Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 823: Hạt Bụi Nhỏ

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

26/08/2020



Hạt Bụi Nhỏ: Ngàn tỉ tinh hà hằng sa, cũng chỉ là bụi trần của Đại Thiên thế giới, cũng có thể là ba ngàn thế giới.

Chu Văn nhìn Mệnh hồn Hạt Bụi Nhỏ kia, chỉ cảm giác trên thân nó tản ra Tinh lực mạnh mẽ, một chút tin tức đồng thời chảy vào óc Chu Văn, khiến biết đại khái thông tin về Hạt Bụi Nhỏ.

Nói là Hạt Bụi Nhỏ, kỳ thật nó là một khỏa Tinh tú vi hình, thời điểm sử dụng Mệnh hồn Hạt Bụi Nhỏ phối hợp thêm Mệnh cách Tiểu Vũ Trụ, Chu Văn có thể tiến hành xuyên tinh.

Năng lực này có điểm tương tự Văn Minh Quốc Độ, điểm khác biệt chính là Mệnh hồn Hạt Bụi Nhỏ chỉ xuyên qua các tinh cầu, chỉ cần trong vũ trụ có Tinh tú, Chu Văn có thể lợi dụng năng lực Hạt Bụi Nhỏ xuyên qua tinh cầu này đến tinh cầu khác.

Tỉ như như các tinh cầu tương đối gần Địa Cầu như mặt trăng, sao Mộc, sao Kim, sao Thổ, còn có Nhị thập bát tinh, thậm chí tinh cầu xa xôi hơn, chỉ cần bao quát bên trong Tiểu Vũ Trụ, hắn có thể thông qua Mệnh hồn này truyền tống đi.

Có điều Hạt Bụi Nhỏ cần thời gian dài hơn, cần một tháng mới có thể sử dụng một lần.

Ban đầu Chu Văn muốn lên mặt trăng thử một chút, nhưng nghĩ lại lập tức từ bỏ này loại dự định, hiện tại thâm thể hắn vẫn chưa có năng lực sinh tồn trong không gian, mà một tháng mới có thể truyền tống một lần, hiện tại hắn truyền tống ra ngoài, sẽ không về được, đến lúc đó chẳng phái nín thở chết trong không gian.

- Năng lực Hạt Bụi Nhỏ thoạt nhìn rất ngưu bức, nhưng giống như vô dụng, cái đồ chơi này chỉ có thể dùng để du lịch trong vũ trụ, không thể tự do truyền tống trong tinh cầu, nhưng hiện tại nhân loại vẫn chưa phát hiện tinh cầu nào ngoài Địa Cầu có sự sống, truyền tống ra ngoài chẳng phải muốn chết sao?

Chu Văn hơi phiền muộn.

Có điều ngoại trừ năng lực truyền tống xuyên tinh bên ngoài, nó còn tác dụng tăng cường tốc độ, Nguyên khí và lực lượng, thậm chí dưới sao trời soi sáng, có thể hưởng thụ lực lượng Tinh tú gia trì.

Ban ngày cũng được, có điều bởi ánh mặt trời quá mạnh, cho nên nhưng Tinh tú kia gia trì ít hơn, chủ yếu gia trì là Thái Dương.

Cũng may tấn thăng Thần thoại về sau, sẽ có năng lực sinh tồn trong không gian, về sau năng lực này khẳng định có chỗ dùng.

Đây là tác dụng cơ sở của Hạt Bụi Nhỏ, còn những năng lực và phương pháp sử dụng khác cần Chu Văn tự mình tìm tòi.

- Làm thế nào tấn thăng Hạt Bụi Nhỏ đây?

Chu Văn tiếp tục nghiên cứu phương pháp tấn thăng Mệnh hồn Hạt Bụi Nhỏ.

Tiến vào trong trò chơi, Chu Văn thử một chút năng lực truyền tống xuyên tinh, thật sự dùng tốt, Hạt Bụi Nhỏ trên trán lóe lên một cái, trực tiếp mang teho Chu Văn vượt qua hơn phân nửa tiểu vũ trụ, đến một khỏa tinh cầu.

Sau đó Hạt Bụi Nhỏ tiến vào trạng thái vô dụng, một tháng sau mới có thể sử dụng lần nữa.

- Thời gian làm mới này cũng hơi dài đi!

Truyền tống xuyên tinh đem lại cảm giác hết sức thoải mái, nhưng một tháng chỉ có thể sử dụng một lần, thực sự quá hố.

Còn may Chu Văn cũng không có ý định sử dụng trong hiện thực, bằng không nếu như cần dùng gấp, chờ hơn một tháng đã muộn.



Ở trong game nghiên cứu nửa ngày, cũng không phát hiện làm sao giúp Hạt Bụi Nhỏ thăng cấp, trước đó quan sát Vô Tẫn Tinh Hải để ngưng tụ Mệnh cách, hiện tại áp dụng trên Mệnh hồn Hạt Bụi Nhỏ cũng không hiệu quả lắm.

- Chu Văn, ngươi có tới đấu giá hội không?

Trương Ngọc Trí nhắn Chu Văn một tin tức.

- Dĩ nhiên đi.

Chu Văn trả lời.

Mặc dù Văn Minh Quốc Độ có thể truyền tống, nhưng hạn chế quá lớn, dùng tọa kỵ thổ động vẫn thực dụng hơn. Coi như không đấu giá thành công, đến trải nghiệm thu kiến thức cũng được.

Tràng diện Lục đại gia tộc anh hùng cùng xuất hiện, bình thường không dễ thấy.

- Trước khi ngươi đến nhớ thông báo cho ta biết, ta an bài chỗ ở cho ngươi, lần này có quá nhiều người tham gia đấu giá hội, ở bên ngoài không tiện lắm, ngươi ở ngay trong biệt viện nhà ta đi.

Trương Ngọc Trí nói.

- Được.

Chu Văn cũng không khác khí.

Hôm nay Trương Ngọc Trí trò chuyện cùng hắn nhiều hơn mọi khi, có điều không quá mười phút đồng hồ, sau đó đột nhiên bặt vô âm tín, tựa như logout.

- Không phải nàng lừa gạt người trong nhà sử dụng dụng điện thoại chứ?

Chu Văn nghĩ đến khả năng này.

Đối với Trương gia mà nói, Trương Ngọc Trí thực sự quá trọng yếu, nhất cử nhất động của nàng đều được Trương gia bảo hộ nghiêm mật, rất nhiều chuyền đều thân bất do kỷ.

- Xem ra người quá đặc biệt chưa chắc là chuyện tốt, loại người như Vương Lộc và Trương Ngọc Trí, có năng lực người khác tha thiết, tuy nhiên chưa chắc đã vui vẻ.

Chu Văn thầm nghĩ.

Thời điểm buổi sáng, Chu Văn mang theo Nha Nhi ra ngoài chuyển động, từ khi lần trước về sau, mỗi sáng sớm Chu Văn đều bớt một chút thời gian mang nàng đi ra ngoài, để nàng tiếp xúc nhiều hơn với xã hội loài người.

Bên trong Tịch Dương học viện có người mang hài tử, có điều trên cơ bản đều là nghiên cứu sinh, còn dạng học sinh chưa đến hai mươi tuổi như Chu Văn, mang theo hài tử quả thực lần đầu tiên gặp.

Cũng may người trong học viện đều biết mối quan hệ giữa Chu Văn và Âu Dương Lam, cho nên không ai nói gì.

- Chu Văn, quần áo Nha Nhi hơi nhỏ, ngươi nên đi mua quần áo mới cho nàng.



Chu Văn mang theo Nha Nhi đến phòng hoạt động của Huyền Văn hội, Phương Nhược Tích thấy Nha Nhi, chỉ về phía quần áo trên người nàng nói.

Chu Văn lúc này mới phát hiện, quần áo trên người Nha Nhi quả nhiên hơi nhỏ, tiểu hài tử lớn rất nhanh, lúc này mới hơn một tháng, đã lớn hơn không ít.

- Bản thân ngươi là nam tử, làm sao chăm sóc tốt cho Nha Nhi, không bằng thuê môt bảo mẫu cho nàng.

Phương Nhược Tích đề nghị.

- Không cần, ta sẽ từ từ học các chiếu cố nàng.

Dĩ nhiên Chu Văn không thể để người khác chiếu cố Nha Nhi, trời biết sẽ xảy ra chuyện gì.

- Lão Chu, không phải Nha Nhi thật sự là nữ nhi của ngươi chứ?

Điền Hướng Đông nói.

- Nếu được đã tốt.

Chu Văn có chút bất đắc dĩ.

Nếu nàng thật sự là nữ nhi của hắn, Chu Văn còn có thể nhờ Âu Dương Lam chăm sóc giúp hắn, đáng tiếc không phải, coi như phiền phức thế nào, Chu Văn cũng chỉ có thể mang theo Nha Nhi.

- Nha Nhi này lớn thế nào? Tiểu hài tử nhà ta, so với nàng còn nhỏ hơn một chút, đã biết gọi ba ba mụ mụ, tại sao nàng một chữ không nói, có phải ngươi không chịu dạy nàng sao?

Điền Hướng Đông một bên nói một bên đùa Nha Nhi:

- Nha Nhi gọi thúc thúc. . . Thúc thúc. .

Nha Nhi ngồi trên băng ghế nhìn Huyết Đàm hoa, một điểm biểu tình cũng không có, Điền Hướng Đông cảm giác mình giống cái kẻ ngu cười khan một tiếng, không đùa với nàng nữa.

- Nha Nhi, ngươi chờ ta một chút, không được phép quấy rối biết không?

Chu Văn đi vệ sinh, không thể mang theo Nha Nhi, nghĩ thầm sẽ trở lại nhanh, hẳn không có việc gì.

Trước khi ra khỏi cửa, Chu Văn còn căn dặn Phương Nhược Tích hỗ trợ chiếu cố Nha Nhi, đừng để người nào trêu đùa nàng.

Chu Văn vừa mới mới ra khỏi cửa không bao lâu, đã có ngưới tới phòng hoạt động của Huyền Văn hội, thấy Nha Nhi ngồi trên ghế, không khỏi ngẩn ra.

- Tại sao nơi này lại có tiểu nữ hài?

Người kia nhìn Nha Nhi hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook