Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 567: Đỉnh Cấp Thần Thoại Phối Sủng

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

- Hiện tại bên trong Lục đại gia tộc đang đồn thổi, Phối sủng chỉ cần bước vào bảng xếp hạng, tương lai có cơ hội tiến thêm một bước.

A Sinh nói.

-Tiến thêm một bước? Cường hóa sao?

Chu Văn nhớ lời Đế đại nhân nói với hắn, chỉ có Phối sủng đầu tiên lên bảng, mới thu hoạch cơ hội cường hóa.

-Không biết, trước mắt tin tức rất hỗn loạn, rất khó phân biệt thật giả. Có điều Hạ gia, Trương gia cùng Độc Cô gia đã đem Phối sủng thượng bảng, hơn nữa còn một chút Thần thoại Phối sủng không biết thân phận xuất hiện trên bảng, mà ngươi không phát hiện bài danh của Lục Dực Thủ Hộ Cự Long giảm xuống sao?

A Sinh nói.

-Ta không chú ý.

Chu Văn làm sao có thời giờ đi quan tâm mấy cái này, hắn đang nghiên cứu phương pháp giết Chúc Long.

-Bài danh Lục Dực Thủ Hộ Cự Long đã xuống thứ năm, Phối sủng đứng thứ nhất không phải là Minh giới Tử Thần, nó bị Phối sủng Thái Cổ Kiếm Tiên thay thế, hiện tại Minh giới Tử Thần thứ hai, thứ ba là Đăng Ma, đệ tứ là Băng Sương cự nhân, thứ năm là Lục Dực Thủ Hộ Cự Long của ngươi, hiện tại Phối sủng trên bảng xếp hạng đã hơn ba mươi con. Trước mắt xếp hàng thứ nhất Thái Cổ Kiếm Tiên, không thuộc về Lục đại gia tộc, nhưng bọn ta vẫn chưa điều tra được người nào. Hiện tại Lục đại gia tộc cũng hết sức đau đầu, Phối sủng không thuộc Lục đại gia tộc đã lên bảng, so với tưởng tượng của bọn hắn nhiều hơn không ít.

A Sinh đem tình huống nói cặn kẽ cho Chu Văn.

-Tại sao ngươi không đem Tình Thư thượng bảng?

Chu Văn không hề quan tâm đến bảng xếp hạng này, nói cho cùng, đây chỉ là bảng xếp hạng Phối sủng của nhân loại, soi với Dị thứ nguyên sinh vật mà nói, hiện tại nhân loại vẫn quá yếu, hơn ba mươi con Thần thoại Phối sủng trên so với hệ thống Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật, thật sự không đáng kể chút nào.

-Lên hay không đều như thế, bảng xếp hạng hiện tại, khẳng định còn biến hóa tiếp, bên trong Lục đại gia tộc còn rất nhiều Thần thoại Phối sủng chưa lên bảng, chân chính lợi hại còn tại đằng sau. Mà cái phú hào địa phương khác, mặc dù không có nhiều vốn liếng như Lục đại gia tộc, nhưng cũng có một chút Thần thoại Phối sủng, đến lúc đó bảng xếp hạng khẳng định phá trăm, Tình Thư của ta lên bảng, sớm muộn gì cũng bị out.

Dừng một chút, A Sinh còn nói thêm:

-Còn ngươi, hiện tại có trứng Chúc Long, cũng nhanh ấp đi, khẳng định bài danh của nó rất cao, có cơ hội trùng kích thứ nhất cũng khó nói, truyền thuyết bài danh càng cao, đến lúc đó cơ hội cũng lại càng lớn. Có điều ngươi phải cẩn thận, Phối sủng càng mạnh, ấp càng khó, không cẩn thận sẽ chết người, chỗ ta có mấy phương án ấp trứng Thần thoại Phối sủng, để ta gửi tài liệu cho ngươi.

Cùng A Sinh trò chuyện trong chốc lát, cúp điện thoại về sau, Chu Văn tìm một cái phòng nghỉ ngơi, đem trứng Chúc Long ra, dự định ấp.



Thần thoại Phối sủng không ai chê nhiều, mấu chốt là mỗi Thần thoại Phối sủng đều có năng lực đặc thù, một đầu Thần thoại Phối sủng mạnh như thế nào, cũng không có khả năng vô định tuyệt đối, đối mặt với tình huống khác biệt, có Phối sủng có năng lực khắc chế, vậy không thể tốt hơn.

Tựa như Động Chúc Thị Giới của Chúc Long mạnh như vậy, cơ hồ đây là sát chiêu miểu sát Thần thoại Phối sủng cùng giai, nhưng chỉ cần một kiện Sử thi Ngọc Tinh Linh áo giáp, lại có thể khắc chế nó.

Chu Văn có vô hạn Nguyên khí, tự nhiên chẳng cần phương án nào cả, trực tiếp cần trứng Chúc Long, bắt đầu rót Nguyên khí vào ấp.

Nguyên khí chạm vào trứng Chúc Long, Chu Văn lập tức cảm thấy có một cỗ hấp lực vô cùng cường đại, như hút cạn Nguyên khí của hắn.

Chu Văn có vô hạn Nguyên khí, nhưng lúc nào cũng cảm giác Nguyên khí trong cơ thể tự nhiên không còn, nếu đổi thành người khác, sợ bị trực tiếp hút thành cạn bã.

Theo Nguyên khí tràn vào, bên trong trứng Phối sủng dần dần phát sáng, như vô số tinh hà đang lưu động, lúc trứng Phối sủng không còn hấp thu Nguyên khí của Chu Văn nữa, trứng Phối sủng hóa thành một tia sáng, trực tiếp bay về mắt trái của Chu Văn, trực tiếp dung nhập vào con mắt.

Nếu cẩn thận xem xét, bên trong con ngươi màu đen của Chu Văn, mơ hồ thấy ám văn hình Chúc Long, bởi màu sắc nó không khác con ngươi, nên người bình thường rất khó phát hiện.

Cũng may Chúc Long văn cũng không ảnh hưởng tới thị lực của Chu Văn.

Chu Văn mở điện thoại, xem tư liệu Chúc Long, khả năng đây chính là Phối sủng mạnh nhất hắn có cho tới hiện tại, coi như Hoàng Kim Chiến Thần Kích, so với nó chỉ tính là đệ đệ.

Chúc Long Ấu Tử: Thần thoại (có thể tiến hóa).

Mệnh cách: Giới Vương Chi Tử.

Mệnh hồn: Thời Không Chi Đồng.

Vận Mệnh Chi Luân: Động Chúc Thị Giới.

Lực lượng: 81.

Tốc độ: 81.

Thể phách: 81.

Nguyên khí: 81.



Kỹ năng thiên phú: Chúc Quang Đồng, Long tức, Giới Vương biến.

Phối hợp trạng thái: Đồng Kính.

-Quả nhiên là Thần thoại Phối sủng cao cấp nhất, toàn bộ thuộc tính 81 điểm, nhìn thật dễ chịu, thuộc tính còn mạnh hơn Lục Dực Thủ Hộ Cự Long sau khi cường hóa.

Chu Văn triệu hoán Chúc Long ra.

Chúc Long lập tức xuất hiện bên trong màn hình điện thoại, Chu Văn đem đủ loại kỹ năng của nó thi triển.

Ngoại trừ thiếu mấy kỹ năng so với Chúc Long chân chính, cơ bản Phối sủng không có gì khác, may mắn mấy kỹ năng thiếu không phải kỹ năng quan trọng.

Kỹ năng chân chính vô địch chính là Động Chúc Thị Giới và Giới Vương biến, kỹ năng Động Chúc Thị Giới có thể chiếu rọi vạn vật, thứ bị nó nhìn, lập tức bị hút vào không gian của nó, biến mất.

Giới Vương biến là kỹ năng biến thân cuối cùng của Chúc Long, toàn thân xuất hiện Thời Không chi đồng, phối hợp Động Chúc Thị Giới, cơ hồ đây là kỹ năng vô địch miểu sát.

Có điều sau khi sử dụng Giới Vương biến, Chúc Long sẽ rơi vào trạng thái hư nhược, sức chiến đấu giảm trên diện rộng, trong thời gian ngắn sức chiến đầu sẽ ngang hàng Lục Dực Thủ Hộ Cự Long, cần một thời gian dài mới khôi phục lại trình độ ban đầu.

-Coi như không sử dụng Giới Vương biến, Chúc Long cũng là đỉnh cấp chiến lực, không biết Chúc Long thượng bảng, có thể xếp vị trí thứ nhất không?

Trong lòng Chu Văn đang suy đoán.

Mang Chúc Long theo, Chu Văn đi tới Thần điện trong game, hắn muốn thử xem, Chúc Long chiến Chúc Long, Động Chúc Thị Giới va chạm Động Chúc Thị Giới, sẽ có tác dụng như thế nào, khẳng định sẽ hết sức kích thích.

Cuối cùng đã tới Chúc Long Thần điện, Chu Văn không do dự lệnh Chúc Long sử dụng Động Chúc Thị Giới, con mắt Chúc Long trực tiếp biến thành tấm gương, bắn ra ánh sáng như mặt trời,

Mà Chúc Long trong Thần điện, tựa hồ thấy mối nguy, cũng sử dụng Động Chúc Thị Giới, một giây sau, phát sinh một màn quỷ dị, hai đầu Chúc Long cùng nhau hư không tiêu thất, trong đại điện sinh ra Thời Không lốc, đem tất cả mọi thử cuốn vào, màn hình trò chơi lập tức đen lại.

-Động Chúc Thị Giới va chạm Động Chúc Thị Giới, đơn giản là tai họa hủy diệt!

Chu Văn phát hiện sự kiện không theo quy luật bình thường, trong nội tâm có dự cảm không tốt, lần nữa tiến vào trò chơi về sau, Chu Văn không vội đi Chúc Long Thần điện, đi tới động Bạch biên bức.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook