Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 610: Odin Chi Nhãn

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

- Không hứng thú.

Chu Văn lắc đầu nói.

Hiện tại Chu Văn đang suy nghĩ, làm thế nào xử lý Thái Cổ Kiếm Tiên, đối với đối thủ như Toa Đế, hắn hoàn toàn không hứng thú, coi như nàng là tuyệt thế thiên tài, hiện tại cùng lắm là Sử thi.

Đối với Chu Văn, cấp độ Sử thi quá yếu, hắn đã ngưng tụ năm cái Mệnh hồn, tương đương với kẻ khác tấn thăng năm lần cấp độ Sử thi, nên hắn thấy Sử thi chẳng có gì đặc biệt hơn người cả.

Coi như Lục đại gia tộc anh hùng, cũng không tùy tiện đưa Thần thoại Phối sủng cho thiên tài loại này, bởi kinh nghiệm thực chiến quá ít, hơn nữa tuổi còn trẻ, tâm tính không đủ trầm ổn, có được lực lượng cường đại, ngược lại sẽ dễ dàng đi mạo hiểm.

Một Sử thi không có Thần thoại Phối sủng, đối với Chu Văn mà nói, căn bản không có tính khiêu chiến.

Toa Đế tựa hồ sớm nghĩ đến trường hợp Chu Văn cự tuyệt nàng, cũng không tức giận, tiếp tục nói:

-Ta biết ngươi rất mạnh, nếu sinh tử tương bác, ta tuyệt không phải đối thủ của ngươi, thế nhưng nếu so nhãn lực, ta tin ngươi tuyệt đối không phải đối thủ của ta.

-Ngươi đã có lòng tin như vây, nhiệm vụ săn giết Ma Hóa tướng giao hết cho ngươi đi.

Chu Văn lui lại một chút, đằng trước đã có một đám Ma Hóa binh phát hiện bọn hắn, đang xông về hướng bên này.

Mặc dù Toa Đế cảm thấy Chu Văn có chút khinh thị mình, có điều lại không thèm để ý.

Nếu đổi lại trước kia, nàng nhất định sẽ cảm thấy Chu Văn quá mức cuồng vọng tự đại, nhưng lần trước nhìn thấy Chu Văn sử dụng Thiên Ngoại Phi Tiên, nàng lại thấy Chu Văn có tư cách cuồng vọng.

Một kẻ mười bảy tuổi luyện thành Thần kỹ, cuồng vọng cũng không quá đáng.

Toa Đế triệu hồi ra một thanh Băng kiếm, nghênh đón Ma Hóddonbinh, những Ma Hóa binh kia tự nhiên không phải đối thủ của nàng, bị nàng tiện tay chém giết, không đủ làm nóng người.

Toa Đế thấy Chu Văn không thèm để ý, nàng cũng thức thời không nói thêm gì nữa, chẳng qua chờ cơ hội, để Chu Văn nhìn nàng bằng con mắt khác.

Nàng đối với Mệnh hồn Odin Chi Nhãn hết sức tự tin, bên trong gia tộc nàng, Mệnh hồn Odin Chi Nhãn thuộc về S+ cấp, có nghĩa so với S cấp bình thường, mạnh hơn một chút, cơ hồ là Mệnh hồn siêu bug.

(bug tương đương hack game, gian lận)

Mặc dù Mệnh hồn Odin Chi Nhãn mới ngưng tụ, là Ban Đầu Thể, thế nhưng năng lực đã vô cùng biến thái.



Trước đó nàng dùng hình ảnh thả chậm, kỳ thật nó chỉ là tiểu kỹ xảo vận dùng từ Odin Chi Nhãn, chỗ lợi hại chân chính của Odin Chi Nhãn, chính là quan sát đối thủ khi chiến đấu.

Hiện tại cực hạn của Toa Đế là sử dụng thả chậm gấp bảy lần, thời điểm chiến đấu, nếu nàng sử dụng năng lực này, trong mắt của nàng, hết thảy quỷ tích chuyển động đều chậm gấp bảy lần.

Nhưng tốc độ thả chậm này căn cứ theo tiêu chuẩn tính toán của Odin Chi Nhãn, không phải tốc độ di chuyển của vật thể giảm xuống bảy lần.

Nói cách khác, người khác nhìn thấy công kích thoạt nhìn rất nhanh, nhưng trong mắt Toa Đế nó sẽ rất chậm, để cho nàng dễ dàng né tránh công kích, hoặc có đủ thời gian nghĩ phương pháp ứng đối.

Odin Chi Nhãn cường hóa không chỉ năng lực thị giác, trên thực tế mục tiêu cường hóa chân chính của Odin Chi Nhãn, chính là đại não, con mắt thấy hình ảnh quay chậm, nếu tốc độ suy nghĩ của đại não không phản ứng kịp, rất dễ tạo thành tình huống, mắt thì thấy, nhưng không phản ứng kịp.

Nhưng Odin Chi Nhãn lại cường hóa cực mạnh đại não, khiến tốc độ suy nghĩ và tốc độ phản ứng của Toa Đế có thể bắt kịp nhãn lực, đây mới thực sự là chỗ đáng sợ của nó.

Thoạt nhìn đao pháp nhanh như chớp, sau khi thả chậm gấp bảy lần, Toa Đế tựa như đang nhìn động tác siêu chậm, đồng thời đại não suy nghĩ đủ loại phương pháp ứng phó.

Hiện tại thiếu hụt duy nhất của Toa Đế chính là, nhãn lực và đại não quá mạnh, thân thể nàng lại không theo kịp tốc độ phản ứng của đại não, tạo thành tình huống vượt quá tiêu chuẩn.

Dưới tình huống bình thường, nhanh gấp bốn năm lần, đã là cực hạn của nàng, thân thể có thể bắt kịp tốc độ phản ứng của nhãn lực và đại não, nhưng cao hơn nữa, coi như đại não phát ra mệnh lệnh, tốc độ di chuyển vẫn không theo kịp.

Luận năng lực chiến đấu, Toa Đế biết mình hoàn toàn không phải đối thủ của Chu Văn, nhưng nếu luận nhãn lực, Toa Đế cảm thấy mình không thể thua Chu Văn.

Một đường chém giết, Băng kiếm trong tay Toa Đế vô tình thu hoạch sinh mệnh Ma Hóa binh, coi như gặp Ma Hóa tướng, vẫn bị một kiếm miểu sát như thường.

Kiếm pháp của nàng không có một động tác dư thừa nào, luôn dùng phương thức đơn giản nhất giết chết địch nhân.

-Đến đây thôi, đừng tiến về phía trước.

Chu Văn đứng sau Toa Đế, một mực không ra tay, mắt thấy Toa Đế muốn xông vào phạm vi của Hổ Lao Ma tướng, mở miệng nói.

-Ta nghe nói bên trong Hổ Lao quan có Dị thứ nguyên sinh vật rất mạnh thủ hộ, người bình thường không xông vào nổi, không bằng chúng ta tới đánh cược, nếu như ta có thể xông vào nội thành, chém giết Dị thứ nguyên sinh vật thủ hộ kia, coi như ta thắng. Nếu ta không xông vào được, hoặc không giết được Dị thứ nguyên sinh vật thủ hộ kia, coi như ta thua. Nếu ta thua, ta có thể nói cho ngươi biết bí mật liên quan đến Ma phương. Nếu ta may mắn thắng, ta hi vọng ngươi có thể chính thức so tài với ta một lần, hai người chúng ta so nhãn lực.

Toa Đế nói.

-Bí mật gì?

Chu Văn hỏi.

-Nói ra không còn là bí mật, có điều dùng nhân cách của ta cam đoan, bí mật này tuyệt đối đáng giá.



Toa Đế chắc chắn nói.

-Tốt, ta và ngươi cược, ngươi xác định muốn giết Dị thứ nguyên sinh vật tối cường trong Hổ Lao quan sao?

Chu Văn hỏi.

-Không sai, ta và ngươi móc tay thề, một lời đã định?

Toa Đế vươn bàn tay của mình ra.

Chu Văn không do dự, đưa tay móc tay với Toa Đế.

Hổ Lao Ma tướng đã coi là đỉnh cấp Sử thi Dị thứ nguyên sinh vật, Toa Đế thiên tài thế nào, có thể giết Hổ Lao Ma tướng đã coi rất giỏi rồi.

Thế nhưng đáng sợ nhất Hổ Lao quan, không phải Hổ Lao Ma tướng, mà là Phân thân Mộc ngẫu Nhã Đế, mặc dù tên kia chỉ là Sử thi, nhưng độ khó dây dưa thậm chít tiếp cận Thần thoại, Chu Văn không cảm thấy Toa Đế có năng lực chém giết Phân thân Mộc ngẫu Nhã Đế.

Thu bàn tay lại, Toa Đế hơi nhếch khóe môi lên, trên mặt lộ ra vẻ tự tin, cầm Băng kiếm, hướng về Hổ Lao quan.

Chu Văn đứng một bên nhìn, tùy thời chuẩn bị ra tay cứu viện, nếuToa Đế vạn nhất xảy tay, hắn không thể nhìn Toa Đế chết chỗ này.

Toa Đế vừa bước vào phạm vi Hổ Lao Ma tướng, chỉ thấy một mũi tên, mang theo lực đạo xoắn ốc mãnh liệt, tốc độ nhanh kinh người lao đến.

Toa Đế lại không hề hoang mang, chờ thời điểm mũi tên kia tới trước mặt nàng, mới hơi bước nhẹ, tránh né mũi tên, đồng thời dùng Băng kiếm trong tay trảm phía trên mũi tên, đem mũi tên lao xuống mặt đất, tiếp tục hướng về nội thành Hổ Lao quan.

Mũi tên như mưa rơi, bao phủ toàn bộ lối đi tiếp vào Hổ Lao quan.

Chu Văn nhìn thân hình Toa Đế di chuyển trong phạm vi nhỏ, Băng kiếm trong tay không ngừng vung vẩy, lại tùy tiện xuyên qua mưa tên, hướng về Hổ Lao quan tiếp tục phóng đi.

-Toa Đế quả thật có chút bản sự!

Thời điểm Chu Văn phát hiện Toa Đế xuyên qua mưa tên, dùng biên độ di chuyển rất nhỏ, tránh né hàng loạt mưa tên, mỗi lần vung Băng kiếm, cũng chạm giữa mũi tên mấu chốt nhất.

Toàn bộ quá trình, thật giống tiêu chuẩn sách giáo khoa, không hề tạo một động tác dư thừa nào.

Coi như Chu Văn, cũng không thể làm tốt hơn Toa Đế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook