Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 898: Quy Mộ

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

27/08/2020

Thời điểm Chu Văn đến Lữ gia, người Lữ gia hết sức nhiệt tình đón tiếp hắn.

Có điều khi Chu Văn nhắn đến sự tình Dị thứ nguyên sinh vật kia, người Lữ gia tiếp đãi hắn, chẳng qua nói đại khái qua loa, sau đó nói cho Chu Văn, hi vọng hắn có thể ở Lữ gia trước hai ngày, chờ những người khác đến đông đủ về sau, Lữ gia gia chủ sẽ đích thân dẫn bọn hắn đi tới địa phương Dị thứ nguyên sinh vật kia thường xuất hiện.

Hỏi thăm về sau mới biết được, người tiếp nhận lời mời của Lữ gia, không chỉ An gia, ngay cả Hạ gia và Trương gia đều có người tới, còn có không ít thợ săn tự do nổi tiếng đến.

Lữ gia chuẩn bị người đến đông đủ về sau, dẫn bọn hắn cùng đi, đến lúc đó người nào có bản lĩnh săn giết Dị thứ nguyên sinh vật, tất nhiên chỗ tốt thuộc về người đấy.

Chu Văn cảm thấy cái này khá công bằng, làm người nhà họ Lữ, bọn hắn chẳng qua hy vọng có thể giải quyết phiền phức, còn ai có thể xử lý Dị thứ nguyên sinh vật, bọn hắn không thèm để ý.

Có điều Chu Văn không tính toán ở lại Lữ gia, nếu hai ngày sau mới có thể xuất phát, vậy hắn rời Lữ gia trước, dự định đến Dị thứ nguyên lĩnh vực phụ cận một chút, nói không chừng tìm được đồ án nhỏ.

Vọng Hải thành có bốn năm Dị thứ nguyên lĩnh vực nổi danh, trong đó nổi danh nhất là một Dị thứ nguyên lĩnh vực một nửa trên đất bằng, một nửa trong hải dương, tên của nó là Quy Mộ.

Kỳ thật Quy Mộ cũng không phải phần mộ, mà một Dị thứ nguyên lĩnh vực có vô số Hải Quy, bao gồm một mảng lớn bãi cát cùng biển cạn.

Sở dĩ có cái tên Quy Mộ, bởi nó liên quan đến một truyền thuyết từ thời thượng cổ.

Bởi người cổ đại không hiểu nguyên lý tuần hoàn, thấy sông lớn ngày đêm chảy vào biển cả, nước biển lại từ đầu đến cuối không tràn ra, thế cho rằng Đông hải, có một cái vực sâu khổng lồ, tất cả nước biển cuối cùng đều chảy vào bên trong vực sâu không đáy. Vực sâu này bị cổ nhân gọi là Quy Khư.

Trên Bắc hải, còn có năm tòa Tiên sơn, Đại Dư, Viên Kiệu, Phương Hồ, Doanh Châu cùng Bồng Lai, bởi Tiên sơn bị dòng nước trùng kích, không ngừng hướng về Quy Khư để người ta vô cùng lo lắng.

Có một vị Hải Thần, sợ hãi Tiên sơn trượt xuống vào bên trong Quy Khư, thế hắn phái ra mười lăm con Hải Quy vô cùng to lớn, ba đầu một nhóm, tất cả thành năm nhóm kéo lại tòa Tiên sơn, để chúng nó không trượt về phía Quy Khư nữa.

Nguyên bản mọi chuyện đều tốt, nhưng qua không biết bao nhiêu năm về sau, đám cự nhân đến bở biển, dùng mồi nhử cầu sáu đầu Hải Quy, đồng thời giải khai dây thừng bên trên Quy xác.

Kể từ đó gây đại họa, Đại Dư cùng Viên Kiệu hai tòa Tiên sơn mất đi Hải Quy kéo lại, cuối cùng chìm vào bên trong Quy Khư, Tiên sơn trên biển chỉ còn ba tòa Phương Hồ, Doanh Châu cùng Bồng Lai.

Chỗ Quy Mộ này, trong truyền thuyết chính là chỗ đám cự nhân sáu đầu Hải Quy kia, đồng thời để Quy xác trên bờ biển, thời điểm mỗi khi thủy triều lên, Quy xác to lớn sẽ bị dìm ngập, mà khi thủy triều xuống, Quy xác sẽ hiển lộ ra.

Truyền thuyết là thật là giả, Chu Văn không biết, có điều bên trong Quy Mộ, nước biển thuỷ triều xuống về sau, sẽ hiển lộ mảng lớn đá ngầm, như một hòn đảo nhỏ, hết thảy có sáu tòa, mỗi tòa trên đảo, đều có Dị thứ nguyên sinh vật Hải Quy không cùng loại.

Bên trong Quy Mộ, Phối hợp trạng thái của tất cả Phối sủng Hải Quy chỉ có một loại, chính là áo giáp, mà phòng ngự cực cường, trong cấp độ, lực phòng ngực xem như đỉnh tiêm.



Có một chút áo giáp Hải Quy đặc thù, có lực phòng ngự có thể xưng biến thái.

Mà nơi này còn sinh ra một loại Nguyên Khí kỹ phi thường nổi danh gọi là Quy Tức thuật, cấp độ từ Phàm thai đến Sử thi, luyện Quy Tức thuật về sau, có thể tạm thời dừng nhịp tim và hô hấp lại, Quy Tức thuật cao cấp hơn thời gian kiên trì càng dài, đây là kỹ năng giả chết thiết yếu.

Trước kia Lưu Vân giả chết, chính là sử dụng Quy Tức thuật, hơn nữa cấp bậc Sử thi.

Đương nhiên tác dụng chân chính của Quy Tức thuật không phải giả chết, mà là thu liễm khí tức, khiến Dị thứ nguyên sinh vật dựa vào khí tức nhân loại tìm vị trí, vô phương phát hiện sự tồn tại của nhân loại, hiệu quả tương đương với ẩn hình.

Đến cấp độ Thần thoại Quy Tức thuật, truyền thuyết có người thu được, thế nhưng không ai thấy qua.

Thời điểm Chu Văn tới Quy Mộ, còn chưa tới giữa trưa, xa xa có thể thấy trên bờ cát có rất nhiều người chiến đấu cùng Quy Mộ, mà cách đó không xa trên mặt biển, có thể thấy rất nhiều tòa đá ngầm dưới biến.

Hải Quy trên bở cát thường có cấp bậc không cao, trên cơ bản đều là Phàm thai, phần lớn người tới đây săn giết Hải Quy, đều là người tu hành không lâu.

Chu Văn chẳng hứng thú gì đối với Hải Quy, có điều hắn vẫn y nguyên đi dọc theo bãi cát, vừa đi vừa tìm đồ án nhỏ.

Trước khi đến, A Sinh nói qua một truyền thuyết cho Chu Văn, có người nói sáu tòa Quy xác biến thành hòn đảo đá ngầm, nếu có một ngày bồng bềnh rời đi, vậy chúng nó nhất định đi tới Quy Khư, tiếp tục hoàn thành sứ mạng của mình, đi theo chúng nó, chính là Tiên đảo Đại Dư cùng Viên Kiệu.

- Tại sao hắn lại tới đây?

Trên bờ cát Quy Mộ, có hai nam nhân thấy được Chu Văn, trong đó một nam nhân có chút nghi ngờ nói.

- Hắn An gia phái hắn tới giết Dị thứ nguyên sinh vật kia, giúp An gia tranh thủ.

Một nam nhân khác nói.

Hai nam nhân này, không phải nam nhân chân chính, mà là Thượng Sam Nại Tự và nữ hộ vệ sử dụng biến thân thuật, các nàng không tiện dùng thân phận của mình tới Vọng Hải thành, chỉ có thể sử dụng biến thân thuật, cải biến bề ngoài bản thân, âm thầm tới Vọng Hải thành.

Các nàng giống Chu Văn, đều vì nguyên nhân Lữ gia, đành phải tạm thời lưu lại Vọng Hải thành, nhàn rỗi không có việc gì, tới Quy Mộ bên này lượn một vòng.

Nơi này là Dị thứ nguyên lĩnh vực cởi mở, ai cũng đến được, cũng không cần chứng kiện gì, các nàng tự nhiên chướng mắt Hải Quy trên bãi cát, đang định đến Quy xác trên đảo, không ngờ lại bắt gặp Chu Văn.

Thượng Sam Nại Tự chớp mắt, đối nữ hộ vệ nói:



- Chúng ta đi qua đó chào hỏi hắn.

- Hà tất gây phiền toái?

Nữ hộ vệ có chút không nguyện ý.

- Hắn tới nơi này, chính là đối thủ cạnh tranh của ta, nghĩ biện pháp thăm dò tình báo đối thủ cạnh trạnh, đối chúng ta mà nói không phải càng có lợi hơn sao? Yên tâm đi, ta có biện pháp lấy tình báo chỗ hắn.

Thượng Sam Nại Tự nói xong đã hướng Chu Văn bên kia đi tới.

Nữ hộ vệ mặc dù cũng không đồng ý cách làm của Thượng Sam Nại Tự, có điều vẫn đi theo.

- Xin chào, xin hỏi ngươi là Chu Văn sao?

Thượng Sam Nại Tự tiếp cận Chu Văn về sau, dùng thanh âm của nam nhân cùng Chu Văn chào hỏi.

Chu Văn trước đó đã cảm ứng được có người đang nhìn mình, phát hiện Thượng Sam Nại Tự cùng nữ hộ vệ, thế nhưng cũng không có nhận ra các nàng, chẳng qua cảm giác bên trong có một người có ánh mắt hơi quen thuộc.

Thấy bọn họ đi về phía mình chào hior, Chu Văn nghi ngờ nhìn bọn hắn nói:

- Ta là Chu Văn, các ngươi là?

- Ngươi thật sự là Chu Văn, thật sự quá tốt rồi, chúng ta là fan của ngươi, đặc biệt sùng bái ngươi, không ngờ có thể gặp ngươi ở đây.

Thượng Sam Nại Tự ra vẻ kích động xuất ra vở cùng bút đưa trước mặt Chu Văn:

- Ngươi có thể ký tên cho ta không?

- Không được.

Chu Văn nói xong xoay người rời đi.

Bạo Phá ma nhân của hắn có kỹ năng Tử Vong danh sách, nếu ký tên chẳng khác nào đưa mạng trên tay Bạo Phá ma nhân, kể từ khi hắn biết có loại kỹ năng này về sau, Chu Văn trên cơ bản không ký tên, càng không ký tên với người xa lạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook