Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 245: Phá Kén

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

22/08/2020

Chu Văn thấy biến dị Bá Xà xuất hiện, lập tức mừng rỡ, mệnh lệnh Đao thuẫn kỵ sĩ xông tới.

Đao thuẫn kỵ sĩ có Mệnh cách công thủ toàn diện, hơn nữa có kỹ năng tấm chắn, kỹ đao khí và đấu khí đều rất mạnh mẽ, tối đa khắc chế Bá Xà.

Mắt thấy đầu Biến dị Bá Xà đánh tới, Đao thuẫn kỵ sĩ phát động kỹ năng Chung yên chi thuẫn, đồ án Thập tự trên tấm chắn lập tức tỏa ra hào quang thánh khiết, thánh quang bao phủ toàn bộ thân thể vùng tọa kỵ Đao thuẫn kỵ sĩ.

Đao thuẫn kỵ sĩ dùng kỹ năng tấm chắn cản công kích Bá Xà, sau đó tay phải sử dụng Nghịch thập tự kiếm quang chém giết Bá Xà, bình thường Đao thuẫn kỵ sĩ đều thi triển kỹ năng như vậy.

Nhưng lần này, Biến dị Bá Xà đâm vào tấm chắn, mạnh mẽ phá tấm chắn chia năm xẻ bảy, há miệng cắn về phía đầu Đao thuẫn kỵ sĩ.

Chu Văn vội vàng để Biến dị ma hóa tướng xông tới, dùng một chiêu Tinh thân quyền oanh thân thể Bá Xà bay ra ngoài.

Biến dị ma hóa tướng và Đao thuẫn kỵ sĩ cùng nhau vây công Bá Xà, nhưng vẫn ăn chút thiệt thòi nhỏ, đuôi rắn quét qua đâu, mọi thứ đều bị quấn nát.

-Chẳng lẽ, đây là kỹ năng Không gì không đánh được?

Chu Văn không kinh sợ mà lấy làm mừng, trong trò chơi hắn gặp Biến dị Bá Xà như không lợi hại như vậy.

-Tiểu lão hổ xông lên, cắn nó.

Vương Lộc để Hạnh vận tiểu hổ đi lên hỗ trợ.

Năng lực Hạnh vận tiểu hổ bên trong Sử thi chỉ được coi là hạ đẳng, có điều so với Truyền kỳ vẫn mạnh hơn nhiều, động tác hết sức nhanh nhẹn, tránh qua tránh lại, né được công kích của Bá Xà, sau đó nhào tới cắn vào cổ Bá Xà, trực tiếp đem Biến dị Bá Xà thành hai nửa.

Chu Văn để những Phối sủng khác của mình ngăn cản những công kích của Bá Xà, còn mình thì cầm Trúc đao, đi lột đầu Bá Xà, lập tức phát hiện bên trong có hai khối kết tinh.

Một khối kết tinh là thuộc tính kết tinh, còn một khối khác, là một quả trứng Phối sủng màu đen, chính là trứng Biến dị Bá Xà.

-Nhiệm vụ hoàn thành, nhớ kỹ buổi tối làm người hầu của ta.

Vương Lộc cười híp mắt nói.

-Tốt, ta nhất định đến đúng giờ.

Chu Văn thu hồi trứng Phối sủng, đi cùng Vương Lộc ra khỏi hang rắn.

Trở lại ký túc xá, Chu Văn vội vàng sử dụng điện thoại thần bí kiểm tra trứng Phối sủng Biến dị Bá Xà.



Biến dị Bá Xà: Truyền Kỳ cấp.

Mệnh cách: Thiên sinh bá giả.

Lực lượng: 20.

Tốc độ: 19.

Thể phách: 20.

Nguyên khí: 16.

Kỹ năng thiên phú: Tử Vong Triền Nhiễu, Xà Thôn Tượng, Không gì không đánh được.

Phối hợp trạng thái: Thương.

Chu Văn mừng như điên, đây xác thực là cực phẩm Biến dị Bá Xà, có kỹ năng Không gì không đánh được, lại có thêm một kỹ năng khác là Xà thông tượng, so với những viên trứng Phối sủng Chu Văn thu được không biết tốt hơn boa nhiêu lần.

-Vận khí quả nhiên có tác dụng, xem ra ta cũng phải nhanh chóng tìm một đầu Hạnh vận tiểu hổ mới được.

Chu Văn có xúc động muốn đi Tân Dương động cày Hạnh vận tiểu hổ.

Hiện tại hắn có Quỷ bộ cùng Thiên Ngoại Phi Tiên, lại có Bá Vương thương cùng kỹ năng Không gì không đánh được, nếu chỉ đi giết Tiểu lão hổ, hẳn có cơ hội.

Có điều mục tiêu bây giờ của Chu Văn là kén trắng mà Hoàng kim phi nghĩ bảo vệ, cho nên hắn vẫn muốn đi kiến thành thử một lần.

Đem Biến dị Bá Xà ấp ra, không bao lâu Chu Văn cầm trong tay một thanh thương kim loại màu đen, thương dài trượng hai, toàn thân đều bằng kim loại đen đúc thành, bên trên thương nhận có hai lưỡi đao sắc bén lộ hàn mang, để cho người ta có cảm giác âm u, lạnh lẽo.

Chu Văn không luyện qua thương pháp, có điều hắn có một Truyền kỳ Nguyên Khí kỹ Phá giáp thương, có năng lực phá phòng không tệ, vừa vặn cho Chu Văn sử dụng.

Chu Văn huy vũ mấy lần Bá Vương thương, có gắng làm quen với trọng lượng của nó, sau đó trực tiếp thu vào, mở ra Phó bản kiến sào.

Một đường giết tới Kiến thành, Chu Văn cũng lười thanh toán lũ phi nghĩ cùng giáp nghĩ bình thường, trực tiếp để Phối sủng của mình chiến đấu cùng bầy kiến, trực tiếp đưa Đế Thính cùng Quỷ Tân Nương đi tới bên trong trung ương kiến sào.

Hoàng kim phi nghĩ trực tiếp nhào tới, tốc độ kinh người, Chu Văn lợi dụng Quỷ Tân Nương dẫn dụ Hoàng kim phi nghĩ, sau đó chính mình sử dụng Quỷ bộ, thuấn di đến kén trắng ở bên cạnh.

Hoàng kim phi nghĩ bị Quỷ Tân Nương dẫn tới một bên khác, Quỷ bộ của Chu Văn lại nhanh vô cùng, không hề chậm so với Hoàng kim phi nghĩ, để nó không kịp bay tới.

Chu Văn cầm Bá Vương thương, phát động kỹ năng Phá giáp thương, đồng thời bạo phát toàn bộ lực lượng của mình, một thương đâm vào phía trên kén trắng.



Thương nhận ma sát với kén trắng, phát ra thanh âm như tiếng kim loại va chạm.

Chu Văn giật nảy mình, mũi thương Bá Vương thương như vậy, cuối cùng chỉ đâm được vào mấy tấc, không có khả năng đâm đứt toàn bộ kén trắng.

Bên kia Hoàng kim phi nghĩ cũng lách mình bay tới, phóng ra những đạo hoàng kim sắc tấn công Nhân vật tí hon.

Ngân dực sau lưng Nhân vật tí hon chấn động, đồng thời Chu Văn lần lượt sử dụng kỹ Quỷ bộ, vọt ra khỏi kiến sào, đồng thời ra lệnh Quỷ Tân Nương công kích kén trắng, hấp dẫn sự chú ý của Hoàng kim phi nghĩ.

Quả nhiên Hoàng kim phi nghĩ bị mắc lừa, không đuổi theo Chu Văn nữa, hướng về Quỷ Tân Nương đuổi theo.

Từng đạo kim quang bắn trên lưng Quỷ Tân Nương, đều trực tiếp xuyên thấu qua thân thể của nàng, không có khả năng làm bị thương nàng.

Chu Văn không khỏi cảm khái:

-Dị thứ nguyên sinh vật mạnh yếu không phải tuyệt đối, nếu như thuộc tính và kỹ năng đều khắc chế, hạ vị Phối sủng chưa chắc đã vô dụng.

Đạo Thể không ngừng khôi phục Nguyên khí, lần nữa Chu Văn tiếp tục xông vào bên trong kiến sào, hắn lại đâm một thương vào vị trí cũ, kết quả vẫn không thể đâm xuyên kén trắng, chẳng qua chỉ đâm rách vài sợi kén trắng thôi.

Công kích của Chu Văn được gia trì bởi kỹ năng Không gì không đánh được, kết hợp với Nguyên Khí kỹ Phá giáp thương, có lực phá hoại hết sức khủng bố, nhưng vẫn không thể làm gì hơn.

Một lần nữa lui ra khỏi kiến sào, Chu Văn lợi dụng Quỷ Tân Nương không ngừng dụ hoặc Hoàng kim phi nghĩ, lần lượt công kích kiến sào, cứ lặp đi lặp lại hơn chục lần, mãi đến một thương này, chỉ thấy mũi thương chợt nhẹ, phân nửa thương đều bị hắn thọc vào.

-Vào rồi!

Chu Văn thầm vui vẻ, vội vàng rút thương ra.

Bá Vương thương thương sau khi được Chu Văn rút ra, chỉ thấy một vết sáng từ lỗ thủng thương đâm thấu ra, quang mang hiện ra có mà giống màu vỏ quýt, thoạt nhìn hết sức hết sức quỷ dị, tựa hồ không có lực sát thương, giống như ánh đèn sáng.

Chu Văn nhìn vào trong lỗ thủng của kén trắng, thấy bên trong nơi ánh sáng màu vỏ quýt phát ra, có một sinh vật đang cuộn cong.

Sinh vật kia thoạt nhìn hơi giống nhân loại, thân thể cuộn cong lại, hai tay ôm bắp chân co lại, có một mảng tóc dài màu đỏ che hơn nửa người.

Trên đỉnh đầu hắn, có một cặp giác kỳ dị, trên lưng hắn có một tầng cánh mỏng hơi mờ mờ, cánh mỏng hết sức non mềm, thoạt nhìn hẳn vẫn chưa hoàn toàn thành thục.

-Bên trong kén trắng quả nhiên là Dị thứ nguyên sinh vật, có điều thoạt nhìn không giống con Hoàng kim phi nghĩ tẹo nào,

Chu Văn tránh qua tránh lại công kích của Hoàng kim phi nghĩ, trong lòng âm thầm nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook