Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 759: Mệnh Cách Ách Vận Nữ Thần

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

25/08/2020

Rất nhiều nơi đều có Dị thứ nguyên lĩnh vực như Trường Thành, không chỉ mỗi chỗ Đế Đô này.

Địa phương khác Chu Văn tạm thời không có cơ hội đi, trước hết đến nơi này dạo một vòng, hi vọng có thể tìm được đồ án nhỏ download Phó bản trò chơi.

Dị thứ nguyên lĩnh vực Trường Thành các nơi đều giống nhau, bên trong Dị thứ nguyên sinh vật đều gọi là Chiến Hồn, có điều bởi khu vực khác biệt, Chiến Hồn cũng có chỗ khác nhau.

Chỗ này thường thấy một loại Chiến Hồn tên là Bất Tử Chiến Hồn, nghe nói vô luận phương pháp gì, cũng không thể giết chết Bất Tử Chiến Hồn nơi này, cho nên thời gian dài, không có người tới đây.

Đối với những Dị thứ nguyên sinh vật kỳ quái, Chu Văn rất hứng thú, cho nên muốn download Phó bản, về nhà nghiên cứu một chút.

Chu Văn vừa đi tới trước Trường Thành, còn chưa kịp tìm đồ án nhỏ, đã thấy có hai người đi tới, một người bên trong, lại là Vương Thiền.

- Tiểu Thiền, ngươi rốt cuộc muốn đi nơi nào?

Một thanh niên tóc bạc đi bên cạnh Vương Thiền, vừa đi vừa hỏi.

- Ta muốn đi đâu là tự do của ta, không cần ngươi quan tâm.

Vương Thiền cũng không quay đầu lại nói.

- Ta làm sao có thể mặc kệ ngươi? Phụ thân ngươi để cho ta chiếu cố ngươi, không thể để cho ngươi phát sinh bất luận bất luận điều gì ngoài ý muốn, nếu ngươi xảy ra chuyện gì, ta biết làm sao giao phó cho phụ thân ngươi đây?

Thanh niên tóc bạc khẽ cười nói.

- Ngươi không cần giao phó, Tiêu Tư, ta hiện tại có thể nói cho ngươi, ta tuyệt đối không theo ngươi tới Nam khu, ta phải giống tỷ tỷ ta, thi vào Tịch Dương học viện.

Vương Thiền nói.

Vẻ mặt Tiêu Tư không thay đổi, y nguyên đi theo bên người Vương Thiền, hời hợt nói:

- Tiểu Thiền, ngươi không nên nói đùa, tỷ tỷ ngươi có Mệnh cách Hảo Vận Nữ Thần, nàng tự nhiên muốn đi đâu cũng được. Nhưng Mệnh cách của ngươi lại là Ách Vận Nữ Thần, ngoại trừ người có được Độ Ách Phật thể như ta, ai có thể giúp ngươi hóa giải vận hạn trên đường? Chỉ có ta bên cạnh ngươi, ngươi mới có thể nghịch chuyển vận mệnh được hưởng may mắn, ông trời đã chú định ta phải bảo vệ ngươi cả một đời.

- Ta không cần gì may mắn, càng không cần ngươi thủ hộ, ngươi đừng cho rằng ta không biết, ngươi muốn lợi dụng điểm này, uy hiếp Vương gia chúng ta trợ giúp Tiêu gia các ngươi.

Vương Thiền nói.

- Ta cần các nhà ngươi trợ giúp, ngươi cũng cần ta trợ giúp, đây không phải chuyện tốt đôi bên cùng có lợi sao?

Tiêu Tư nói.

- Không tốt, không tốt đẹp gì, ta đã nói rồi, ta không cần trợ giúp của ngươi, cũng không cần cái gì may mắn.

Vương Thiền nói.



- Bản thân ngươi có thể không quan tâm, nhưng ngươi đã cân nhắc qua người nhà mình chưa? Nếu như không có ta hóa giải vận rủi trên người ngươi, người nhà của ngươi đều có thể bị vận rủi của ngươi ảnh hưởng. Ngươi không phải không biết a? Nguyên bản Vương gia các ngươi có một cơ hội tốt, có thể khiến Vương gia tiến thêm một bước, thậm chí có thể trở thành tồn tại sánh ngang Hạ gia. Nhưng bởi ngươi xuất sinh, mới khiến Vương gia thất bại trong gang tấc. Nếu như không phải có tỷ tỷ ngươi cường vận chống đỡ, Vương gia thậm chí có thể nhanh chóng suy bại, ngươi hi vọng chuyện này tái diễn sao?

Tiêu Tư chậm rãi nói.

Vương Thiền bĩu môi một cái nói:

- Ngươi đừng nói chuyện giật gân, có tỷ tỷ ta, vận rủi của ta sẽ không ảnh hưởng tới cả nhà, mà ta chẳng mấy chốc tới Tịch Dương học viện học tập, càng không ảnh hướng tới bọn họ.

- Như vậy người tại Tịch Dương học viện thế nào? Nơi đó ngươi sẽ có đồng học, sẽ có bằng hữu, sẽ có ngươi ưa thích người, nhưng tình cảm của ngươi đối với bọn hắn càng tốt, càng tiếp cận bọn hắn, bọn hắn càn bị vận rủi của ngươi ảnh hưởng, thậm chí có thể vì vậy mà mất đi sinh mệnh, ngươi thật sự quyết định dưới tình huống không có ta bên cạnh, đi tới Tịch Dương học viện học tập sao?

Tiêu Tư bình tĩnh nói.

Vương Thiền nghe Tiêu Tư, tựa hồ có chút do dự, có điều nàng vẫn nói;

- Ngươi không cần nói chuyện giật gân, Mệnh cách căn bản không đáng sợ như vậy, coi như ngươi và tỷ tỷ ta không tồn tại, Mệnh cách cũng không khiến kẻ khác mất mạng, chỉ có một điểm nho nhỏ khiến người ta không may mà thôi.

Chu Văn ẩn thân nghe lâu như vậy, cuối cùng hiểu rõ hai chuyện, Vương Lộc may mắn do nàng có Mệnh cách Hảo Vận Nữ Thần, cái này Chu Văn đã sớm đoán được.

Chẳng qua Chu Văn không nghĩ tới, thân muội muội của Vương Lộc, Vương Thiền lại có Mệnh cách hoàn toàn tương phản Ách Vận Nữ Thần, cũng một tỷ muội sinh cùng cha cùng mẹ, Mệnh cách lại hoàn toàn tương phản như vậy, thực sự khiến người ta khó mà tin được.

Có điều suy nghĩ một chút, mỗi lần cùng Vương Thiền gặp mặt, đều xuất hiện một chút sự tình xui xẻo, khiến Chu Văn không thể khôkhoonin, Vương Thiền xác thực có Mệnh cách như vậy.

Nụ cười trên mặt Tiêu Tư thu lại, nhìn Vương Thiền nói:

- Không phải ngươi vì tỷ tỷ của ngươi mà muốn đi Tịch Dương học viện học tập đi?

- Cái này không liên quan gì đến ngươi? Ngược lại ta tuyệt đối sẽ không cùng ngươi trở lại Tiêu gia Nam khu.

Vương Thiền nói.

Tiêu Tư nở nụ cười:

- Không sao, ngươi có thể đi tìm người kia thử một lần, xem Mệnh cách của ngươi sẽ ảnh hướng đến hắn như thế nào, sau đó quyết định cũng không muộn, ta tin ngoại trừ ta bên ngoài, thế gian không có bất kỳ nam nhân nào có thể thừa nhận vận rủi của ngươi mang tới.

- Ta đã sớm thử qua, không có bất cứ vấn đề gì.

Vương Thiền nói.

- Vậy ngươi có dám dẫn hắn đi Dị thứ nguyên lĩnh vực hay không?

Tiêu Tư lại hỏi.



- Tại sao phải đi Dị thứ nguyên lĩnh vực?

Vương Thiền hỏi lại.

- Nếu ngươi thật sự tiến vào Tịch Dương học viện, việc hoàn thành nhiệm vụ học tập trong Dị thứ nguyên lĩnh vực là điều không thể tránh khỏi, đây không phải chuyện rất bình thường sao? Hay nói cách khác, ngươi sợ hắn vì ngươi mất mạng?

Tiêu Tư khẽ cười nói.

- Đi thì đi, không có việc gì lớn.

Vương Thiền thở phì phò quay người rời đi.

Tiêu Tư đứng nơi đó không hề động, nhìn Vương Thiền sau khi đi xa, mới lấy điện thoại di động ra, gọi một cú điện thoại:

- Có người ngoài tiếp cận Vương Thiền, lấy được tín nhiệm của nàng, người kia hẳn là học sinh Tịch Dương học viện, mau tra xem người kia là ai, ta không hi vọng hắn ảnh hướng kế hoạch của Tiêu gia.

Cúp điện thoại, Tiêu Tư lúc này mới chậm rãi rời đi.

Chờ Tiêu Tư sau khi đi xa, bóng lưng của hắn trầm tư một lát, lúc này mới lấy điện thoại di động ra bấm điện thoại gọi Vương Lộc, hỏi rõ ràng sự tình liên quan đến Vương Thiền và Tiêu Tư.

Vương Lộc nghe nói Chu Văn đã gặp Vương Thiền, lúc này mới thở dài một tiếng đem sự tình Tiêu Tư và Vương Thiền nói kỹ càng một lần.

Khi Vương Thiền còn bé, chẳng qua vận khí hơn kém, thế nhưng thiên phú rất tốt, lại vô cùng nỗ lực, gia tộc cũng ký thác hi vọng vào nàng rất nhiều.

Nhưng trước đây mấy tháng, Vương Thiền ngưng tụ Mệnh cách, không ngờ Mệnh cách của nàng lại là Ách Vận Nữ Thần, vừa vặn tương phản với Mệnh cách của Vương Lộc.

Mệnh cách của nàng mang đến phiền toái không nhỏ đối với người xung quanh, chỉ có thời điểm Vương Lộc bên cạnh nàng, mới khiến tình huống chuyển biến tốt đẹp một chút.

Thế nhưng Vương Lộc không thể một mực lưu bên người nàng, cho nên Vương gia cũng một mực hy vọng có thể giải quyết vấn đề Mệnh cách của Vương Thiền, bọn họ đã dùng rất nhiều biện pháp, hiệu quả đều không như mong đợi.

Tiêu gia Nam khu, không biết từ nơi nào nghe nói chuyện này, điều Tiêu Tư có đưuọc Độ Ách Phật thể tới Vương gia, mà dưới sự ảnh hưởng của hắn, Mệnh cách Ách Vận Nữ Thần của Vương Thiền chẳng những không tái phát vận rủi, lại biến thành hảo vận.

Kể từ đó đám người phụ mẫu Vương Thiền rất cao hứng, Tiêu gia cũng không có yêu cầu gì quá phận, chẳng qua hi vọng để Tiêu Tư lưu lại Vương gia, có nhiều thời gian ở chung cùng Vương Thiền, nếu hai người tâm đầu ý hợp, chờ Vương Thiền đến tuổi kết hôn, có thể tác thành hai người trở thành phu thê.

Mệnh cách hai người hỗ trợ nhau, nếu quả thật có thể kết thành phu thể, đôi bên đều có lợi.

Mặc dù Vương gia cảm thấy cử động lần này của Tiêu gia có điểm cố ý nịnh nọt, khẳng định muốn cầu cạnh Vương gia, có điều đối với Vương Thiền mà nói, Mệnh cách Tiêu Tư thực sự quá trọng yếu, coi như vì lý do này mà Vương gia phải đánh đổi một số thứ, cũng đáng.

Cho nên Tiêu Tư lưu tại Vương gia làm bạn Vương Thiền, thứ nhất hóa giải Mệnh cách Ách Vận Nữ Thần, thứ hai để bọn hắn ở chung một quãng thời gian thử nhìn một chút.

- Có lẽ Tiêu gia không phải muốn trợ giúp Vương gia, mà mục đích nhắm vào Vương Thiền cũng khó nói.

Chu Văn thầm nghĩ, chỉ bởi hắn không có chứng cứ gì, cho nên Chu Văn cũng không nói với Vương Lộc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook