Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 383: Độc Long Chưởng

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

- Vậy mà tuôn ra Độc Long chỉ 3!

Chu Văn lập tức vui mừng quá đỗi, hắn cày Độc Giao lâu như vậy, rất nhanh muốn cày nát Độc Giao đầm, mà đây là lần đầu tiên tuôn ra Độc Long chỉ 3.

Năm loại Độc Long chỉ hoàn toàn tập hợp đủ, bên trong cột Nguyên Khí kỹ không có biến hóa gì đặc biệt, vẫn phân biệt năm loại Nguyên Khí kỹ Độc Long chỉ, chứng minh chúng không cùng một loại Nguyên Khí kỹ.

Chu Văn thử nghiệm sử dụng cùng lúc năm loại Độc Long chỉ, lập tức trên năm ngón tay Nhân vật tí hon biến thành màu đen nhánh, cái này không khác gì lúc trước, nhưng một màn tiếp theo phát sinh, khiến Chu Văn thầm vui vẻ.

Trên năm ngón tay màu đen, lại hướng về lan tràn trên bàn tay Nhân vật tí hon, đợi lát sau, trên bàn tay Nhân vật tí hon hoàn toàn biến thành màu đen.

Đồng thời trong trò chơi nhảy ra thông báo:

-Lĩnh ngộ Độc Long chưởng.

Chu Văn nhìn thanh kỹ năng một chút, phát hiện năm loại Độc Long chỉ biến mất không thấy, nhưng thêm một kỹ năng nữa là Độc Long chưởng.

Độc Long chưởng (thập đoạn): Cấp độ sử thi Nguyên Khí kỹ.

Chu Văn thật sự kinh ngạc, đây là lần đầu tiên hắn thấy Nguyên Khí kỹ trời sinh thập đoạn, theo Chu Văn biết, dùng Nguyên Khí kỹ kết tinh học Nguyên Khí kỹ, cao nhất chỉ có thập đoạn mà thôi, muốn siêu phàm thập đoạn, nhất định phải tự thân lĩnh ngộ.

Nhưng Độc Long chưởng này lại là thập đoạn, căn bản không cần lĩnh ngộ, quả thực có chút lợi hại.

Chu Văn đang nghĩ, nên tìm nơi nào thử uy lực Độc Long chưởng hắn vất vả cày cuốc, tìm kiếm trong chốc lát ngay bên trong Trạch thành dưới mặt đất, vốn hắn muốn tìm một đầu Kiếm Xỉ ngư hoặc Bích Ngọc Thiềm Thừ mạnh mẽ, để thử chút uy lực Độc Long chưởng.

Nhưng ai biết lại gặp một đầu Lôi Man tương đối hiếm thấy, mặc dù kém Biến dị Lôi Man của Vệ Phong, có điều cũng đủ thử Độc Long chưởng.

Làm Nguyên Khí kỹ cấp độ Sử thi, thời điểm Chu Văn ngưng tụ Độc Long chưởng, lại không có cảm giác nó có uy lực cường đại, không khác thời điểm sử dụng Độc Long chỉ lúc trước tẹo nào, không có chút phản ứng đặc biệt nào, không có bất kỳ chỗ đặc thù nào, không có cách nào phóng lực lượng ra ngoài.



-Hi vọng không phế vật giống Độc Long chỉ?

Chu Văn thầm nghĩ, sử dụng Quỷ bộ tiến áp sát phía trên thân thể Lôi Man, vỗ một chưởng trên lưng Lôi Man.

Bọt nước bắn tung tóe ra, bàn tay Chu Văn đập trên lưng Lôi Man, chẳng qua đánh chìm nó vào trong nước, Chu Văn cảm thấy một chưởng này không đánh rụng một mảnh trên lân phiến nó, ngược lại bản thân bị lôi điện của Lôi Man làm cho tê rần, kém chút ngã trong nước.

-Cái quái gì thế này, vất vả như thế mới lĩnh ngộ được Nguyên Khí kỹ phế vật này?

Chu Văn lập tức phiền muộn, chỉ thấy mặt nước phun trào, đầu Lôi Man kia đang ở dưới nước nhanh chóng bơi về phía nơi xa.

Tâm tình Chu Văn phiền muốn, nhưng vẫn có một chút mong đợi, không nghĩ tới Độc Long vô dụng như vậy, đơn giản là bản thăng cấp của phế vật Độc Long chỉ.

Nhưng đầu Lôi Man đang chạy thục mạng dưới nước, bơi được khoảng hai trăm mét, đột nhiên không có động tĩnh, chẳng bao lâu, Chu Văn thấy Lôi Man nổi lên, chết nổi, đồng thời trong trò chơi cũng nhảy ra nhắc nhở:

-Giết chết Sử thi Dị thứ nguyên sinh vật Lôi Man, phát hiện Thứ nguyên kết tinh.

Chu Văn lập tức há to miệng nhanh muốn biến thành hình chữ O, thấy bên trong thân thể Lôi Man tuôn ra một viên Thứ nguyên kết tinh, vội vàng vọt tới, đem viên Thứ nguyên kết tinh đang chìm trong trước nhặt lên.

-Độc Long chưởng này….Có chút thú vị…

Trong lòng Chu Văn có chút kinh ngạc, chẳng qua chỉ là một chưởng, lại có thể giết chết Lôi Man, uy lực như vậy, quả thật ngầu lòi mà, mà rõ ràng lực lượng Độc Long chưởng có liên quan tới độc tố, không phải chưởng lực trên ý nghĩa truyền thống.

Kết tinh cầm trong tay Chu Văn, chỉ có trị số + 3, nhưng Chu Văn nhìn kỹ, viên Thứ nguyên kết tinh mà Lôi Man tuôn ra, lại có thuộc tính Lôi điện + 3, mà không phải thuộc tính cơ sở.

Để Nhân vật tí hon hấp thu Lôi điện thuộc tính kết tinh, trong thân thể như có từng tia điện tích xuyên qua, khiến thân thể Chu Văn không kiềm hãm run một cái.

Nhìn bên trong cột thuộc tính của mình nhiều hơn loại thuộc tính Lôi điện, mặc dù chỉ có 3 điểm, nhưng làm Chu Văn phi thường hài lòng, dù sao tỉ lệ rơi thuộc tính kết tinh đặc biệt cực kỳ thấp, chỉ hên xui giết một đầu Lôi Man lại tuôn ra được, vận khí hôm nay không tệ.

-Xem ra vận khí của ta gần đây đang tăng trở lại, nên đi cày qua Phó bản Tiểu lão hổ.



Chu Văn thao túng Nhân vật tí hon đi Tân Dương động một chuyến, kết quả tự nhiên vẫn không thể thu được trứng Phối sủng Tiểu lão hổ.

Cũng may Chu Văn cũng không nhụt chí, hoán đổi Phó bản đi tới di tích Viễn cổ chiến trường Trác Lộc.

Lần này mục tiêu của Chu Văn là chín đầu Hắc Long bị khóa, hắn muốn thử nghiệm một chút uy lực của Độc Long chưởng mạnh bao nhiêu.

Nếu chỉ có thể hạ độc chết Lôi Man, đối với Chu Văn mà nói không có tác dụng quá lớn, hắn dùng Bá Kiếm kết hợp với Thiên Ngoại Phi Tiên, chém Lôi Man như chém ra, căn bản không cần sử dụng Độc Long chưởng làm gì, cũng không cần phải phiển toái tiếp xúc với Lôi Man.

Sở dĩ hắn muốn dùng chín đầu Hắc Long thử chưởng, bởi những đầu Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật khác, Chu Văn muốn chạm vào chúng nó hết sức khó khăn, chỉ có chín đầu Hắc Long bị khóa lại, thân thể và hành động hạn chế, Chu Văn mới có thể có cơ hội đánh trúng nó.

Trước đó Chu Văn thử sử dụng Bá Kiếm phối hợp với năng lực Thất Lạc Quốc Độ, đâm chúng một đầu Hắc Long, nhưng Bá Kiếm chỉ vẻn vẹn đâm một chút mũi kiếm vào người Hắc Long, không thể đâm xuyên Long lân của nó, chớ nói gì chém giết Hắc Long.

Trừ phi Chu Văn có thể liên tục trảm hơn trăm đạo Bá Kiếm vào cùng một nơi trên Hắc Long, bằng không không thể giết chết Hắc Long.

Nhưng dưới sự vây công của chín đầu Hắc Long, dù hành động và năng lực của chúng bị hạn chế, nhưng dù sao chúng cũng là Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật, cho nên Chu Văn căn bản không có khả năng kiên trì quá lâu dưới thế công của bọn chúng, đừng nói trăm kiếm, coi như có thể đâm hai ba cái không chết đã coi như mệnh lớn.

Thế nhưng nếu Độc Long chưởng có hiệu quả, có thể hạ độc chết Hắc Long, Chu Văn nảy sinh ý tưởng, có lẽ có thể giết chết Hắc Long.

Đương nhiên không thể sử dụng Thất Lạc Quốc Độ thuấn di tới gần Hắc Long, hắn nhất định sử dụng Độc Long chưởng đánh trúng Hắc Long, sau đó dùng Thất Lạc Quốc Độ nhanh chóng chạy trốn, nếu Nhân vật tí hon chết rồi, như vậy Độc Long chưởng có thể giết chết Hắc Long cũng vô dụng.

Nhân vật tí hon vừa chết, Phó bản sẽ quét mới, hạ độc chết Hắc Long còn có ý nghĩa gì nữa?

Cho nên Chu Văn nghĩ tới nghĩ lui, bản thân chỉ có thể bằng vào thân pháp tới gần Hắc Long, sau đó cho nó ăn một cái Độc Long chưởng, tiếp theo dựa vào năng lực thuấn di của Thất Lạc Quốc Độ đào mệnh, chờ con Hắc Long đó bị hạ độc chết, đây có lẽ là phương pháp giết Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật duy nhất, hắn có thể nghĩ cho tới bây giờ.

Lần nữa xuống Hạ hải dưới lòng đất, Chu Văn hít sâu một hơi, đem Mệnh hồn của mình hoán đổi thành Sát Lục Giả, sau đó nhảy xuống, chui vào trong biển rộng.

Đi vào trong biển không bao xa, đã thấy chín đầu Hắc Long lôi kéo chiến xa từ đáy biển lao tới, từng đầu Hắc Long phát ra tiếng Long ngâm, khiến nước biển bất an lay động.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook