Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 289: Độc Chi Bạch Ảnh

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

22/08/2020

Tốc độ con Bạch Ngọc biên bức này nhanh lạ thường, không kém hơn Quỷ vương, mà hình như nó cũng có kỹ năng tương tự Quỷ bộ, nhưng Chu Văn phát hiện nó không chỉ đơn thuần tăng thêm tốc độ, bởi Bạch Ngọc biên bức sử dụng kỹ năng kia, có thể chính diện xuyên qua Thái Âm Phong, không chịu bất kỳ tổn thương nào.

-Chẳng lẽ kỹ năng của Bạch Ngọc biên bức chính là không gian na di?

-Chính là thuấn di trong truyền thuyết?

Chu Văn thầm kinh ngạc, không ngừng thao túng Nhân vật tí hon chiến đầu cùng Bạch Ngọc biên bức.

Hắc Ám y sư và Quỷ Tân Nương bên cạnh hỗ trợ, nhưng tốc độ Bạch Ngọc biên bức quá nhanh, từ đầu đến cuối, không thể làm bị thương nó.

Đột nhiên, trong lòng Chu Văn thầm động, mắt thấy Bạch Ngọc biên bức trong nháy mắt tiến gần, tính toán phương vị tốt, trong lúc đo lập chưởng thành đao, đánh ra một cái Ma Tinh luân.

Vòng ánh sáng màu đỏ, kịch liệt xoay tròn, trực tiếp cắt chém về hướng thân thể Bạch Ngọc biên bức.

Hai cánh Bạch Ngọc biên bức hơi chấn động, tùy tiện tránh qua, thoát khỏi tập kích Ma Tinh luân, nhưng thời điểm nó tiếp tục phóng tới Chu Văn, lại nghe phốc một tiếng.

Vòng Ma Tinh luân bay ngược trở lại, tốc độ còn nhanh hơn so với trước, trảm trên lưng Bạch Ngọc biên bức.

Vốn giá trị Nguyên khí của Chu Văn, còn chưa đủ để Ma Tinh luân trọng thương Sử thi Dị thứ nguyên sinh vật, nhưng Bạch Ngọc biên bức là loại Dị thứ nguyên sinh vật có thể phách cực yếu.

Ma Tinh luân trảm trên lưng nó, xoay tròn, lập tức mở một đạo lỗ hổng dài trên người nó, máu tươi lập tức vấy ra ngoài.

Bạch Ngọc biên bức bị dính tập kích, thân thể lệch khỏi quỹ đạo, trong nháy mắt mất khống chế.

Hắc Ám y sư dùng kỹ năng dao giải phẫu, trực tiếp đâm ra ngoài, kết hợp với Mệnh hồn Linh hồn y sư, hiệu ứng chồng lên nhau, đâm vào lồng ngực Bạch Ngọc biên bức, đem Bạch Ngọc biên bức khóa trên không.

Chu Văn nào còn lưỡng lự, trực tiếp để Ba Tiêu Tiên khôi phục chân thân, Ba Tiêu Tiên hất quai hàm, vốn có hút dáng vẻ hài nhi mập mạp, lập tức phồng má, đột nhiên thổi một ngụm về phía Bạch Ngọc biên bức.

Bạch Ngọc biên bức bị dính trụ, vô phương động đậy, trực tiếp bị Thái Âm Phong thổi bay ra ngoài, thân thể trên không trung tốc độ cao hóa thành tượng băng, đụng ở trên tường về sau, trực tiếp đụng nát vụn.

-Đinh!

Chu Văn lại nghe thấy âm thanh đặc thù, vội vàng nhìn sang, thấy trên mặt đất, tuôn ra một quả trứng Phối sủng màu trắng ngà.

Chu Văn lập tức vui mừng quá đỗi:



-Hôm nay trời giúp ta, muốn cái gì có cái đó, hôm nay vận khí quá thịnh mà.

Nhưng nghĩ lại, Chu Văn lại có chút thấp thỏm, không biết mình có thể ấp được trứng Sử thi Phối sủng hoàn chỉnh không.

Mặc kệ không nghĩ nhiều, Chu Văn để Nhân vật tí hon cầm trứng Phối sủng nhặt lên, nhìn một chút tư liệu của nó.

Độc Chi Bạch Ảnh: Cấp độ Sử thi.

Mệnh cách: Thực cốt.

Mệnh hồn: Ám chi Âm ảnh.

Lực lượng: 27.

Tốc độ: 40.

Thể phách: 24.

Nguyên khí: 32.

Nguyên Khí kỹ: Cực Tốc Ảnh, Độc tố xạ tuyến, Độc tố chi trảo.

Phối hợp trạng thái: Tí Dực.

Nhìn qua thuộc tính Độc Chi Bạch Ảnh, Chu Văn rốt cuộc tại sao nó có thể xuyên qua Thái Âm Phong, thật ra kỹ năng của nó không phải thuấn di, có điều Mệnh hồn Ám chi Âm ảnh của nó, khiến nó có thể tiến vào trạng thái Âm ảnh.

Phong dù mạnh thế nào cũng không có khả năng thổi được Âm ảnh, khi nó hóa thành trạng thái Âm ảnh, Độc Chi Bạch Ảnh không còn là thực thể, gần như tiến vào trạng thái vô địch.

Có điều Độc Chi Bạch Ảnh chỉ có thể tiến vào trạng thái Âm ảnh trong thời gian ngắn ngủi, lại thêm kỹ năng Cực tốc ảnh, thoạt nhìn rất giống thuấn di.

Ba cái kỹ năng của Độc Chi Bạch Ảnh, Chu Văn đại khái rõ ràng, nhưng phối hợp trạng thái khiến Chu Văn có chút kỳ quái.

Phối sủng hệ phi hành, phối hợp trạng thái của bọn chúng hầu hết là cánh, nhưng danh xưng Tí Dực, đây là lần đầu tiên Chu Văn nghe nói.



Quan sát tư liệu Độc Chi Bạch Ảnh, đặc biệt là tư liệu phối hợp trạng thái, thấy một đôi cánh Độc Chi Bạch Ảnh xuất hiện trên màn hình di động.

Tí Dực có thể tính là một đôi cánh, nhưng cũng có thể coi là một đôi tay, xác thực hết sức quái dị.

Chu Văn nhìn kỹ cánh của Độc Chi Bạch Ảnh, phát hiện cánh nó, quả nhiên vô cùng hữu dụng, nếu dùng làm cánh sử dụng, có thể tăng tốc độ phi hành, hơn nữa cũng có thể sử dụng như đôi tay, tương đối linh hoạt, thời điểm giao chiến, có thể tùy ý xuất động công kích.

-Thật là đồ tốt, nhưng không biết có thể ấp hoàn chỉnh được không?

Chu Văn thực sự không nỡ bở một viên trứng Phối sủng cao cấp như vậy làm thức ăn cho Phối sủng, cắn răng, chuẩn bị ấp nó.

Có điều Chu Văn không mù quáng động thủ ấp, đầu tiên cầm trứng Phối sủng, sau đó tìm mấy viên Nguyên khí kết tinh, đặt cùng một chỗ, đặt trên người Nhân vật tí hon, sau đó để Nhân vật tí hon ngồi trên mấy viên Nguyên khí kết tinh, hai tay cầm hai viên Nguyên khí kết tinh, lúc này mới lựa chọn ấp.

Trong nháy mắt, Chu Văn cảm thấy Nguyên khí bản thân bị rút khô, Đạo Thể không kịp khôi phục Nguyên khí, lúc này hai viên Nguyên khí kết tinh phát huy tác dụng, điên cuồng rót Nguyên khí hướng vào cơ thể Nhân vật tí hon, Nguyên khí kết tinh dưới mông cũng tràn vào không ít Nguyên khí, có điều không thể hấp thu nhanh như trên tay được.

Mặc dù có Đạo Thể kết hợp với Nguyên khí kết tinh, song trọng khôi phục, có thể ấp trứng Phối sủng, nhưng trong một khoảng thởi gian ngắn cần nhiều Nguyên khí, y nguyên không thể nào cung ứng kịp Nguyên khí, khiến Chu Văn có loại cảm giác thống khổ như bị rút hết máu thịt.

Nhẫn nại trọn vẹn hơn hai mươi giây, thời điểm Nhân vật tí hon muốn bị hút bạo, viên trứng Phối sủng cuối cùng hóa thành một đạo bạch quang, dung nhập vào người Nhân vật tí hon.

Đồng thời trên sống lưng Chu Văn cũng xuất hiện một hình xăm Độc Chi Bạch Ảnh, hiển nhiên đã ấp thành công.

-Xong rồi!

Chu Văn vui mừng quá đỗi, vội vàng nhìn thoáng qua thuộc tính của Độc Chi Bạch Ảnh, vừa mới nhìn đến, Độc Chi Bạch Ảnh vẫn còn là Sử thi, không bị giáng cấp, các phương diện thuộc tính như đúc, nửa điểm không bớt.

Chu Văn không kịp chờ đợi triệu hồi ra Độc Chi Bạch Ảnh, sau đó ngồi trên lưng của nó, cưỡi nó hướng về bên trong, quả nhiên đi nhanh hơn chạy bộ nhiều.

Có Độc Chi Bạch Ảnh tương trợ, Chu Văn cày quái biến nhanh hơn, trên nửa đường, lại tuôn ra một viên Độc tố kết tinh cùng một viên Nguyên Khí kỹ kết tinh.

Viên Độc tố kết tinh chỉ có 9 điểm, đối với người có 13 điểm Độc tố thuộc tính như Chu Văn, đã vô dụng, thế nhưng viên Nguyên Khí kỹ kết tinh Cực tốc ảnh, lại làm cho Chu Văn hết sức hứng thú, trực tiếp hấp thu lĩnh ngộ nhanh chóng kỹ năng Cực tốc ảnh, đây là loại kỹ năng cần có cánh mới có thể thi triển được, tác dụng của nó là tăng tốc độ phi hành trên diện rộng.

Chu Văn có Độc Chi Bạch Ảnh tại thân, sử dụng rất thuận buồm xuôi gió.

Nếu như không phải vội vàng dò đường phía trước, Chu Văn thật muốn ở đây cày thêm mấy tháng, kiếm thêm chút đồ.

Vượt qua động Bạch biên bức, cuối cùng Chu Văn đã tới mảnh không gian không có giới hạn, tầm mắt không khỏi hướng về đáy biển, thăm dò tung tích Cửu đầu long.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook