Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 903: Đột Nhiên Xuất Hiện Khiêu Chiến

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

27/08/2020

Cuối cùng ông chủ vẫn cho Chu Văn một phiếu giảm giá 80%, khiến Chu Văn tiến vào phòng VIP, nhưng coi như giảm giác 80%, so với giá phòng tầm trung vẫn đắt hơn nhiều.

Chu Văn thấy phòng hình như lâu chưa có người dùng qua, phía trên TV vẫn còn chút bụi bặm.

Ông chủ xấu hổ xoa xoa, lại nói với Chu Văn:

- Thần tượng, ngươi cứ việc ở, buổi sáng còn bao một chầu bữa sáng, thực đơn tương đối phong phú.

Chu Văn nhìn một chút, chăn mềm vẫn sạch sẽ, cũng không nói gì nữa.

Sau khi ông chủ đi, Chu Văn thấy ra thức ăn như sữa bò các loại trong Hỗn Độn châu ra, làm nóng cho Nha Nhi về sau, lại lấy một chút thức ăn dinh dưỡng cho nàng.

Hiện tại nàng đang tuổi ăn tuổi lớn, mỗi ngày đều trưởng thành, quần áo giày dép qua một thời gian đều chật hơn một chút.

Nhìn Nha Nhi từng ngày lớn lên, cái loại cảm giác này phi thường kỳ diệu.

Mở điện thoại, nhìn tin tức liên quan đến mình, trên mạng thảo luận khí thế ngất trời, có điều trung tâm của buổi thảo luận không phải hắn, ngược lại là Bạo Quân Bỉ Mông.

Bởi thời điểm người phóng viên kia phát hiện tình huống, đã thuộc nửa đoạn sau, mà trải qua tận lực cắt nối biên tập, cho nên thoạt nhìn Chu Văn ôm Nha Nhi, hết sức phiêu dật tránh qua, tránh né Thượng Sam Nại Tự, sau đó triệu hồi ra Bạo Quân Bỉ Mông, biến thành quyền sáo về sau, một quyền đánh bay cả người lần đao của Thượng Sam Nại Tự bay ra ngoài.

Phần lớn người đang thán phục Bạo Quân Bỉ Mông mạnh mẽ, người Đông khu vui mừng chủ nhân Bạo Quân Bỉ Mông là người Đông khu, người Tây khu đều biểu thị Phối sủng của bọn hắn lợi hại, Chu Văn dựa vào đó đánh bại Đại Thiên Ma.

Sức nóng của Bạo Quân Bỉ Mông so với chủ nhân Chu Văn của nó còn cao hơn nhiều, khiến Chu Văn hết sức không cam lòng:

- Những người kia không có ánh mắt gì cả? Nếu không phải ta sử dụng thoả đáng, Bạo Quân Bỉ Mông mạnh hơn thì làm được gì, nó căn bản vô pháp đụng tới Thượng Sam Nại Tự.

Chu Văn chỉ thuận miệng nói như vậy, hắn cũng không thật sự lưu ý cái này.

Đang định đóng tin tức, tiếp tục đi cày phó bản, lại đột nhiên thấy tin tức đang phát bị gián đoạn, xuất hiện một tin tức khác.



- Thưa các bằng hữu chào buổi tối, ta là phóng viên đài truyền hình Đế Đô, hiện tại ta đang ở trước màn hình Ma phương tại Đế Đô, ngay vừa rồi có một Phối sủng vừa khiêu chiến đệ nhất bảng xếp hạng Đại Thiên Ma, mà theo màn hình Ma phương, chúng ta có thể thấy người khiêu chiến Đại Thiên Ma cũng không xa lạ gì, nó từng xuất hiện trong bảng xếp hạng chi chiến lần trước, đã từng khiêu chiến Thái Cổ Kiếm Tiên, chính là Phối sủng Trọng Trang Thái Thản. Trọng Trang Thái Thản hết sức tương tự Bạo Quân Bỉ Mông, đều là Phối sủng lấy thể phách và lực lượng làm chủ. Thời gian gần nhất Đại Thiên Ma vừa mới bị Bạo Quân Bỉ Mông đánh bại, Trọng Trang Thái Thản đột nhiên khiêu chiến Đại Thiên Ma, mục đích của nó không cần nói cũng biết. .

Chu Văn thấy cái này tin tức, có chút buồn cười, thật sự có người cho rằng chỉ dựa vào lực lượng và thể phách có thể đánh bại Đại Thiên Ma và Thượng Sam Nại Tự.

Thời điểm thực tế Chu Văn chiến Đại Thiên Ma, Thượng Sam Nại Tự căn bản không dùng năng lực Đại Thiên Ma, bằng không coi như Bạo Quân Bỉ Mông cũng không đơn giản đánh lui Thượng Sam Nại Tự như vậy.

- Không biết Thượng Sam Nại Tự có tiếp nhận khiêu chiến hay không?

Chu Văn dứt khoát không tắt điện thoại di động, một bên để di động phát ra tin tức, một bên dùng điện thoại thần bí cày Phó bản.

Vừa cày xong Phó bản Đan Lô sơn, nghe thanh âm phóng viên theo điện thoại di động truyền đến:

- Mọi người xem…. Đại Thiên Ma đã tiếp nhận khiêu chiến, đang tiến vào cách đấu tràng. . .

Chu Văn buông điện thoại thần bí xuống, nhìn tường thuật trực tiếp, quả nhiên thấy Thượng Sam Nại Tự một thân mặc áo giáp Đại Thiên Ma chậm rãi buông xuống cách đấu tràng.

- Lần này có trò hay để nhìn, nói không chừng có thể thấy một bộ phận năng lực của Đại Thiên Ma.

Chu Văn nhìn khí thế Thượng Sam Nại Tự, biết lần này tâm tình nàng không tốt, chỉ sợ Trọng Trang Thái Thản gặp xui xẻo.

Chủ nhân Trọng Trang Thái Thản rõ ràng không nghĩ như vậy, hắn cảm thấy Bạo Quân Bỉ Mông có thể đánh lui Đại Thiên Ma, mặc dù Trọng Trang Thái Thản không mạnh mẽ như Bạo Quân Bỉ Mông, thế nhưng lực phòng ngự lại không thua kém gì Bạo Quân Bỉ Mông.

Coi như không thể đánh bại Đại Thiên Ma, có thể lợi dụng lực phòng ngự Trọng Trang Thái Thản, bức bách Đại Thiên Ma sử dụng ra một chút năng lực hoặc thủ đoạn.

Đại Thiên Ma mới vừa tiến vào cách đấu tràng, Trọng Trang Thái Thản liền gào thét một tiếng, toàn thân trọng giáp đều phát sáng, trên thân xuất hiện Ma văn như dung nham, dưới Ma văn gia trì, lực phòng ngự của Trọng Trang Thái Thản càng thêm biến thái.

Lần trước bảng xếp hạng cuộc chiến, Phối sủng có lực công kích mạnh mẽ như Thái Cổ Kiếm Tiên, mà Trọng Trang Thái Thản dùng một chiêu này, cũng không thể đánh vỡ lực phòng ngự của nó.

Rống! Rống! Rống!

Trọng Trang Thái Thản liên tục rống to ba lần, dưới chân nó xuất hiện hai vòng quầng sáng, trên thân cũng xuất hiện bạch quang tráo, đại khái có thể đánh, đây là kỹ năng tăng cường lực phòng ngự của nó.



Làm xong tất cả những thứ này, Trọng Trang Thái Thản đột nhiên lao tới Thượng Sam Nại Tự trên không trung, thân hình nó to lớn vô cùng, mỗi một bước như sơn nhạc lướt ngang, dẫn phát mặt đất chấn động.

Thời điềm sắp vọt tới mặt Thượng Sam Nại Tự, Trọng Trang Thái Thản nhảy lên một cái, thân thể cao lớn bay lên trời, song chưởng khép lại làm quyền, dùng thế thái sơn áp đỉnh, đánh về phía Thượng Sam Nại Tự đang huyền không.

Thượng Sam Nại Tự trôi nổi ở nơi đó, khẽ động cũng không có động, chỉ thông qua khôi giáp Đại Thiên Ma, lạnh lùng nhìn Trọng Trang Thái Thản đang lăng không oanh kích tới.

Thời điểm Trọng Trang Thái Thản oanh kích đến trước mặt nàng, Thượng Sam Nại Tự cuối cùng động thủ.

Lúc nàng giơ cánh tay lên trong tích tắc, trên khôi giáp Đại Thiên Ma dâng lên Ma diễm trùng thiên, đem toàn bộ thân thể Thượng Sam Nại Tự bao trùng trong Ma diễm.

Oanh!

Hai tay Trọng Trang Thái Thản đánh tới phía trên bàn tay nho nhỏ của Thượng Sam Nại Tự, nhưng nhất kích như thái sơn áp đỉnh, lại bị bàn tay nho nhỏ kia chặn lại, Trọng Trang Thái Thản dùng hết toàn lực, cũng không thể khiến nắm đấm của nàng nhích lên chút nào.

Từ góc độ người quan chiến, hình ảnh càng thêm kinh người.

Thượng Sam Nại Tự trước mặt Trọng Trang Thái Thản, như kiến hôi nhỏ bé, Trọng Trang Thái Thản như sơn nhạc lăng không đánh xuống lại bị một con kiến nhỏ bé dùng tay ngăn trở, hình ảnh như vậy, lực trùng kích thực sự quá cường liệt.

Ngay một giây sau, cảnh tượng khó tin phát sinh.

Chỉ thấy Ma diễm trên người Thượng Sam Nại Tự bốc lên, trong nháy mắt bọc lại thân thể khổng lồ của Trọng Trang Thái Thản, mà Ma diễm theo những khe hở trên Trọng trang áo giáp, tốc độ cao chui vào bên trong thân thể Trọng Trang Thái Thản.

Chủ nhân Trọng Trang Thái Thản rõ ràng ý thức được sự tình có chút không đúng, muốn để Trọng Trang Thái Thản nhận thua, thu hồi lại.

Nhưng tất cả đã quá muộn, chỉ nghe bịch một tiếng.

Trọng Trang Thái Thản ngay trước bàn tay Thượng Sam Nại Tự, như một quả dưa hấu khổng lồ nổ tung, mảnh vỡ cùng máu thịt bắn tung toé, giống huyết sắc pháo hoa nổ tung.

Nhìn tên Trọng Trang Thái Thản biến mất, trong lúc nhất thời toàn bộ thế giới đều lặng ngắt như tờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook