một học sinh lớn hơn hắn mấy tuổi đánh bại.

Bản Chân Anh cứ nhìn chằm chằm Chu Văn, hắn đột nhiên cảm giác, đó không phải là người, đó là Ma quỷ, một chiêu kia đến từ lực lượng Ma quỷ.

Nhưng một chiêu hoa lệ đẹp đẽ kia, lại lưu lại sâu trong linh hồn hắn, không thể xóa nhòa, khiến hắn không nhịn được suy nghĩ lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook