Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 769: Mệnh Của Ngươi Thuộc Về Ta

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

25/08/2020

Chu Văn không có muốn đánh gãy Tỉnh Đạo Tiên, tiếp tục nghe hắn nói tiếp.

- Khi đó bản thân ta bị trọng thương, Phối sủng cũng gần chết hết, lại bị lực lượng Mê Tiên kinh quấy nhiễu, nếu tiếp tục, nói không chừng thật sự bị Mê Tiên kinh kia làm bị điên rồi. Lúc ấy vừa vặn gặp ngươi, ngươi lại khiến tâm tình ta không tốt, thế là ta dùng biện pháp, đem Mê Tiên kinh gán tội trên người ngươi, vừa đem ngươi diệt trừ, lại có thể giảm bớt gánh nặng cho ta, nhất cử lưỡng tiện.

Nói đến đây, Tỉnh Đạo Tiên nhìn chằm chằm Chu Văn hỏi:

- Để cho ta không ngờ, ngươi có thể luyện thành Mê Tiên kinh. Mê Tiên kinh đã trải qua nhiều đời chủ nhân, không nói tất cả đều là tuyệt đại thiên kiêu, nhưng tất cả đều kẻ kinh tài tuyệt diễm, đều có chỗ hơn người, nhưng kết quả nhiều người như vậy lại không thể nào luyện thành Mê Tiên kinh, mà ngươi lại tu luyện thành công, ta rất muốn biết, ngươi có điểm gì mạnh hơn bọn họ, lại có điểm gì mạnh hơn Tỉnh Đạo Tiên ta.

Nếu học sinh mười bảy mười tám tuổi bình thường, nghe Tỉnh Đạo Tiên nói như vậy, tất nhiên trong lòng sẽ đắc ý.

Ngay cả Đại Ma Đầu như Tỉnh Đạo Tiên, đều tự nhận không bằng hắn, đây là vinh dự bực nào.

Đáng tiếc Chu Văn lại không nghĩ như vậy, hắn chứng kiến Tửu Gia chết, cũng biết Hạ Cửu Hoang sở dĩ phát rồ như vậy, tất cả đều trực tiếp hoặc gián tiếp liên quan đến Tỉnh Đạo Tiên.

Chu Văn hoài nghi, Tỉnh Đạo Tiên đưa Mê Tiên kinh cho hắn, cũng xuất phát từ một mục đích giống nhau.

- Ta không thấy Mê Tiên kinh có chỗ gì đặc biệt, tùy tiện luyện một chút thành công.

Chu Văn lập lờ nước đôi trả lời.

Đáp án này rõ ràng không thể khiến Tỉnh Đạo Tiên hài lòng, mà Tỉnh Đạo Tiên cũng không vội, chậm rãi nói:

- Không bằng chúng ta làm giao dịch, ngươi trả lời ta một vấn đề, ta cũng trả lời ngươi một vấn đề, ngươi thấy thế nào?

- Ta không có vấn đề gì muốn hỏi ngươi.

Chu Văn nói.

- Chẳng lẽ ngươi không muốn biết, tại sao thế giới lại biến đổi như thế này? Dị thứ nguyên rốt cuộc là thứ gì sao? Lão sư của ngươi Vương Minh Uyên hiện tại thế nào? Mê Tiên kinh rốt cuộc có lai lịch gì sao?

Tỉnh Đạo Tiên thuận miệng nói mấy vấn đề, đều là những vấn đề Chu Văn hiện tại muốn biết.

- Đánh bại ngươi, ta tự nhiên biết đáp án những vấn đề kia.

Chu Văn đột nhiên nghĩ thông suốt một việc.

Vô luận Mê Tiên kinh có phải không Tỉnh Đạo Tiên tận lực an bài cho hắn hay không, ít nhất hiện tại hắn có thể xác định, Tỉnh Đạo Tiên hết sức muốn biết quá trình và kết quả hắn luyện Mê Tiên kinh.

Tựa như Tửu gia và Hạ Cửu Hoang, Tỉnh Đạo Tiên có khả năng đem hắn làm vật thí nghiệm.

Nếu là vật thí nghiệm, vô luận thí nghiệm thành công hay thất bại, trước khi thí nghiệm kết thúc, chỉ sợ Tỉnh Đạo Tiên sẽ không dám để hắn chết.



Nếu Tỉnh Đạo Tiên không muốn hắn chết, vậy hắn hà tất cố kỵ nhiều như vậy làm gì? Chu Văn vừa vặn cũng muốn biết, rốt cuộc Đại Ma Đầu nổi tiếng Liên bang, có thực lực thế nào.

Tỉnh Đạo Tiên dường như nhìn thấu ý nghĩ trong nội tâm Chu Văn, lạnh nhạt nói:

- Ngươi tưởng rằng ta không dám giết ngươi, nên ngươi có thể đứng trước mặt ta càn rở sao?

- Ta lại nghĩ như vậy.

Chu Văn cũng không che dấu ý nghĩ trong nội tâm.

- Ha ha, ngươi nghĩ hoàn toàn chính xác, hiện tại ta xác thực không muốn giết ngươi, bởi cho ta thấy được vài thứ thú vị, so với việc giết ngươi, ta càng muốn đáp án hơn.

Ngoài ý liệu, Tỉnh Đạo Tiên lại thừa nhận hắn không định hạ sát thủ với Chu Văn.

Nhưng lời nói Tỉnh Đạo Tiên lại xoay chuyển, rét căm căm nói:

- Mặc dù ta sẽ không giết ngươi, nhưng ta lại có thể đem ngươi giam lại chậm rãi nghiên cứu, ngươi tốt nhất vẫn nên suy nghĩ kỹ càng trước khi động thủ.

- Suy nghĩ kỹ càng, trước tiên ta sẽ làm thịt ngươi trước.

Chu Văn nói xong, trực tiếp rút đao trảm tới.

Chu Văn thi triển Thiên Ngoại Phi Tiên nhanh không thể tưởng tượng nổi, nhưng cái này cũng không phải đòn sát thủ của Chu Văn, hắn đồng thời triệu hoán Đại Uy Kim Cương Ngưu và Bạo Quân Bỉ Mông một tả một hữu xuất hiện bên người, một cái sử dụng Trấn Hồn linh, một cái sử dụng Lực Lượng Tuyệt Đối.

Mà mấy thứ này đều là thủ đoạn Chu Văn sử dụng kiềm chế, mà đòn sát thủ chân chính phía trên con ngươi của hắn, Chúc Long Đồng Kính phát sáng, sắp phát động Động Chúc thị giới.

- Chúng ta sẽ còn gặp lại, nhớ kỹ, mệnh của ngươi thuộc về ta.

Ánh mắt Tỉnh Đạo Tiên quỷ dị nhìn Chu Văn, thân hình đột nhiên chui xuống đất, đồ vật liên quan trên mặt đất đều cùng nhau chui xuống mặt đất, trong nháy mắt biến mất không thấy gì nữa.

- Độn thổ!

Chu Văn khẽ nhíu mày, ánh đao của hắn trảm trên mặt đất, tạo thành một hố sâu, nhưng lại không nhìn thấy bóng dáng Tỉnh Đạo Tiên đâu?

Đế Thính sử dụng đến cực hạn, phạm vi bên trong căn bản không thấy bóng dáng Tỉnh Đạo Tiên đâu?

- Văn thiếu gia, có lẽ ta có thể truy tung đến hắn, lúc ban ngày, ta đã rải một chút mùi nước đặc thù, nước bị phơi khô, mùi vị lại lưu trên mặt đất, vừa rồi trên thân Tỉnh Đạo Tiên đã dính mùi này, ta có thể thử một chút, xem có thể truy tung hắn được hay không?

A Sinh nói.

- Vậy ngươi thử đi.

Chu Văn vui mừng quá đỗi.



Hắn hoài nghi vết thương trên người Tỉnh Đạo Tiên chưa hoàn toàn bình phục, có lẽ hiện tại là một cơ hội tốt cũng khó nói.

A Sinh triệu hoán một đầu tiểu thú, trông nó hơi giống như chuột, nhưng mập mạp hơn chuột nhiều, trên thân không mắt, chỗ mũi lại xuất hiện nhiều xúc giác như mầm thịt.

- Thứ mùi đó sinh vật đều không ngửi được, chỉ có một chút Phối sủng có khứu giác đặc biệt phát triển mới có thể phân biệt.

A Sinh nói xong, để Phối sủng rời khỏi Thổ Địa miếu, tìm tòi xung quanh phụ cận, hi vọng tìm được mùi vị Tỉnh Đạo Tiên lưu lại.

Nhưng hắn tìm tòi một lượt xung quanh tiểu trấn và phụ cận, đều không thể tìm được mùi vị, cũng không biết Độn thổ của Tỉnh Đạo Tiên lợi hại, trực tiếp trốn xa ngoài trăm dặm, hay hắn cưỡng ép không để mùi bám lên người.

- Không hồ là Đại Ma Đầu đệ nhất Liên bang, khó trách liên bang đuổi bắt lâu như vậy, mà hắn vẫn tiêu dao tự tại, ta sớm bố trí nhiều như vậy, nhưng không thứ nào phát huy tác dụng. Văn thiếu gia, bị loại người này để mắt tới, ngươi nhất định phải phá lệ chú ý cẩn thận.

A Sinh một mặt ngưng trọng nhìn Chu Văn nói.

Chu Văn gật đầu:

- Ta sẽ cần thận.

Không dám tiếp tục dừng lại tại tiểu trận, A Sinh và A Sinh trực tiếp lên đường chạy về Lạc Dương, trên đường đi ngựa không dừng vó, trên cơ bản không nghỉ ngơi chút nào.

Có điều từ lần đó về sau, không thấy Tỉnh Đạo Tiên xuất hiện, trên đường đi vô cùng thuận lợi.

Về tới Lạc Dương về sau, thần kinh A Sinh căng cứng mới đã thả lỏng một chút:

- Văn thiếu gia, ngươi tốt nhất đừng trở lại học viện, ta an bài cho ngươi một chỗ ở, có thể phòng ngừa kỹ năng Độn thổ tiến vào.

Chu Văn lắc đầu nói:

- Ta không thể trốn tránh một đời, mà Tỉnh Đạo Tiên chưa chắc có thể đụng đến ta.

Cự tuyệt hảo ý của A Sinh, Chu Văn trở lại trong học viện, linh dương cùng Tiểu điểu về tiểu lâu, lộ bộ dạng tự do thoải mái.

Có linh dương và Tiểu điểu giữ nhà, Tỉnh Đạo Tiên coi như muốn âm thầm ra tay cũng không dễ.

Trở lại học viện hai ba ngày, không phát hiện bóng dáng Tỉnh Đạo Tiên, nhưng Lý Mặc Bạch lại tới tìm hắn, hi vọng Chu Văn có thể cùng hắn đi một chuyến tới Nam khu, thử khế ước Thủ Hộ giả.

- Ngươi xác định Thủ Hộ giả kia vẫn còn chứ?

Chu Văn nhìn Lý Mặc Bạch hỏi.

Bởi hắn một mực hoài nghi, Thủ Hộ giả mà Lý Mặc Bạch nói tới, là Thủ Hộ giả của Hạ Lưu Xuyên kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook