Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 810: Không Ngừng Tìm Tai Vạ

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

25/08/2020

Chu Văn sử dụng thời gian ba phút ẩn hình rời khỏi cửa hàng Tần Tây Nguyên, hắn không hề điền mật mã vào để mở khối kim khí.

Thứ nhất là thời gian không cho phép, thứ hai những chuyện do Phối sủng tóc bạc nói, cũng chỉ do lời hắn nói, trước khi biết rõ ràng, Chu Văn không muốn tùy ý mở khối kim khí kia ra.

Ít nhất hiện tại Chu Văn còn không biết, cái đồ án mỏ neo thuyền và chân dung nữ nhân kia có ý nghĩa gì, nếu đồ án này khắc trên khối kim khí kia, khẳng định có ý nghĩa nào đó.

Chu Văn dự định lần sau lại tìm cơ hội đi hỏi Phối sủng tóc bạc kia một chút, trước hết làm rõ sự tình rồi đi mở khối kim khí cũng không muộn.

Ngược lại hiện tại mật mã chỉ có một mình hắn biết, người khác muốn mở ra cũng không có khả năng.

tới ký túc xá, thấy linh dương, Nha Nhi cùng Tiểu điểu đều ngồi cùng nhau xem ti vi, bình an vô sự, lúc này Chu Văn mới thở dài một hơi.

Tiểu điểu thì không vấn đề gì, Chu Văn chỉ sợ Nha Nhi và linh dương nổi lên xung đột, đến lúc đó nói không chừng xảy ra chuyện rắc rối.

Chu Văn không nguyện ý thấy tràng diện toàn bộ Tịch Dương học viện bị biển Cổ trùng vây công, có điều nghĩ kỹ lại, Phối sủng như Cổ trùng, bình thường đại bộ phận tại Nam khu, không phải chỗ nào cũng có Cổ trùng, Nha Nhi chỉ có thể cùng Cổ trùng câu thông, cho nên coi như nàng muốn triệu hoán hàng loạt Cổ trùng, cũng không đơn giản.

Nghĩ đến đây, Chu Văn lại sợ Nha Nhi bị linh dương bắt nạt.

So sánh một chút, Chu Văn vẫn cảm thấy Nha Nhi tương đối tốt một chút, linh dương gia hỏa kia quá hố, Chu Văn không quá tin tưởng nó.

Có điều linh dương có chút cao thâm mạt trắc, thực lực quá mức cường hãn, trong lúc nhất thời Chu Văn không có biện pháp gì, chỉ có thể thầm thừa nhận sự tồn tại của nó.

- Nếu Phối sủng tóc bạc không nói sai, sinh vật mạnh nhất trên Địa Cầu cùng lắm là Khủng Cụ cấp mà thôi, chỉ khi nào Thủ Hộ giả kết hợp với nhân loại về sau, mới có hi vọng đột phá Khủng Cụ cấp. Trước tiên ta nghĩ biện pháp tấn thăng Thần thoại rồi nói sau, bằng không nói cái gì cũng vô dụng.

Chu Văn mở trò chơi, một bên cày quái, một bên thụ thương, sau đó lại dùng Hỗn Độn Đản chữa trị.

Bị thương càng nặng càng ly kỳ, tốc độ Hỗn Độn trưởng thành càng nhanh, Chu Văn đều trực tiếp tìm những Thần thoại sinh vật kia chiến đấu, chờ bị trọng thương về sau, lại dùng Hỗn Độn Đản chữa trị.

Đáng tiếc vết thương cùng loại, chỉ khiến Hỗn Độn Đản trưởng thành một lần, nếu chịu vết thương cũng loại vô dụng, cho nên Chu Văn chỉ đổi phương pháp, cuối cùng sau bốn ngày, thời điểm Hỗn Độn Đản đang trị liệu cho Chu Văn, bắt đầu tiến hóa.

Mà lúc này Nhân vật tí hon còn bên trong Hỗn Độn Đản, thời điểm Hỗn Độn Đản tiến hóa, vẫn còn duy trì trạng thái này, Chu Văn có thể cảm giác được rõ ràng, Nguyên khí bên trong Hỗn Độn Đản đang nhanh chóng thuế biến, trở nên càng thêm tinh khiết, biến càng thêm áp súc, hiệu quả trị liệu càng tăng cường rõ ràng.



Không bao lâu, Nguyên khí bên trong Hỗn Độn Đản, lại ngưng kết thành sương mù, sương mù lại hóa thành giọt nước, giọt nước càng ngày càng nhiều, biến thành một loại chất lỏng, tràn đầy toàn bộ Hỗn Độn Đản.

Đến lúc này cuối cùng Hỗn Độn Đản đã hoàn thành tiến hóa.

Chu Văn vẫn còn bên trong Hỗn Độn Đản, nhưng dễ dàng cảm giác được chất lỏng bên trong Hỗn Độn Đản lại một loại Nguyên khí cao cấp, các phương diện khác đều mạnh hơn Nguyên khí bình thường nhiều.

Nhưng nhìn tư liệu Hỗn Độn Đản một chút, phát hiện Hỗn Độn xác thực đã là Tiến Hóa Thể, chẳng qua tên không thay đổi, vẫn là Hỗn Độn Đản, khác biệt so với Mệnh hồn khác.

Chu Văn bị thương lần nữa, tiến vào bên trong Hỗn Độn Đản trị thương, tốc độ trị liệu quả nhiên nhanh hơn nhiều.

- Chẳng lẽ năng lực của Hỗn Độn Đản chỉ là trị liệu thôi sao?

Chu Văn không thể nào thất vọng, dù sao năng lực trị liệu biến thái này có thể so sánh với tốc độ khôi phục của Lý Huyền.

Có điều Lý Huyền có thể một bên chiến đấu một bên tự lành, mà một khi Chu Văn sử dụng Hỗn Độn Đản lại không thể làm cái gì, chỉ có thể co lại bên trong dưỡng thương.

Chu Văn cũng mặc kệ nhiều như vậy, ngược lại trước tiên đem Mệnh hồn Hỗn Độn Đản tấn thăng Hoàn Mỹ Thể hãn nói, hiện tại Chu Văn điên cuồng trong game tìm tai vạ, cơ hồ mỗi loại đều chịu một lần thương tích.

Mặc dù vẫn chưa tấn thăng tới Hoàn Mỹ Thể, có điều nó khiến Chu Văn có thể hiểu sâu sắc hơn với đủ loại năng lực của Dị thứ nguyên sinh vật.

Dù sao đích thân thể nghiệm qua đủ loại kỹ năng của bọn chúng hoàn toàn không giống việc chỉ dùng ánh mắt nhìn.

Hiện tại Chu Văn đối với đủ loại kỹ năng, đều hiểu rõ trong lòng bàn tay, kỹ năng khi nào đạt mạnh nhất, sau khi đánh vào người sẽ có phản ứng thế nào, Chu Văn biết rõ rành rành.

Mặc dù vậy, Hỗn Độn Đản vẫn chưa đủ tấn thăng Hoàn Mỹ Thể, Chu Văn cảm giác nó đang mạnh dần, chẳng qua tốc độ mạnh lên của nó quá chậm.

- Đã không có cái gì khiến ta nhận thương tích, vậy phài làm sao bây giờ? Lại đi tìm Dị thứ nguyên lĩnh vực mới sao?

Chu Văn suy nghĩ một chút, tìm Dị thứ nguyên lĩnh vực mới cũng không dễ như vậy.

Cuối cùng Chu Văn khẽ cắn răng:

- Xem ra chỉ có thể tiến vào trong đó…



Chu Văn vô cũng không tìm nguyện mở Phó bản Hoàng Tuyền thành, tiến nhập vào bên trong về sau, chờ thời gian Hình phòng mở ra, tiến vào Hình phòng thứ nhất.

- A. . . A. . . A. . .

Không lâu sau đó, Chu Văn từ Hình phòng tiếp theo ra, sau đó sử dụng Hỗn Độn Đản trị thương, tiếp theo lại tiếp tục đi Hình phòng khác, tiếng kêu thảm thiết lại truyền đến, chỉ chốc lát sau Chu Văn lại ra ngoài, tiếp tục trị thương.

Chu Văn trên đường Hoàng Tuyền thành xuyên qua, nhận hết đủ loại hình phạt, cái gì roi hình, thiêu chết đều không đáng kể, hình phạt biến thái như ném xuống chảo dầu, đóng đinh trên người, đây toàn là những hình phạt thống khổ không phải người bình thường có thể chịu đựng.

Có điều Chu Văn cố nhịn lại, Mệnh hồn Hỗn Độn Đản lại hiệu quả phi thường tốt, Chu Văn mỗi lần trị liệu về sau, có thể rõ ràng cảm ứng được, Hỗn Độn Đản đang nhanh chóng trưởng thành.

Chu Văn vừa thống khổ vừa vui sướng, thống khổ trên thân thể, cũng không cách nào che giấu vui vẻ trên tinh thần.

Có điều coi như Chu Văn, cũng có mấy loại hình phạt cũng không tiếp thụ được, tỉ như hình phạt ngựa gỗ trước đó Chu Văn kiến nghị cho Lưu Vân.

Còn có một số hình phạt, so ngựa gỗ hình càng đáng sợ hơn, Chu Văn không dám bước vào.

Chu Văn mỗi ngày đợi đến thời gian Hình phòng mở cửa, sau đó đi qua nhận hình phạt, chút hình phạt này đừng nói một ngày, coi như mười ngày nửa tháng cũng không dám nếm thử lần thứ hai.

- Hoàng Tuyền thành chủ nói phải trải qua tất cả các hình phạt, mới có thể thấy Hoàng Tuyền thành chân chính, cũng không biết rốt cuộc hắn có ý gì?

Trong lòng Chu Văn có chút tò mò, có điều mấy hình phạt kia khiến hắn không thể nào tiếp thu được, cuối cùng vẫn từ bỏ.

Cuộc sống ngày ngày trôi qua, Chu Văn đã thử một lần đại bộ phận Hình phòng trong Hoàng Tuyền thành, mơ hồ cảm thấy mơ hồ cảm thấy Hỗn Độn Đản sắp tấn thăng, nhưng vẫn kém chút.

- Không được, ta lại phải tìm một chỗ ăn đòn khác.

Chu Văn nghĩ tới nghĩ lui, cảm thấy đi một chút Dị thứ nguyên lĩnh vực xa lại, sau khi bị thương quá nguy hiểm, còn không bằng đi tìm người tới đánh hắn.

- Không biết gần đây Phong Thu Nhạn luyện đao pháp thế nào, đi tìm hắn bồi luyện một chút cũng tốt.

Chu Văn dùng điện thoại liên lạc Phong Thu Nhạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook